เล่นเกมแจกนิยายตราบนิรันดร์คือเธอค่ะ by ริญจน์ธร
มีมี่ : หนังสือเข้าโรงพิมพ์แล้ว กรี๊ดดดดด >_< (โหมดปลื้มจัด)
ท่านโพฯ : อะไรของเจ้า เสียงร้องดังไปไกลถึงโลกมนุษย์ข้างบน (โหมดกำลังงัวเงียเพราะโดนเด็กซนปลุก)
มีมี่ : ก็มันปลื้มนี่ ตราบนิรันดร์คือเธอจะออกเป็นเล่มกลางธันวาคม นี่ๆ พวกเราขึ้นไปข้างบนกันนะ
ท่านโพฯ : ไม่! ข้าขี้เกียจ
มีมี่ : ได้ไง ก็ฉันอยากไปเห็นหนังสือของตัวเองนี่นา
ท่านโพฯ : งั้นจูบข้าก่อนสิ ถึงจะพาขึ้นไป (หน้าตาเจ้าเล่ห์สุดๆ)
มีมี่ : ไม่! เรื่องอะไร เมื่อวานก็ได้ไปแล้ว
ท่านโพฯ : เมื่อวานกับวันนี้ไม่เหมือนกันเสียหน่อย ถ้าไม่มีของแลกเปลี่ยนก็อยู่ใต้บาดาลต่อไปแล้วกัน
มีมี่ : ใจร้าย นิสัยเสียที่สุด
ท่านโพฯ : เออ แล้วข้าจะยิ่งใจร้ายหนักกว่านี้กับเด็กดื้ออย่างเจ้า!

+555 พอๆ เสียภาพพจน์หมดละ
ปล. ในนิยายเทพโพไซดอนกับมณีมัญชุ์ไม่ได้ติงต๊องขนาดนี้น้า อย่าเพิ่งเข้าใจผิดกันไป

เข้าเรื่องกันดีกว่า เปลืองไปหลายบรรทัดละ นิยายเรื่องตราบนิรันดร์คือเธอกำลังจะวางแผงแล้วค่ะ น่าจะประมาณกลางธันวาคมนี้ ดังนั้นวันนี้ก็เลยมาชวนชาวเวปเลิฟเล่นเกมลุ้นหนังสือเล่มนี้กันค่ะ กติกา (ขอยืมกติกานักเขียนคนอื่นๆนะคะ) ขอแบ่งเป็นสามกลุ่มกับของรางวัลเป็นนิยาย 6 เล่ม กลุ่มละ 2 เล่มนะคะ รบกวนระบุด้วยว่าอยู่กลุ่มไหน

กลุ่มแรก คือ กลุ่มคนอ่านที่ like or comment เรื่องตราบนิรันดร์คือเธอในเวปบอร์ดค่ะ กลุ่มนี้รบกวนมาแสดงตัวเพื่อลุ้นของรางวัลกันได้เลย คนเขียนมีลิสต์รายชื่ออยู่จากสถิติของเวปเลิฟค่า

กลุ่มสอง คือกลุ่มคนที่เคยอ่านผลงานของริญจน์ธรค่ะ ไม่ว่าจะเป็นในรูปเล่มหรือในเวปบอร์ดเรื่องอื่นๆ โดยมีกติกาว่าให้ท่านระบุผลงานที่เคยอ่านค่ะ

กลุ่มสาม คือกลุ่มคนที่ยังไม่เคยอ่านผลงานของริญจน์ธร โดยมีกติกาว่าท่านชอบพระนางรูปแบบใด หรือ เรื่องแนวไหนค่ะ

ระยะเวลาเล่นเกม ตั้งแต่วันนี้จนถึง 15 ธันวาคม ค่ะ และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีไม่เกินวันที่ 20 ธันวาคมค่ะ

ส่วนหนังสือที่จะส่งให้ อันนี้ต้องแล้วแต่ว่าคนเขียนจะได้หนังสือเมื่อไรนะคะ ^^ ขอสงวนสิทธิ์เป็นที่อยู่ภายในประเทศเท่านั้นค่า

เรื่องย่อ

https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/305601_475112835875039_1329343771_n.jpg"/>

ตราบนิรันดร์คือเธอ / ริญจน์ธร / ราคา 249 บาท

นิรันดร์รักบทสุดท้าย... ระหว่างราชันแห่งห้วงสมุทรผู้เหี้ยมโหด
กับหญิงสาวหนึ่งนางผู้จะมาเปลี่ยนดวงหทัยอันแสนร้ายกาจให้ได้เรียนรู้ถึงคำว่า ‘รัก’

เพราะความโลภและไม่รู้จักพอของเทพโพไซดอน...ที่หมายบัลลังก์โอลิมปัสขององค์มหาเทพซุส ทำให้พระองค์ถูกจองจำอยู่ในหุบเหวลึกเป็นเวลานานถึงร้อยปี แต่เทพเจ้าผู้ทรงฤทธิ์เยี่ยงพระองค์มีหรือจะยอม จึงทำทุกวิถีทางเพื่อจะหลบหนีออกจากกรงขังให้จงได้ และหนทางที่ค้นพบก็คือ...มณีมัญชุ์ ผู้ครอบครองกลาดิอุส ดาบสั้นศักดิ์สิทธิ์ซึ่งถูกสร้างขึ้นจากอำนาจของสามโลก
เทพโพไซดอนจึงส่งดวงจิตลงมาอยู่ในร่างมายาของมนุษย์ หลอกล่อและทำทุกหนทางเพื่อให้ได้กลาดิอุสมา รวมถึงการแอบอ้างตนเป็นสามีของเธอ!! ทว่างานนี้กลับไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะนับวันนางมนุษย์หัวดื้อ แถมยังรั้นสุดๆ กลับเริ่มเข้ามาป้วนเปี้ยนอยู่ในหัวใจ เช่นนี้แล้วพระองค์จะทำเช่นไร เมื่อทั้งความคิด ความคำนึงหา ล้วนแล้วแต่มีเธอ
บาดาลอันเคยบ้าคลั่งด้วยสงครามและความอยากเอาชนะจะกลับมาสงบสุขลงอีกคราหรือไม่ มีเพียงหัวใจสองดวงเท่านั้นที่จะให้คำตอบได้

สุดท้ายแล้ว... ฝากผลงานเล่มนี้ด้วยนะคะ แล้วถ้าใครใจดี แวะเวียนไปหาคนเขียนที่แฟนเพจด้วยก็ได้น้า (โฆษณาสุดฤทธิ์) www.facebook.com/rinthorn ค่า



โดย: ริญจน์ธร 
30 พ.ย. 2555, 12:35:20 น.
อ่าน 1701 ครั้ง / ตอบ 93 ความเห็น


lovemuay  30 พ.ย. 2555, 12:47:13 น.
ขอประเดิมคนแรกเลยนะคะ
อยู่กลุ่มแรกจ้าา


แมวเหมียวก้อย  30 พ.ย. 2555, 14:23:36 น.
เล่นด้วยๆๆๆ
ขออยู่กลุ่มสองค่าาา
เคยอ่านเรื่องหทัยแห่งสุริยันค่ะ ^________^


จิรารัตน์  30 พ.ย. 2555, 14:59:12 น.
จำไม่ได้ว่าเคย like หรือ เม้นท์หรือเปล่า
ขออยู่กลุ่มสองแทนดีกว่าค่ะ เคยอ่านหลายเรื่องค่ะ แต่เลือกเรื่องนี้นะคะ "Come Back to Me บาดาลรัก"


ตุ๊งแช่  30 พ.ย. 2555, 15:57:43 น.
น่าจะเคยlike แต่เลือกกลุ่มสอง ค่ะ เคยอ่านมนตรามุกจันทรา ตราบนิรันดร์คือเธอ
เรื่องอ่านอยู่เพียงพบ(ภพ)รัก


Siang  30 พ.ย. 2555, 16:08:20 น.
เล่นด้วยคนค่ะ ขออยู่กลุ่มสองค่ะ เคยอ่านหทัยสุริยัน ตราบนิรันดร์คือเธอ มนตรามุกจันทรา


tutas  30 พ.ย. 2555, 16:20:29 น.
กลุ่มที่ 3 ค่ะ ชอบพระเอกขขรึมๆ พูดน้อยต่อยหนัก / ชอบนางเอกไม่ยอมใคร เข้มเเข็งค่ะ ^_^


นู๋นุ๊ก  30 พ.ย. 2555, 16:58:12 น.
ร่วมลุ้นด้วยคนค่ะ
เคยอ่านเรื่อง หทัยแห่งสุริยันค่ะ ชอบๆเทพอพอลโลกับเพียงพลอยมากๆค่ะเพราะความที่ไม่เชื่อในรักเเท้ว่ามีอยู่จริง เทพคิวปิดจึงอิทธิฤทธิ์ของศรรัก ทําให้เทพอพอลโลได้รักกับเพียงพลอย >___< ชอบที่สุดเลย คืนเดียวอ่านจบ คิคิ



Gingfara  30 พ.ย. 2555, 17:27:46 น.
กลุ่มแรกค่าาาาา ติดตามป๋าโพเค้ามา เอิ๊กๆๆๆ
แต่จะว่าไปกลุ่มสองก็ใช่นะคะ ฮ๋าๆๆๆ ในชั้นหนังสือมีหลายเล่มเลยไม่ว่าจะท่านเฮเดสในดุจดั่งดวงใจ ท่านอพอลโล่ในหทัยแห่งสุริยันต์ นิมิตลิขิตรัก เรื่องบาดาลรักเล่มล่าสุดที่ได้มา เหมือนจะเคยร่ายสู่คนเขียนฟังละ ฮ่าๆๆๆ เอ...ตกลงนางอยู่กลุ่มไหนนะ


pp  30 พ.ย. 2555, 18:12:01 น.
กลุ่ม3 ค่ะ ชอบพระเอกแบบนิ่งขรึม ฉลาดและขี้หึง ส่วนนางเอกจะสวยหวานน่ารักหรือจะแก่นเซี้ยวเปรี้ยวซ่าก็ได้ค่ะ


lek  30 พ.ย. 2555, 18:17:22 น.
ความจริงเคยอ่านแต่จำชื่อเรื่องไม่ได้เลยขออยู่กลุ่ม3แล้วกัน พระเอกก็ชอบแบบกะล่อนหน่อยๆ
ส่วนนางเอกเอาแบบแก่น ห้าว ฉลาดจะได้ทันพระเอก555


goldensun  30 พ.ย. 2555, 19:20:40 น.
อยู่กลุ่มแรกค่ะ เสี่นงโชคด้วยคน


ปริยาธร  30 พ.ย. 2555, 19:59:35 น.
ขอร่วมลุ้นด้วยคนนะคะ
อยู่กลุ่มที่ 3 ค่ะ ชอบพระเอกฉลาด น่ารัก กับนางเอกที่เข้มแข็ง ไม่วีนหรือเหวี่ยงจนเกินงามค่ะ


lookAme  30 พ.ย. 2555, 20:39:13 น.
ลุ้นด้วยค่ะ อยู่กลุ่มแรกจ้า^0^


lookpud  30 พ.ย. 2555, 22:21:13 น.
กลุ่ม 3 พระเอกเก่ง ฉลาด อบอุ่น นางเอกสวย น่ารัก ชอบรักโรแมนติก


khunyai  30 พ.ย. 2555, 22:36:00 น.
กลุ่ม 2
เคยอ่านดุจดั่งดวงใจ , มนตรามุกจันทรา


nuna  30 พ.ย. 2555, 23:54:23 น.
กลุ่ม2จร้า..... อ่าน4เรื่องคะ. only youขอเพียงได้รัคุณ นิมิตลิขิตรัก ดุจดั่งดวงใจ(เทพเฮเดส) และ
หทัยแห่งสุริยัน(เทพอพอลโล)

***เป็นความชอบส่วนตัวมากๆ หากมีนิยายวางอยู่หลายๆแนว จะอ่านนิยายที่มีการนำตัวพระหรือตัวนาง มาเป็นเทพ/เทพี/ครุฑ/กินรี ประมาณเทวดาต่างๆ ดำเนินเรื่องราวคะ ไม่ว่าจะเป็นนิยายแปล หรือนิยายไทย
ยิ่งนิยายไทยที่วางแผงกันทุกวันนี้ ยิ่งหาอ่านแนวนี้ยาก พอๆกับแนวย้อนอดีตหลงยุคแบบพีเรียด
นานๆทีถึงจะมีคนเขียนมาให้อ่านซักเรื่อง คิดว่ามันยากนะกับการจะเขียนเรื่องแนวนี้ออกมาให้สนุกน่าติดตาม


หมูบูลิน  1 ธ.ค. 2555, 02:28:54 น.
อยู่กลุ่ม2จร้า ตอนนี้อ่านเรื่อง เพียงพบ(ภพ)รัก อยู่กำลังลุ้นอยู่เลยว่าทั้งคู่จะได้อยู่ด้วยกันนานป่าว


muay  1 ธ.ค. 2555, 07:45:22 น.
กลุ่ม 2 ค่ะ เคยอ่านเรื่องหทัยแห่งสุริยัน แปรใจมาใส่รัก นิมิตลิขิตรัก รอภาคต่ออยู่น่ะค่ะ


venus-yu  1 ธ.ค. 2555, 14:38:22 น.
กลุ่ม 2 เคยอ่านมนตรามุกจันทรา ตราบนิรันดร์คือเธอ


nako  1 ธ.ค. 2555, 17:21:21 น.
อยู่กลุ่มแรกค่า ขอลุ้นด้วยคน


ดารานิล  2 ธ.ค. 2555, 00:13:29 น.
สวยมากกกกกกกกกกกกกกกกก ขอให้ขายดิบขายดีนะคะ ^^


วรรณ  2 ธ.ค. 2555, 10:47:03 น.
สวัสดีค่ะ น้องซี
ก่อนอื่นต้องบอกว่า หน้าปกสวยโดนใจมากเลย อยากได้ ฮิฮิ
เลือกกลุ่ม 2 ค่ะ เคยอ่าน นิมิตลิขิตรัก แปรใจมาใส่รัก รอภาคต่อเช่นกันค่ะ จะได้สะสมให้ครบเซ็ต นอกจากนี้ก็มี หิมพานต์นิรมิต(นามปากกาสิริกาญจน์)

ของแถม อยากอ่าน พระเอก-นางเอกมั่นคงในรัก ซื่อสัตย์ นอกจากนี้อยากให้ไรท์เตอร์แต่ละท่านสอดแทรกความรู้ ความสามารถที่ตัวเองมี เช่น หมอ สัตวแพทย์ (อย่างเช่นการนำยาที่ใช้กับคนไปใช้กับแมว ทำให้เกิดผลข้างเคียงรุนแรง เช่น พาราฯ ) เภสัช กายภาพบำบัด นักโภชนาการ หรือหยิบยกปัญหาสังคมมาเสนอความคิดเห็น เน้นความคิดเห็นในเชิงบวก จะทำให้นิยายนอกจากอ่านสนุก ยังมีสาระ อ่านแล้วอิ่มสุขค่ะ


Coffee  2 ธ.ค. 2555, 17:34:09 น.
3 ชอบแบบแนวแอบรัก นางเอกจุ้น โวยวาย อีกฝ่ายเงียบๆ


Zephyr  2 ธ.ค. 2555, 18:12:32 น.
ฮ่าๆๆๆ อยู่สองกลุ่ม คริคริ
อ่านมันทุกเรื่องเลยจ้าาา อิอิ ^^
เฟอร์มาอวยพรให้ขายดีนะค้าาาา พี่มูน


เจ้าหญิงในสายลม  2 ธ.ค. 2555, 19:15:37 น.
กลุ่ม 3 ค่ะ ชอบพระนางแบบ พระเอกเคร่งขรึม ไม่หลงเชื่อใครง่ายๆๆ มีเหตุผล หนักแน่น มั่นคง หล่อร้ายส่วนนางเอกชอบแบบที่ไม่ยอมใคร แข็งนอกอ่อนใน น่ารัก มีน้ำใจ ไม่ยอมแพ้กับปัญหา ใครดีมาดีตอบใครร้ายมาก็ร้ายกลับได้เหมือนกันค่ะ หัวดื้อนิดๆๆรั้นหน่อยๆๆค่ะ พระเอกจะได้มาปราบพยศ ไม่ค่อยชอบนางเอกที่ยอมนางร้ายเสียทุกเรื่อง นี่มันยุคสมัยใหม่แล้วนางเอกต้องสุ้ตายค่ะ ไม่ควรยอมกระทำอยู่ฝ่ายเดียวค่ะ :)))


มะลิ  4 ธ.ค. 2555, 01:17:37 น.
กลุ่ม3 พระเอกเถื่อน เซอร์ ดิบ ห่าม นางเอกฉลาดคิด ฉลาดพูด


เจ้าหญิงหนอนหนังสือ  4 ธ.ค. 2555, 03:18:31 น.
กลุ่ม 2 ค่ะ
เคยอ่านเรื่อง นิมิตลิขิตรัก กับ มนตรามุกจันทรา
(เรื่องหลังนี่ยังอ่านในเว็บไม่จบค่ะ รออ่านจบรวดเดียวในหนังสือเลย)

ส่วนอันนี้เป็นของแถมนะคะ (ขออนุญาติเลียนแบบคุณวรรณนะคะ ^^ )
ชอบพระเอกแบบเฉลียวฉลาดทันคน เจ้าเล่ห์ แอบกวนๆ
น่ารัก อบอุ่น รักมั่นคงกับนางเอก ไม่โลเล ไม่หูเบาค่ะ
ชอบนางเอกแบบน่ารัก อ่อนโยน ใสซื่อ(แต่ไม่โง่)
หรือไม่ก็นางเอกแบบแสบๆ กวนๆ ไม่ยอมใคร แต่มีเหตุผล ไม่งี่เง่าน่ะค่ะ
ส่วนแนวเรื่องที่ชอบ ก็แนวรักโรแมนติค อบอุ่น น่ารักๆ คอมเมดี้
แนวสืบสวนสอบสวนซ่อนเงื่อน ผูกปมได้น่าติดตาม (มีเรื่องรักๆด้วย)
แล้วก็แนวแฟนตาซีผจญภัย ยิ่งเป็นแนวโรงเรียนเวทมนตร์ยิ่งชอบค่ะ
(และแน่นอนว่ามีเรื่องรักๆด้วย 555)

สรุปหนูอยู่กลุ่ม2
แต่บุคลิกพระ-นางที่ชอบ กับแนวเรื่องที่ชอบคือของแถมค่ะ
เพราะอยากบอก 55555


wane  4 ธ.ค. 2555, 04:06:08 น.
กลุ่ม 2 ค่ะ เคยอ่านเรื่อง มนตรามุกจันทรา ค่ะ


กระต่ายจอมซน  4 ธ.ค. 2555, 08:27:23 น.
กลุ่ม 2 ค่ะ หทัยแห่งสุริยัน


pud  4 ธ.ค. 2555, 16:07:24 น.
กลุ่ม 3 ค่ะ
ชอบแนวกุ๊กกิ๊ก เฮฮา ค่ะ


กัด  4 ธ.ค. 2555, 16:52:03 น.
กลุ่ม 2 ค่ะ
เคยอ่านเรื่อง นิมิตลิขิตรัก กับ มนตรามุกจันทรา
(เรื่องหลังนี่ยังอ่านในเว็บไม่จบค่ะ รออ่านจบรวดเดียวในหนังสือเลย)

ส่วนอันนี้เป็นของแถมนะคะ (ขออนุญาติเลียนแบบคุณวรรณนะคะ ^^ )
ชอบพระเอกแบบเฉลียวฉลาดทันคน เจ้าเล่ห์ แอบกวนๆ
น่ารัก อบอุ่น รักมั่นคงกับนางเอก ไม่โลเล ไม่หูเบาค่ะ
ชอบนางเอกแบบน่ารัก อ่อนโยน ใสซื่อ(แต่ไม่โง่)
หรือไม่ก็นางเอกแบบแสบๆ กวนๆ ไม่ยอมใคร แต่มีเหตุผล ไม่งี่เง่าน่ะค่ะ
ส่วนแนวเรื่องที่ชอบ ก็แนวรักโรแมนติค อบอุ่น น่ารักๆ คอมเมดี้
แนวสืบสวนสอบสวนซ่อนเงื่อน ผูกปมได้น่าติดตาม (มีเรื่องรักๆด้วย)
แล้วก็แนวแฟนตาซีผจญภัย ยิ่งเป็นแนวโรงเรียนเวทมนตร์ยิ่งชอบค่ะ
(และแน่นอนว่ามีเรื่องรักๆด้วย 555)

สรุปหนูอยู่กลุ่ม2
แต่บุคลิกพระ-นางที่ชอบ กับแนวเรื่องที่ชอบคือของแถมค่ะ
เพราะอยากบอก 55555


peeno  4 ธ.ค. 2555, 21:29:44 น.
กลุ่มสองค่ะ
เคยอ่านเรื่อง บาดาลรัก , นิมิตลิขิตรัก , ดุจดั่งดวงใจ , แปรใจมาใส่รัก , มนตรามุกจันทรา


ริญจน์ธร  5 ธ.ค. 2555, 06:02:03 น.
ขอบคุณทุกท่านค่า เข้ามาอ่านแล้วชื่นใจจัง มีคนอ่านงานเราไม่น้อยเลย @^^@
ปล. ขอบคุณสำหรับของแถมด้วยนะคะ ^^


nunoi  5 ธ.ค. 2555, 16:28:36 น.
กลุ่ม 2 ค่ะ
เคยอ่านเรื่อง ดุจดั่งดวงใจ ,นิมิตลิขิตรัก ,แปรใจมาใส่รัก ค่ะ


noinoi  5 ธ.ค. 2555, 18:40:43 น.
กลุ่มสามค่ะ ขอให้ได้ทีเถอะ จะได้อ่านผลงานซะที


YinG  5 ธ.ค. 2555, 21:05:22 น.
กลุ่ม 2 ค่ะ
เคยอ่านเรื่อง นิมิตลิขิตรัก, ดุจดั่งดวงใจ, มนตรามุกจันทรา ค่ะ



เบลินญา  6 ธ.ค. 2555, 11:46:28 น.
ร่วมลุ้นด้วยคนนะคะ ^o^
เคยอ่านเรื่องหทัยแห่งสุริยัน
ชอบเทพอพอลโลกับเพียงพลอยมากเลยค่ะ
พระเอกเท่ขรึมดีค่ะ


สิรินภา  6 ธ.ค. 2555, 12:01:03 น.
กลุ่ม 2 ค่ะ อ่านเรื่อง หทัยแห่งสุริยัน และ นิมิตลิขิตรัก


kularbnaka  6 ธ.ค. 2555, 14:21:52 น.
กลุ่ม 3 ค่า
ชอบพระเอกแนวขรึม นางเอกแสนซน แก่นแก้ว
ค่า



atita  6 ธ.ค. 2555, 15:36:51 น.
กลุ่ม 2 ค่ะ
เคยอ่านเรื่อง นิมิตลิขิตรัก, บาดาลรัก, ดุจดั่งดวงใจ, มนตรามุกจันทรา, หทัยแห่งสุริยัน
สนุกทุกเรื่องเลยค่ะ


Auuuu  6 ธ.ค. 2555, 22:53:00 น.
เคยอ่านค่าาาา ^^ กลุ่ม 2 อ่านแทบทุกเรื่องเลย


phakarat  6 ธ.ค. 2555, 22:56:40 น.
กลุ่ม 2 ค่ะเรื่อง เพียงพบ(ภพ)รักแนวพารานอมอล ซึ่งบางตอนก็ มีแอบงงเบาๆค่ะ


orwan  6 ธ.ค. 2555, 23:14:01 น.
กลุ่ม 2
อ่านเรื่อง ดุจดั่งดวงใจ,หทัยแห่งสุริยัน, มนตรามุกจันทรา ต่ะ



tayakey  7 ธ.ค. 2555, 09:26:37 น.
กลุ่มสอง เคยอ่านมนตรามุกจันทราคร้า


ปอปลาตากลม  7 ธ.ค. 2555, 09:52:49 น.
กลุ่มสอง เคยอ่านเรื่อง นิมิตลิขิตรัก เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่อ่านแล้วทำให้ติดตามมาตลอด
ไม่ว่าจะเป็นแปรใจมาใส่รัก ภาคต่อของเรื่องนิมิตลิขิตรัก หทัยแห่งสุริยัน มนตรามุกจันทรา ทุกเรื่องที่ไรเตอร์เขียนสนุกมาก ทำให้ชอบผลงานของไรเตอร์มาตลอด


nooyuhu  7 ธ.ค. 2555, 13:49:04 น.
กลุ่ม3
ชอบนางเอกแบบเป็นผู้หญิงที่อ่อนน้อม แต่ไม่อ่อนแอ รักศักดิ์ศรีของตัวเอง ที่สำคัญคือ มีสติและปัญญา ซึ่งทำให้สามารถสู้กับปัญหาที่จะต้องเผชิญได้
ชอบพระเอกแบบเป็นคนรักเดียวใจเดียว เป็นคนที่มีธรรมะธัมโม เป็นคนที่มีจิตใจเข้มแข็งไม่โลเล ไม่เจ้าเล่ห์แสนกล เป็นคนอยู่ด้วยแล้วรู้สึกอบอุ่น ปลอดภัย
ชอบแบบนิยายสีขาว ใสๆ สบายๆ ไม่เครียด เพราะชีวิตจริงก็เครียดพอแรงอยู่แล้ว ทำไมเราต้องทำให้เครียดมากขึ้นด้วย
แนวรักชาติหรือแนวอุดมการณ์รักป่า ช่วยทำให้คนเกิดความรู้สึกรักชาติและหวงแหนป่าไม้ เพราะปัจจุบันป่าเหลือน้อยเพราะคนโลภมากขึ้น อยากให้มีข้าราชการที่ดีมากขึ้น ไม่เห็นแก่ประโยชน์ส่วนตัว
นิยายแนวย้อนยุคก็น่าติดตาม ไม่ว่าจะย้อนเวลาหาอดีตในสมัยสุโขทัย อยุธยาแบบเรื่องทวิภพก็น่าอ่าน
แนวทะเลทรายก็สนุก แต่ขอโหดน้อยๆ หน่อยแบบว่าอ่านเจอแต่ผู้ชายทะเลทรายเป็นคนโหดและเจ้าชู้


whitelabel  7 ธ.ค. 2555, 17:51:22 น.
กลุ่มสาม ค่ะ

ชอบพระเอก หืน เจ้าชู้ เจ้าเลห์ รักและเคารพพ่อ แม่ แฟมลี่แมน เด็ดขาด มีมุม น่ารัก กุกกิ๊ก
นางเอก แก่น เก่ง ไม่ยอมใคร เป็นเด็กกำพร้า ขาด พ่อ แม่ อยู่กับ ญาติผู้ใหญ่




Ben  7 ธ.ค. 2555, 21:41:39 น.
กลุ่มสอง
เคยอ่านเรื่อง นิมิตลิขิตรัก, ดุจดั่งดวงใจ, แปรใจมาใส่รัก, หทัยแห่งสุริยัน, มนตรามุกจันทรา ค่ะ


ฟางหมอก  7 ธ.ค. 2555, 22:38:41 น.
กลุ่มสอง เคยอ่านเรื่อง นิมิตลิขิตรัก แปรใจมาใส่รัก


Jasmine  7 ธ.ค. 2555, 22:43:41 น.
กลุ่มสามแล้วกันค่ะ
ถามว่าชอบบุคลิกแบบไหน นางเอกแบบแอบร้ายเพราะรักมาก ยอมร้ายให้พระเอกมารัก แปลกดีค่ะ เหมือนนางร้ายดี แต่ก็นางเอกที่เหมือนปัจจุบันดี ไม่ยอมใครมาแย่งคนที่รักได้คะ


FertilizerPlants  7 ธ.ค. 2555, 22:44:49 น.
กลุ่มสาม
บุคลิกนางเอกคงแบบอ้อนเก่งๆ แอบแกล้งพระเอก นิสัยคุยสนุก เป็นที่รักของทุกคน แบบว่ามีแต่คนรัก พระเอกขอเป็นแบบขรึมเพราะเจอลูกอ้อนมาก ๆ จะได้ใจอ่อน แอบยิ้ม น่ารักดีค่ะ


idea  7 ธ.ค. 2555, 22:46:00 น.
กลุ่ม3 พระเอกแบบขี้เล่น ขี้อ้อน
นางเอกแบบขรึม ยิ้มยาก เหมือนเสือยิ้มยาก ค่ะ
เมื่อมาเจอกันจะกลายเป็นความรักที่ลงตัวมากเลย


วีนัสเพ้นท์  7 ธ.ค. 2555, 22:48:13 น.
มาตอบจร้า กลุ่มสาม
นางเอกน่ารัก ใสๆ เป็นที่รักของทุกคนค่ะ พระเอกขี้เล่น มีรอยยิ้มที่ทำให้โลกนี้ละลายได้เลย มีเหตุผลในเรื่องที่จริงจังเสมอ รักจริง ยอมให้ตัวเองเจ็บดีกว่าเห็นคนที่รักเจ็บ


Dianteiro  7 ธ.ค. 2555, 22:53:42 น.
กลุ่ม3
นางเอกแบบมีเสน่ห์ เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ทั้งหลาย
พระเอกแบบหล่อซ่อนใน คนที่รักแล้วจริงใจถึงจะเห็นความหล่อที่เค้ามี
ออกแบบแอบมีหลบซ่อนค่าาาาาาาา


mint  8 ธ.ค. 2555, 08:03:27 น.
กลุ่ม 2 เคยอ่านมนตรามุกจันทรา ตราบนิรันดร์คือเธอ ค่ะ


คิมหันตุ์  8 ธ.ค. 2555, 09:47:02 น.
กลุ่มหนึ่งค่ะ.....


อมลลดาOWOอมรรัตน์  8 ธ.ค. 2555, 14:12:40 น.
กลุ่ม 2
เคยอ่านแปรใจมาใส่รักค่ะ


porpoo  8 ธ.ค. 2555, 23:15:01 น.
กลุ่ม 3
ชอบนางเอกแบบแก่นแก้ว มีความน่ารัก ช่างพูด เอาแต่ใจนิดๆ ถ้ารักใครแล้วก็จะรักมาก
พระเอกของเป็นแบบขรึม ดูเข้มแข็ง จริงใจในทุกเรื่อง สยบกับความน่ารักของนางเอง


youamor  8 ธ.ค. 2555, 23:17:13 น.
กลุ่ม 3 จร้า
นางเอกแบบเข้มแข็ง ฉลาด ทันคน ยอมที่จะปรับตัวเองถ้าตัวเองทำในสิ่งไม่ถูก
พระเอกแบบขรึม เหตุผลมาก่อนความรัก แต่ก็สุดท้ายก็พ่ายความรักที่ไม่มีเหตุผล
ส่วนแนวขอแบบดาม่า ออกหวานๆนิดจร้า


สุดที่รัก  8 ธ.ค. 2555, 23:22:13 น.
มาตอบค่าาา กลุ่มที่ 3 นะค่ะ
นางเอกแบบสวยหวานเรียบร้อย น่ารัก มีเสน่ห์น่าค้นหา ฝังใจรักครั้งเก่า อยู่กับอดีตมากกว่าปัจจุบัน มั่นคงในความรัก ประมาณว่าหัวใจรักคงรักมั่นแต่เธอ ส่วนพระเอกของเป็นแบบเจ็บปวดกับความรักที่เป็นรักแรกเหมือนกับนางเอก ไม่ยอมที่จะปล่อยมือคนที่รักให้ใคร เมื่อโดนทิ้งความรักของเค้าก็สามารถทำร้ายใครคนที่เค้ารักให้เจ็บได้ ส่วนแนนของพระเอกนางเอกคงเป็นรักซึ้งกินใจ หวานปนเศร้า อ่านแล้วสะท้อนใจ แอบร้องไห้ตามค่ะ...


sammy  8 ธ.ค. 2555, 23:27:23 น.
ขอตอบด้วยครับ กลุ่ม สาม (3)
พระเอกแบบขรึม แต่แอบซ่อนไปด้วยคนร้าย แต่รักของเค้าที่มีให้กับนางเอก
นางเอกแบบดูเรียบร้อย แต่จริงกับเป็นแอบบบเปรี้ยวด้วย สวย ที่ถูกเก็บไว้ด้วยความน่ารัก เก่ง ฉลาด สู้คน มีจิตใจที่ดูเหมือนเข้มแข็ง แต่จริงๆ เธออ่อนไหวง่าย
แนวแบบไหนที่ชอบคงเป็นแบบ หวานอมเปรี้ยว มีสีสันในเนื้อเรื่อง พูดถึงความรักความผูกพันของครอบครัว คนรัก เพื่อน พี่น้อง ทำให้ได้ข้อคิดเยอะดีครับ



greenloved  8 ธ.ค. 2555, 23:30:47 น.
กลุ่ม3 จร้า
ขอตอบเรื่องแนวไหน คงเป็นแบบแฟนตาซี ลึกลับ หน้าค้นหาติดตาม
สิ่งที่ต้องหาความจริง ทำให้น่าติดตามคอยลุ้นดีจร้า


Memory  8 ธ.ค. 2555, 23:35:20 น.
มาตอบค่าขอเลิอกกลุ่มที่สามนะค่ะ กลุ่มที่สองคนเยอะ อิอิ (เคยอ่านเรื่องมนตรามุกจันทราอยู่เหมือนกันค่ะ) แต่ขออยู่กลุ่มที่ 3 นะค่ะ ชอบพระนางแบบ
พระ...เอก ขอเป็นแบบกวน ขี้เล่น ทะเล้น คอยกวนนางเอก
นาง...เอก ขอแบบห้าว ดูลุยๆ หน่อย เป็นบุคลิกที่ทำให้ดูน่ารักไปอีกแบบหนึ่งนะค่ะ
หรือเรื่องแนวไหน อืม...น่ารักกุ๊กกิ๊ก หวานๆ อิอิ ขอบคุณนะค่ะที่มีกิจกรรมดี ๆ ให้ร่วมเล่นคะ....


โอ๋  9 ธ.ค. 2555, 12:14:47 น.
กลุ่ม 3 ค่ะ ชอบอ่านแบบรักโรแมนติกค่ะ


กระต่ายเคโอ  9 ธ.ค. 2555, 15:38:47 น.
กลุ่ม 3
เรื่องแนวเกี่ยวกับความผูกพันที่มีตั้งแต่เด็ก จนกลายเป็นความรักที่ผูกพันกันยาวนาน รักแรกที่ผูกพัน แต่อาจจะมีอุปสรรคที่ต้องให้ห่างไกล แบบหวาน ซึ้งกินใจ โรแมนติกด้วยคะ...


Smile  9 ธ.ค. 2555, 15:47:10 น.
กล่มสามจร้า
เรื่องออกแนวเกี่ยวกับเห็นอนาคต หรือการหลุดเข้าไปในอนาคต ทราบถึงตัวเองที่จะ
เกิดขึ้นในข้างหน้าว่าจะเกิดอะไร พูดถึงความรักที่แสนเศร้า ปนไปด้วยน้ำตาที่ต้องคอยหาทางแก้ไข ความรักที่อาจจะไม่เคยรู้ว่ามีแต่มีเห็นถึงอนาคตอาจจะทำให้รู้ถึง
ความรักออกแล้ว อนาคตนะค่ะ ความรักที่โรแมนติก ความรักที่แอบรักเคย
ประมาณนี้จร้า


tung50  9 ธ.ค. 2555, 17:20:17 น.
มาตอบครับ กลุ่มที่สามครับ
ชอบแนวซึ่งกินใจ รักโรแมนติก รักครั้งแรกประมาณนี้นะครับ


pukpuiplern  9 ธ.ค. 2555, 18:32:29 น.
เพิ่งเห็น เข้ามาลุ้น กลุ่มแรกค่า


Crystal  9 ธ.ค. 2555, 20:46:08 น.
กลุ่มสามจร้า
พระเอกขอเป็นแบบเจ้าชู้ แต่พอรักแล้วก็จะรักมาก อบอุ่นเมื่ออยู่ใกล้ ทำทุกอย่างเพื่อปกป้องคนที่รัก ไม่ให้เจอกับสิ่งเลวร้าย
นางเอกของเป็นเย็นชากับความรัก เกลียดผู้ชายเจ้าชู้ ไม่เชื่อมั่นในความรักของผู้ชาย
เรื่องแนวไหนคงเป็น รักอบอุ่นหัวใจ ซึ่งกินใจ โรแมนติกหวานๆ จร้า


FateHeart  9 ธ.ค. 2555, 20:52:29 น.
ตอบขอกลุ่มสามจร้า
แนวนิยายที่ชอบแบบน่ารักกุ๊กกิ๊กจร้า แอบหวานเยอะชอบจร้า


มิกิจัง  9 ธ.ค. 2555, 21:32:04 น.
ตอบด้วยค่า...
กลุ่มสามค่าไรเตอร์
พระนางของเป็นแล้วเพื่อนกัน ที่ผูกพันกัน เป็นความรักที่โรแมนติก กุ๊กกิ๊กน่ารัก
พระเอกรักนางเอกมาแอบชอบตั้งแต่เด็กประมาณนี้ แอบทำไม่สนใจ ขรึมแต่จริงๆก็หวงนางเอกมาก ส่วนนางเอกขอเป็นแบบไม่รู้ความรู้สึกที่ตัวเองมีกับพระเอก คิดว่าเพื่อนคือเพื่อน ไม่กล้ารัก กลัวเสียเพื่อนไปประมาณนี้นะค่ะ เศร้าปนหวานค่าไรเตอร์


ไลน์แอล  9 ธ.ค. 2555, 21:48:01 น.
กลุ่ม 3 จร้า ชอบพระเอกแบบขรึม เย็นชา เหมือนไร้ความรู้สึก ส่วนนางเอกอ่อนหวาน น่ารัก สามารถละลายหัวใจทุกคนที่พบเจอเธอ



Nature  9 ธ.ค. 2555, 21:58:11 น.
มาตอบ ขอตอบกลุ่มสามนะจ๊ะ
นิยายรักโรแมนติก หวานๆ มีอิโรติกนิดๆ ก็จะพอเหมาะ อิอิ


ประทับใจ  9 ธ.ค. 2555, 22:00:50 น.
กลุ่มสาม ท่านชอบพระนางรูปแบบใด หรือ เรื่องแนวไหนค่ะ
ชอบแบบพระเอกรักนางเอกมากยอมทำทุกอย่างเพื่อให้นางเอกรัก และยอมที่จะอยู่กับตนเอง แนวไหน รักอิโรติก แบบโรแมนติก หวาน ซึ้ง ครบรสเลย


paytonnum  9 ธ.ค. 2555, 22:06:25 น.
กลุ่มสาม ด้วยจร้า
แนวรักโรแมนติก หวานๆ พูดถึงความรักที่ต่างฐานะ ความสำคัญของครอบครัว คนรัก เพื่อน (แต่เคยอ่านเรื่อง นิมิตลิขิตรัก ด้วยประทับใจมากเลยจร้า)
แต่เลือกกลุ่มสามนะจ๊ะ ไรเตอร์คงไม่ว่ากัน อิอิ


Charge  9 ธ.ค. 2555, 23:48:57 น.
กลุ่มสองครับ
เคยอ่านเรื่อง"หทัยแห่งสุริยัน" ^^


ปอปู  10 ธ.ค. 2555, 15:28:54 น.
กลุ่มสามคะ
ชอบพระเอกขี้เล่นกวนๆ คอยชวนทะเลาะ นางเอกชอบหยิ่งๆ เอาแต่ใจ ไม่ยอมใคร นิยายขอเป็นแบบน่ารักกุ๊กกิ๊ก หวานๆ นะค่ะ


aberdeen  10 ธ.ค. 2555, 16:34:43 น.
3 ชอบพระเอกขรึม เย็นชา นางเอกของเป็นหวานน่ารัก เอาแต่ใจ รักแล้วจะทำทุกอย่างให้เขาหันมารัก เรื่องแนวไหนโรแมนติก อิโรติกนิดๆ ให้หวานใจหน่อย


designer  10 ธ.ค. 2555, 16:59:25 น.
ตอบด้วย กลุ่มสาม เหตุอิอิยังไม่เคยอ่าน แต่เด๋วจะไปตามอ่านแน่นอนจร้า
เรื่องแนวไหน ของเป็นรักมั่นคง (ทุกเรื่องส่วนใหญ่ก็เป็นแบบนั้น) มีกุ๊กกิ๊กน่ารัก
โรแมนติก หวานๆ อิโรติกนิดๆ ให้อ่านแล้วหนาวเพิ่มขึ้น จร้า


RoseWhiteAmor  10 ธ.ค. 2555, 17:59:29 น.
มาลุ้นด้วย กลุ่มสาม
ขอเรื่องแนว อิโรติก โรแมนติกด้วย อิอิ หวาน ๆ หน่อยจร้า


เดหลี  10 ธ.ค. 2555, 18:42:33 น.
กลุ่มสามค่ะ
ชอบพระเอกนางเอกที่ทันกันค่ะ ฉลาดแบบจับไม่ได้ไล่ไม่ทันกันทั้งคู่ ไม่หูเบา



ยูโย  10 ธ.ค. 2555, 18:47:59 น.
มาตอบ กลุ่มสาม
พระเอกแบบขรึม ฉลาด เก่ง เป็นที่เคารพของคนอื่น มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง
นางเอกแบบยิ้มเก่ง อ่อนหวาน แต่ก็เข้มแข็ง ไม่ยอมคนเหมือนกันถ้าใครมาทำร้าย


sari  10 ธ.ค. 2555, 23:05:35 น.
กลุ่ม สองค่ะ เคยอ่าน แปรใจมาใส่รักค่ะ


ริญจน์ธร  11 ธ.ค. 2555, 13:37:21 น.
เข้ามาอีกทีตกกะใจ ไม่คิดว่าคนจะเยอะขนาดนี้
ยังมีเวลานะคะ
ปล.คนเขียนยึดตามกลุ่มที่แต่ละคนลงชื่อไว้นะคะ (เพราะเห็นมีบางคนอยู่กลุ่มหนึ่งแล้วลงกลุ่มสอง หรือกลุ่มสองแล้วลงกลุ่มสามก็ไม่ว่ากันเนอะ^^)


แฟนคลับนักเขียน  12 ธ.ค. 2555, 12:25:26 น.
กลุ่มสาม ชอบพระเอกแบบขรึม เย็นชา เป็นผู้ใหญ่ แต่จริงเป็นคนอ่อนโยน รักจริง
ส่วนนางเอกน่ารัก อ่อนหวาน จริงใจ เข้มแข็ง สู้ชีวิต รักครอบครัว จร๊ะ ^^


อมลลดาOWOอมรรัตน์  12 ธ.ค. 2555, 13:20:49 น.
แวะมาทักทายคุณ ริญจน์ธร อีกรอบค่า
หลังจากแอบมาเล่นเกมไว้เมื่อหลายวันก่อน
แตนได้ซื้อหนังสือมาเล่มนึง ชื่อว่า "หทัยแห่งสุริยัน"
ที่ตัดสินใจซื้อเพราะชื่อนักเขียนว่า "ริญจน์ธร" (จำได้เพราะพึ่งเล่นเกมเสร็จ)
อ่านแล้วหลงรักเลยค่ะ หลงรักทุกตัวละครเลย ภาษาสละสลวย
เขียนบรรยายได้เห็นภาพชัดเจน สนุกมาก ๆ ค่ะ
พึ่งรู้ว่า เรื่อง "หทัยแห่งสุริยัน" เป็นภาคต่อของเรื่อง "ดุจดั่งดวงใจ"
ยิ่งรู้ว่าเรื่อง "ตราบนิรันดร์คือเธอ" เป็นเรื่องราวของนู๋มีมี่ ก็ยิ่งอยากอ่านมากขึ้น ๆ
สงสัยต้องซื้อมาอ่านให้ครบ ชอบนิยายแนวนี้จัง รักโรแมนติก+แฟนตาซี อิอิ
อ้อ..เห็นรูปนักเขียนคนเก่งท้ายเล่มด้วย อยากบอกดัง ๆ ว่า สวย..จังหู (แปลว่าสวยมาก ๆ ค่า)





parinratn  12 ธ.ค. 2555, 17:59:28 น.
กลุ่ม 3 ค่ะชอบแนวพระเอกกะนางเอก ที่มีนิสัยต่างกัน มีความชอบต่างกัน แต่มารักกันค่ะ


pnong  12 ธ.ค. 2555, 20:42:04 น.
กลุ่ม 2 ค่ะ อ่านเรื่องหทัยแห่งสุริยันค่ะ อยากอยู่ทุกกลุ่มเลยจะได้ลุ้นหลายครั้งฮีฮิ


barbie  13 ธ.ค. 2555, 14:02:37 น.
กลุ่มสามค่ะ ชอบพระเอกอารมณ์ดี ขี้เล่น แต่เวลาจริงจังก็แอบน่ากลัว
ส่วนนางเอกชอบแบบก๊งๆ หน่อย ซุ่มซ่าม แต่ดูน่ารักในตัวเองค่ะ


lovemuay  14 ธ.ค. 2555, 19:10:38 น.
หวัดดีค่ะ เรามาขอสละสิทธ์เล่นเกมนะคะ
พอดีอดใจไม่ไหวไปสอยมาไว้ในคครอบครองแล้วจ้า


หมวยจ้า  14 ธ.ค. 2555, 22:02:33 น.
ไม่เคยอ่านค่ะ

ขอพระเอกอบอุ่น


ใบบัวน่ารัก  15 ธ.ค. 2555, 19:06:20 น.
เคยอ่านคะ กลุ่ม2คะ
สนุกมาก ขายได้เยอะๆนะคะ


ริญจน์ธร  16 ธ.ค. 2555, 13:17:15 น.
ปิดกระทู้แล้วนะคะ เดี๋ยวประกาศรายชื่อผู้โชคดีค่า


ถ้าจะแสดงความคิดเห็น ขอให้ เข้าระบบ ก่อนครับ