จับแจกหวานใจจอมบงการ by ฝันหวานวารีรำเพย
สวัสดีค่ะ คุณผู้อ่านทุกท่าน

วันนี้มาชวนเล่นเกมแจกนิยายเรื่อง หวานใจจอมบงการ ตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์ ดอกหญ้า2000

กติกาง่ายแสนง่าย

เพียงแค่บอกความประทับใจของนิยายภายใต้นามปากกา ฝันหวาน

หรือ บอกความประทับของตัวละคร (ตัวไหนก็ได้ที่คุณชื่นชอบ) ภายใต้นามปากกา ฝันหวาน

พร้อมกับทิ้ง อีเมล์ สำหรับยืนยันในการรับของรางวัลไว้ด้วยนะคะ

คำตอบไหนแซ่บถูกอกถูกใจ ก็รับหนังสือนวนิยายเรื่อง หวานใจจอมบงการ กลับไปเป็นยันต์กันผีได้เลยจ้า555

เปิดให้ร่วมเล่นเกมถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2554 นะจ๊ะ

ประกาศรายชื่อผู้โชคดีได้รับรางวัล วันที่ 1 มิถุนายน 2554 จ๊ะ

ปล. รบกวนอ่านกติกาให้ละเอียดด้วยนะจ๊ะ ขอบคุณทุกท่านที่ร่วมสนุกค่ะ จ๊วบ จ๊วบ

ฝันหวาน
โดย: ฝันหวานวารีรำเพย 
23 พ.ค. 2554, 17:40:18 น.
อ่าน 2056 ครั้ง / ตอบ 27 ความเห็น


ปูสีน้ำเงิน  23 พ.ค. 2554, 19:02:01 น.
จริงๆ ก็ชอบตัวละครทุกตัวและก็ทุกเรื่องที่ได้อ่านนั่นแหละค่ะ แต่ถ้าให้เลือกขอเลือกพี่กาแฟของยัยบุษแล้วกัน บุคลิกเป็นชายในอุดมคติดี หล่อ รวย เล่นดนตรีเก่ง บุคลิกนิสัยค่อนข้างเนียบดี เรียกว่าชายในฝันก็ว่าได้

baby_uki.1119@yahoo.co.th


จิรารัตน์  23 พ.ค. 2554, 19:50:51 น.
เดี๋ยวไปอ่านใหม่อีกรอบ แบบว่าแยกผลงานภายใต้สองนามปากกาไม่ออก เพราะอ่านทุกเรื่อง ขอเวลาไปแยกนามปากกาก่อนเด๋วมาตอบจ้า


หยกสีน้ำผึ้ง  23 พ.ค. 2554, 21:34:32 น.
ชอบไอ้บ้าเต


Gingfara  23 พ.ค. 2554, 23:26:02 น.
ก่อนอื่นต้องบอกว่าชอบนิยายของคุณฝันหวาน(+กัณฑ์กนิษฐ์)ทุกเรื่องเลยค่ะแหะๆๆเลือกอันที่สุดอาจจะเท่าๆกัน เห็นที่แน่ๆก็จอมใจดยุค กะจังหวะรักซาตานร้ายนะคะ
ที่บอกว่าชอบทุกเรื่องเพราะโครงสร้างของเรื่องเป็นอะไรที่แตกต่างเสมอ แบบว่าไม่ซ้ำทำให้ไม่เบื่อเวลาอ่านเรื่องใหม่ๆของคุณฝันหวานฯ มันเป็นอะไรที่แยกได้เลยว่า"เรื่องนี้แหละของฝันหวานฯ" คือเป็นอะไรที่เป็นเอกลักษณ์เลยก็ว่าได้ถึงบรรยากาศที่อบอุ่นของพระนาง ความรู้สึกโดยเฉพาะความรู้สึกรักของพระนาง แต่ละเรื่องเป็นอะไรที่ให้ความรู้สึกเต็มอิ่มที่ได้อ่าน
บางทีอินกับอารมณ์ของตัวละครแต่ละตัว เวลาที่อ่านจบแล้วจะรู้สึกเสียดายที่อ่านจบ(แอบแปลกใจตัวเองเหมือนกันค่ะ)เพราะยังรู้สึกว่า เฮ้ ยังสนุกอยู่เลยนะ อยากยืดออกไปอีกหลายสิบหน้า แต่ละเรื่องที่ได้อ่านก็ไม่รู้นะคะว่าคุณฝันหวานวางแนวแบบนี้ไหม คือแบบว่า ความอบอุ่นของตัวละครและมุมมองความคิดที่เป็นความจริง ไม่เกินจริงจนเกินไปจนเป็นอะไรที่เพ้อฝันของแต่ละตัว คืออีกเหตุผลที่ชอบค่ะ
อีกเรื่องที่ทำให้ติดคือ ความสมบูรณ์แบบของพระเอก อิอิ แล้วต้องซูฮกให้นางเอกที่ทั้งสวย ทั้งเก่ง และบางคนก็อ่อนหวานละลายน้ำแข็ง น้องซา นั่นเอง ที่เล่นเอาพี่เล ไปไม่เป็นเลยทีเดียว
อีกคู่ก็สาวสวยแสนหวานก็พระจันทร์กับท่านดยุคที่เป็นรักที่ยิ่งใหญ่มากกกกกแต่ก็จบได้ลงตัวสุดๆๆๆ สรุปว่าชอบทุกเรื่องทุกตัวละครเลยค่ะ
สรุปว่าทุกองค์ประกอบของนิยายของคุณฝันหวานลงตัวมากเลยค่ะ
อ่านเรื่องไหนยังไงก็ติดทุกเรื่อง ^^







อมลลดาOWOอมรรัตน์  23 พ.ค. 2554, 23:44:43 น.
ชอบนู๋เตยค่ะ
ชอบมาก ๆ เธอเป็นคนที่น่ารักมาก ๆ มั่นใจ มั่นคง ชัดเจน จริงใจ
ซื่อสัตย์กับความรู้สึกของตัวเองมาก คุยเก่ง พูดมากสุด ๆ
(พระเอกพูดไม่เคยทันซักที) หลงตัวเองนิด ๆ เจ้ากี้เจ้าการหน่อย ๆ
โอ๊ย!! บรรยายสรรพคุณเธอสามวันสามคืนก็ไม่หมด 55
แต่อ่านแล้วชอบมาก ๆๆๆๆ ฮาตลอด อ่านแล้วก็ขำ อ่านแล้วก็แอบอมยิ้ม
เคยหลุดหัวเราะออกมาดัง ๆ ก็มี ทำไมเธอช่างกล้าอย่างนี้ ทำไปได้ 55
จริง ๆ แล้วชอบพระนางทั้งสามคู่เลย น่ารักทุกคู่ค่า
แต่นู๋เตยนี่โดนใจที่สุดแล้ว ใครที่อ่านเรื่องนี้แล้ว ไม่หลงรักเธอ คงไม่มี
ตอนแรกที่อ่านเคยแอบตั้งคำถามว่า เธอจะชนะใจนายคลีโอจอมเย็นชาได้
ไหมน้า ก็แหม นู๋เตยเธอทุ่มเทเฝ้าเช้ากลางวันเย็น เอาอกเอาใจทุกอย่าง
แต่นายคลีโอก็ยังใจแข็งเย็นชาเหมือนเดิม อ่านไปก็ลุ้นไป ฮาได้ทั้งเรื่อง
เป็นเรื่องแรกที่อ่านแล้วสนุกจนไม่อยากให้จบเลยค่ะ

แตนขอให้หนังสือขายดิบขายดี ตีพิมพ์ซ้ำหลาย ๆ รอบนะค่ะ

amornrat-sitthisak@hotmail.com



sri  24 พ.ค. 2554, 09:47:03 น.
ใจน่ะชอบทุกเรื่องเลยนะ ยิ่งที่เขียนภาคต่อแล้วยิ่งชอบใหญ่เลยเพราะมันทำให้เราไม่ลืมเรื่องเก่าๆ และได้รู้ความเป็นไปของพระนางจากเรื่องเดิมด้วยเหมือนกับเรื่องเสน่หา มายาหัวใจและวุ่นรัก วิวาห์กำมะลอ และยังโยงไปหยิ่งดีนัก รักซะให้เข็ดอีก และเด็ดสุดก็หวานใจจอมงบการนี้ยังเป็นเรื่องราวของพ่อแม่นางเอกในหยิ่งดีนัก รักซะให้เข็ดอีก โอ้โหมันได้ย้อนไปหลายเรื่องเลย ปิ๊งรัก นายซุเปอร์สตาร์โยงจากวุ่นรักและเสน่หาฯ กะจังหวะรักร้าย หวานใจพันูร็อกอีก ยอมรับเลยว่าเก่งจริงๆ ที่สามารถนำตัวละครจากเรื่องอื่นมาผูกรวมกันได้มากขนาดนี้ มันทำให้อ่านไปก็นึกไปถึงเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกันแล้วก็อดจะอมยิ้มอยู่คนเดียวบ่อยๆ น่ะค่ะโอ๊ยยยย ชอบทุกเรื่องเลยจริงๆ
nong.sri@hotmail.com


somo  24 พ.ค. 2554, 09:57:50 น.
ชอบพุดน้ำบุษ ค่ะ น่ารัก เป็นบุคคลิกที่หนุ่มๆๆๆ ฝันหาเลยคะ
อีกอย่าเรื่องนี้ชอบมากๆๆๆเลยคะ อ่านแล้วไม่อยากวางเลย
arerat_som@hotmail.com


nako  24 พ.ค. 2554, 12:41:00 น.
ชอบทุกเรื่องค่ะ แต่ที่ชอบคือพลพักวงเดวิล เพราะอ่านเป็นเรื่องแรก ชอบที่ อลิสาที่มีความพยายามทำให้วงเดวิลประสบความสำเร็จ สามารถดึงเอาสามารถของแต่ละคนออกมา เนื้อเรื่องสนุกมีทั้งฮามีทั้งเศร้า สรุปว่าชอบอ่ะ
nakoja2011@yahoo.co.th


เพื่อนคู่คิด  24 พ.ค. 2554, 16:14:11 น.
ชอบนิยายที่คุณฝันหวานแต่งทุกเรื่องเลยค่ะจากเรื่องแรกที่เริ่มอ่านคือ เสน่หามายาหัวใจ ทำให้เริ่มติดตามผลงานต่างเรื่อยมา ไม่ว่าจะเป็น love club หยืงดีนักรักซะให้เข็ด หวานใจจอมบงการ ปิ้งรักนายซุปเปอร์สตาร์ เล่ห์ลวงบ่วงดอกไม้(ร่วมกับนักเขียนอีก 3 ท่าน)จังหวะรักซาตานร้าย ส่วนตัวละครที่ชอบก็สหัสวรรษ(ดราก้อน)จากวุ่นรัก วิวาห์กำมะลอ เป็นงานเขียนที่ชอบเป็นงานอ่านแล้วรู้สึกว่า ผู้ชายอย่างนี้จะมีอีกมั๊ย เป็นผู้ชายที่บุคลิกอบอุ่น รักมั่นคง อ่านแล้วอยากมีแฟนแบบนี้บ้างจัง
nooyai98@hotmai.com


pp  24 พ.ค. 2554, 17:44:15 น.
โหชอบเยอะอ่ะเลือกยากจัง เอาเป็นคู่นี้ดีก่า นู๋บุษ กะ พี่กาแฟค่ะ นางเอกสดใส น่ารัก มองโลกในแง่ดี ถึงแม้จะไร้เดียงสาไปนิ๊ดสำหรับโลกปัจจุบันแต่ก็สามารถเติมเต็มให้กับพี่กาแฟที่ต้องดำเนินชีวิตแบบไร้ชีวาได้อย่างลงตัวและน่าอิจฉาเป็นบ้า!
p.thaweesub@gmail.com


เจ้าชายน้อย  24 พ.ค. 2554, 18:58:16 น.
ชอบดราก้อนอ๊าาาาาาา คุณฝันหวาน
เปนผู้ชายที่อบอุ่นมั่กๆๆๆ นะจุดๆ นี้ไม่มีอะไรจะเซด
เหมือนเปนผู้ชายที่หาไม่ได้แล้วจากโลกใบนี้ [ของหายาก ฮาาาา]

ถ้าไม่ได้หนังสือ ไม่เปนไร[แต่ได้ก้อดีน้าา] เริ่มหนาวแล้วขอดราก้อนมานอนกอดซักคืนก็พอ เคลิ้มมมม

ปล.ความจริงก้อชอบหลายคู่เลยอ่ะ แต่ชอบผู้ชายแบบนี้มากที่สุด อิอิ
dekrean@hotmail.com


ฝันหวานวารีรำเพย  24 พ.ค. 2554, 19:12:59 น.
พี่หยก ถ้าชอบไอ้บ้าเต คงต้องรอปลายปีอะคะพี่5555 เดี๋ยวค่อยมาเล่นเกมกันใหม่นะคะพี่สาว จ๊วบ จ๊วบ


kularbnaka  24 พ.ค. 2554, 20:32:34 น.
ชอบที่เป็น นิยายของฝันหวาน


รินชา  24 พ.ค. 2554, 21:20:46 น.
ชอบพุดน้ำบุษ ในชุด สวนรักฯ อ่านแล้วรู้สึกสนุกน่าติดตามเลยค่ะ คอยลุ้นว่าจะมาลงให้อ่านในบ้านเจ๊บิ๊กที่หายไปเมื่อไร ก่อนที่จะตีพิมพ์อีก อิอิ
pat_chaowchin@hotmail.com


Coffee  24 พ.ค. 2554, 23:16:01 น.
ชอบเต เพราะกวนประสาทนางเอก แล้วมีวิธีการสอนนางแบบไม่พูดตรงๆ
veity1@hotmail.com


lek  25 พ.ค. 2554, 17:36:04 น.
ชอบหนุ่มๆวงเดวิลเพราะแต่ละคนมีลักษณะและนิสัยแตกต่างกันมากแต่ก็สามารถร่วมแรงร่วมใจกันทำงานจนประสบความสำเร็จได้(พวกนายแน่มาก) แบบว่าแตกต่างแต่ไม่แตกแยกอ่ะ....เฮ้อ...อยากให้คนไทยเป็นแบบนี้บ้างจัง
surasit2513@gmail.com


innam  26 พ.ค. 2554, 12:00:08 น.
ชอบพุดน้ำบุษในเล่ห์ลวงบ่วงดอกไม้
บุคลิกน่ารักใสๆๆๆๆๆๆดี (กับประโยคเด็ด ปั้นหม้อรอผัว)


แมวเหมียวก้อย  26 พ.ค. 2554, 23:36:25 น.
ชอบพระเอกนางเอกทุกตัวละครเลยค่ะ เลือกไม่ถูก
น่ารัก มีชีวิตชีวา ชวนให้ัฝันหวาน............
ไม่อยากจะตื่นจากความฝันเลยทีเดียว

kikukoy88@hotmail.com


venus-yu  27 พ.ค. 2554, 15:27:13 น.
ขอวิจารณ์ทีละเรื่องนะ คงไม่ว่ากัน
เรื่อง Love Club คลับรัก การันตีหัวใจ มีเนื้อเรื่องมีคล้ายเรื่อง Gentle Club สะดุดรักคลับลับของมกรา ตรงที่มีเรื่องราวของโฮสต์ แต่เนื้อเรื่องต่างกัน สนุกดี ฮาดี เราหัวเราะตั้งแต่ตอนแรกเลย ยิ้มตลอดเรื่องเลย
เรื่องปิ๊งรักนายซุปเปอร์สตาร์ มีหลายคู่ให้ลุ้น จนเราคิดว่าคนนี้คู่กับคนนั้น ถูกบ้างผิดบ้าง ขำดี อิจฉานางเอก อยากเจอคู่แบบนางเอกบ้างจัง ถึงแม้ว่าเจอกันก็มักจะกัดกันเสมอ ชีวิตมีรสชาติดี 555 สมาชิกกของวงก็มีพฤติกรรมที่คาดไม่ถึง ไม่คิดว่าจะเป็น แบบว่าอึ้ง สนุกดีนะ
เรื่องจังหวะรักซาตานร้าย ซึ่งเป็นภาคต่อจากปิ๊งรักนายซุปเปอร์สตาร์ ปกติแล้วที่เคยอ่านภาคต่อ ส่วนใหญ่ภาคต่อมักไม่ค่อยสนุกเหมือนภาคแรก แต่เรื่องนี้สนุกดี อาจเป็นเพราะภาคแรกยาวเกินไปหรือเปล่า ผู้แต่งเลยตัดต่อตอนออกมาเป็นเรื่องใหม่ มีการแกล้งกันให้ผู้อ่านได้ขำ มีความสุขดี
เรื่องวุ่นรัก วิวาห์กำมะลอ ก็สนุกดี สนุกกับนังมะลิ 555
เรื่องบ่วงกามเทพ ก็สนุกดี ขำกับความซุ่มซ่ามของนางแบบ(นางเอก) ไม่รู้ว่าในวงการนางแบบจริงๆ มีคนซุ่มซ่ามแบบมิ่งมนตราบ้างไหม หรือพีรชญาซึ่งต้องรักษาภาพลักษณ์ของนางเอกชื่อดัง ซึ่งในความเป็นจริงนั้นเป็นเพียงคนธรรมดา
ไม่อยากเชื่อเลยว่าสาวสวยทั้ง 4 จะเป็นแบบนี้ นึกสงสารเจ้เค เอ้ย เจ้เคที่ ซึ่งเป็นผู้จัดการของสาวๆ ทั้ง 4 ซึ่งสวยแต่ซื่อบื้อไปคนละแบบ ที่ต้องคอยดูแลและสร้างภาพลักษณ์ของสาวทั้ง 4
แต่ละคู่น่ารักดีนะ สนุกไปอีกแบบ โอ๊ย! หมั่นไส้แต่ละคู่จังเลย อยากมีคู่แบบนี้บ้างจัง อิจฉาจังเลย
เรื่องหวานใจจอมบงการ พระเอกกับนางเอกก็คนละชนชั้น ไม่น่าจะรักกันได้ สงสารนางเอกจังที่มีแม่ของพระเอกกีดกัน สนุกดีมี 3 คู่ให้ลุ้น
เรื่องในสวนรัก ตอนเล่ห์ลวง บ่วงดอกไม้ หว้านหวาน หวานจนเราถูกมดกัดเลย อิจฉาพุดน้ำบุษย์จังเลย
สรุปแล้วสนุกทุกเรื่อง อ่านนิยายที่คุณแต่งทุกเรื่องทำให้มีความสุขกับการได้อ่าน ขอบคุณที่สรรหาความคิดในการแต่งนิยายให้เราได้อ่านและได้ความสนุก ความสุขและข้อคิดบางอย่างจากนิยาย
ปล. เรื่องต่อไปจะแต่งแนวไหนจ้ะ แนวไฮไฟไหม จะติดตามเรื่องต่อๆ ไปนะ
venus-yu@hotmail.com



nooyuhu  27 พ.ค. 2554, 15:47:20 น.
นิยายของคุณเยอะมาก เก่งจังเลย เราอ่านไม่ค่อยทันเพราะเยอะมากๆๆ อ่านจนตาลายเลย สนุกทุกเรื่องเลย สนุกไปคนละแบบ
เรื่องใหม่จะแต่งแนวไหนจ้ะ จะไปติดตามเรื่องต่อไป
ปล. นามปากกาหลายชื่อจัง ไม่น่าจะใช้หลายชื่อเลย เราเลยงงว่าเป็นคนเดียวไหม
tempitigul@hotmail.com


pokkob  29 พ.ค. 2554, 14:31:36 น.
เตวิช มาวินเลยค่ะ
pokkob_obbobb@hotmail.com


Siang  30 พ.ค. 2554, 08:49:46 น.
ชอบครองภพค่ะ เพราะดูเป็นตัวของตัวเองดี และรักไอหมอกมากๆ paveena_se@hotmail.com


noinoi  30 พ.ค. 2554, 13:09:43 น.
ชอบพุดน้ำบุษค่ะ ชอบนิยายชุดนี้ทุกเรื่องเลยค่ะ น่าลุ้นน่าติดตาม กะปัญหาวุ่นวายต่างๆของบรรดาพี่น้อง

noinoi.s@hotmail.com




จิรารัตน์  30 พ.ค. 2554, 13:11:38 น.
น้องจี้ค่ะ พระเอกของน้องพี่ชอบทู๊กกกกคนค่ะ (เหมาหมด 555+)แต่ฝ่ายหญิงชอบ มะลิ ที่ซู้ดดด ฮาดี ประหยัดมาก ชอบ โดยเฉพาะค่าจ้างพระเอกมาเป็นแฟน ราคาแค่นั้นได้หล่อเลิศ สุภาพ อ่อนโยน เก่งขนาดนั้นอยากจ้างบ้าง

เมลล์ไม่ต้องเนอะ ส่งโปสการ์ดมาหล่ะกันจ๊ะ


เดหลี  31 พ.ค. 2554, 08:25:46 น.
ชอบจอมใจดยุคค่ะ ท่านดยุคหล่อกระชากใจ บุคลิกน่าหลงใหลมากมายค่า

rainbow_akr@hotmail.com


sutharat  31 พ.ค. 2554, 11:55:50 น.
ชอบพุดน้ำบุษ ในเล่ห์ลวงบ่วงดอกไม้
น่ารักมาก ๆ เลยค่ะ
pukky_pucca1@hotmail.com



ฝันหวานวารีรำเพย  1 มิ.ย. 2554, 09:07:50 น.
ประกาศปิดเกมค่ะ ขอบคุณทุกท่านที่ร่วมสนุกนะคะ


ถ้าจะแสดงความคิดเห็น ขอให้ เข้าระบบ ก่อนครับ