แจ้งข่าวค่ะ ตะวันซ่อนแสง (ชื่อเดิม เล่ห์กามา) วางแผงแล้วนะคะ by อัปสรา

คำโปรย

“โอ๊ย! ปล่อยฉันนะไอ้คนชั่ว ไอ้สารเลว แกจะทำอะไร”
“ต้องบอกอีกเหรอว่าจะทำอะไร ก็ท่ารักสุดฮิตยังไงล่ะ”
เธอขนลุกเกรียวกับคำขู่อันแสนน่ากลัวของเขา แถมสายตาของเขาจดจ้องเธออย่างเปิดเผย
“แบบนี้สิมันถึงจะมีชีวิตชีวา แสดงดีๆ เพราะคุณกำลังเป็นนางเอกหนังโป๊เรื่องนี้!”

เขาเจ้าคิดเจ้าแค้น! หัวขบถ! และป่าเถื่อน!
‘นนทพัทธ์ วงศ์ดารารัตน์’ คือมหาเศรษฐีหนุ่มรูปหล่อที่ไม่มีใครกล้าปฏิเสธคำสั่ง
ผู้หญิงทุกคนล้วนยอมสยบเป็นทาสบนเตียงนอนเพียงแค่เขาดีดนิ้ว
ชีวิตของเขาอิสระ เสเพล เป็นจอมบงการ
และทุกสิ่งทุกอย่างที่แสดงออก ตอกย้ำถึงความอันตรายอย่างที่ไม่มีใครโง่พอจะคิดเป็นศัตรู!

หัวใจของ ‘อลิชา’ ต้องเต้นระทึกทันทีที่เธอย่างเท้าเข้ามาในอาณาจักรอันยิ่งใหญ่ของเขา
...พ่อเลี้ยงหนุ่มหล่อร้าย เซ็กซี่ ผู้ทรงอิทธิพล
เธอหลงเชื่อใจเขา ยอมเดินทางมาที่นี่ ‘ง่ายๆ’ โดยหารู้ไม่ว่าการจะกลับออกไปนั้น ‘ยาก’
เพราะเจตนาของเขาคือ ลวงเธอมาเพื่อ
...แก้แค้น!
และดวงตาที่เปล่งประกายเย็นชาน่าหวาดหวั่นของเขาก็บอกความนัยนั้นแก่หญิงสาว
ว่าเขา... ไม่ใช่ผู้ชายที่จะยอมยกโทษให้ใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่ง... เธอ
เมื่อจิ๊กซอว์แห่งความแค้นชิ้นสุดท้ายถูกวางลง แผนการเอาคืนก็เริ่มขึ้น
เขาไม่สนว่าเธอเคยสบาย หรือถูกเอาอกเอาใจโดยบริวารรับใช้มากมายขนาดไหน
ในเมื่อเธอคือต้นเหตุการตายของคนที่เขารัก เธอจะต้องทำงานกับเขาที่นี่!
แต่เมื่อความสวยของเธอทำให้เขา ‘อยาก’
พ่อเลี้ยงรูปหล่อจึงเปลี่ยนแผนเป็นแก้แค้นด้วยเนื้อแนบเนื้อ
แชมเปญถูกเปิดฉลอง ขณะที่นางบำเรอสาวหัวดื้อจองหองนอนรออยู่ในห้อง
เขาไม่คิดเลยว่า ‘ชัยชนะ’ จะให้รสชาติที่ ‘หวานลิ้น’ ได้ขนาดนี้
แม้อลิชาจะสู้ยิบตา และแสดงให้เห็นว่าเธอไม่เคยเกรงกลัวเขา
แต่เธอก็ยังเป็นสาวบริสุทธิ์ หากความช่ำชองของพ่อเลี้ยงหนุ่ม
ก็สามารถปลุกเร้าความต้องการของหญิงสาวให้ตื่นตัวได้
ขณะเดียวกับที่หัวใจน้ำแข็งของเขาก็เริ่มที่จะหลอมละลายลงช้าๆ
นี่ไม่ใช่การแก้แค้นในแบบที่ชายหนุ่มคาดหวังเอาไว้เลยสักนิด!





ตะวันซ่อนแสง ทางไหนเร็วสุด ได้ก่อน ซีเอ็ดบุ๊ค และนายอินทร์หามาแปะให้แล้วค่ะ เว็บ สนพ และร้านขายนิยายออนไลน์ สั่งได้แล้วค่ะ แต่ ร้านหนังสือซีเอ็ด นายอินทร์ กำลังกระจายไปรอสักนิดนะคะ ไม่กี่วันคงเข้า แต่ใน กทม อาจจะเข้าวันสองวันนี้ ค่ะ ร้านออนไลน์วันนี้คงมีอีกหลายร้านที่เปิดให้สั่งได้ค่ะ
เว็บ สนพ อินเลิฟ สมาชิกลด 20%
http://www.inlove-book.com/n_bookinfo.php?ide=781
เว็บ ร้านนิยาย booksforfun
http://booksforfun.weloveshopping.com/.../%E0%B8%95%E0%B8...
เว็บ booksmile
http://www.booksmile.co.th/.../%E0%B8%95%E0%B8%B0%E0%B8...
ไม่กี่วินาทีที่แล้ว · ถูกใจ
โดย: อัปสรา 
26 ก.พ. 2557, 06:41:55 น.
อ่าน 865 ครั้ง / ตอบ 2 ความเห็น


อัปสรา  26 ก.พ. 2557, 06:42:25 น.
ฝากหนูอลิชา VS พ่อเลี้ยงใจร้ายยยยยยด้วยค่ะ



แพรพริมา  10 มี.ค. 2557, 11:45:52 น.
ขายดีจ้า แค่พี่คิดคำโปรยก็เงิบไปเป็นอาทิตย์แล้ว น้องสาวเก่งมั่กๆ


ถ้าจะแสดงความคิดเห็น ขอให้ เข้าระบบ ก่อนครับ