ถามรักจากเธอ
บทความเรื่องราวเกี่ยวกับความรัก
Tags: ถามรัก

ตอน: ตาบอด

ความรักทำให้คนตาบอด มองไม่เห็นสิ่งผิด มองข้ามข้อเสีย รักทำให้ดวงตามองทุกสิ่งสวยสดงดงาม มองเห็นทุกอย่างเป็นสีชมพูหวาน หัวใจพอโต เต้นรัว เร็ว และแรง รอยยิ้มบ่งบอกถึงความสุขที่มี ด้วยมีความรักอยู่ภายในใจตลอดเวลา

แต่ในสายตาของผู้คนรอบข้าง กลับมองเห็นว่าไม่ต่างจากคนบ้า เพ้อ หลงอยู่ในความฝันละเมอ และกำลังมองข้ามบางอย่างไป พวกเขาได้พยายามบอก เตือน ต่อว่า อยู่ตลอดเวลา แต่คงเป็นแค่สายลมที่พัดผ่านไปเท่านั้น

เมื่อตื่นขึ้นจากความหลงใหล ความจริงปรากฎ เขาหรือเธอเสียใจกับการไม่รับฟังความหวังดี แต่ทุกอย่างก็สายเกินไป

มีหลายครั้งที่เราได้รับแสงสว่างท่ามกลางความมืด แสงสว่างที่ส่องบอกทางคนตาบอดที่กำลังหลงอยู่ เพียงแต่เราเคยรู้หรือไม่ มีบางสิ่งเกี่ยวกับตัวเขาหรือเธอที่เราสงสัย เรารู้สึกแปลก ๆ ติดขัดอะไรบางอย่าง มีคำถามมากมายที่คิดจะถาม แต่ไม่เคยได้ถาม

แสงสว่างจากตัวของเราเอง แต่เรามักมองข้าม ไม่สนใจ แกล้งมองไม่เห็น หากคราวหน้าตกอยู่ในความมืดของความรัก หันกลับมามองแสงสว่างข้างทางบ้าง ดวงตาจะได้สว่างเมื่ออยู่ในห้วงแห่งรัก



พับดาว
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 10 ม.ค. 2556, 21:05:21 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 10 ม.ค. 2556, 21:05:21 น.

จำนวนการเข้าชม : 1108





<< ความต่างระหว่างผู้ชายกับผู้หญิง   เด็กอ่อนหัด >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account