Web-Policy


นโยบายการโพสนิยายของเว็บเลิฟ
   1. นิยาย/เรื่องแต่งที่โพสจะต้องเป็นของผู้โพสเอง โดยไม่ได้ลอก ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือโดยวิธีการอื่นๆ ที่เป็นการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาของผู้อื่นมา
   2. ห้ามโพสนิยายที่มีเนื้อหาเชิงลามกอนาจาร หรือเนื้อหาเกินกว่าร้อยละ 80 ส่อไปในทางที่ไม่เหมาะสมต่อเยาวชนเกินสมควร (ทีมงานจะพิจารณาลบออกจากเว็บเป็นรายกรณีไป)
   3. ห้ามโพสนิยายที่มีเนื้อหาในเชิงที่ก่อให้เกิดความขัดแย้งทางการเมือง หรือ ศาสนา

ลักษณะสังคมของเว็บเลิฟแบบคร่าวๆ
- เว็บนี้เป็นยักษาล = การปกครองโดยยักษ์มีอำนาจสูงสุด (ไม่ใช่ระบอบประชาธิปไตย! ย้ำ ไม่ใช่ )
- ความสงบสุขและสันติของสังคมเว็บเลิฟถือเป็นหัวใจหลักข้อที่หนึ่ง
- ประชาธิปไตยบนเว็บ คือการรู้จักสิทธิหน้าที่ของตัวเองเป็นอย่างดี และเคารพในสิทธิของผู้อื่น
- สิทธิของสมาชิกเว็บเลิฟคือ อิสระในการโพสนิยายที่ไม่ลอกใคร, เข้าชมนิยายเพื่อนและการแสดงความคิดเห็นที่อยู่ภายใต้วัฒนธรรมและศีลธรรมอันดี.
- โลกนี้ไม่มีความยุติธรรม และกฏหมู่ไม่อาจอยู่เหนือกำลังยักษ์ ไม่ว่ากรณีใดๆ
- บทลงโทษ มีตั้งแต่ ตักเตือน ลดจิตพิสัย ถอนไอค่อน และแบน
- สี่ตีนยังรู้พลาด ยักษ์ยังรู้พลั้ง แต่สามารถตักเตือนยักษ์ได้ด้วยเหตุผล มิใช่อารมณ์
- ผู้ใดทำกรรมดี ผลดีย่อมตอบสนอง (ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ไม่วันใดก็วันหนึ่ง)
- ไอค่อนเป็นของขวัญจากฟ้า มิสามารถซื้อได้ด้วยเงินตรา
- ยักษ์อาจแต่งตั้งตัวแทนของสมาชิก เพื่อช่วยในการตัดสินใจเรื่องต่างๆในกรณีเร่งด่วนได้

การโฆษณาบนเว็บเลิฟ
(รายละเอียดจะมาเพิ่มเติมอีกที)

[เว็บไซต์นี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดเสรีให้ผู้ต้องการแสดงผลงานเขียนทั่วไปได้ใช้เป็น ที่แสดงผลงาน
และเป็นที่แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้อ่าน หากท่านใดพบว่ามีข้อมูลใดๆ ที่ละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา
ปรากฏอยู่ในเว็บไซต์นี้ โปรดแจ้งให้บอกอทราบเพื่อดำเนินการแก้ปัญหาดังกล่าวโดยเร็วที่สุดต่อไป]


ยอมรับข้อตกลง