แจกนิยาย เกลียดนักดันรักเธอ ค่ะ by ดารานิล
ถ้าใครตามอ่านเรื่องนี้อยู่น่าจะพอจำกันได้นะ (ชิมิ TT) แต่ต้องบอกก่อนว่าตอนจบมีการปรับเปลี่ยนนิดหน่อยค่ะ ให้มันมีจุดพีคขึ้น ซึ่งส่วนตัวแล้วก็ชอบนะ ทำไมตอนเขียนไม่คิดได้แว้... - -"

สำหรับกติกาก็ง่ายๆ ค่ะ ถ้าใครอ่านเรื่องนี้ต้องตอบได้อยู่แล้ว เรื่องนี้แจก 3 เล่มนะคะ เพียงตอบคำถามว่า ทับทิมโดนป๊าส่งตัวไปอยู่ที่เมืองอะไร กับ จดจำฉากไหนในนิยายเรื่องนี้ได้บ้าง (เอามันส์เลยค่ะ ไม่กล้าถามว่าชอบฉากไหน กลัวไม่มีคนชอบ กร๊ากกกกกกกกกกกก)

เปิดให้ตอบคำถามได้จนถึงวันที่ 20/10/56 นะคะ เพราะเรื่องนี้ทันวางในงานหนังสือด้วย ดีใจน้ำตาไหลพราก ตั้งแต่เกิดมาเพิ่งเคยมีนิยายออกทันงานหนังสือก็คราวนี้นี่แหละ

ยังไงก็ขอฝากปก กับเพจ www.facebook.com/daranilday หน่อยนะคะ ถ้าใครไม่อยากเล่มเกมที่นี่ก็สามารถไปเล่นเกมที่หน้าเพจกันได้เลย (ถ้าเกิดสนพ.ให้หนังสือมาน้อยนี่มีปาดเหงื่อแน่ค่ะ เพราะใจป้ำ แจกกระหน่ำยิ่งกว่าซัมเมอร์เซลล์ กร๊ากกก)

(รูปปก) http://image.ohozaa.com/i/c11/GCYVfr.jpg

สุดท้าย...ฝากโองการแช่งรักด้วยนะคะ เดี๋ยวจะเริ่มลงตอนใหม่ให้ เพราะของเก่าที่รีรันอยู่ ใกล้จะหมดสต๊อกละ 5555

ขอบคุณที่ยังจำกันได้ค่ะ
ดารานิล
โดย: ดารานิล 
5 ต.ค. 2556, 14:17:40 น.
อ่าน 1119 ครั้ง / ตอบ 12 ความเห็น


peeno  6 ต.ค. 2556, 17:32:39 น.
เล่นเกมค่ะ

ทับทิมโดนป๊าส่งตัวไปอยู่ที่เมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน

ฉากที่จดจำได้
ตอนที่ทับทิมต้องไปเฝ้าปุณที่โรงพยาบาลเพราะอุบัติเหตุป๊าทำปืนลั่นยิงโดนปุณที่ต้นขา ทับทิมโต้ตอบกับปุณจนอารมณ์เสียและอึดอัดจึงเลือกที่จะไม่ต่อปากต่อคำกับปุณอีก ปุณอยากอ่านหนังสือจึงบอกทับทิมแต่ทับทิมก็ไม่ยอมพูดด้วย หยิบหนังสือสมบัติผู้ดีให้แต่ปุณไม่เอา ทับทิมจึงไปหยิบหนังสือพจนานุกรมมาเปิดหาคำใช้นิ้วจิ้มให้ปุณอ่าน เป็นการหลอกด่าทางพจนานุกรม ปุณก็เปิดหาคำที่ต้องการให้ทับทิมอ่าน โต้ตอบคำกันทางพจนานุกรมจนทับทิมเผลอพูดออกไปด้วยความโมโหแล้วออกจากห้องไป
เป็นฉากที่ไรเตอร์เข้าใจคิดนะคะ อ่านแล้วชอบค่ะน่ารักดี


malida  6 ต.ค. 2556, 19:36:44 น.
1.ขอเล่นด้วยนะคะ ทับทิมโดนส่งตัวไปอยู่บาร์เซโลน่า สเปนค่ะ (มีรูปโบสถ์ ซากราด้า แฟมิเลียของสเปนที่ปกด้วย สวยมากๆ)

2.ฉากที่จำได้และชอบเพราะฮาดี คือตอนที่นางเอกโดนแท๊กซี่ไล่ลงมาจากรถ(เพราะพระเอกขับรถไล่บี้) แล้วเดินข้างทางเพื่อหนีพระเอก พระเอกพยายามเรียกให้ขึ้นรถ เธอเล่นตัวเลยโดนแกล้งว่าถ้าท้องก็จะยอมรับเป็นพ่อของเด็กให้ เธอโมโหใช้ของขว้างใส่กระจกรถพระเอกซะแตก เลยโดยพระเอกจัดหนักด้วยกุญแจมือเลยทีเดียว อ่านแล้วขำๆดี เพราะแรงใช่ย่อย พอๆกันทั้งคู่ 555


lightwars  6 ต.ค. 2556, 20:30:43 น.
1.สเปนค่าาาา ประเทศในฝันเรา อาหารเลิศรสเต็มไปด้วยแสชสีเสียง อ้อ เมืองบาเซโลน่า//คิดถึงฟุตบอลขึ้นทันตาเห็น

2.ถ้าจะบอกว่าชอบตอนเปิดนี่เป็นอะไรไหมคะ=.= เราชอบตอนที่ทับทิมขอตัวไปเข้าห้องน้ำ แล้วเจอกับปุณ จากนั้นก็...นิดๆหน่อย ฮ่าๆ เราชอบที่ต่อล้อต่อเถียงกันน่ะค่ะ เพราะมันส์มาก ทับทิมไม่ดูงี่เง่า (เป็นความชอบส่วนตัวเราที่ไม่ชอบนางเอกงี่เง่า=.=) มันเลยเป็นจุดเริ่มต้นทำให้เราอ่านเรื่องนี้ต่อ เพราะความน่าตื่นเต้น ตื่นตาตื่นใจที่ได้เจอ เหมือนเป็นรักแรกพบน่ะค่ะ^.^


Coffee  6 ต.ค. 2556, 22:11:25 น.
1. บาร์เซโลน่า สเปน
2. ฉากตอนที่นางเอกต้องไปเฝ้าพระเอกวันแรก แล้วพ่อนางเอกชิ่งนีกลับก่อน ฮาพ่อนางเอกดีค่ะ พ่อนางเอกกลัวพระเอกแจ้งความตอนทำปืนลั่นด้วย เพราะเมียพูดอะไรสักอย่าง


จิรารัตน์  7 ต.ค. 2556, 12:54:30 น.
1.ส่งตัวไป บาร์เซโลน่า ประเทศสเปน
2.จำตอนปาอิฐในกระจกรถได้ค่ะ แต่ไม่ค่อยชัวร์ก็เลยกลับไปดูมานิดหน่อย จำได้ว่่ามันแรงมากสำหรับคนรักรถค่ะ ให้มาตบ ต่อยหน้ากันดีกว่าอย่าทำร้ายรถที่รักเลย

ดีใจด้วยค่ะที่ได้ออกในงานหนังสือ ขอให้ขายดิบขายดีนะคะ


ดารานิล  8 ต.ค. 2556, 13:39:20 น.
ปลื้มๆๆ มีคนมาเล่นด้วย ฮิ้วววววววววววววววว


wane  9 ต.ค. 2556, 00:02:22 น.
1.บาร์เซโลน่า ประเทศสเปน
2. ชอบฉากที่แม่เข้าใจพ่อผิด คิดว่าพ่อมีเมียน้อย (แอบงงตัวเอง ทำไมชอบฉากนี้ไปได้) มันเป็นฉากที่กินใจมากๆ พ่อจะเซอร์ไพรส์แม่ แต่แม่ดันเข้าใจผิดแล้วไล่พ่อออกจากบ้าน ทำให้เราแอบคิดว่า บางทีจะเซอร์ไพรส์ใคร โดยเฉพาะคนที่เรารัก ควรจะดูซะก่อนว่าเค้าชอบหรือป่าว บางทีงานอาจจะเข้าแบบนี้ได้


YinG  14 ต.ค. 2556, 19:17:45 น.
1. เมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน

2. ตอนป๊าทำปืนลั่นยิงโดนขาปุณ เลือดไหลทะลัก ทับทิมบอกให้ป๊าไปเอาผ้าขนหนูมาซับเลือด ป๊ากลายเป็นคนงกๆเงิ่นๆแล้วเอาผ้าห่มสีชมพูมาให้แทน บอกว่าเห็นเลือดมันเยอะกลัวไม่พอ อ่านแล้วขำค่ะ



Ben  16 ต.ค. 2556, 20:57:14 น.
1. บาร์เซโลน่า ประเทศสเปน
2. ตอนปุณตามไปหาทับทิมที่สเปนและพากันไปชายหาดเมืองบาเลนเซีย แล้วปุณก็คุกเข่าขอทับทิมแต่งงานแต่ไม่มีแหวนเพชรให้ทับทิม กลับใช้ตั๋วรถที่ติดกระเป๋าให้ไปแทนก่อน ทับทิมไม่ยอมรับไว้ แต่ปุณบอกว่าเป็นตั๋ววิเศษแลกได้ทุกอย่างที่ต้องการทั้งสิ่งของและเจ้าของ ทับทิมจึงรับไว้ อ่านแล้วสุดจะเชื่อในความเจ้าเล่ห์ของปุณจริงๆ



goldensun  18 ต.ค. 2556, 18:46:36 น.
1. บาร์เซโลน่า สเปน
2. ฉากที่จำได้ ฉากที่ทับทิมกับปุณเปิดพจนานุกรมว่ากันค่ะ แม้ทับทิมจะเริ่มก่อน แต่ปุณโต้กลับได้ไวมาก เชี่ยวจริงๆและที่ปุณยอมห่างจากทับทิมตั้งนาน ตามที่รับปากพ่อทับทิม เล่นเอาทับทิมน้อยใจแทบแย่ แต่พอตามมาแอบดู ทับทิมกลับมีหนุ่มสเปนสุดหล่ออยู่ข้างๆ กว่าจะทำความเข้าใจกันได้


atita  19 ต.ค. 2556, 11:13:19 น.

1. เมืองบาร์เซโลนา สเปน

2. ตอนอยู่อัมพวา ทับทิมกลัวหมาโดนปุณแกล้งจนตกน้ำแล้วไม่สบาย ปุณพาไปโรงพยาบาลและอยู่เฝ้าด้วยความเป็นห่วง พอทับทิมดีขึ้นก็ต่อว่าและเรียกค่าเสียหายต่างๆรวมค่ามือถือเป็นเงินหนึ่งแสนบาท ปุณก็ซื้อโทรศัพท์มาคืนให้ ทับทิมเลยหักหนี้เหลือเจ็ดหมื่นห้า ปุณตกลงยอมจ่ายแต่จะผ่อนให้เดือนละสองพันห้าเป็นเวลาสองปีครึ่ง เห็นความเจ้าเล่ห์ของนายปุณในการวางแผนสานสัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง ทับทิมก็ยังไม่รู้ตัวเลย นายปุณสุดแสบบบบ



ketza  19 ต.ค. 2556, 22:33:24 น.
สวัสดีค่ะ
1.นางเอกถูกส่งไปที่บาร์เซโลน่า สเปนค่ะ
2.ชอบฉากที่นางเอกใช้ก้อนหินปาใส่กระจกรถพระเอก แล้วถูกพระเอกแก้เข็ดด้วยการใส่กุญแจมือค่ะ แสบพอๆกัทั้งคู่ 555


ถ้าจะแสดงความคิดเห็น ขอให้ เข้าระบบ ก่อนครับ