ม่านรักลายมังกร (สนพ อินเลิฟ ) วางจำหน่ายแล้วค่ะ by อัปสรา
แจ้งข่าวค่ะ

เพื่อนๆ พี่ๆ น้อง ๆ ที่รักโปรดทราบ ม่านรักลายมังกร สนพ อินเลิฟ เปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วค่ะวันนี้
อาทิตย์หน้าคงกระจายไปตามร้านหนังสือ ซีเอ็ด นายอินทร์ และต้ามร้านค้าออนไลน์ สะดวกสั่งซื้อที่ไหนก็ไปซื้อที่นั่น ซื้อแล้วก็ถ่ายรูปมาแชร์ ให้นกดูกันบ้างนะคะ จะได้มีกำลังใจ ฝากผลงานเล่มที่ 10 ด้วยนะคะ 11 และ 12,13 กำลังรอตีพิมพ์ค่ะ (ช่วยกันอุดหนุนนะคะเล่มนี้ขายดี เล่มหน้าจะได้ออกมาเร็วๆ 555)

สามารถสั่งซื้อได้ที่นี่เลยค่ะ

http://www.inlove-book.com/n_bookinfo.php?ide=651

สุดท้ายต้องขอขอบคุณ สนพ อินเลิฟ พี่เต้ พี่ดนัย พี่หยก ทีมงานทุกท่าน คนวาดปกสวยๆ พิสูจน์อักษร เพราะหนังสือนิยายหนึ่งเล่มไม่ใช่เพียงนักเขียนเท่านั้นที่ทำให้นิยายออกมา ได้ และที่จะลืมขอบคุณไม่ได้คือทุกท่านที่อุดหนุนนิยายเรื่องนี้
5 ท่านแรกที่ถ่ายหนังสือมาโชว์บนหน้าเฟชบุค นกมีของที่ระลึกมอบให้ค่ะ

ขอบคุณค่ะ
อัปสรา

พบกับกิจกรรม ม่านรักลายมังกร ติดตามได้ีที่นี่ ทักทายพูดคุย ตามนิยาย กับอัปสราได้ที่นี หลังหนังสือจำหน่ายสองสัปดาห์

มีกิจกรรมให้ร่วมสนุกของรางวัลมากมาย คำถาม คำตอบ อยู่ในนิยาย เรื่อง ม่านรักลายมังกร

https://www.facebook.com/chananchida.thumprasert
โดย: อัปสรา 
26 ก.ค. 2556, 23:42:31 น.
อ่าน 866 ครั้ง / ตอบ 1 ความเห็น


กันเกราธัญญรัตน์วรนัน  5 ส.ค. 2556, 23:15:09 น.
กิจกรรมน่าสนมากจ้าคุณอัปสรา สุดสวย ยิ้มมมมมมมมมมม


ถ้าจะแสดงความคิดเห็น ขอให้ เข้าระบบ ก่อนครับ