เล่ห์รักถักใจ...นิยายเล่มใหม่ของเนตรนภัสค่ะ by เนตรนภัส

แจ้งข่าวค่า...

เพื่อนๆ คงเคยอ่าน "ปิ่นปฏิพัทธ์" กันมาบางแล้ว ตอนนี้กำลังจะวางแผงแล้วนะคะ แต่มีเหตุผลทางผู้ใหญ่ว่าอยากให้เปลี่ยนชื่อ เพื่อนๆ จะได้พบกับพี่กานต์และหนูปิ่นบนแผงในชื่อใหม่คือ "เล่ห์รักถักใจ" ค่ะ


เนตรนภัสฝาก "เล่ห์รักถักใจไว้ในอ้อมใจของเพื่อนๆ ด้วยนะคะ ฝากรักและเอ็นดูพี่กานต์และหนูปิ่นกันสักหน่อยค่า แล้วทั้งคู่จะมาโลดแล่นบนแผงหนังสือในงานหนังสือนี้ละค่าาาา แล้วเจอกันค่ะ ^^


เนตรนภัสต้องขอบคุณทุกท่านที่เข้าไปอ่าน ทั้งนักอ่านเงา คนที่เมนต์ รวมถึงคนที่คอยกด like ให้กันนะคะ ทุกคำพูด ทุกการกระทำเป็นกำลังใจของเนตรนภัสเสมอค่า


เอาล่ะ...อวดปกกันสักหน่อยนะคะ เนตรนภัสโพสรูปไม่ได้ ยังไงรบกวนเพื่อนๆ คลิกเข้าไปดูที่ลิงก์นี้เลยค่า


http://i272.photobucket.com/albums/jj187/inenjoy/LeyRukTukJai-L_zps0f11df84.jpg


รายละเอียด...

เล่ห์รักถักใจ / เนตรนภัส / สนพ.อรุณ ชุด Love Square / ราคา 265 บาท

รักหวานละมุนของสาวน้อยวัยใส กับผู้ชายแสนดีที่มีแมวเป็นอาวุธ!

ปิ่นปัก ไม่เคยนึกเลยว่า ความฝันเกี่ยวกับเหตุการณ์ในอดีตซึ่งทำให้เกิดแผลเป็นบนร่างกายอย่างไม่อาจลบเลือน จะเป็นลางบอกเหตุร้ายที่กำลังจะเกิดขึ้นกับชีวิตอันแสนสดใสของเธอในไม่ช้า

เริ่มตั้งแต่ป้าของหญิงสาวที่เดินทางกลับจากต่างประเทศมาอยู่ร่วมบ้านกันอีกครั้ง และทำให้บ้านที่เคยสงบสุขกลับเต็มไปด้วยความอึดอัด ในขณะเดียวกันปิ่นปักยังเจอเรื่องแย่ๆอีกหลายครั้งอย่างยากจะเชื่อว่าเป็นเหตุบังเอิญ!

โชคดีที่มี กานต์ ชายหนุ่มผู้แสนสุภาพ อ่อนโยน ซึ่งปิ่นปักมีโอกาสรู้จัก เพราะเขานำลูกแมวที่ตกลงมาในห้องนอนของเธอไปเลี้ยง และคอยช่วยเหลือให้กำลังใจเธอจนก้าวผ่านเรื่องร้ายๆ ไปได้

แต่แล้วความรักของเขาและเธอกลับมีอันต้องสะดุด เมื่อกานต์กลายเป็นผู้ต้องสงสัยอันดับหนึ่งว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ร้ายๆที่เกิดขึ้น!

ความรักของปิ่นปักจะดำเนินต่อไปอย่างไรในสถานการณ์ที่ไม่อาจไว้ใจใครได้เลย


หรือใครสะดวกเฟสบุ๊กจิ้มที่นี่ค่า http://on.fb.me/13V6Wlv
ใครสะดวกในเว็บเชิญที่นี่ค่ะ http://bit.ly/ZpP0Kt
หรือทวิตเตอร์เชิญที่นี่ค่ะ http://bit.ly/XacIIK


--------------------------------------------------------------------
โดย: เนตรนภัส 
14 มี.ค. 2556, 22:13:49 น.
อ่าน 912 ครั้ง / ตอบ 8 ความเห็น


Coffee  14 มี.ค. 2556, 22:20:17 น.
ดีใจด้วยค่ะ


จิรารัตน์  14 มี.ค. 2556, 23:20:10 น.
ขายดิบขายดีนะคะ


tutas  15 มี.ค. 2556, 08:51:59 น.
ขอให้ขายดีๆๆๆ นะคะ


supayalak  15 มี.ค. 2556, 14:22:08 น.
ฝากพี่กานต์ด้วยน้าาาาาาตัวเองงงง พี่กานต์ของเค้าน่ารักจุงเบยยยยย



ปอปลาตากลม  15 มี.ค. 2556, 16:14:26 น.
ขายดีนะค่าาา


เนตรนภัส  18 มี.ค. 2556, 12:03:10 น.
คุณ Coffee... ขอบคุณค่า

คุณจิรารัตน์... สมพรปาก เพี้ยงๆ ขอบคุณค่า

คุณ tutas... ขอให้เฮงแบบที่อวยพร ขอบคุณนะคะ ฮิฮิ

คุณ supayalak... ว้ายยยยยยยย ขอบคุณค่า พี่กานต์ฝากมา 1 จุ๊บด้วยนะคะ ค่าที่น่ารักมากกกกกกก

คุณปอปลาตากลม... โอมเพี้ยง สมพรปากค่าาาา ขอบคุณนะคะ


ร้อยรักอักษร  20 มี.ค. 2556, 20:18:09 น.
ดีใจด้วยน่ะค่ะ ขอให้ขายดิบ ขายดีค่ะ


เนตรนภัส  27 มี.ค. 2556, 14:11:34 น.
ขอบคุณคุณร้อยรักอักษรด้วยจ้า ^^


ถ้าจะแสดงความคิดเห็น ขอให้ เข้าระบบ ก่อนครับ