มาประกาศรายชื่อผู้ชนะการประกวดช่วยคิดชื่อนิยายให้อัปสรา by อัปสรา

สวัสดี่ค่ะ

และแล้วกิจกรรมชวนคนอ่านมามีส่วนร่วมคิดชื่อนิยายของเราก็เดินทางมาถึงโค้งสุดท้าย ที่แจ้งว่าจะประกาศตอนเย็นต้องเลื่อนออกมาก เพราะว่าเราหาข้อสรุปอยู่ค่ะเนื่องจากคะแนนสูสีไม่ขาดลอยห่างกันไม่เกิน คะแนนจากที่เรารับโหวตทุกช่องทาง

4 ชื่อที่เข้าชิง ผู้ชนะเรียงอันดับตามคะแนนโหวต

1.พิษรักสวาทร้อน (จากคุณ Porpoo เว็บสิรินดา)

2.ร้อยเล่ห์เสน่ห์มายา (จากคุณ Siriwan เว็บนิยาย)

3. แผนลวงบ่วงสวาท (จากคุณ มารี ส่งมาทางเมลล์)

4. รักร้อนซ่อนสวาท (จากคุณ pop kaewhongทาง facebook)


ปรากฏว่าคะแนนของ พิษรักสวาทร้อน เฉือนร้อยเล่ห์เสน่ห์มายา ไปแค่เล็กน้อยเท่านั้นส่วนตัวแล้วชอบทั้งสองชื่อ พิษรักสวาทร้อน ก็ดูเตะตาน่าสนใจ แรงโดนใจใครๆหลายๆคน

ส่วน ร้อยเล่ห์เสน่ห์มายา ชื่อนี้ดูเรียบๆแต่เซ็กซี่น่าค้นหา น่าติดตาม ชอบมากๆเหมือนกันค่ะ

เราเลยมีมติว่าจะให้ชนะทั้งสองท่านได้รางวัลเหมือนกันไปทั้งคู่ เพราะคะแนนไม่ขาดลอย ได้รางวัลเท่ากันค่ะ
ส่วนอีกสองชื่อนั้นเราก็มีของเล็กๆน้อยๆปลอบใจค่ะ


ส่วนชื่อที่จะส่งไปให้ทาง สนพ ธราธรตีพิมพ์ ตีพิมพ์ ก็เลือก พิษรักสวาทร้อนไว้เป็นชื่อหลัก ตามคะแนนโหวตค่ะ ส่วน ร้อยเล่ห์เสน่ห์มายา ก็ขอเลือกไว้เป็นอีกชื่อรอง แล้วจะมาอัพเดทข่าวความคืบหน้าให้ทราบกันอีกครั้งค่ะว่าหนังสือจะออกเมื่อไหร่ และใช้ชื่ออะไรกันแน่

ส่วนผู้ร่วมโหวต

คงจะลุ้นกันแล้วรับรองว่าแจกจริงไม่มีการฮั้วนะคะโดยเรามีเกณฑ์ในการุส่มเลือกผู้โชคดีที่มาร่วมโหวตด้วยการสุ่มค่ะนำรายชื่อจาก ทาง facebook เว็บสิรินดา เว็บนิยาย ทางโปสการด์ นำมาหมดค่ะผู้โชคดที่ได้รับ
โฟมล้างหน้า Jil strut + หนังสือและที่คั่นได้แก่


1.คุณมิกิจัง (ผู้ร่วมโหวตจากเว็บ สิรินดา)ผู้โชคดีจาการสุ่มโหวต


รางวัลพิเศษ รางวัลของคนตั้งใจ (อันนี้เกิดจากคณะกรรการของเราเห็นว่า ส่งชื่อมาเยอะมาก ทั้งร่วมตั้งชื่อและมาร่วมโหวต เลยใจดีแจกเพิ่ม (รางวัลเป็นอะไรรอลุ้นในกล่องเอานะคะ)

ชื่อ1.คุณ yada (จากทาง Facebook)


ดังนั้นทั้ง 6 ท่านที่ประกาศรายชื่อ ช่วยแจ้งที่อยู่เพื่อรับรางวัล ได้ที่

https://www.facebook.com/chananchida.thumprasert#!/chananchida.thumprasert
หรือ Email Chananchida_tum@hotmail.com

สุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณ นักอ่าน นักเขียนทุกท่าน ทุกชื่อที่ร่วมสนุก ทุกโหวต และทุกกำลังใจที่มีให้อัปสรา เสมอมา ขอบคุณสปอนเซอร์ใจดีของเรา

คราวหน้าสปอนเซอร์ใจดีจะมีอะไรมาแจกรอลุ้นนะคะ อ่านดีๆ มีรางวัลค่ะ







โดย: อัปสรา 
7 พ.ย. 2555, 22:33:06 น.
อ่าน 988 ครั้ง / ตอบ 9 ความเห็น


นู๋นุ๊ก  7 พ.ย. 2555, 22:40:36 น.
ดีใจกับผู้โชคดีด้วยน่าค่า


อัปสรา  7 พ.ย. 2555, 22:45:26 น.
สำหรับคนที่พลาดรางวัลมีกิจกรรมดีๆมาให้ร่วมสนุกกันค่ะ คนที่ได้รางวัลอย่าลืมส่งชื่อที่อยู่มานะคะ จะได้รับของรางวัลไปเพิ่มความสวยเหมือน สองนางเอกของเรา


porpoo  7 พ.ย. 2555, 22:49:52 น.
ดีใจจังที่ได้ด้วย แต่ไม่รู้ชื่อจะแรงไปหรือป่าวไม่รู้ว่าโดนใจสนพ.มั้ย แต่ไงก็ขอบคุณมากนะคะ


หมูบูลิน  8 พ.ย. 2555, 06:23:25 น.
ยินดีด้วยค่ะ


พร  8 พ.ย. 2555, 22:17:37 น.
ยินดีด้วยค้า


อัปสรา  8 พ.ย. 2555, 22:37:56 น.
ผู้ชนะและผู้โชคดีอย่าลืมแจ้งที่อยู่นะคะ


อัปสรา  9 พ.ย. 2555, 15:27:19 น.
คุณ porpoo ขอที่อยู่ด้วยนะคะ ยังไม่มีผู้โชคดีส่งที่อยู่มาเลยจ้า....


porpoo  10 พ.ย. 2555, 17:03:58 น.
คะไรเตอร์


Asian  16 พ.ย. 2555, 13:22:24 น.
ชื่อร้อนแรงจิงไรจิงค่ะ
ยินดีกับคนที่ได้รางวัลด้วยค่ะ



ถ้าจะแสดงความคิดเห็น ขอให้ เข้าระบบ ก่อนครับ