มนตรากระดังงา
นางพริมา กีรติอนันต์ พัฒนภิรมย์ กับ นายภัทร์ พัฒนภิรมย์ คู่สามีภรรยาที่ครองรักกันมากว่า 6 ปี และมีพยานรักเป็นเด็กชายน่ารัก 2 คน ต้องจบชีวิตคู่ที่เริ่มจากรั้วมหาวิทยาลัยลงเพราะฝ่ายชายไปมีเมียน้อยซึ่งกำลังจะมีลูกสาวด้วยกัน หญิงสาวยอมหย่าให้และยอมเป็นแม่หม้ายในวัยเพียง 30 ปี ชีวิตคู่ที่พังทลายกลับสร้างพริมาคนใหม่ให้แกร่งกว่าเดิม เธอเข้มแข็งและเด็ดเดี่ยวขึ้น กระดังงาลนไฟดอกนี้จึงกลายเป็นที่หมายปองของชายหนุ่มทั้งหลาย รวมทั้งภัทร์ พัฒนภิรมย์ ที่เพิ่งสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงของอดีตภรรยา จนทำให้ความรักที่เขาคิดว่าได้มอดเชื้อไปแล้วนั้นปะทุขึ้นมาใหม่อีกครั้ง
รักครั้งใหม่กับคนเดิมจะสมหวังได้หรือไม่ เพราะฝ่ายชายก็มีครอบครัวใหม่แล้ว ส่วนฝ่ายหญิงก็มีชายหนุ่มมากมายมาเข้าแถวให้เลือก อานุภาพของความรักจะประสานรอยร้าวของหัวใจสองดวงให้กลับมาหลอมเป็นหนึ่งเดียวได้อีกครั้งหรือไม่ โปรดติดตาม......อาทิตา

Tags: รักร้าว มีเมียน้อย คืนดี

ตอน: ตอนที่ 20....100% มาแล้วค่าาาา

ลบแล้วค่าาาาา



อาทิตา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 10 ม.ค. 2556, 09:09:26 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 30 ส.ค. 2556, 11:10:56 น.

จำนวนการเข้าชม : 2560





<< ตอนที่ 19.....ครบ 100 ค่ะ   ตอนที่ 21.....20% >>
konhin 10 ม.ค. 2556, 11:30:52 น.
ซองนั้นมีข้อความว่าอะไรน้อออ บางครั้งเมื่อความรักอย่างเดียวมันไปไม่รอด มันก็ต้องจบจริงๆ สงสารปริมเจ็บแทน


violette 10 ม.ค. 2556, 12:36:36 น.
เฮ้อ นายโป๊ปนี่เพื่อนเลวด้วยนะ ยุยงสิ่งเลวๆให้เพื่อน บ้าชัดๆ
สงสารปริมจริงๆ
สงสัยเรื่องจดหมายด้วยค่า


nunoi 10 ม.ค. 2556, 12:50:30 น.
ยิ่งอ่านบันทึก ยิ่งเจ็บแทนปริม นึกไม่ออกว่าจะกลับมาอยู่ด้วยกันได้ยังไง


อ้อย 10 ม.ค. 2556, 18:22:14 น.
ช่ายๆเห็นด้วยกะคุณ nunoi ไม่อยากให้พริมากลับไปอยู่ด้วยกันเลย

รออ่านเรื่องของจดหมายค่ะ

ปล บอกตรงนะๆเรื่องที่แม่เป้นพ่อให้ลูกไม่ได้นะ ถ้าลูกเข้ากับผู้ชายคนใหม่ของแม่ได้ก็ดีกว่าอยู่แล้ว ไม่ต้องทนเจ็บช้ำหัวใจ กาลเวลาไม่ได้เป้นตัวพิสูจน์หรอกว่าเขาจะซื่อสัตย์กับเราตลอดไปค่ะ


phugan 10 ม.ค. 2556, 18:57:45 น.
ไม่เข้าใจจริงๆ.....ทีกับคนที่รักและลูกอีกสองคนกลับปล่อยไป
แต่กับคนที่คิดว่าตัวเองแค่สงสารกับเด็กที่ยังไม่มั่นใจว่าเป็นลูกตัวเองหรือเปล่านายโป๊ปกลับเลือกที่จะอุ้มชูดูแล.....ถ้าเป็นอย่างนี้ปริมก็อย่ากลับมาจะดีกว่า....


Okuriumi 11 ม.ค. 2556, 16:38:05 น.
คงอีกยาว นะค่ะนี้


FonFonnie 14 ม.ค. 2556, 08:51:38 น.
ไม่เข้าใจระบบความคิดของคุณอดีตสามีเลยค่ะ (ไม่เรียกพระเอกเพราะอีตานี่ไม่ใช่แน่นอน) บอกว่าหาจุดเริ่มต้นในการแก้ไขชีวิตคู่ได้แล้ว แต่ไม่คิดจัดการเรื่องผู้หญิงอีกคนให้เรียบร้อย เอิ่ม...


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account