มารู้จัก บริษัท MBST ว่าเป็นยังไง
นี่คือจุดที่ทุกเรื่องราวมักจะเกิดขึ้นที่นี่ MBST หรือ เมืองหลวง บางกอก ซิตตี้ ไทยแลนด์
Tags: ข้อมูลเบื้องต้น

ตอน: ลักษณะอาคารต่างๆของ มหาวิทยาลัย

ตึก/อาคาร
King ตึกที่คณะบริหาร และ ห้องพัก อาจารย์ ลักษณะ มีสี่ชั้น เป็นตึกกระจกทั้งอาคาร มีโรงอาหาร พิเศษอยู่ชั้นแรกของอาคาร

A ตึกคณะกรรมการนักศึกษา และ ประทานนักศึกษา ลักษณะ มีหกชั้น สำหรับนักศึกษาแต่
ละชั้นปีของคณะ มีห้องออกกำลังกาย สระว่าน้ำ และสิ่งอำนวยความสะดวกอีมากมาย มีตัว เอบนชั้นสูงสูด

B ตึกคณะบริหารธุรกิจ ลักษณะ มีห้าชั้น ลายตัวเลย มีตัว บี บนชั้น
สูงสุด

C ตึกเรียน คณะแพทย์ ลักษณะ มี สิบสองชั้น ลายหูฟังหมอ มีตัว ซี
อยู่ชั้นบนสุด

D ตึก คณะแฟรชันดีไซร์ ลักษณะ มีเจ็ดชั้น สีม่วง ลายเสื้อผ้า มีตัว ดี
อยู่ชั้นบนสุด

E ตึกคณะ คหกรรมการอาหาร ลักษณะ มีเก้าชั้น ลาย อาหารและผลไม้ มีตัว
อี อยู่ชั้นบนสุด

F ตึกเก็บอาจารย์ใหญ่ และห้องผ่าตัดจำลอง ลักษณะ มี สี่ชั้น ลายธรรมจักรมีตัว เอฟ อยู่ชั้นบนสุด

G ตึก โรงเกษตร ลักษณะ มีสี่ชั้น สีเขียว มีตัว จี อยู่ชั้นบนสุด

H ตึก คณะวิทยาศาสตร์ ลักษณะ มี่เจ็ดชั้น มีตัว เฮส อยู่ชั้นบนสุด

I ตึกคณะศิลปกรรมศาสตร์ ลักษณะ มีห้าชั้น ลายสถานที่ท่องเที่ยวมีตัว เอ อยู่ชั้นบนสุด

J ตึกโรงละคร ลักษณะ มีสามชั้น สีครีมมีตัว เจ อยู่ชั้นบนสุด

K ตึกเรียนคณะนิเทศศาสตร์ ลักษณะ มีห้าชั้น สีแดง มีตัว เค อยู่ชั้นบนสุด

L ตึกคณะนิติศาสตร์ ลักษณะ มีสิบชั้น รูปตาชั่ง มีตัว แอล อยู่ชั้นบนสุด

M ตึกคณะวิศวกรรมศาสตร์ ลักษณะ มีสิบสองชั้น สีดำ มีตัว เอ็มอยู่ชั้นบนสุด

N ตึกคณะครุศาสตร์ ลักษณะ มีสิบชั้น สีขาว ลายไม้เรียว มีตัว เอ็น อยู่ชั้นบนสุด

O ตึกเก็บสากสัตว์ และสัตว์ทดลอง ลักษณะ มีแปดชั้น ลายแมงมุมมีตัว โอ อยู่ชั้นบนสุด

P ตึกคณะศิลปกรรมศาสตร์ ลักษณะ มีเก้าชั้น สีเหลือง มีตัว พี อยู่ชั้นบนสุด

Q ตึกสถาปัตยกรรมศาสตร์ ลักษณะ มีสิบสามชั้น ลายบ้านเมืองโบราณ มีตัว คิว อยู่ชั้นบนสุด

R ตึกคณะเทคโนโลยีการเกษตร ลักษณะ มีแปดชั้น ลายใบไม้ มีตัวอาร์ อยู่ชั้นบนสุด

S ตึกเรียนคณะสัตวแพทย์ศาสตร์ ลักษณะ มีสี่ชั้น ลายสุนัขจูบกับแมวมีตัว เอส อยู่ชั้นบนสุด

T ตึกคณะคอมพิวเตอร์ ลักษณะ มีสี่ชั้น ลายคอมพิวเตอร์ มีตัว ทีอยู่ชั้นบนสุด

U ตึกคณะแพทย์แผนโบราณ ลักษณะ มีสี่ชั้น สีชมพู มีตัว ยู อยู่ชั้นบนสุด

V ตึกศิลปะการต่อสู้ ลักษณะ มีเจ็ดชั้น ลายอุปกรณ์การต่อสู้ มีตัว วี อยู่ชั้นบนสุด

W ตึกสตูดิโอ ลักษณะ มีแปดชั้น ลายสีรุ้ง มีตัว ดับเบิล
ยู อยู่ชั้นบนสุด

X ตึกดนตรี ลักษณะ มีสิบสองชั้น ลายเครื่องดนตรี มีตัวเอกซ์อยู่ชั้นบนสุด

Y ตึกร้านอาหาร ลักษณะ มีสิบชั้น กระจกรอบด้านทุกชั้น มีตัววาย อยู่ชั้นบนสุด

Z หอประชุม ลักษณะ มีสามชั้น สีน้ำตาล มีตัว แซด อยู่ชั้นบนสุด



เพียงใจกล้า
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 15 ม.ค. 2556, 05:46:16 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 15 ม.ค. 2556, 05:46:16 น.

จำนวนการเข้าชม : 992





<< มารู้จัก มหาวิทยาลัย เมืองหลวง บางกอก ซิตตี้ ไทยแลนด์   
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account