มารายงานตัวค่ะ by yoraya
หายไปนานหลายปี พอโผล่มาก็หายไปอีกเป็นปี
ตอนนี้เต่าจะพยายามมาให้บ่อยขึ้นนะคะ

ฝากติดตาม ติชมผลงานด้วยนะคะ
เป็นกำลังใจให้เต่าโยด้วยนะคะ

คิดถึงเว็บเลิฟและทุกคนที่นี่มากๆเลยค่ะ

'เต่าโย'
โดย: yoraya 
13 ก.ค. 2564, 15:44:03 น.
อ่าน 536 ครั้ง / ตอบ 4 ความเห็น


ของขวัญ  1 ต.ค. 2564, 14:36:58 น.
ยินดีที่กลับมาอัพเดทนิยายค่ะ ปีที่แล้วจำได้ว่ามีคนถามหาคุณอยู่เยอะเลย
ขอให้สุขภาพแข็งแรงๆ นะคะ


yoraya  2 ต.ค. 2564, 21:30:50 น.
ขอบคุณคุณของขวัญมากๆเลยค่ะ สำหรับกำลังใจและคำอวยพร ขอให้สุขภาพแข็งแรงทั้งกายและใจเช่นกันนะคะ ^^



โอชิน  22 ส.ค. 2565, 20:22:22 น.
เข้ามาเยี่ยมเวปนี้ในรอบหลายปี เห็นเม้นถามหาคุณโย ก็ชักคิดถึง ยังนึกถึงคุณโยอยู่นะคะ ขอให้สุขภาพแข็งแรงโดยเร็ว เราก็เขียนงานไม่ต่อเนื่องมาเกือบสองปีแล้ว ไม่รู้ทำไม อยู่ๆ ก็รู้สึกว่าเขียนอะไรก็ไม่สนุก เขียนๆ หยุดๆ ลบๆ เขียนใหม่ ไม่จบได้สักที นี่ก็กำลังฮึดเขียนอยู่ค่ะ กลับมาสู้ไปด้วยกันนะคะ รออ่านงานของคุณโยอยู่ค่ะ



yoraya  12 ต.ค. 2565, 02:41:22 น.
ขอบคุณคุณโอชินมากๆเลยค่ะ เข้ามาตอบช้ามาก เดี๋ยวนี้แพลตฟอร์มต่างๆมีมากมายเลยแย่งชิงเวลาตรงนี้ไปจากเต่าโยค่ะ
อิอิ และก่อนหน้านั้นคือ ป่วยหนักเลยค่ะ แล้วก็รักษาตัว ฟื้นฟูตัวเอง เขียนนิยายไม่ได้เลยค่ะจะเจ็บหัว พอหลายปีเข้าก็ลืมโครงเรื่อง ทำให้ไปต่อไม่ได้ กลับมาอ่านก็อารมณ์ไม่ต่อเนื่องอีก เขียนยากขึ้นด้วยปัจจัยหลายอย่างค่ะ แต่ก็ตั้งใจจะกลับมาปิดจบเรื่องที่เขียนค้างไว้ค่ะ และตั้งใจจะเอามาลงที่นี่ด้วยค่ะ เว็บเลิฟดูเหงาลงไปเยอะ แต่เข้ามาทีไรก็นึกถึงวันวานที่อบอุ่น และน่ารักๆตลอดค่ะ เป็นความทรงจำที่ดีมากๆเลยค่ะ จะสู้ๆค่ะ สู้ไปพร้อมกันนะคะ รออ่านงานของคุณโอชินอยู่เช่นกันนะคะ
เอามาลงให้อ่านกันที่นี่นะคะ ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ จุ๊บๆ


ถ้าจะแสดงความคิดเห็น ขอให้ เข้าระบบ ก่อนครับ