การกลับมาของ 'ใจพิศวาส' ฉบับหนังสือ ^^ by ภัทร



สวัสดีค่า


หายหน้าหายตาไปนานมากๆๆๆๆๆๆ...ตอนนี้เริ่มมีเวลาที่ลงตัว ประกอบกับหนังสือเรื่อง 'ใจพิศวาส' ได้เสร็จสมบูรณ์ ออกมาเป็นรูปเล่มมาได้เกือบ ๆ เดือนแล้ว ก็เลยแวะมาบอก ชาวเลิฟทั้งหลายจ้า


วันนี้ นกมีเล่มพิเศษ ( จริง ๆ ก็พิเศษทุกเล่ม เพราะเหมือนกันทุกอย่าง แหะ ๆ ) มาแจกเพื่อน ๆ ชาวเลิฟ จำนวน 2 เล่มค่ะ

ใครสนใจ มาลงชื่อกันนะคะ

บอกแค่ว่า คุณชอบใครในเรื่องนี้ และเพราะอะไรถึงได้ชอบ เท่านั้นจ้า


****นกจะเลือกคนที่ตอบถูกใจนกที่สุดนะคะ ไม่มีลำเอียง ( เพราะไม่ค่อยรู้จักใครในเว็บนี้ แน่นอนค่า) *****

ปิดรับคำตอบ 13 กุมภาพันธ์นะคะ และจะประกาศผลในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ จ้า

เอาไว้ให้คนไม่มีคู่ ได้มี 'ใจ' ไว้นอนกอด อิ...อิ...อิ..
โดย: ภัทร 
22 ม.ค. 2556, 17:24:11 น.
อ่าน 924 ครั้ง / ตอบ 22 ความเห็น


tayakey  22 ม.ค. 2556, 19:10:11 น.
ชอบภรันดา เพราะเป็นคนเข้มเเข็ง กตัญญู รักครอบครัว เพื่อครอบครัวเเล้วยอมเเลกได้ทุกอย่าง เเม้ตัวเองจะไม่มีความสุขเธอก็พร้อมจะทำซึ่งสังคมปัจจุบันน้อยคนนักที่ทำได้เเบบนี้


Coffee  22 ม.ค. 2556, 19:20:46 น.
นางเอก เพราะอดทน เข้มแข็ง ทนเจ็บ โดยเฉพาะเรื่องน้องพระเอก แถมต้องทนให้พระเอกเขม่นด้วย ไม่รู้จำผิดหรือเปล่า นางเอกรับหางเลขลูกเดียว


ปอปู  23 ม.ค. 2556, 10:52:43 น.
ชอบภรันดา มากเลยเพราะความที่เป็นคนกตัญญู อดทน มีจิตใจที่เข็มแข็ม รักครอบครัวมาก ด้วยความเป็นตัวละครที่สื่อได้ถึงใจแล้วยังสื่อให้ข้อคิดหลากหลายอีกด้วย


พร  24 ม.ค. 2556, 19:50:31 น.
ชอบทุกเพราะถ้าไม่มีตัวเด่นหรือจะมีตัวด้อย จริงมะ


จิรารัตน์  25 ม.ค. 2556, 14:21:04 น.
ชอบใครดีหว่า ภวันดา อนุวัตร อัีศวิน คริส
ภวันดาค่ะ เพราะว่าน่ารัก เข้มแข็ง อดทนกตัญญูมากค่ะ น่าสงสารด้วยค่ะ รับกรรมอยู่คนเดียวเลย พ่อก็นำความเดือดร้อนมาให้ พี่วินก็นำความเข้าใจผิดและความเดือดร้อนมาให้ จึงเลือกชอบน้องนารถค่ะ

ขอให้หนังสือขายดีดีนะจ๊ะ


RoadMap  27 ม.ค. 2556, 16:36:42 น.
มีแต่คนชอบ นางเอก งั้นเรา ชอบ พระเอก แล้วกัน อนุวัตร เป็นผู้ชายที่ทำทุกอย่าง เพื่อให้ คนที่รัก ไม่ว่าจะน้องชายที่รัก หรือ หญิงที่คิดว่ารัก มีความสุข แต่สุดท้าย ก็พ่ายต่อ ความดี ของ ภรันดา สุดท้าย ใจพิศวาส ก็ ต้องสยบต่อนางเอกของเรา เหมือนที่ว่า สิ่งที่มีค่า บางครั้งไม่ต้องไปไข่วคว้าให้ไกล เพราะสิ่งนั้นจริง ๆ แล้ว อาจจะอยู่ใกล้มือคุณก็ได้ ... มองไกลทำไม มองใกล้ ๆ ดีกว่าเน๊อะ


อมลลดาOWOอมรรัตน์  27 ม.ค. 2556, 17:08:15 น.
ชอบนางเอกค่ะ น้องนก ชอบมาก ๆ ก็น้องนารถ หรือภรันดานั้นช่างน่ารักเสียจริง ๆ นิสัยนี่สมเป็นนางเอกสุด ๆ อดทน เข้มแข็ง กตัญญู และน่าสงสารมาก ๆ


ร้อยรักอักษร  28 ม.ค. 2556, 20:03:23 น.
จะเลือกใครดีน่ะ เพราะแต่จะคนมีความสำคัญทั้งนั้น
อนุวัตร ภวันดา คริส อัีศวิน

แต่สำหรับรัก รักชอบทุกคนเลยคะเพราะตัวละครแต่ละคนจะมีจุดเด่นที่แตกต่างกันไป ถ้าขาดคนใดคนหนึ่งไปนิยายเล่มนี้ก็คงจะไม่สนุกและสำเร็จลุลวงไปได้ด้วยดี จนได้หนังสือดีๆฉบับนี้ขึ้นมา เพื่อให้แฟนคลับที่รักนิยายได้อ่านกัน

แต่ถ้าต้องเลือกจริงๆ ขอเลือกนางเอกสุดสวยก็แล้วกันคะ(แม้ว่าภายในใจจะแอบปลืมและก็ชอบพระเอกอยู่เหมือนกันอนุวัตร) นางเอกของเรามีนามว่าภรันดาหรือน้องนก เพราะภรันดาเป็นคนน่ารัก มีจิตใจที่เข็มแข็ม อดทนกตัญญู รักครอบครัว เพื่อครอบครัวเเล้วภรันดาเธอยอมเเลกได้ทุกอย่าง เเม้ตัวเองจะไม่มีความสุขภรันดาก็พร้อมที่จะทำ และที่สำคัญภรันดาน่าสงสารมากมากๆถึงมากที่สุด


nunoi  12 ก.พ. 2556, 10:48:49 น.
ขอเลือกนางเอกของเรื่องค่ะ หนูนารถ (ก็ในเรื่องตัวเ่ด่นที่สุดก็นางเอกอ่ะเนอะ) เหตุผล ก็คงจะคล้ายๆ กับทุกท่าน คือ มีความกตัญญู รักครอบครัว ที่สำคัญมีความอดทนมากกกก


seedislam  12 ก.พ. 2556, 20:09:09 น.
ภวันดา เพราะเปนคนน่ารัก กตัญญู อดทน หนูเชื่อว่าสิ่งเหล่านี้จะทำให้เราประสบความสำเร็จ ได้ดี มีความสุข และใครๆก็รัก เหมือนที่พระเอกของเราที่ต้องสยบต่อเธอ


ปอปลาตากลม  13 ก.พ. 2556, 10:11:59 น.
ชอบ ภวันดา จร้า เพราะเป็นคนกตัญญู น่ารัก น่าสงสารด้วย มีความอดทนยอมทำทุกอย่างเพื่อครอบครัว อ่านเรื่องนี้แล้วประทับใจมาก เป็นแนวที่ชื่นชอบ อ่านแล้วไม่เคยเบื่อเลย ขอบคุณไรเตอร์สำหรับนิยายดีๆ นะค่ะ


ประทับใจ  13 ก.พ. 2556, 19:59:13 น.
ชอบ อนุวัตรค่ะ ใจจริงชอบทุกคนเลยคะ แต่ตัวละครตัวนี้ สร้างความประทับใจให้อย่างมากที่สุด ด้วยความที่เป็นพระเอกที่มีความารักและปรรารถนาให้คนที่รักมีความสุข ความรักมักเลือกไม่ได้ว่าจะเกิดกับใครเมื่อไร แต่เมื่อใจเริ่มรู้สึกว่ารัก มักหยุดไม่ได้ ทำให้นึกถึงความรักของตัวเองเลย..เหมือนกันอิอิ ที่เพียงทำทุกอย่าง อย่างห่วงๆ ได้อยู่เคียงข้างโดยไม่หวังอะไรยิ่งเมื่อใจ ไม่กล้าที่จะเอ่ยออกไป ทำได้เพียงอยู่ตรงนี้เหมือนใครสักคน พระเอกมอบความประทับใจในทุกอย่างใหกับรีดเดอร์คนนี้ ความรักในแบบฉบับนิยายนี้ อ่านแล้ว ซาบซึ้งที่สุดจริงๆ ค่ะ และได้แง่คิดดีๆ อีกมากมายที่ไรเตอร์ได้ถ่ายทอดภายตัวหนังสือเป็นนิยายให้เราได้อ่าน ทำให้ประทับใจมากคะ

ปล. ความรักอยู่ไกลอยู่ใกล้ พรหมลิขิต ความรัก หัวใจ สร้างความประทับใจไม่รู้ลืม


youamor  13 ก.พ. 2556, 20:15:52 น.
เลือกใครดีน้าาาา เลือก ภรันดา เจ้าค่าาา จากที่อ่านประทับอย่างแรกเลย ความกตัญญู
ถึงมีนิยายหลายก็ให้นางเอก ที่มีความกตัญญู แต่ความกตัญญูถึงเป็นหัวใจหลักของเรื่องอีกด้วย
ต่อมาชอบความเข้มแข็ง อดทนต่อความยากลำบาก เจ็บทั้งตัวเจ็บทั้งใจ แต่ก็มิได้หวั่น
เธอเป็นไอดอลให้ในรีดเดอร์เลย...ยังไม่หมดเจ้าคะ ยังมีความสงสารที่เธอมีอีกมากมายเลย
เธอยอมทำทุกอย่างเพื่อความครอบครัวนี่แหละ คือสิ่งที่สร้างจุดประกายในความประทับใจ
ทุกคนนั้นย่อมรักครอบครัว รักและปกป้อง ยอมแลกเพื่อให้ทุกคนที่เรารักมีความสุข ถึงแม้เราจะทุกข์
แต่ก็เป็นทุกที่ทำเพื่อคนที่รัก เราก็ย่อมทำได้ บางครั้งชีวิตก็เลือกได้ไม่เยอะ แต่เราก็สามารถเลือกได้
แต่ขึ้นอยู่กับเราจะเลือกทำเพื่อใคร เพื่ออะไร แต่สำหรับภรันดา ก็เลือกที่จะเห็นคนที่รักมีความสุข
ถ้าเราคิดและเริ่มต้นที่จะทำมัน ถึงจะทุกข์ก็สุขได้
ขอบคุณไรเตอร์ที่เขียนนิยายดีๆ ให้ความรัก ความรู้สึกที่น่าทึ่ง มาให้เราได้รับรู้ รู้สึก ไ
ปกับนิยายที่ไรเตอร์ฝากมากับนิยายเรื่องนี้ ขอบคุณนะเจ้าค่ะ..


tung50  13 ก.พ. 2556, 20:29:44 น.
ชอบภรันดา เหตุผล เบสิกเลย เธอน่ารัก อดทน กตัญญู เธอเนี่ยแหละผู้หญิงในฝัน


สุดที่รัก  13 ก.พ. 2556, 20:34:21 น.
เลือกชอบพระเอก อนุวัตร
เพราะอะไร ไม่อยากจะบอกเลย ถ้าใครได้อ่านเรื่องนี้ จะรู้ทันทีว่าทำไม... อะบอกก็ได้ว่า ไม่มีรีดเดอร์คนไหน ไม่หลงรักพระเอก เอ๊ะหรือว่ามีคนไม่หลง ไม่นะต้องหลงรักสิ ขนาดนางเอกเรายังหลงรักเลย แล้วจะไม่มีใครไม่หลงรักหรอ..อิอิ ดูออกแนวไม่มีสาระ แต่มันคือเรื่องจริงที่สุด พระเอกไม่จำเป็นต้องดีเลิศ แต่ขอให้สุดท้ายรักกันก็พอ อิอิ อุ๊ย!!!..รักนางเอกสิ ไม่ใช่รักเรา อิอิ สรุปเลยว่า ชอบอนุวัตรมากที่สุดในโลกเลย จุ๊ฟ จุ๊ฟ


Dianteiro  13 ก.พ. 2556, 20:54:09 น.
ภรันดา(นารถ) เหตุผลมาจากความรักและความกตัญญูของเธอ จะมีสักกี่คนที่ยอมเสียสละเพื่อครอบครัวได้มากมายเท่าเธอ ความอ่อนโยน รวมทั้งความน่ารัก อ่อนหวาน และการเป็นคนมองโลกในแง่ดีก็ไม่ได้ใช่เรื่องที่แย่ไปเสียหมด ชอบที่เธอมองโลกในแง่ดีมาก จนบางครั้ง ตัวรีดเดอร์ก็อยากมองโลกในแง่ดี แต่สังคนปัจจุบันทำให้ตัวรีดเดอร์ คิดในแง่ลบตลอดเวลา และมันก็มีผลต่อจิตใจเราด้วย แต่พอได้อ่านเรื่องนี้แล้วก็ความรู้สึกว่า บางครั้งเราควรมองโลกในแง่ดีบ้าง แต่ก็ควรระลึกไว้ว่าโลกนี้ไม่ได้มีแค่แง่ดีแต่มีแง่ร้ายด้วย เป็นตัวละครที่ให้แง่มุมหลายอย่าง ไม่ใช่แค่ตัวละครนารถ แต่มีอีกหลายตัวละครที่อ่านแล้วให้แง่คิด แต่นารถทำให้เรารู้ว่า การกตัญญูรู้คุณ เป็นสิ่งทำให้คนเธอคือ แรงดัลบานใจในหลายอย่างในชีวิตของรีดเดอร์ว่า จะเป็นของความรัก ครอบครับของเธอ มันให้รู้ว่าเธอเป็นไอดอลของตัวรีดเดอร์ เพราะทำให้เราได้แง่คิดดีๆจากตัวละครภรันดา


Ifeelincompetent  13 ก.พ. 2556, 21:03:02 น.
ชอบอนุวัตร รักน้องทำเป็นเพื่อน้อง ยิ่งหนี เหมือนยิ่งรัก มองข้ามคนที่รัก แต่ก็แพ้ใจตัวเอง


ยูโย  13 ก.พ. 2556, 21:04:19 น.
เลือกชอบทุกคนได้ป่ะ ก็น่าชอบหมดเลยคะไรเตอร์ ทุกตัวละครมีส่วนให้เรื่องมีความสำคัญ แต่ละคนมีส่วนทำให้เนื้อเรื่องเป็นไป จะบอกว่าชอบใครมากกว่าที่สุดไม่ได้ แต่ถ้าให้บอกว่า ชอบเรื่องนี้เพราะอะไร ได้เลยเพราะว่าไรเตอร์เขียนในแต่ละฉากได้ละเอียด สร้างอารมณ์ ความรู้สึก แก่ผู้อ่านได้ดี เหมือนกับเหตุการณ์เกิดขึ้นกับตัวเองเลย อารมณ์สะท้อนใจ น้อยใจ หึงหวง เป็นการเขียนที่ดี ครบทุกอารมณ์ เรื่องนี้ยังสอดแซงปัญหาและอุปสรรต่างๆที่เกิดขึ้นในชีวิตจริงด้วย ในส่วนเนื้อหาของเรื่องนี้ถือว่าดีมาก "สุดยอดจริงๆเลยคะ"


Jasmine  13 ก.พ. 2556, 21:38:31 น.
ชอบ ภรันดา เธอน่าสงสาร แต่มีความกตัญญูรู้คุณ รู้จักรักและเสียสละเพื่อครอบครัว คนที่รัก นางเอกยังให้แง่มุมที่หลากหลายมากจากที่อ่านยังให้ข้อคิด ให้อารมณ์ที่น่าตามน่าติดใจในนางเอกที่สามารถสื่อความรู้สึกที่ได้ดี จนอินตามเนื้อเรื่องเลย


FateHeart  13 ก.พ. 2556, 23:35:46 น.
ชอบเรื่องนี้มากเป็นเรื่องหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะตามอ่านทั้งในเว็บนี้กับหนังสือนิยายออนไลน์ จำได้ว่าแค่ตอนแรกได้อ่านเรื่องย่อก็สงสารนางเอก ภรันดา หรือ นารถ ที่พระเอกยืนข้อเสนออันเหมือนเหยียบย้ำศักดิ์ศรี แค่อ่านเรื่องย่อโดนใจ พอได้อ่านก็ชอบนารถมากขึ้นเรื่อยๆ สงสาร และประทับใจในความอดทน เข้มแข็ง ไม่ย่อท้อต่อความยากลำบาก และเจ็บปวด รักครอบครัวมากสุดๆ เธอเป็นคนที่อ่านแล้วรู้สึกได้ว่าน่านับถือมาก และยังสอนเราให้รู้จักแง่คิดที่ต่างๆ อีกด้วย ความรักเธอทำให้เรารู้ว่า ความที่อยู่ใกล้มักถูกมองข้าม ความดี รักที่จริงใจ หัวใจที่เข้มแข็ง วันสักความรักความดีจะตอบแทนเราเอง เพียงเราพยายามแล้ว..ขอบคุณไรเตอร์ที่แต่งหนังสือนิยายมีคุณภาพให้พวกเรารีดเดอร์ได้อ่านและได้แง่คิดอีกด้วย ขอบคุณจากใจเลยคะ


ปอปลาตากลม  14 ก.พ. 2556, 09:08:47 น.
มารอลุ้นแล้ว...สุขสันต์วันวาเลนไทน์ค่าาาาาา




ภัทร  15 ก.พ. 2556, 11:12:03 น.
แง๊ๆๆๆๆ..........เค้าอ่านความเห็นของทุกคนแล้วซึ้งใจมากเลย ไม่เคยคาดคิดเลยว่า ตัวเองจะเขียนนิยายเรื่องนึงออกมาและทำให้คนอ่านรู้สึกได้มากมายขนาดนี้ ดีใจที่สุดเลยค่า....ซึ้่งๆๆๆๆๆๆ

ขอบคุณมากๆๆๆๆๆๆๆ เลยนะคะ สำหรับคำตอบ และความรู้สึกของทุกคนที่ ปลื้มจัง


ถ้าจะแสดงความคิดเห็น ขอให้ เข้าระบบ ก่อนครับ