รักสามเศร้า
สมายด์ แกงส้ม ฮั่น เป็นเพื่อนกันตั้งแต่สมัยเรียน โดยสมายด์ไม่รุ้เลยว่า แกงส้ม กับ ฮั่น แอบชอบ เธออยุ่

Tags: ตบจูบ

ตอน: เมื่อเราอยู่ด้วยกัน2

เมื่อสมายด์เหลือเพลงเสื้อในตัวเดียวแกงส้มจูบสมายด์และไซลำคอระหงสมายด์
พยายามขัดขืนแต่กลับไม่มีแรงสมายด์ร้องไห้แต่แกงส้มไม่มีแม้จะปล่อย
แกงส้มลุกขึ้นมาไปที่ประตูสมายด์ดีใจคิดว่าจะปล่อยตนเองแต่ไม่ใช่แกงส้มเดินไปล็อกประตูสมายด์ตกใจมากเพราะยังไร้เรี่ยวแรงที่จะหนีแกงส้มถอดกางเกง
สมายด์ร้องไห้แต่สุดท้ายแล้วแกงส้มกับสมายด์ก็ได้กัน เมื่อเวลาผ่านไปฮั่นไม่คิดอะไรมากเพราะคิดว่าสมายด์ต้องแอบหนีกลับบ้านั่นเลยกลับบ้านเมื่อเวลา 3 ทุ่ม
สมายด์ ตื่นขึ้นมาในสภาพที่ตนเองไม่มีเสื้อผ้าใส่เลยแม้ซักกะชิ้นและนอนอยู่ในใต้ผ้าห่มเดียวกับแกงส้มแกงส้มนอนกอดเธออยู่เธอร้องไห้มาอยุ่งเสียใจเมื่อแกงส้มตื่นแกงส้มขอโทษสมายด์แต่สมายดืไม่รับคำขอโทษสมายด์ใส่ชุดและวิ่งออกจากห้องอย่างเสียใจแกงส้มมองไปที่เตียงเห็นเลือดออกนั้นรุ้ได้เลยว่านี่เป็นครั้งแรกที่สมายด์
เคยเสียตัวให้ผู้ชายแกงส้มใส่เสื้อผ้าและเอาผ้าที่เปื้อนเลือดไปทิ้งแกงส้มเดินลับบ้านด้วยความสำนึกผิด
สมายด์เดินกลับบ้านโดยความเหม่อลอยจนโดนรถชน เมื่อแกงส้มรู้ข่าวกงส้มไปเยี่ยม
สมายด์คนแรกแต่สมายด์ไม่อยากพบแกงส้มเลยโดนลากตัวออกมาก
แกงส้มพูดกับตนเองว่าต่อไปนี้สมายด์คงจะไม่ให้อภัยตนอีก เพราะฉะนั้นเราก็ไม่ต้อง
มาหาหรือมายุ่งกับสมายด์อีก



รา่มแก้ว
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 13 ม.ค. 2556, 14:56:59 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 13 ม.ค. 2556, 14:56:59 น.

จำนวนการเข้าชม : 4254





<< เมื่อเราอยุ่ด้วยกัน   
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account