GAME 3 Like & Share มณีโชติรส FanPage ท้าชิง นิยาย และเครื่องแก้วจาก Sweden by มณีโชติรส
^^ สวัสดีค่ะ _/\_ ขออนุณาต รบกวนใช้พื้นที่ ชวนเล่นเกม

GAME 3 Like&Share มณีโชติรสFanPage ที่กําลังเริ่มเล่น4มกราคม2556 - 28กุมภาพันธ์ 2556

ท้าชิง นิยาย และ เครื่องแก้วจาก Sweden

ของรางวัลจะจัดส่งไปให้ผู้ชนะ ทั่วโลก งดเว้น ขั่วโลกเหนือ หรือขั่วโลกใต้

ทั้งหมดจะมี 11คน ที่จะโชคดี

(อาจจะมากกว่านั้นถ้ายอดกด Like มณีโชติรสFanPage เกิน800Like อย่างเกมที่แล้วมีผู้โชคดีเกินไป10กว่าคน)

ไปเล่น GAME 3 Like & Share มณีโชติรส FanPage ได้ที่

http://www.facebook.com/ManeechotirosFanpage
โดย: มณีโชติรส 
4 ม.ค. 2556, 04:35:27 น.
อ่าน 1013 ครั้ง / ตอบ 3 ความเห็น


สิรินดา  4 ม.ค. 2556, 09:34:40 น.
wow wow รอติดตามค่ะ


titirat  8 ม.ค. 2556, 17:16:33 น.
รอค่ะ


มณีโชติรส  11 ม.ค. 2556, 05:07:49 น.
เกม 2 300ไลค์ ประกาศ รายชื่อ 8 ท่านแล้วไม่ทราบว่ามีใครในเว็บถูกไหมเที่ยวนี้ ถ้าพลาดก็รอลุ้น 400 ไลค์นะคะ ส่วนเกม 3 นั้น มี 3 คนที่ยอกแชร์กําลังสูสีกัดมากๆๆ ส่วนอีก 8 ทานก็มียอดแชร ที่เริ่มเยอะพอควร สงสารแต่คนที่จะมานับให้ ได้ยินมาว่าคงต้องใช้เวลา 2-3 ถึงเสร็จ อ้อ ตอนนี้ ปกนิยาย เรื่อง สาปรัก และ สิเน่หาไวกิ้ง มาแล้วนะคะไปดูที่แฟนเพจได้คะ มีเรื่องย่อๆๆๆ ที่คิดได้ในขณะโพส คิคิ ถือซะว่าเป็นกลิ่นยั่วยวยน้ำลาย ไว้เปลายเดือนหน้า จะมาโพส เรียกน้ำย่อยให้นะคะ ตอนนี่เปิดให้ ลงชื่อจองนิยายทั้ง3เรื่องแล้วนะคะ 200 ท่านแรกที่ลงชื่อจองจะแถม ที่คั่นโลหะ สีเงิน เก๋ น่ารัก สวย เป็นรูป เกล็ดหิมะ รูปหัวใจ2ดวงซ้อน กัน ส่วนของอีกเรื่องคุณนกเป็นคนเลือกให้ และ ถ้าต้องการลิลก็จะส่งโพสการ์ดขอบคุณจากสวีเดนไปให้ หรือประเทศอื่นที่ลิลอยู่ในช่วงนั้นคะ


ถ้าจะแสดงความคิดเห็น ขอให้ เข้าระบบ ก่อนครับ