Books แพรพริมา's Books
ไฟรักทรายเสน่หา
ไฟรักทรายเสน่หา

'ทะเลทรายมักแอบซ่อนความรักและมนตร์ขลังเอาไว้เสมอ' ‘เจน’ สาวน้อยลูกครึ่งไทย-อาหรับ รับรู้มาตลอดว่าตนเองเป็นชาวทะเลทราย ทว่าวันหนึ่ง ‘ไฟซารห์’ เจ้าชายหนุ่มรูปงามกลับเข้ามาทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนแปลง...หญิงสาวจะทำเช่นไรเมื่ออดีตถูกเปิดเผยและความรักก็เร่งเร้ารุนแรงจนเธอไม่อาจสั่งการหัวใจตนเองได้

สำนักพิมพ์: กรีนมายด์ (พิมพ์ครั้งที่ 1: 2557)



กระชากรักซาตานร้าย
กระชากรักซาตานร้าย

นายหัวมาร์คที่ทุกคนเคารพรักนั้นเป็นแค่ผู้ชายเถื่อนๆ หัวหน้าอันธพาล คนมารยาทรามคนหนึ่งที่ชมพูนุทเกลียดนักหนา แต่ใครจะรู้เล่าว่า ผู้ชายเถื่อนๆ คนนี้กำลังจะหาวิธีกระชากหัวใจของเธออยู่!

อ่านเรื่องย่อคลิกที่รูปปกเลยนะคะ ^^

สำนักพิมพ์: กรีนมายด์ (พิมพ์ครั้งที่ 1: 2556)



พิศวาสใต้รอยทราย
พิศวาสใต้รอยทราย

ความโกรธใดๆ จะร้ายแรงและฝังลึกในหัวใจได้เท่าการโดนหักหลัง และความรักใดๆ จะมากมายไปกว่าความรู้สึกรักที่เปี่ยมล้นไปด้วยแรงพิศวาส

วางแผงวันเสาร์ที่ 11 ส.ค. 55 นี้ ราคาเพียง 99.- บาท ที่ร้านเซเว่นอีเลเว่นทั่วประเทศจ้า ^^ หรือถ้าหาไม่ได้ก็สั่งจองในเวปได้เลยนะคะ www.greenmindbook.com ราคาพิเศษค่ะ หรือไม่ก็สั่ง 'แพรพริมา' ทางจดหมายน้อยได้เลยจ้า

สำนักพิมพ์: กรีนมายด์ (พิมพ์ครั้งที่ 1: 2555)



14ปีฤารักนี้คือนิรันดร์
14ปีฤารักนี้คือนิรันดร์

พรไพลิน หญิงสาวนัตย์ตาหวานอมเศร้าซึ่งเคยมองโลกในแง่ดีนั้น กลับต้องกลายเป็นคนที่หม่นหมองเพราะสูญเสียคนที่ตนรักไปในอุบัติเหตุถึงสองคน แต่เธอก็ยังมีกำลังใจเพราะยังมีผู้ชายที่ตนเองรักและผูกพันตั้งแต่วัยเด็กอย่างเตชินท์ คนที่เธอเปรียบเขาเหมือนกับเทพบุตรที่อยู่บนฟากฟ้า

ทว่าวันหนึ่งชะตากลับเล่นตลกกับคนทั้งคู่ เมื่อเตชินท์ไปเรียนต่อเมืองนอกจนจบปริญญาโท และกลับมาเมืองไทยอีกครั้ง แต่สาวน้อยคนที่รักและบูชาเขาอยู่เสมอ สาวน้อยที่เขาบอกตัวเองว่าต้องคอยปกป้องเธอ กลับหนีไปอยู่ข้างๆ พี่ชายต่างมารดาของตนเองแทน

14 ปีแห่งความรักของคนทั้งคู่จึงดูเหมือนใกล้จะอับปางลง ทว่าอุปสรรคก็คือบทพิสูจน์รักแท้ เพราะในที่สุดเตชินท์ก็พบว่าการที่น้ำรินต้องมาอยู่ข้างๆ พี่ชายของเขาในปัจจุบันนั้น เป็นเพราะเรื่องราวที่มีเงื่อนงำ ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ด้วยเหตุนี้ไม่ว่าจะลำบากแค่ไหน ชายหนุ่มจึงทำทุกวิถีทางที่จะได้เธอคืนมา!

***อ่านเรื่องย่อคลิ๊กที่รูปค่ะ สั่งซื้อติดแพรพริมาทางจดหมายน้อยด้ายซ้ายมือนะคะ

สำนักพิมพ์: กรีนมายด์ (พิมพ์ครั้งที่ 1: 2555)



เล่ห์รักทรายเสน่หา-สร้อยรัมภา
เล่ห์รักทรายเสน่หา-สร้อยรัมภา

"ฟาห์คิน อาเหม็ด นาซิฟ" นักธุรกิจหนุ่มรูปงาม แต่หัวใจกร้าวกระด้าง ผู้มีอิทธิพลล้นหลามและกุมอำนาจการเงินของประเทศนาร์คอซัสไว้ในมือ ต้องเดินทางมาระเทศไทยอีกครั้ง
ด้วยจุดประสงค์หลักคือการแก้แค้น และหมากในเกมของความอาฆาตที่ทับถมครั้งนี้ก็คือสาวสวยนามว่า "บุณฑริก"
แม้ข้อแลกเปลี่ยนของขานั้นจะขมขื่นสักเพียงใด แต่สาวสวยก็ต้องกล้ำกลืนฝืนทน
แรงเสน่หาในเรือนกายของสาวน้อยจะเยียวยาไฟแค้นที่มีอยู่ในหัวใจเขาได้หรือไม่
ฤานอกจากพลีกายด้วยใจภักดิ์แล้ว เธอจักต้องยอมอุทิศชีวิตด้วย เขาถึงจะพอใจ!

สำนักพิมพ์: ไลต์ ออฟ เลิฟ (พิมพ์ครั้งที่ 1: 2554)



ตราบตรีกาลใต้เงาจันทรา
ตราบตรีกาลใต้เงาจันทรา

ซีรีย์ sweet heart 1 ชุด มี 14 เล่ม พร้อม Box set แยกซื้อและแยกอ่านได้ค่ะ

จะเป็นอย่างไรนะ ถ้าคุณตื่นขึ้นมาในวันแห่งความรัก

และพบว่าตัวเองกำลังยืนอยู่ในสถานที่ที่เคยฝันถึง

คุณจะยอมทิ้งโลกปัจจุบันที่เคยใช้ชีวิต จะเลือกพี่น้องและครอบครัว

หรือเลือกที่จะอยู่ที่นั่นกับผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งคุณรักที่สุด

“วินท์รักบัวนะ”

เสียงหวานทุ้มแผ่วที่กระซิบอยู่ข้างหู วงแขนกำยำที่กอดรัดอย่างอบอุ่น

ดวงตาสีน้ำตาลแวววับที่จับจ้องอย่างรอฟังคำตอบ...

เพียงพอที่จะทำให้ใจคุณอ่อนลงบ้างหรือเปล่า

สำนักพิมพ์: กรีนมายด์ (พิมพ์ครั้งที่ 1: 2554)



ปรารถนารักใต้ดวงตะวัน
ปรารถนารักใต้ดวงตะวัน

เมื่อปัทรีมาหรือ ’ลูกปัด’ ทายาทคนโตของทัสยารีสอร์ท ต้องสูญเสียบิดาผู้เป็นที่ร​ักไป หญิงสาวจึงตัดสินหันหลังให้​กับเกาะน้ำใส ซึ่งเป็นสถานที่ที่เธอและบิ​ดารัก

ทว่าเมื่อมารดาขอร้องให้กลั​บมาเกาะน้ำใสอีกครั้ง ‘ปัทรีมา’ กลับต้องมาเจอ ‘คิมหันต์’ หนุ่มมาดเข้มผู้เก็บงำตำแหน​่งว่าที่รัชทายาทแห่งปัณฑรั​ชไว้เป็นความลับ และหญิงสาวก็ไม่ถูกชะตากับเ​ขาเป็นอย่างมากเสียด้วย สาเหตุเพราะอีกฝ่ายจงใจขโมย​จูบแรกของเธอไป แถมประกาศอย่างไม่สนใจว่า ‘ไม่ได้พิศวาส’ เธอเลยแม้แต่น้อย

แต่สุดท้ายกามเทพก็เห็นใจ แผลงศรให้คู่กัดประจำเกาะน้​ำใส กลายเป็นคู่รักที่ใครๆ ก็ต้องอิจฉา หากแต่ก็ต้องฝ่าฟันอุปสรรคห​ลายๆ อย่างไปด้วยกันก่อน จึงจะพบกับรักที่กระจ่างใส ดุจดั่งสายน้ำในท้องทะเล

มาช่วยกันตามลุ้น ความรักภายใต้แสงตะวันอุ่น ระหว่างทั้งคู่ได้ใน ‘ปรารถนารักใต้ดวงตะวัน’ แล้วคุณจะซาบซึ้งไปกับความร​ักที่ฐานันดรก็ไม่อาจขวางกั​นได้

สำนักพิมพ์: กรีนมายด์ (พิมพ์ครั้งที่ 1: 2554)



หทัยภักดิ์จันทรา
หทัยภักดิ์จันทรา

ซีรีย์ชุด ทะเลทรายแห่งรัก มี 3 เล่ม คือ
รุ่งทิวาแห่งรัก หทัยภักดิ์จันทรา ดาราในดวงใจ (แยกอ่านได้ค่ะ)

ฟ้า กว้างอันยิ่งใหญ่ ชักพาให้หัวใจทั้งสี่ดวงได้พบเจอ แต่ใครจะรู้เล่าว่า แสงสีนวลกระจ่างของดวงจันทราจะสามารถสยบแสงอาทิตย์ร้อนแรงแห่งฟาริทได้

เมืองไทยอันร่มเย็นจรดฟากฟ้าเมืองทะเลทรายมีอันต้องเปลี่ยนไป เมื่อสาวชาวไทยอย่าง 'สร้อยสะบันงา' เป็นที่ถูกตาต้องใจเจ้าชายรัชทายาทแห่งฟาริทนาม 'วาคิม'

“ไม่มีผู้หญิงคนไหนไม่อยากนอนกับฉันหรอก สะบันงา” คำตรัสของร่างสูงกำยำ ดวงเนตรสีน้ำทะเลเข้มทำให้เสียงหวานตะโกนอย่างโมโหจัด
“มันไม่ได้ขึ้นกับความอยาก!”

และ ร้อนถึงสาวมั่นอย่างปาริชาต ที่ต้องช่วยเข้ามาจัดการทุกอย่าง แต่ก็ไม่วายถูกคู่อริแต่แรกเจออย่างชีคราห์ฟาสกักตัวไว้ในอ้อมแขนตัวเองจน ได้

“ฉันมาตามหาเพื่อนของฉัน ไม่ได้มาหาคุณ”

“คุณแกล้งออกมาตามหาเพื่อนเพราะติดใจจูบในคืนนั้นก็น่าจะบอกผมดีๆ ผมไม่ขัดข้องอยู่แล้ว” คำพูดของชีคหนุ่มทำให้เลือดในกายของสาวไทยเดือดด้วยความแค้น

จะทำอย่างไร ดวงจันทราที่แสนงดงาม จะศิโรราบต่อดวงสุริยาอันร้อนแรงแห่งฟาริทได้

สำนักพิมพ์: กรีนมายด์ (พิมพ์ครั้งที่ 1: 2553)



ร้อนรักทะเลทราย
ร้อนรักทะเลทราย

รักครั้งนี้อาจจะไม่ใช่รักครั้งแรก แต่อกหักคราวนี้ก็จะทำให้คุณรู้จักคำว่า ‘รัก’ ดีขึ้นอีกนิดไม่ใช่หรือ
ถ้าเป็นเช่นนั้นละก็... ‘กลัวทำไมถ้าใจอยากจะรัก’

สำหรับ ชี้คนาสเซอร์ แล้ว การเอาชนะใจ พริสา ผู้คิดว่า ยังไม่พร้อมสำหรับรักครั้งใหม่นั้น
สำคัญมากจนกระทั่งเขายอมอดทนทำหลายๆ สิ่งซึ่งไม่เคยคิดว่าตนเองจะทำได้
หากว่า...วันหนึ่ง เมื่อทุกๆ อย่างกลับไม่เป็นดั่งใจหวัง
เมื่อพริสาหลงเข้าไปข้องเกี่ยวกับเจ้าชายรูปงามพระเชษฐาของเจ้าหญิงปิ่นมุกมาลา
ทะเลทรายอาซาเบียอันร้อนแรงจรดวาดิฮาราอันกว้างใหญ่จึงแทบลุกเป็นไฟ
และท่านชี้คนาสเซอร์แห่งโอชามาจึงต้องกลับมาเกรี้ยวกราดและดุดันอีกครั้ง
“กลับไปกับผมนะพีซ!”
ร่างแข็งแกร่งช้อนร่างระหงของหญิงสาวขึ้นอุ้ม ก่อนปฏิญาณ
‘ผมจะทำให้คุณรู้ว่า ผมรักคุณมากขนาดไหน’

สำนักพิมพ์: ดอกหญ้า2000 (พิมพ์ครั้งที่ 1: 2553)



มหัศจรรย์แห่งรัก
มหัศจรรย์แห่งรัก

มหัศจรรย์แห่งรัก 1 จะมี 3 เรื่อง 3 รส ในเล่มเดียว กับนักเขียนคุณภาพของกรีน มายด์ แพรพริมา พีรญา อลิลศรา เรื่องราวความรักโรแมนติกสไตล์เจ้าหญิงเจ้าชายแบบครบทุกอารมณ์ในเล่มเดียว (จบในเล่มค่ะ)

ท่าม กลางธาราคีรี มหานครแห่งสายน้ำ ความรัก ความผูกพัน ระหว่างสามัญชนผู้อาจหาญกับเจ้าหญิงแห่งธาราคีรีกำลังจะเกิดขึ้น เพชรน้ำงามย่อมควรคู่กับเรือนแหวนซึ่งทรงคุณค่า เช่นนั้นแล้วราชนิกูลสาวผู้แสนสวยแห่งเมืองสายน้ำ จะควรคู่อยู่กลางใจใครกัน ระหว่างเจ้าชายปัญจมินทร์ หรือจะเป็นชายหนุ่มที่เธอแสนรัก ใครกันหนอที่จะได้ครอบครองอัญมณีล้ำค่าแห่งธารารมณีย์

ธารารมมณีย์......แพรพริมา

“จำไว้! ว่าอย่าทำให้ฉันโมโหอีก” ดวงเนตรคมของราชนิกูลหนุ่มมองหญิงสาวที่ยืนอยู่ข้างน้ำตกก่อนเหยียดมุมปาก “หรือถ้าติดใจรสชาติจูบของฉันล่ะก็...จะลองอีกก็ได้”

“หม่อมฉันเกลียดฝ่าบาท” ร่างบางตะโกนใส่ก่อนวิ่งหนีไปทันที

เตรียม พบกับความรักอันเปรียบเหมือนท้องฟ้ายามค่ำคืนในอินทขิลนคร ซึ่งกำลังจะถูกเมฆหมอกสีดำเข้าบดบัง แต่ทว่าฟ้าผืนนี้จะอำพรางดวงดาวสดสวยนี้ไว้ได้นานแค่ไหนกันเล่า หาคำตอบได้ในฟ้าพรางดาว

ฟ้าพรางดาว...…พีรญา



“ใจคอฝ่าบาทจะเห็นหม่อมฉันเป็นเด็กตลอดเลยใช่มั้ย” มีคนเคยถามพระองค์ไว้เช่นนั้น แล้วก็ได้รับคำตอบว่า “ในสายตาของข้า เจ้าเป็นก็แค่เด็กไม่รู้จักโต ไม่เห็นจะมีอะไรน่ามองซักนิด” แม้จะเคยประกาศไว้แบบนั้น เพราะเชื่อว่าเจ้าหญิงน้อยแห่งทิพย์ธาราคงมิสามารถเอาชนะหัวใจใครได้ ทว่าสุดท้ายเจ้าหลวงผู้เขร่งขรึมกลับกลืนน้ำลายตนเอง เพราะถูกเด็กที่เขาคิดว่าไม่รู้จักโตนั้นสั่นคลอนหัวใจ

เพียงหนึ่งหทัย......อลิลศรา

สำนักพิมพ์: กรีนมายด์ (พิมพ์ครั้งที่ 1: 2553)



ใต้รอยทรายอุ่นไอรัก
ใต้รอยทรายอุ่นไอรัก

ทั้งๆ ที่เบื่อพวกผู้หญิงเสียเต็มทน แต่แล้ววันหนึ่งหนุ่มหล่ออย่างเซสทัสก็จำเป็นต้องรับวรันธรมาอยู่ร่วมชายคา ด้วยจนได้ และเพราะท่าทางเย็นชาไม่ค่อยเต็มใจของเขา จึงทำให้หญิงสาวประกาศก้องว่า “สักวันคุณจะง้อให้รันอยู่”

เมื่อ วรันธร ลูกสาวบุญธรรมของพ่อค้าเพชรรายใหญ่ในเมืองไทย
ถูกสั่งให้ต้องเข้าไปพัวพันกับชี้คหนุ่มเจ้าของอัญมณีล้ำค่านามว่า
เพชรอัลคาซารห์

แผนเร่งด่วนของเธอก็คือต้องหาทางเข้าใกล้ชี้คอัลฟารอสโดยผ่านทางคนสนิทอย่าง
บอดี้การ์ดผมยาวมาดเข้มที่ชื่อ อันวาร์ เซสทัส ให้ได้

“ฉันจะอยู่ที่นี่” วรันธรบอกอีกฝ่ายหน้าตาเฉย
เซสทัสขมวดคิ้วมุ่น “แต่เธอเป็นผู้หญิง!”

“อืม...ก็ใช่” หญิงสาวดันตัวลุกขึ้นจากเตียงอีกฝ่าย
ใบหน้าหวานหันไปมองและถามอย่างท้าทาย “กลัวเหรอ”

เชิญสัมผัสกับความใกล้ชิดที่สามารถแปรเปลี่ยนความรำคาญ

ให้กลายเป็นความสัมพันธ์ที่ยากจะลืมได้ใน 'ใต้รอยทรายอุ่นไอรัก'

สำนักพิมพ์: กรีนมายด์ (พิมพ์ครั้งที่ 1: 2553)



อัญมณีสีทราย
อัญมณีสีทราย

เพราะดวงเนตรคมสีน้ำตาลทองซึ่งสะท้อนความแข็งแกร่งและซ่อนความเจ็บปวดอยู่ภายใน
ทำให้เธอไม่สามารถหนีหัวใจตัวเองได้ และพร้อมจะเป็นอัญมณีซึ่งประดับอยู่กลางหัวใจของเขาตลอดกาล

ชี้คอัสมาร์.....บุรุษหนุ่มเจ้าของดวงตาคมสีน้ำตาลทอง
ผู้ซึ่งทิ้งอดีตทุกอย่างในแผ่นดินซาร์จาห์ และใช้ชีวิตอยู่กับทะเลทรายวาดิฮาราอันกว้างใหญ่
“ผู้หญิงน่ะรึ! ก็แค่สายฝนที่ตกลงมาพอให้ร่างกายได้สัมผัส ยังไงก็ไม่สามารถทำให้ทะเลทรายชุ่มชื่นได้หรอก!”

ปิ่นมุกมาลา....ร่างระหงสมส่วนที่มักจะบอกทุกคนว่า “ฉันเป็นผู้หญิงธรรมดา”
เธอจะสามารถเยียวยาหัวใจอันแข็งแกร่งและแสนเย็นชาของบุรุษหนุ่มผู้นี้ได้หรือไม่
“ถ้าหม่อมฉันกลัว แล้วพระองค์ต้องเป็นอะไรไป เราตายด้วยกันดีกว่า”

หากแต่วันนี้สายธาราเย็นเยือกใต้ท้องสมุทร ซึ่งเป็นจุดกำเนิดไข่มุกที่แสนงดงาม กำลังจะหล่อหลอมรวมกับทะเลทรายวาดิฮาราอันกว้างใหญ่ และก่อกำเนิดเป็นของล้ำค่านาม “อัญมณีสีทราย”

สำนักพิมพ์: ดอกหญ้า2000 (พิมพ์ครั้งที่ 1: 2552)



ฟ้านี้ยังมีรัก
ฟ้านี้ยังมีรัก

หัวใจหลายๆ ดวงในฟ้าผืนนี้...หัวใจที่ทะนงตัว และไม่รู้จักคำว่าแพ้ หรือหัวใจที่เก็บงำความจริงบางอย่างและปิดตายใส่กุญแจหัวใจไว้ แม้กระทั่งหัวใจที่เฝ้าแสวงหาความรักมาแสนนาน...ทุกคนล้วนอยู่ใต้ฟ้าฝืน เดียวกัน

พีรพัฒน์…ชาย หนุ่มหุ่นสมาร์ท ผมตรงซอยยาวตามสมัย ผิวพรรณที่ไม่ขาวมากนัก ทำให้เขาดูเข้ม แต่ดวงตาและรอยยิ้มแพรวพราวกลับทำให้ใบหน้าคมมีบุคคลิกที่ชวนให้สาวๆ ใจเต้นไม่เป็นส่ำ

เรียว อิจิ...หนุ่มลูกครึ่งไทยญี่ปุ่น ร่างสูงแผงอกกว้าง ผิวขาวตัดกับดวงสีนิลดำขลับที่นิ่งลึก ใบหน้าขาวคมของเขามักยิ้มอ่อนโยนอยู่เสมอ ยิ้มแบบไม่เปิดริมฝีปาก ช่างดูอบอุ่นและน่าค้นหา

ถ้า เปรียบพีรพัฒน์ดั่งดวงสุริยาที่ร้อนแรง และแผ่รัศมีไปทั่วทุกทิศทาง เรียวอิจิก็คงเป็นแสงแห่งอรุโณทัย ที่สาดส่องเพื่อให้ความอบอุ่นในยามเช้า

“ทอฟ้า!” เสียงเข้มที่ดังมาตามสายทำให้หญิงสาวรู้สึกชาวาบไปทั้งตัว เธอน่าจะมองสักนิดว่าใครโทรมา “ฟ้าอยู่ที่ไหน นี่ดึกมากแล้วนะ ทำไม!...” เสียงชายหนุ่มตวาดลั่นอย่างโกรธจัด

และทอฟ้าก็คงต้องเลือกว่า...ความรักแบบไหนกันนะที่หัวใจของเธอกำลังเรียกหา

สำนักพิมพ์: กรีนมายด์ (พิมพ์ครั้งที่ 1: 2552)



ฤารักมิอาจเลือน
ฤารักมิอาจเลือน

เมื่อโชคชะตานำพาให้เจ้าชายหนุ่มรูปงามแห่งเตกีร์ มาพบกับหญิงสาวที่มีปมในใจอย่างเจนจิรา ฤารักครั้งนี้จะลงเอยเช่นไร

เจ้าชายแห่งรัฐเตกีร์พยายามจับร่างที่กำลังดิ้นรน ความโกรธทำให้พระองค์ออกแรงบีบต้นแขนเนียนจนแน่น

“โอ๊ย...” เจนจิราครางด้วยความเจ็บปวด

เสียง ร้องของหญิงสาวทำให้ราชนิกูลหนุ่มรู้สึกตัวและคลายมือออก และนั่นก็เป็นโอกาสของเธอ ระยะประชิดเช่นนี้ เจนจิรางอหัวเข่าตีที่หน้าท้องแบนราบของอีกฝ่ายทันที

เพราะคิดไม่ถึงและไม่ทันตั้งตัว เจ้าชายหนุ่มตัวงอผงะถอยไปด้านหลัง หญิงสาวพุ่งตัวเข้าไปในลิฟต์อีกครั้งก่อนกดมันปิด

“โธ่เว้ย!”

เสียงเข้มสบถลั่น! ไม่ใช่ความเจ็บปวดที่หญิงสาวมอบให้ แต่ด้วยความเจ็บใจต่างหาก ไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนปฏิเสธเจ้าชายราซัค ทรงเค้นเสียงในลำคอ

“เราต้องเจอกันอีกแน่นอน เจนจิรา!”

ราคาหน้าปก 199.- บาท พิเศษวันนี้เพียง 159.- สั่งได้ที่แพรพริมา
อ่านตัวอย่างนิยายคลิกที่รูปเล่มได้เลยค่ะ ^^

สำนักพิมพ์: กรีนมายด์ (พิมพ์ครั้งที่ 1: 2552)



รักนี้เพียงเธอ
รักนี้เพียงเธอ

รักครั้งแรก’ ยากจะลืม และฝังลึกในความทรงจำ ลองใช้หัวใจของคุณสัมผัสกับความรักที่คงมั่น แต่ไม่อาจทดแทนกันได้ แม้ในหัวใจดวงเดิม

“สัญญานะ พิมจะรอ” เสียงแว่วของหญิงคนรักยังตราตรึงในหัวใจของภูริพัฒน์เสมอ

“พิมพ์มาดา” เธอคือรักแรกที่ทำให้เขาจมอยู่กับฝันร้าย

แล้วผู้หญิงอีกคนล่ะ กับสิ่งที่เธอเฝ้าบอก

“ดาวไม่ใช่ตัวแทนของใคร!”

ชายหนุ่มที่มีแต่สีดำในหัวใจ ดวงตาสีน้ำตาลที่มีแต่ความเฉยชากับริมฝีปากบาง ที่ไม่เคยเหยียดยิ้มให้ใคร

ภูริพัฒน์จะลืมรักครั้งแรกของเขาได้ไหม

ราคาหน้าปก 179.- พิเศษวันนี้เพียง 143.- สั่งได้ที่แพรพริมาค่ะ
อ่านตัวอย่างนิยายคลิกที่รูปเล่มได้เลยค่ะ

สำนักพิมพ์: กรีนมายด์ (พิมพ์ครั้งที่ 1: 2552)