คิดถึงนักเขียนชาวเวบเลิฟทุกคนค่า by อมลลดาOWOอมรรัตน์
ชื่อแตนค่ะ แตนเป็นนักอ่านค่ะ (อยากเป็นักเขียนเหมือนกันแต่ความสามารถไม่พอ แค่เขียนเรียงความสักหน้าก็เลือดตาแทบกระเด็นแล้ว อิอิ) อ่านนิยายในเวบเลิฟมาหลายปีแล้ว ชอบมาก เปิดอ่านทุกวัน มีนักเขียนในดวงใจอยู่หลายคนค่ะ มีนักเขียนทั้งเก่าและใหม่เยอะมาก บางคนก็รู้จัก บางคนก็ไม่รู้จัก นิยายบางเรื่องชอบมากจนต้องตามไปซื้อมานอนกอด สะสมหนังสือนิยายจนใกล้จะเปิดร้านเช่าหนังสือได้แล้วค่า
พี่ทองหลาง-ใต้ปีกกามเทพ (ชอบนายราชกะเจ้าจอมมาก ๆ)โอบหัวใจอุ่นไอรัก-กลั่นรักเติมหัวใจ
พี่Pream -เหมืองเถื่อนทั้งเซ็ตเลย ตอนนี้รอพิศสาวทาสเหมืองค่า
พี่จุฬามณีเฟื่องนคร/โชกุน โชกุนา ไอริส/ทิตภากร กันต์ระพี/วิชญาภา/กมลภัทร/พันวลี/ท้องฟ้า/บุลินทร/ปิลันธน์/morisa/tonpalm/LALA/นางแก้ว/รัมย์/พิมดาว/ปาริน ... ส่วนนักเขียนคนใดที่มิได้เอ่ยถึง ไม่ต้องน้อยใจนะค่า บางครั้งแตนก็จำได้ไม่หมดค่ะ เยอะมาก ๆ เอาเป็นว่ารักและคิดถึงทุกคนค่า นักเขียนคนใดอยากแนะนำงานเขียนหรือหนังสือ แตนยินดีค่า อยากอ่าน อยากซื้อเก็บไว้เยอะ ๆ ถึงแม้ว่าจะไม่ค่อยมีเวลาอ่านก็เถอะ อิอิ)
http://my.dek-d.com/amonlada/ หรือ amornrat-sitthisak@hotmail.com
โดย: อมลลดาOWOอมรรัตน์ 
11 พ.ค. 2554, 12:14:24 น.
อ่าน 1528 ครั้ง / ตอบ 27 ความเห็น


แพรพริมา  11 พ.ค. 2554, 12:39:53 น.
ไม่ได้เอ่ยถึงพี่ แต่ไม่เป็นไรค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักน๊า แล้วจะเอานิยายมาฝากให้อ่านสักเรื่องจ้า


ทองหลาง  11 พ.ค. 2554, 18:37:44 น.
ว๊าวๆๆๆๆ ดีใจจนตัวลอยเลยจ้า ฮ่าๆๆๆ งั้นพี่ขออนุญาตแอด น้องแตนเลยละกันจ้า


อมลลดาOWOอมรรัตน์  11 พ.ค. 2554, 20:13:10 น.
อ้าย !! แตนลืมพี่เก๋คนสวยไปได้ยังงัยเนี้ย มีค่ะ ของพี่เก๋ก็มี แต่มีแค่ร้อนรักทะเลทรายกะหทัยภัคดิ์จันทรา แตนชอบแนวนี้มาก ๆ ค่า อ่านแล้วอยากมีแฟนเป็นท่านชีค อิอิ


ศศิริษา  12 พ.ค. 2554, 08:36:05 น.
ฝากของศศิริษาซักคนนะคะ อิอิ พี่ก็หายไปนานมากเลยขอกระแซะน้องแตนแบบเนียนๆ ^^


แพรพริมา  12 พ.ค. 2554, 08:59:05 น.
55 ขอบคุณค่าน้องสาวคนสวย (ชมเข้าไปเราสองคน อิิอิ)


ปาริน  12 พ.ค. 2554, 11:28:20 น.
แอบมีชื่อปารินด้วย ขอบคุณนะคะ น่ารักจริงๆ อิอิอิ


พันวลี  12 พ.ค. 2554, 13:03:18 น.
ขอบคุณสำหรับความคิดถึงค่ะ จำคุณแตนได้ค่ะ แล้วจะเข้าไปทักทายในเด็กดีนะคะ


ปิลันธน์  12 พ.ค. 2554, 22:57:14 น.
ขอบคุณที่เอ่ยถึงค่ะ^^ แม้จะเป็นแค่คนอยากเขียนแต่ก็ดีใจมากกกกกก...
ถ้านักเขียนเจอนักอ่านแบบน้องแตน...คงมีกำลังใจที่จะเขียนขึ้นอีกเยอะเลย^^


อมลลดาOWOอมรรัตน์  13 พ.ค. 2554, 01:02:44 น.
พี่ศศิริษา นางฟ้าตัวกลม พี่รู้ไหมแตนชอบชื่อพี่มาก ๆ พระจันทร์กลางสายฝน สุดยอดค่า แตนมีรักแรกแลกรักแล้วค่า รักวิญญ์กะสีรุ้งมาก ๆ คู่นี้น่ารักที่สุด
แตนเป็นสมาชิกบ้านนางฟ้าค่า จึงไม่ต้องสงสัย ออกสามเล่มก็มีทั้งสามนั่นแหละ รอเล่มที่ 4 บ่วงรักแรงอธิษฐานค่า ของพี่ไอรายาข่าวว่าปลายเดือนนี้ แล้วแตนจะรออุดหนุนค่า


อมลลดาOWOอมรรัตน์  13 พ.ค. 2554, 01:25:41 น.
ขอบคุณค่าพี่ปิลันธน์/ปิลันธนา พี่แหม่มรึป่าวค่า นานมากแล้วแตนจำม่ะค่อยได้ค่ะ แตนติดตาม ลิขิตพิศวาสอยู่ค่ะ จะรออ่านนะค่า


อมลลดาOWOอมรรัตน์  13 พ.ค. 2554, 01:27:03 น.
พี่กมลภัทร แตนสมัครเป็นสมาชิกเวบพี่ด้วยล่ะ เดี๋ยวว่างแล้วจะแวะไปอ่านนิยายค่ะ


อมลลดาOWOอมรรัตน์  13 พ.ค. 2554, 01:34:33 น.
พี่เฟื่องนคร แตนจอง "อยากให้พระอาทิตย์ตกดินตอนสามทุ่มครึ่ง" 1 เล่ม
ออกเมื่อไหร่รบกวนบอกน้องด้วย เดี๋ยวโอนตังค์ให้ค่ะ อุ๊ย! ลืมบอก อรุณสวัสดิ์หัวใจ อ่านจบแล้วค่า สนุกมากมายได้สาระตรึม คุ้มค่าจริง ๆ สุดยอดค่า


อมลลดาOWOอมรรัตน์  13 พ.ค. 2554, 01:39:10 น.
น้องทิตภากร/กันต์ระพี ตอนนี้พี่อ่านเมียเก็บจบแล้วจ้า สนุกมาก ๆ นางเอกน่าสงสารเนอะ อยากตบยายระรินสักฉาดสองฉาด ทำไมตอนจบกรรมไม่ตามสนองนะ อินจัดอ่ะ 55


LALA  13 พ.ค. 2554, 14:30:14 น.
ว๊าว! มีชื่อ LALA ด้วย ขอบคุณ คุณแตนมากๆ ค่ะที่ติดตามและเป็นกำลังใจให้กัน


ปัณณรี  13 พ.ค. 2554, 17:04:14 น.
ไม่มีเชื่อเราในนี้แต่เห็นที่คุณแตนเมนท์ไว้ที่กระทู้เกม "หัวใจรั้นรัก" ก็ปลาบปลื้มหน้าบานจะแย่แล้วค่ะ

ยินดีที่ได้รู้จักนักอ่านมืออาชีพ อย่างคุณแตนจ้า ^^"


ศศิริษา  13 พ.ค. 2554, 17:30:16 น.
อิอิ ตัวลอยแล้วค่า พี่ไอรายาก็ยิ้มแก้มปริทีเดียวเชียว ^^


บุลินทร  13 พ.ค. 2554, 20:32:54 น.
ว้าว เพิ่งเข้ามาเห็นครับ ติดไปกับเขาด้วย ดีใจที่ชอบนะครับ ยังไงไปทักทายกันได้ในกระทู้นิยายนะครับ สัญญาว่าจะพัฒนางานเขียนให้ดียิ่งๆ ขึ้นไปครับ (เรียกหมีก็ได้นะครับ) ^^


อมลลดาOWOอมรรัตน์  13 พ.ค. 2554, 22:28:47 น.
คุณบุลินทร ที่เขียนสูตรรักกามเทพใช่ป่ะค่ะ
แตนเคยเข้ามาเล่นเกมชิงรางวัลหนังสือค่า แต่แห้วอ่ะ.. 55
อยากได้จนต้องสั่งซื้อทางเน็ตค่ะ เป็นหนังสืออีกเล่มหนึ่งที่อ่านแล้วชอบมาก ๆค่า


บุลินทร  13 พ.ค. 2554, 22:50:12 น.
ใช่แล้วครับ ตอนนี้คุณแตนกำลังอ่านกลพรายใจอยู่ใช่รึเปล่าเอ่ย เรื่องนี้ชอบมั้ยครับ ถ้าออกเป็นเล่มเมื่อไหร่ เดี๋ยวจะเอามาแจกอีกแน่นอนครับ / ขอบคุณที่ช่วยอุดหนุนสูตรรักกามเทพด้วยนะครับ (คนเขียนกำลังหัวใจพองโตเลยตอนนี้) ^^


อมลลดาOWOอมรรัตน์  13 พ.ค. 2554, 22:53:45 น.
ขอบคุณนักเขียนทุกท่านที่สร้างสรรค์ผลงานดี ๆ ทำให้นักอ่านคนนี้มีความสุข ความสุขเล็ก ๆ ทุกครั้งที่หยิบอ่าน หนังสือที่ซื้อ แตนยังไม่รักไม่หวงเท่าหนังสือที่เล่นเกมได้มาเพราะดวงดี หรือหนังสือที่นักเขียนบางท่านส่งมาให้เพราะมีใจพิศวาส หุหุ แตนจะทนุถนอมมากเป็นพิเศษ และหวงมาก ห้ามใครยืมอ่านเด็ดขาด เพราะอะไรนะหรือ เพราะมีลายเซ็นของนักเขียนท่านนั้นอยู่ด้านในด้วยงัย เลยหวงมาก น้องสาวเคยยืมไปอ่านแล้วทำหาย ถึงซื้อมาให้ใหม่ ความรู้สึกมันก็ไม่เหมือนเดิม ไม่ใช่เล่มเดิม ไม่มีลายเซ็น มันเสียดายยยอย่างแรงงงงงงงงงงงงงงงง



วิชญาภา  17 พ.ค. 2554, 00:45:58 น.
ขอบคุณพี่แตนมากๆเลยค่ะ เอียงแก้มมาซะดีๆ จะหอมซ้ายหอมขวาให้รางวัล อิอิ รักและคิดถึงเช่นกันค่ะ


อมลลดาOWOอมรรัตน์  17 พ.ค. 2554, 12:27:13 น.
อ่ะ เอียงให้หอมทั้งสองแก้มเลยจ้า
น้องภา ตอนนี้พี่ม่ะค่อยอัพเดทเลย นอกจากลุ้นรักทักใจกะประกาศิตรัก..ร้ายแล้วยังมีผลงานใหม่อีกหรือป่าวจ๊ะ ส่งข่าวบอกพี่บ้างน้า จะได้ช่วยกันอุดหนุนจ้า


ปลากัด  18 พ.ค. 2554, 11:21:16 น.
ไม่อยู่ในลิสต์แต่มาทักทายด้วยค่ะ อิอิ


เกศมณี  19 พ.ค. 2554, 00:37:58 น.
ของพี่ไม่มีในลิสต์แต่ก็ขอฝากตัวด้วยนะคะทั้งนามปากกาเก่า (ศรวรัญญา)ใหม่ (เกศมณี)


นิตย์ระวี  20 พ.ค. 2554, 15:30:38 น.
เห็นล็อกอินแล้วคุ้นๆ เหมือนเคยเห็นอยู่นิยายของเราใช่เปล่าคะ (จำผิดขอโทษด้วยค่ะ แหะๆ)
ถึงไม่อยู่ในลิสต์ แต่ก็แวะมาทักทายค่ะ


tonpalm  21 พ.ค. 2554, 14:08:00 น.
แอบอยู่ในลิสต์ด้วย ขอบคุณค่ะ แวะมาทักทายกันบ่อยๆ เป็นกำลังกันไปตลอดนะคะ ^_^



กันต์ระพี  26 พ.ค. 2554, 21:06:19 น.
เพิ่งเห็นว่าพี่แตนมาตั้งกระทู้
แอบเข้ามาดูมีชื่อเราด้วยแฮะ 555+ ขอบคุณนะจ๊ะที่ยังคิดถึงกัน
ดีใจมากค่ะที่พี่แตนชอบเรื่องเมียเก็บ เวลาได้รู้ว่าคนอ่านรู้สึกสนุก คนเขียนก็ออกจะปลื้ม
สำหรับระริน ที่ไม่ได้ผลกรรมอะไร เพราะจริง ๆ แล้วถึงเธอก็ไม่ได้ทำอะไรรสามากมายนัก เป็นลักษณะการหึงหวงตามแบบฉบับบรรดาเมียทั่วไป ส่วนใหญ่จะเป็นการด่าสาดเสียเทเสียให้เจ็บอายเสียมากว่า ไม่ได้อาฆาตมาดร้าย หรือคิดจะฆ่าแกง
ส่วนตัวคิดว่าถ้าตัวเองเป็นระริน ก็คงทำแบบนั้นเหมือนกัน แต่พอดีระรินไม่ใช่นางเอก คนอ่านก็เลยออกจะหมั่นไส้หน่อย ๆ ตรงนี้คิดว่าส่วนใหญ่คนอ่านจะเข้าข้างนางเอก 555+ ก็เลยไม่ได้มองมุมกลับ ถ้าจะว่ากันตามจริงแล้วรสาเองก็ร้ายไม่เบา ทำให้ผัวเมียเขาทะเลาะกันได้ตลอด ซ้ำยังชอบแกล้งอีกต่างหาก




ถ้าจะแสดงความคิดเห็น ขอให้ เข้าระบบ ก่อนครับ