ข่าวเรื่องสนพ. อักษรศาสตร์และในเครื่อทั้งหมด by อัปสรา
มากระจายข่าวที่ถูกต้อง (เรื่องสนพ อักษรศาสตร์และในเครื่อทั้งหมด รวมถึงธราธรปิดรับต้นฉบับชั่วคราว พอดีมีคนถามเรามาหลายคนเลยไปถามพี่ๆที่กอง บก มาให้แล้ว)

สวัสดีค่ะ

ขอแจ้งข่าว นักเขียนนักอ่านที่น่ารัก พอดีทาง สนพ อักษรศาสตร์และในเครือ รวมถึงแบรนด์ธราธร ประกาศปิดรับต้นฉบับ (ชั่วคราวนั้น )เป็นเพราะ สนพ เติบโตอย่างต่อเนื่องเพราะมีนักอ่านตอบรับเป็นอย่างดีจนทำให้ต้นฉบับที่กองบรรณาธิการรับเอาไว้ เยอะมากและต้องเคลียร์คิวพิมพ์กันยาวค่ะเลยทำให้ต้องปิดรับต้นฉบับชั่วคราว เมื่อเคลียร์คิวเสร็จเรียบร้อยแล้วจะรับพิจรณาต้นฉบับเหมือนเดิม สำหรับน้องๆที่อยากส่งแล้วถามพี่มาพี่ก็เลยเมลล์ไปถามกองบก มาให้แล้วค่ะ คำตอบด้านล่างจาก สนพ.สดๆร้อนๆค่ะปิดรับแค่ชั่วคราวเท่านั้นเพื่อเคลียร์คิวจ้า ส่วนนักเขียนเก่าส่งได้เหมือนเดิม ทั้งนี้เพราะธราธรมีนักอ่านสนใจและตอบรับดีมากๆทำให้คิวพิมพ์ยาวขึ้นค่ะ


คำตอบจากกอง บก ธราธร ค่ะ (อ้างอิงมาให้อ่าน น้องๆคนไหนที่สงสัยจะได้หมดข้อข้องใจ)

สำหรับนักเขียนที่มีผลงานกับทางอักษรศาสตร์แล้ว ไม่ว่าจะทำสัญญาแล้ว รอตีพิมพ์หรือ ที่กำลังเขียนอยู่ ถ้าเคยร่วมงานกับทางอักษรศาสตร์กรุ๊ปแล้ว สามารถส่งผลงานได้ตลอดเวลา


แต่ถ้าเป็นนักเขียนที่ยังไม่เคยร่วมงานกับทางอักษรศาสตร์กรุ๊ปมาก่อนเลย สามารถส่งต้นฉบับได้จนถึงสิ้นปี 2555 คะ วันที่ 1 มกราคม 2556 ปิดรับต้นฉบับอย่างเป็นทางการ จนกว่าจะเคลียร์


คิวพิมพ์สำหรับต้นฉบับที่มีคิววางจำหน่าย 6 เดือนแรก ของปี 2556 ผลิตเสร็จสิ้น หลังจากนั้ันจึงจะเปิดรับต้นฉบับอีกครั้ง



ทั้งนี้การปิดรับต้นฉบับของอักษรศาสตร์กรุ๊ปในครั้งนี้ ปิดรับทุกแบรนด์คะ โดยเฉพาะแบรนด์ธราธรที่มีต้นฉบับรอคิวตีพิมพ์อยู่เป็นจำนวนมาก


สำหรับนักเขียนเก่า อย่าตกใจนะคะ เพราะนักเขียนเก่าสามารถส่งผลงานให้พิจารณาได้ตลอดเวลาคะ





กองบ.ก.


โดย: อัปสรา 
13 พ.ย. 2555, 10:35:47 น.
อ่าน 1086 ครั้ง / ตอบ 5 ความเห็น


อัปสรา  13 พ.ย. 2555, 10:37:09 น.
สรุปง่ายๆนักเขียนใหม่ที่ยังไม่เคยร่วมงานส่งได้ถึง 31 ธันวาคม 2555 ส่วนนักเขียนเก่าส่งได้ตามปกติค่ะและจะรับพิจรณาใหม่หลังเคลียร์คิวพิมพ์เสร็จค่ะ


สรัน  13 พ.ย. 2555, 22:48:34 น.
พี่อัปสราสรุปเข้าใจแจ่มแจ้งเลยจ้า ค่อยยังชั่วยังส่งได้เรื่อยๆ เอิ้กๆ รันยังเถลไถลอยู่เลยค่ะ อ่านของชาวบ้านไปทั่วรู้สึกสบายกว่าแต่งเยอะเลย55555555


mondaymarch  15 พ.ย. 2555, 09:55:41 น.
ขอบคุณนะคะ..ชัดเจนดีเยี่ยม


Asian  16 พ.ย. 2555, 13:14:23 น.
เป็นอย่างนี้นี่เอง


เบลินญา  27 พ.ย. 2555, 14:31:05 น.
อืมมม แบบนี้นี่เอง



ถ้าจะแสดงความคิดเห็น ขอให้ เข้าระบบ ก่อนครับ