สอบถามเรื่องการส่งต้นฉบับไปสำนักพิมพ์อรุณ/อมรินทร์ by dangy
รบกวนนักเขียนของอรุณ/อมรินทร์ หรือผู้ที่เคยส่งต้นฉบับไปทางอมรินทร์ช่วยตอบข้อสงสัยหน่อยค่ะ

1. การส่งต้นฉบับนิยายให้กับทางอมรินทร์ ส่งได้ทางไปรษณีย์เท่านั้นหรือคะ (เข้าไปหารายละเอียดในเว็บ ก็เห็นแต่ให้ส่งทางนี้เท่านั้น ไม่มีอีเมลล์ที่เปิดรับต้นฉบับเลย)

2. ตอนส่งเรื่องไปให้พิจารณา ทางสำนักพิมพ์ใช้เวลาพิจารณานานแค่ไหนคะกว่าจะตอบกลับมา แล้วตอบกลับมาทางไหน(อีเมลล์ โทรศัพท์หรือทางไปรษณีย์) รวมถึงกรณีที่ต้นฉบับไม่ผ่านทางอมรินทร์แจ้งผลกลับมาทางอีเมลล์ด้วยรึเปล่าคะ มีคอมเมนท์มาให้ด้วยรึเปล่าหรือเพียงส่งเอกสารกลับมาเฉยๆ

พอดีว่าเพื่อนของ dangy ได้ส่งต้นฉบับไปที่สำนักพิมพ์ทางไปรษณีย์หลายเดือนแล้ว แต่ยังไม่ได้รับผลการพิจารณา และไม่ทราบว่าจะติดต่อสอบถามทางสำนักพิมพ์ได้ยังไง ในเว็ปสำนักพิมพ์ก็ไม่เห็นมีระบุอีเมล์ติดต่อไว้เลยค่ะ >_<

ขอบคุณมากค่ะ


โดย: dangy 
2 มิ.ย. 2554, 17:58:05 น.
อ่าน 3621 ครั้ง / ตอบ 4 ความเห็น


เบญจามินทร์  2 มิ.ย. 2554, 20:17:13 น.
ขออนุญาตตอบเท่าที่รู้นะคะ มีส่งทางเมล์ด้วย เข้าไปดูรายละเอียดที่หน้านี้ได้เลยค่ะ
http://www.amarinpocketbook.com/BaanArun/SendNovel.aspx">http://www.amarinpocketbook.com/BaanArun/SendNovel.aspx

ปกติเมื่อได้รับต้นฉบับจะมีเมล์ติดต่อกลับมา บอกเวลาพิจารณาคร่าวๆ อย่างของเดล จะประมาณ 2-5 เดือนค่ะแล้วแต่จังหวะค่ะ

กรณีเพื่อนคุณ dangy ถ้าขาดการติดต่อไปนานหลายเดือน ลองโทรศัพท์เข้าไปสอบถามดูน่าจะดีกว่าค่ะ เผื่อมีการตกหล่น



ปัณณรี  3 มิ.ย. 2554, 09:26:16 น.
ตามที่พี่เดลตอบเลยค่ะ ^^"


dangy  3 มิ.ย. 2554, 12:42:30 น.
ขอบคุณมากค่ะ ^^


น้ำแอปเปิ้ล  13 มิ.ย. 2554, 19:02:33 น.
ตามที่คุณเบญจามินทร์ตอบค่ะ ตัวเราส่งทางเมลล์ ทางอรุณก็เมลล์กลับมาบอกนะคะว่าได้ต้นฉบับแล้ว รอพิจารณากี่เดือนก็ว่ากันไป ซึ่งตอนนี้ก็รออยู่เช่นกันค่ะ ขอให้เพื่อนคุณโชคดีค่ะ


ถ้าจะแสดงความคิดเห็น ขอให้ เข้าระบบ ก่อนครับ