มารู้จัก บริษัท MBST ว่าเป็นยังไง
นี่คือจุดที่ทุกเรื่องราวมักจะเกิดขึ้นที่นี่ MBST หรือ เมืองหลวง บางกอก ซิตตี้ ไทยแลนด์
Tags: ข้อมูลเบื้องต้น

ตอน: มารู้จัก มหาวิทยาลัย เมืองหลวง บางกอก ซิตตี้ ไทยแลนด์

เป็นมหาวิทยาลัยของเอกชน
มี นายปวรภัท ขจรกิจเรืองไกล เป็นเจ้าของ และควบตำแหน่งผู้อำนวยการ

นาง ออนจิดะ ขจรกิจเรืองไกล เป็น รองผู้อำนวยการ ควบตำแหน่ง ภรรยาเจ้าของมหาวิทยาลัย

นาง ปริตา ราชาพิรมณ์วงค์ เป็น ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ควบตำแหน่ง ลูกสาวคนโต

ลักษณะที่บ่งบอกความเป็นมหาวิทยาลัยที่พิเศษ
- เป็นศูนย์รวม ไฮโซรุ่นจิ๋วของเมืองไทย และ ลูกมหาเศรษฐี หรือ ลูกเศรษฐี
- มีอาจารย์ที่เชี่ยวชาญและเก่งเป็นอันดับต้นๆอยู่มากมาย
- แต่ละคณะ จะมีนักศึกษาไม่ถึง สามคน ต่อปีการศึกษา/ระดับชั้นปี
- เมื่อเข้ามาเรียนแล้ว รับรองถึง ความรู้ที่อภิมหาแน่น อย่างแน่นอน

ลักษณะผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษา
- ต้องรวยมาก ถึงมากที่สุด
- ต้องรู้จักกับเจ้าของมหาวิทยาลัยเป็นส่วนตัว
- ต้องสมองพอใช่ได้ถึงฉลาดที่สุด
- ไม่เน้นว่าจะเป็นคนไทย จะเป็นชาติใดในโลกก็สามารถเข้ามาเรียนได้

นักศึกษาที่มีสิทธ์ชิงทุน พิเศษ
- มีญาติหรือบุพการี เป็นทรัพยากรบุคคลของมหาวิทยาลัย บริษัทต่างๆในเครือ MBST
- มีความรู้ในระดับฉลาดที่สุด
- ไม่จำกัดอายุ

สิทธิพิเศษที่ผู้รับทุนจะได้รับ
- ไม่เสียงค่าศึกษาใดๆทั้งสิน
- จะๆด้รับการปฏิบัติเหมือนนักศึกษาปกติ
- บัตรเครดิต ให้ จำนวนวงเงิน 50,000 บาทต่อเดือน
- บัตรอาหารกลางวัน 2,000 บาทต่อหนึ่งวัน

ข้อบังคับของผู้ได้รับทุน
- ต้องรักษาระดับการเรียนให้อยู่ในระดับไม่ต่ำกว่า B
- ต้องเข้าเรียนมากกว่า 75% ต่อเทมอการศึกษา
- ไม่ว่าจะจบ หรือ หรือไม่จบการศึกษา ต้องทำงานให้ บริษัทMBST เป็นเวลาห้าปี (มีเงินเดือนให้ตามแต่ตำแหน่งงาน ครึ่งหนึ่ง ของเงินเดือนเต็มของแต่ละตำแหน่งสายงานนั้นๆ)

ข้อบังคับพิเศษ สำหรับผู้ที่จะศึกษาในคณะ แพทย์
- ต้องเป็นคณะกรรมการนักศึกษาโดยอัตโนมัติ
- ต้องทุมเทเวลาให้มหาวิทยาลัยโดยไม่มีข้อแม้ใดๆทั้งสิ้น
* ถ้าไม่ทำตามก็เชิญเลือกเรียนคณะอื่น



เพียงใจกล้า
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 14 ม.ค. 2556, 15:57:21 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 14 ม.ค. 2556, 17:46:58 น.

จำนวนการเข้าชม : 1030





   ลักษณะอาคารต่างๆของ มหาวิทยาลัย >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account