รักสามเศร้า
สมายด์ แกงส้ม ฮั่น เป็นเพื่อนกันตั้งแต่สมัยเรียน โดยสมายด์ไม่รุ้เลยว่า แกงส้ม กับ ฮั่น แอบชอบ เธออยุ่

Tags: ตบจูบ

ตอน: เมื่อเราอยุ่ด้วยกัน

เมื่อถึงเวลาเลิกเรียน สมายด์ เสียงดังมาจากข้างหลังสมายด์ เมื่อสมายด์หันไปดูก็
พบกับลูกพี่ลูกน้้องของตนเองก็คือ แคน กับ ฮัท เมื่อแกงส้มและฮั่นเจอสมายด์คุยอยุกับฮัทและแคน ก็เข้าไปต่อย แคน และ ฮัท จนบาดเจ็บ สมายด์ ต่อว่าแกงส้มและฮั่น
แกงส้มและฮั่นขอโทษแคนกับฮัท ก็หันมาถามสมายด์ว่าใคร สมายด์จึงตอบว่า
ลูกพี่ลูกน้องของตนเองละเป็นแฟนกับสต็อปและเฟรม เมื่อรู้ดังนั้น แกงส้มกับฮั่นจึงชื่นใจว่าไม่ได้เป็นแฟนสมมายด์เมื่อแคนกับฮัทกลับบ้าน แกงส้ม ฮั่น สมายด์ โดนทำโทษเพราะเป็นคนก่อเรื่องคือทำความสะอาดตึึกเรียน แกงส้มกับสมายด์นำน้ำไปเติมเมื่อทั้ง2คนกำลังรอน้ำอยุ่นั้น สายตาทั้ง2คนหันมาเจอกันแกงส้มเริ่มขยับมาใกล้สมายด์ สมายด์ถอยหลังจนไปชิดกำแพง แกงส้มเดินไปปิดประตูและล็อกเบาเบา
สมายด์ตดใจมากพยายามจะร้องแต่ตึกที่เติมน้ำอยุ่ไกลจากตึกที่ฮั่นอยู่และตอนนี้ทุกคนก็กลับบ้านไปหมดแล้วแกงส้มยื่นหน้ามาใกล้สมายด์เมื่อปากทั้ง2คนโดนกัน(จูบกัน)สมายด์พยายามจะช่วยตัวเองแต่กลับไร้เรี่ยวแรงเมื่อแกงส้มถอนจูบสมายด์ตบหน้าแกงส้มแต่ไม่ถันจะวิ่งหนีแกงส้มก็ลากสมายด์มาจูบอีกครั้งสมายด์ไร้เรี่ยวแรงจน
แถบจะเป็นลมแกงส้มเริ่มปลดกระดุมเสื้อสมายด์ออกทีละเม็ดจนเหลือแต่เสื้อซับตัวเดียวสมายด์ดันแกงส้มออกสมายด์วิ่งออกจากห้องน้ำได้พยายามจะหาคนที่อยุ่ในตึกนี้แต่ไม่มีแกงส้มวิ่งตามมาทันแกงส้มจับสมายด์เข้าไปในห้องนอนของน้องอนุบาล
แกงส้มจูบสมายด์อีกครั้งสมายด์ล้มตัวนอนเพราะไม่มีแรงแกงส้มถอดเสื้อตัวเอง
และล้มตัวนอนถับสมายด์แกงส้มรูดซับในสมายด์ลงมาตอนนี้ท่อนบนสมายด์เหลือเพียงเสื้อชั้นในตัวเดียว



รา่มแก้ว
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 13 ม.ค. 2556, 14:47:01 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 13 ม.ค. 2556, 14:47:01 น.

จำนวนการเข้าชม : 3832





<< เพื่อนกัน   เมื่อเราอยู่ด้วยกัน2 >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account