มีหนังสือใหม่อยากแจกค่ะ by เพลงใบไม้
สวัสดีค่ะท่านผู้อ่านที่รัก

ครั้งนี้มีนิยายเรื่องใหม่แนววาดฝันประมาณเจ้าหญิงเจ้าชายที่กำลังจะออกภายในอาทิตย์นี้ เรื่องดวงหทัย
จอมทัพมาแจก แต่คงแจกได้ไม่ถึง สิบเล่ม เพราะได้มาน้อย เอาเป็นว่าใครอยากอ่านนิยายแนว
นี้ของคนเขียนซึ่งเป็นเล่มแรก ก็บอกมา กติกาง่ายๆ เขียนเกี่ยวกับเรื่องนี้ก็ได้ หรือเรื่องอื่นๆของ
คนเขียนก็ได้ เคยลงในเวปแล้ว ช่วยบอกความประทับใจของเรื่องก็พอ หรือไม่เคยอ่านเลยก็
เขียนอะไรสักอย่างก็ได้ค่ะ ยังไงก็ขอฝากผลงานเรื่องนี้ไว้ด้วย อาจเป็นเรื่องเดียวที่แต่งแนวนี้
เพราะยากมาก กว่าจะลงตัวกับสนพ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนถ้าชอบนะคะ คนเขียนอดใจไม่ไหว
กับความน่ารักของพระเอกนางเอกกับหลายๆตัวละครจนต้องขอเพิ่มอีกสองบทไว้อ่านเอง อิอิอิิ

ขอฝากผลงานเรื่อง ดวงหทัยจอมทัพ ไว้ในดวงใจของทุกคนด้วยค่ะ ไม่รู้ว่าจะเกิดหรือดับ งานนี้
กับนิยายแนวนี้

โดย: เพลงใบไม้ 
18 มี.ค. 2556, 22:18:03 น.
อ่าน 1613 ครั้ง / ตอบ 55 ความเห็น


เพลงใบไม้  18 มี.ค. 2556, 22:18:46 น.
ลืมบอกไป ออกกับสนพ กรีนมายค่ะ


แมวเหมียวก้อย  18 มี.ค. 2556, 23:39:30 น.
ขายดีนะค้าาพี่หมวย ^_^

อ้าว เขียนไว้อ่านเองแล้วไม่ลงในเล่มด้วยหรอคะ ก้อยก็อยากอ่านน้าา อิอิ


mint  19 มี.ค. 2556, 02:36:41 น.
ไม่ได้อ่านเรี่องนี้ เลยไม่รู้จะเขียนอะไรเกี่ยวกับเรี่องนี้ แต่จะขออวยพรให้หนังสือขายดี และขออนุโมทนาบุญเกี่ยวกับเรี่องการบริจาคผมด้วยค่ะ เป็นแบบอย่างที่ดีในการช่วยเหลือผู้อื่น นับถือมากๆค่ะ


pud  19 มี.ค. 2556, 08:43:35 น.
เคยอ่านคู่แฝดฯ...เป็นเรื่องที่พล็อตแปลกดี จับเอาเรื่องคู่แฝดมารวมกับผี ๆ แต่เป็นผีน่ารัก
อยากลองอ่านเรื่องนี้อีก เพราะคำพูดนักเขียนตรงนี้

" อาจเป็นเรื่องเดียวที่แต่งแนวนี้
เพราะยากมาก กว่าจะลงตัวกับสนพ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนถ้าชอบนะคะ"

ขอให้ได้ทีเถ้อะ----และขอให้ขายดีด้วยค่ะ


nunoi  19 มี.ค. 2556, 09:14:44 น.
ไม่เคยอ่านเรื่องนี้ค่ะ แต่เคยอ่านในเวปเลิฟ เรื่องแรกที่อ่านของไรเตอร์เป็นแนวเจ้าหญิงเจ้าชาย แล้วชอบมาก คือ "เรื่อง รัตนมณีแห่งหัวใจ" ชอบทั้งเนื้อหาที่มีทั้งรบ และรัก ที่สำคัญแอบหลงรัก องค์อคิน กะ องค์หญิงอัมภัสชา มากค่ะ


Coffee  19 มี.ค. 2556, 09:16:35 น.
ขายดิบขายดีค่ะ


mondaymarch  19 มี.ค. 2556, 11:19:44 น.
ขอให้นวนิยายแนวนี้ที่writerบอกว่ายากมาก ประสบผลสำเร็จนะคะ,ประทับใจแฟนคลับและให้ได้รับชื่อเสียงก้องเกียรติระบือไกลเลยค่ะ..


nupuk  19 มี.ค. 2556, 11:43:48 น.
เคยอ่านเรื่องคู่แฝด มีผีที่ไม่น่ากลัว ชอบแกล้ง อ่านแล้วไม่เครียดีจ้า
ขอให้ขายดีจ้า


tutas  19 มี.ค. 2556, 13:01:50 น.
บอกตามตรงเลยค่ะว่าไม่เคยอ่านนามปากกานี้เลย ^^ แต่ฟังที่บอกว่าเป็นแนวเจ้าหญิงเจ้าชายแล้วรู้สึกอยากอ่านค่ะ เพราะไม่ค่อยไ้ด้อ่านแนวนี้เท่าไหร่


จิรารัตน์  19 มี.ค. 2556, 13:56:34 น.
ไม่เคยอ่านแนวนี้ของ "เพลงใบไม้" เลย อยากลองอ่านดูนะคะ เท่าที่เคยอ่านผลงานของผู้เขียนมาในแต่ละเรื่องสนุกแปลกดีด้วยค่ะ และเป็นเรื่องที่ถ้าอ่านแล้วนำมาคิดตามจะได้ข้อคิดดีดีเสมอ
ขอให้หนังสือขายดีดีได้พิมพ์ซ้ำนะคะคุณหมวย


ปุ๊กกี้  19 มี.ค. 2556, 15:04:01 น.
ไม่เคยอ่านเรื่องนี้ค่ะ แต่ก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ สู้สู้ ขอให้มียอดขายเยอะๆนะคะ


nako  19 มี.ค. 2556, 17:52:10 น.
เคยอ่านเรื่องนี้ในเวปค่ะ สนุกค่ะ อ่านสนุก ได้หลากหลายอารมณ์ในตัวละครแต่ละตัว มีข้อคิดดีๆด้วย
ขอให้หนังสือขายดิบขายดีค่า


Gingfara  19 มี.ค. 2556, 19:40:53 น.
รัตนมณีแห่งหัวใจค่ะ ชอบบทขององค์หญิงอัมภัสชาและความมั่นคงและฉลาดหลักแหลมขององค์อคิราภ์ รู้สึกว่าเออ อ่านๆไปมันลงตัว มันเหมาะ ไม่ได้ขัดหูขัดตาเพราะสำนวนการแต่ลงตัวมากค่ะ ทั้งราชาศัพท์และการเลือกใช้คำของพระเอกที่เลือกใช้ของสามัญชนแทนเพราะทำให้รู้สึกถึงตัวตนของเขาจริงๆ และอีกอย่าคือ เรื่องนี้ดำเนินเรื่องความรู้สึกของตัวหลักทั้งสองคนคือพระนางได้ดีมากค่ะ ละเมียดละไม ไม่ได้กระโดดหรือรวบรัดเกินไปจนรู้สึกว่า อ้าว มันเริ่มรักกันตอนไหน ตอนก่อนบอกไม่อย่างนั้นเกลียดอย่างนี้ ตอนนี้อยู่ดีๆมาบอกว่ารักซะละ คือคนเขียนทำให้รู้สึกว่าเออ ความสัมพันธ์ของทั้งสองค่อยๆก่อตัว มันมากขึ้น มันแน่นแฟ้นขึ้น เหมือนเรารู้สึกสัมผัสกับตัวละครนั้นๆได้ค่ะ เรื่องนี้กลมกล่อมจริงๆ อ้อ เกือบลืม อีกจุดนึงคือ ชอบเวลาพระเอกเค้าหยอดนางเอกด้วยค่ะ น่ารักน่าหยิกจนอยากเจอแบบนั้นบ้าง ฮ่าๆๆๆ เพ้อเรื่อยๆ
มีติดตามเรืื่องคุณแฟรงค์ที่จบไป ตอนนี้มีคุณเวฟค่ะ กำลังมันได้ที่เลยล่ะ


muay  20 มี.ค. 2556, 00:01:16 น.
ยังไม่ได้อ่านเรื่องนี้น่ะค่ะ แต่ขอบอกว่าแนวเจ้าหญิงเจ้าชายก็เป็นอีกแนวที่ชอบอ่านมากๆ มันมีหลากหลายอรรถรสจริงๆ แค่เห็นชื่อดวงหทัยจอมทัพ ฟังดูแล้วซึ้งตรึงใจค่ะ อยากจับจองเป็นเจ้าของเร็วๆจัง จะได้ดื่มดำกับความเป็นดวงหทัยของจอมทัพ

ประกาศผลเมือ่ไรค่ะ ^^


yoko  20 มี.ค. 2556, 01:44:19 น.
ตั้งชื่อเรื่องคล้ายๆหนังสือแปลจีนของแจ่มใสเล่มนึงนะคะ แต่ไม่ได้เป็นแนวเจ้าหญิงเจ้าชายอะไรแบบนี้ อยากลองอ่านดูค่ะ ยิ่งประโยคเชิญชวนที่ว่า 'อาจเป็นเรื่องเดียวที่แต่งแนวนี้' ฟังดูยิ่งน่าสนใจเข้าไปอีก แหม โปรยชวนให้อยากติดตามสมกับเป็นนักเขียนเลยค่ะ ขนาดยังไม่รู้เนื้อเรื่องเลยนะคะเนี่ย
ปล.ขอให้ขายดีตีพิมพ์ซ้ำ และขอให้ 'เกิด' ในวงการแนวเจ้าหญิงเจ้าชายนะคะ


สิรินภา  20 มี.ค. 2556, 14:41:18 น.
ว๊าวๆๆๆๆ ขอให้ขายดิบขายดีนะคะ อยากิ่านจัง ไม่เคยอ่านนามปากกานี้เลย


pp  20 มี.ค. 2556, 17:46:52 น.
ไม่เคยอ่านเรื่องนี้เหมือนกันแต่จากชื่อเรื่องน่าจะโรแมนติก..ชิมิชิมิ น่าอ่านค่ะเพราะนิยายแนวเจ้าหญิงเจ้าชายไม่ค่อยมีให้อ่าน(หรือมีแล้วเราไม่ได้อ่านหว่า) เอาเป็นสรุปว่าอยากได้แล้วกันเพราะส่วนตัวก็ชอบแนวนี้อยู่เหมือนกัน...อิอิ


lek  20 มี.ค. 2556, 17:52:23 น.
อยากได้เหมือนกัน เพราะไม่ค่อยได้อ่านแนวนี้ จากคำคุย(ฟุ้ง)ของผู้เขียนท่าจะน่ารักแฮะ ยังไงก็ขอให้หนังสือขายดีได้เป็นBest seller นะครับจะได้มีกำลังใจเขียนแนวนี้อีก


ร้อยรักอักษร  20 มี.ค. 2556, 21:42:06 น.
ขอร่วมสนุกด้วยคนน่ะค่ะพี่หมวย ^_^
แอบไปดูปกมาแล้วค่ะ เรื่องดวงหทัยจอมทัพ มาแล้วค่ะ ส่วนเพื่อนๆคนไหนอยากจะดูปกสวยๆของหนังสือค่ะ เรื่องดวงหทัยจอมทัพเล่มนี้ ตามลิ้งไปได้เลยน่ะค่ะ https://www.facebook.com/photo.php?fbid=413526092070118&set=a.410754335680627.1073741825.100002381932957&type=1&theater
ปกสวยมาก ๆ ชอบด้านบนทางซีกขวาของปกจังเลยคะที่มีเจ้าหญิง เจ้าชายยืนเคียงข้างกัน มีม้าน่ารักๆด้วยที่ชื่อเรื่อง และก็ชอบๆปราสาท สวยม๊ากมากเลยค่ะแถมสีที่ปก โทนสีก็สบายตา


ก่อนอื่นเลยต้องสารภาพว่า น้องมีหนังสือสะสมของพี่เพียงไม่กี่เล่มอะค่ะ คือเรื่องจ้างงาน จ้างรัก _ เจ้าสาวขัดดอก_ ลิขิตแฝดต่างภพ ซึ่งเรื่องนี้ ออกแนวลึกลับ สยองนิด ๆ มีการฆาตกรรม และวิญญาณด้วยสนุกดีค่ะ ( อ่านจบแล้ว ) เรื่องนี้สนุกดี แถมได้ความรู้อีกนด้วยเกี่ยวกับการปรับปรุงดิน การเก็บเกี่ยวและการดูแลรักษาองุ่น
แถมมีตัวละครตั้งหลายคนแน่เช่น ปรุฬห์, วันวิสา, รวิกานต์, ธนดล, ญาณี, น้องมัตถ์, ธนพร, กันติชา, บังอร, พิรัล
รวิกานต์ - ผีสาวเจ้าเล่ห์ แสนกล
ญาณี - ผู้ใหญ่ที่ใจดี แต่น่าสงสารต้องที่งูเห่าดันแว้งกัดเสียเนี่ย
ปรุฬห์ - หนุ่มหล่อ แสนฉลาด
วันวิสา - สาวสวย ใจอ่อนกับผี
พิรัล - เจ้าเล่ห์ เหลี่ยมจัด
กันติชา - น้องสะใภ้นายโต นิสัยไม่ดี
ประพจน์ - เจ้านายของวันวิสา
น้องมัตถ์ - หลานชายตัวน้อยของนายโต
ธนดล - เพื่อนรักของปรุฬห์

ชอบรวิกานต์ เพราะเป็นผีที่สวย ฉลาด เจ้าเล่ห์ ทะเล้น แต่น่าสงสารที่มีวิบากกรรมเพราะกรรมในอดีต

ชอบตอนที่ธนดลช่วยปลอมเป็นเจ้าของโรงแรมในตอนที่ปรุฬห์เลี้ยงดินเนอร์พ่อแม่ของวันวิสา มีอย่างที่ไหนคนขอร้องแกมบังคับผีเพื่อที่จะเอาชนะใจแม่ของวันวิสา

ชอบตอนที่ธนดลกับรวิกานต์มาป่วนปรุฬห์กับวันวิสาตอนที่เข้าหอ ตลกดี

ปล .อยากอ่านเรื่องราวของธนพรหรือน้องพิกกี้กับหมอสรวิศ ซึ่งรวิกานต์จะเกิดมาเป็นของทั้ง 2 เพื่อที่จะได้ครองคู่กับธนดลที่เกิดมาเป็นลูกของปรุฬห์กับวันวิสา น้องคิดว่าคงเป็นนิยายชุดตอนจบของเรื่องนี้ หวังว่าคงจะสนุกและแฮปปี้ เนื่องจากพลัด
พรากจากกันมาหลายชาติภพแล้ว

สุดท้าย แต่ไม่ได้ท้ายสุดๆน่ะค่ะ (เริ่มกวนอีกแล้ว ) ขอให้หนังสือขายดิบขายดี ขายหมดเกลี้ยงพิมพ์ซ้ำใหม่หลาย ๆ รอบค่ะ ( อย่ามาน้องเขียนเปลื่องเนื้อที่น่ะ เพราะมันคิดอะไรออก ก็เขียนๆๆสิ่งนั้นไป )
ส่วนเรื่องดวงหทัยจอมทัพน้องอยากได้มานอนกอด นอนอ่านจังเลยค่ะ ถ้าได้มาจิงๆของให้พี่หมวยลงลายรักอักษร เอ้ยๆๆลายเซ็นให้ด้วยน่ะค่ะ ( หวังไว้ก่อน เพื่อลุ้น อิอิ ) ยกมือขึ้นพนมมือ ( ถ้าจะบ้าแล้วสิเรา ) ขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ขอให้ลูกช้าง ลูกม้า ลูกจะเข้ ได้ด้วยเถิด (มาแต่มันเกี่ยวไรกันเนี่ย โอ๋ๆๆไม่รู้แล้วสาธุๆๆๆเลยแล้วกัน ) สาธุเจ้า


มะลิ  20 มี.ค. 2556, 22:05:55 น.
ว้าววว อยากอ่านจังเลยค่ะ


เพลงใบไม้  20 มี.ค. 2556, 22:10:02 น.
อยากบอกว่าไม่ใช่เรื่องรัตนมณีค่ะ เฉลยะแค่นี้แต่เคยลงในเวบแล้ว แต่ทั้งคนเคยอ่านผลงานของคนเขียนกับ
ไม่เคยมีสิทธิ์เท่าๆกัน จะประกาศผู้โชคดีกต้นเดือนค่ะ ถ้าคนเขียนใจดีอาจแจกมากกว่าที่แจ้งไว้ เรื่องนี้ตั้งใจ
เอารายได้ส่วนหนึ่งไปทำบุญค่ะ เหมือนทุกเรื่อง


pinvimon  21 มี.ค. 2556, 16:59:32 น.
ไม่เคยอ่านเลยค่ะ ยังไงก้อขอให้ขายดีนะค่ะ


ปอปลาตากลม  21 มี.ค. 2556, 19:57:08 น.
ขอให้นิยายของไรเตอร์ขายดิบขายดีนะค่าา


greenloved  21 มี.ค. 2556, 20:00:42 น.
อยากอ่านจังเลย...


ร้อยรักอักษร  21 มี.ค. 2556, 20:14:05 น.
ว่าเเเต่พี่หมวยประกาศผลเมื่อไรหรอค่ะ


lookpud  21 มี.ค. 2556, 20:41:56 น.
ขอให้หนังสือขายดีดีดี คะ


เพลงใบไม้  21 มี.ค. 2556, 22:22:36 น.
ประกาศผลต้นเดือนหน้า ขึ้นกับดวงและความพอใจของคนเขียนค่ะ อ่านเรื่องนี้แล้วไม่สนุกเอาหัวสนพไปได้เลยอิอิอิ


กัด  22 มี.ค. 2556, 08:20:11 น.
ขอรว่มคนนะคัฟพี่หมวย

นี่เท่าที่ผมจำได้






แม่ทัพเอกเตชินท์แห่งอุตตมะผู้เก่งกล้า ดุดัน ฉลาดเจ้าเล่ห์ ไม่เกรงกลัวใคร ไม่สนใจกฎเกณฑ์ใดๆ และมีฝีมือเป็นที่เกรงขามของผู้คนทั่วไป รับพระราชบัญชามารับบรรณาการจากเมืองปักษาด้วยความไม่เต็มใจนัก แต่เพื่อบ้านเมือง เขาจึงจำต้องทำตามหน้าที่ ทว่าพอได้พบหน้าบรรณาการแสนงาม กลับตามติดไม่ถอยห่าง เมื่อรู้ว่าหญิงสาวคนนี้ไม่ธรรมดา นางซ่อนความฉลาดเจ้าเล่ห์กับฝีมือไว้ภายใต้ความใสซื่อบริสุทธิ์
อัณศยา...นางเดินทางมาอุตตมะพร้อมอีเกิลอินทรีผู้พิทักษ์ แต่ต้องผจญกับแม่ทัพเอกเตชินท์ ผู้เจ้าเล่ห์แสนร้ายจนยากจะรับมือ แต่สตรีปักษาหายอมให้ใครก่อกวนแต่ฝ่ายเดียวไม่ ต้องป่วนหัวใจแม่ทัพร้ายกลับไปบ้าง
"อัณศยาบอกข้าซิใครทำให้เจ้าไม่พอใจ ข้าจะสั่งลงโทษทันที"
"เตชินท์" เสียงหวานตอบสั้นๆ ดวงตากลมโตคู่งามทอดมองผู้ถามเป็นประกายวาววับ ทำเอาแม่ทัพหนุ่มรีบขยับตัวเข้าใกล้ อุ้มคนหน้าง้ำมานั่งบนตักกอดไว้หลวมๆ และอดหัวเราะเบาๆ ให้กับสตรีช่างยั่วไม่ได้
"ข้าแม่ทัพเอกขอโทษแทนเตชินท์ เจ้าจะยอมให้อภัยหรือไม่" รีบถามเอาใจทันที
"ไม่...เพราะข้าเกลียดทั้งคู่" สตรีในอ้อมกอดตอบห้วนจัด ทว่านัยน์ตาคู่สวยทอประกายพราวระยับ
"แน่นะที่ไม่ยกโทษให้ ดี...ข้าจะทำให้หญิงใจแข็งอย่างเจ้ายอมให้อภัยและบอกรักเตชินท์กับ
แม่ทัพเอกให้ได้"
"หึ...อย่าหวัง" เสียงหวานตอบงอนๆ ทำให้อีกฝ่ายหัวเราะออกมาอีกครั้ง ก่อนจะก้มหน้าถามเสียงแผ่วอ่อนโยน
"จะให้อภัยและรักเตชินท์หรือไม่"
"ไม่อภัย และไม่..." ยังไม่ทันพูดจบ ริมฝีปากอิ่มก็ถูกปิดลงด้วยจุมพิตแสนหวานดื่มด่ำเนิ่นนานจนแดงช้ำไปหมด กว่าหญิงปากแข็งจะเป็นอิสระ แล้วรีบซ่อนหน้าหนีอายกับอกแข็งแรงเมื่อรู้ตัวว่าเผลอเคลิ้มไปกับสัมผัสก็สายเกินไปแล้ว นึกเจ็บใจตัวเองนักที่ลืมตัว จึงทุบแรงๆ ไปที่อกแกร่งของบุรุษเจ้าเล่ห์หลายทีเพื่อแก้เขิน


onemylove  22 มี.ค. 2556, 14:20:32 น.
ไม่เคยอ่านผลงานเลยคร้า แต่จะขออวยพรให้หนังสือขายดิบขายดี ตีพิมพ์ออกมาหลายๆ ครั้งนะคะ ^____^


dragon  22 มี.ค. 2556, 23:01:54 น.
ยอมรับตรงๆว่ายังไม่เคยอ่านผลงานของคุณเพลงใบไม้ แต่เป็นคนชอบอ่านหนังสือและชื่นชมนักเขียนทุกๆท่าน รู้ว่าหนังสือแต่ละเล่มกว่าจะเรียงร้อยเป็นตัวอักษร เป็นถ้อยคำ นักเขียนทุกคนต้องทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจมากมายเพียงใด เมื่อมีใครสักคนแนะนำหนังสือเล่มหนึ่งขึ้นมา ถึงแม้ว่าผู้อ่านจะไม่รู้จักนักเขียนเลยก็ตาม แต่เรื่องราวทุกอย่างที่ผู้เขียนฝากไว้ในหนังสือจะยังอยู่ในความคำนึงของผู้อ่านเสมอไป
และเมื่อคุณเพลงใบไม้แนะนำมาแล้ว ไม่ว่าอย่างไรก็จะไปหาดวงหทัยจอมทัพมาอ่าน เพื่อเป็นกำลังให้นักเขียนมีกำลังใจเขียนหนังสือให้นักอ่านต่อไป


Charge  23 มี.ค. 2556, 00:01:24 น.
เคยอ่านเรื่อง จ้างงานจ้างรัก มาเรื่องเดียวเองครับ ซึ่งก็ประทับใจอยู่เหมือนกันครับ
เพราะเนื้อเรื่องไม่ซับซ้อนมาก ไม่หนักไปไม่เบาไป อ่านกำลังสบายเลยครับ
ส่วนเรื่องล่าสุดก็อยากลองอ่านดูเหมือนกัน เพราะยังไม่เคยอ่านแนวนี้เลย
แอบเข้าไปดูปกและอ่านคำโปรยมา น่าอ่านต่อมากๆเลยครับ ^________^


nooyuhu  23 มี.ค. 2556, 15:42:07 น.
อยากอ่านภาคต่อของเรื่องลิขิตรักแฝดต่างภพจังเลย เพราะสนุกมากกับแฝดผีสาวแสนสวย เจ้าเล่ห์อีกต่างหาก อยากรู้ว่าเมื่อมาเกิดใหม่จะแสบสันต์ขนาดไหนกันน้า
ว่าแต่ว่า เรื่องปล้นเจ้าสาวขโมยหัวใจไม่อัพต่อแล้วเหรอ กำลังอ่านอยู่ แบบว่าอยากอ่านยาวๆ เลยรอให้มีหลายตอน ค่อยอ่านทีเดียว แบบว่าไม่อยากให้ค้างนาน 555


peeno  24 มี.ค. 2556, 15:31:31 น.
เรื่องนี้ยังไม่เคยอ่านค่ะ
ถึงจะไม่เคยอ่าน แต่อยากได้หนังสือค่ะ
ได้อ่านตัวอย่างเนื้อเรื่องแล้วน่าติดตามมากกก

ขอให้หนังสือขายดิบขายดีนะคะ


Memory  24 มี.ค. 2556, 22:12:50 น.
เคยอ่านนิยายของไรเตอร์ ชอบมากเลย ขอให้นิยายไรเตอร์ขายดิบขายดีจร้า


ประทับใจ  24 มี.ค. 2556, 22:19:18 น.
ไม่เคยอ่าน แต่ไปแอบดูมาแล้วจร้า จะติดตามไปอ่านนะจร้า ^^


RoseWhiteAmor  24 มี.ค. 2556, 22:23:44 น.
ขายดิบขายดีนะจ๊ะ


วีนัสเพ้นท์  24 มี.ค. 2556, 22:31:50 น.
อยากได้หนังสือจังเลยค่าาา
ขอให้หนังสือนิยายขายดิบขายดี มีผลงานดีๆ ออกมาตลอดนะค่ะ


FertilizerPlants  24 มี.ค. 2556, 22:46:14 น.
ไม่เคยอ่านผลงานเลยค่า แอบแวบไปอ่านดูมา สนุกมากเลย ขอให้นิยายขายดีนะค่า


มิกิจัง  25 มี.ค. 2556, 20:22:24 น.
เรื่องนี้ยังไม่เคยอ่านเลย อยากได้หนังสือมากก อิอิ


แฟนคลับนักเขียน  25 มี.ค. 2556, 20:40:24 น.
เคยอ่านเรื่อง จ้างงานจ้างรัก ชอบมากๆๆ ติดตามผลงานอยู่นะจ๊ะ


สุดที่รัก  25 มี.ค. 2556, 20:42:13 น.
ไม่เคยอ่านจร้า แต่ขอให้ขายดิบขายดี พิมพ์ซ้ำหลายๆครั้งน่ะ


youamor  25 มี.ค. 2556, 20:46:56 น.
ไม่เคยอ่านจร้า แต่จะติดตามต่อน้า ขอให้หนังสือขายดี ติดอันดับ
งานหนังสือขายได้เยอะๆ นะจ๊ะ


designer  25 มี.ค. 2556, 20:51:00 น.
ตอนนี้กำลังติดตามเรื่องปล้นเจ้าสาวขโมยหัวใจ เริ่มอ่านแล้วก็ติดตามไรเตอร์หมวยมาอัพไวๆๆน้าาา


Crystal  25 มี.ค. 2556, 20:55:33 น.
ไม่เคยอ่าน ขอลุ้นด้วยคนนะ ขอให้นิยายขายดีนะ


ไลน์แอล  25 มี.ค. 2556, 20:56:55 น.
ไม่เคยอ่านขออวยพรให้นิยายขายดิบขายดีน้าาาาาาาาาาาา ตีพิมพ์เยอะๆๆๆๆๆๆๆ


กระต่ายเคโอ  25 มี.ค. 2556, 21:01:45 น.
ไม่เคยอ่าน แต่ขอเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์ และจะติดตามผลงาน และขอให้ไรเตอร์เขียนหนังสือนิยายดี ๆ มาให้นักอ่านคนนี้ได้ติดตาม เริ่มไปแอบติดตามมาแล้ว ไรเตอร์เขียนได้สนุกมาก ถ้าไงก็อัพไวๆๆ นะ อยากอ่านต่อแล้ว แล้วขอให้หนังสือนิยายของไรเตอร์ขายดี ตีพิมพ์หลายๆครั้ง มีแฟนคลับนิยายเยอะๆๆ ของเป็นหนึ่งในนั้นก่อนเลยนะ ขอขอบคุณที่เขียนนิยายดีๆๆ นะคร้าา


Jasmine  25 มี.ค. 2556, 21:06:50 น.
ว้าววว ฝากบอกไรเตอร์หมวยขอให้หนังสือนิยายขายดีดีดีตีซ้ำซ้ำซำ คร้า


YinG  25 มี.ค. 2556, 23:25:03 น.
ไม่เคยอ่านค่ะ
แต่ตอนนี้กำลังติดตามเรื่องปล้นเจ้าสาวขโมยหัวใจอยู่นะคะ
ขอให้หนังสือขายค่ะ


ฟางหมอก  26 มี.ค. 2556, 19:31:33 น.
เคยอ่านเรื่อรัตนมณีแห่งหัวใจนะค่ะ องค์หญิงอัมภัสชากะองค์อคิราภ์ เรื่องอ่านแล้วได้คำราชศัพท์ อิอิ สนุกน่ารักมากกเลย ค่าาาา


greenloved  26 มี.ค. 2556, 19:41:50 น.
ขอให้หนังสือขายดีตีพิมพ์หลายๆหนนะๆๆๆๆ


sammy  26 มี.ค. 2556, 19:48:47 น.
ไม่เคยอ่านครับ ขอให้หนังสือขายดีนะคับ


idea  26 มี.ค. 2556, 20:45:35 น.
ไม่เคยอ่าน แต่ฝากบอกว่าาา ขอให้หนังสือขายดีนะจ๊ะ


lookAme  26 มี.ค. 2556, 22:20:47 น.
ไม่เคยอ่านเรื่องนี้ค่ะ ผลงานในเว็บที่ได้อ่านอยู่ก็มี ปล้นเจ้าสาวขโมยหัวใจ และ สายใยรักข้ามภพ แค่2เรื่องเองค่ะ>.< อ่านแล้วติดเลยค่ะ จะตามผลงานเรื่อยๆนะค่ะ


Ben  27 มี.ค. 2556, 20:20:57 น.
ไม่เคยอ่านค่ะ
กำลังอ่านปล้นเจ้าสาวขโมยหัวใจค่ะ


กระต่ายจอมซน  31 มี.ค. 2556, 19:13:09 น.
ไม่เคยอ่านแต่อยากได้น่ะค่ะ


ถ้าจะแสดงความคิดเห็น ขอให้ เข้าระบบ ก่อนครับ