แจ้งข่าวเรื่อง เลื่อมลายดอกรัก วางแผงกับสนพ. แจ่มใสค่ะ by เนตรนภัส
สวัสดีค่า วันนี้เนตรนภัสมีข่าวเกี่ยวกับเลื่อมลายดอกรักมาแจ้งเพิ่มเติมค่ะ


ตอนนี้หนังสือใกล้วางแผงแล้วนะคะ สำหรับกำหนดวางแผงก็คือ 5 กุมพาพันธ์นี้ ที่สนพ. แจ่มใสค่ะ เลยถือโอกาสเอาปกมาอวด ขอบอกว่าสวยงามตามท้องร่อง เอ๊ยยยย ท้องเรื่องมากเลยค่ะ อิอิ


สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจ สามารถเข้าไปคลิกสั่งซื้อได้ที่สนพ. แจ่มใสนะคะ แต่วันนี้ยังซื้อไม่ได้ ต้องวันที่ 5 ก่อน แง้วววววววว ตื่นเต้นมากเลยอะ อยากเห็นเล่มจริงแล้ว ><


ปกนิยาย http://i272.photobucket.com/albums/jj187/inenjoy/Cover/Dokrak_M_zpsa8awarzq.jpg


รายละเอียดเพิ่มเติม : http://goo.gl/ZqZzYL
อ่านตัวอย่างหนังสือ : http://goo.gl/m4QXIj


ฝากด้วยพี่สริตกับหนูแป้งไว้ในอ้อมใจด้วยนะคะ ^^


เรื่องย่อจากเว็บสนพ.แจ่มใสค่ะ


ห้าแสน...

ถ้า ‘แป้งร่ำ’ เป็นลูกเศรษฐีคาบช้อนเงินช้อนทองมาเกิดก็คงไม่น่าปวดหัวเท่าตอนนี้

เมื่อแม่แท้ๆ ที่แต่งงานใหม่ไปหลังพ่อของเธอเสียชีวิตลง หวนกลับมาพร้อมยื่นคำขาดว่าต้องการขายบ้านที่แป้งร่ำรักนักรักหนา ทำให้เธอต้องหัวหมุนหาเงินจำนวนครึ่งล้านมาไถ่จำนองบ้านให้หมดภายในเวลาสามเดือนตามข้อตกลง

แต่ไม่ว่าจะทำงานตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อตขนาดไหน เงินที่มีก็ยังไม่พอผ่อนบ้านอยู่ดี ทว่าในความยากลำบากตอนนั้นเอง สวรรค์ก็ส่ง ‘สริต’ นายแบบหนุ่มที่ทั้งหล่อ ทั้งใจดี เข้ามาในชีวิตของเธอ

แป้งร่ำถึงกับต้องกุมขมับเมื่องานที่เธอรับทำจากเขามันชักเริ่มเข้าตัว แรกๆ สริตก็อ้างเรื่องงาน ทว่าสักพักเขากลับเริ่มรุกคืบมาถามสารทุกข์สุกดิบ อาสามาส่งถึงบ้านบ้าง แสดงออกชัดว่าเป็นห่วงเป็นใย วันดีคืนดีก็พาตัวเองเข้ามาอยู่ในชีวิตเธอ แกล้งให้ใจสั่นวันละหลายๆ รอบ

แต่แป้งร่ำก็จำเป็นต้องย้ำกับตัวเองอยู่ทุกวันว่าเธอจะหวั่นไหวไม่ได้เป็นอันขาด เพราะเขาไม่ใช่หนุ่มโสดแถมยังมีพยานรักเป็นลูกชายตัวเป็นๆ วัยห้าขวบอีก!

โดย: เนตรนภัส 
2 ก.พ. 2559, 13:25:15 น.
อ่าน 915 ครั้ง / ตอบ 1 ความเห็น


สิรินดา  7 ก.พ. 2559, 23:56:04 น.
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด ดีใจด้วยค่ะ


ถ้าจะแสดงความคิดเห็น ขอให้ เข้าระบบ ก่อนครับ