เรียกว่ารักใช่ไหม

Tags: <a href="http://writer.dek-d.com/loveprettygang/story/view.php?id=595078" target="_blank">:)&nbsp; <style type="text/css"> .head1 { background:#22bdb2 !i

ตอน: ตอนที่1

ตอนที่1...
.....แต่ก่อนฉันไม่เชื่อว่าความรักจะมีจริง
ฉันพยายามตามความฝันของตัวเองอย่างถึงที่สุด
โดยที่ฉันไม่สนใจสักนิดว่าฉันจะรักใครได้อีกไหม
เพราะความรักจอมปลอมที่เคยหลอกฉัน..........

I'm just a little bit caught in the middle
Life is a maze and love is a riddle
I don't know where to go
Can't do it alone I've tried
And I don't know why.

(ฉันแค่กำลังรู้สึกสับสนนิดหน่อย
ชีวิตนั้นเหมือนกับทางวงกต และความรักเหมือนเกมทายปัญหา
ฉันไม่รู้ว่าจะต้องเดินไปทางไหนดี
และฉันทำมันคนเดียวไม่ได้ ถึงฉันจะพยายามแล้วก็ตาม
แต่ก็ไม่รู้ว่าทำไม)
เพลงโปรดที่สุดของฉันในตอนนี้อยู่ในหูของฉัน ฉันใส่หูฟังเอาไว้อยู่พร้อมกับการอ่านหนังสือ ซึ่งเป็นเรื่องหน้าแปลกที่ฉันสามารถแยกประสาทได้ ระหว่าง หนังสือ กับ เพลง
"ตืด ตืด"เสียงโทรศัพท์ของฉันได้ดังขึ้นทำให้เสียงเพลงหยุดหระทันหัน ฉันหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา ด้วยจิตใจที่ยิ้มแย้มแจ่มใส ใช่คนที่ฉันรักโทรมานี่เอง
"สวัสดีจร้า"
"อืม"มันดูไร้อารมมากเลยเป็นอะไรไปน่ะ
"มีธุระ...."ฉันยังพูดไม่จบประโยคเขาก็แทรกมาว่า
"เราเลิกกันเถอะ"
"O_O"
"..."
"อะ..อะไรนะ"ฉันเริ่มมีน้ำออกจากตาเล็กน้อย
"เธอฟังไม่ผิดหรอก"จากนั้นเขาก็กดสายทิ้ง ฉันอึ้งไปสักพักก็กระโดดไปนอนบนเตียง ร้องไห้อยู่อย่างนั้นหลายชั่วโมง ทำให้ฉันนึกถึงประโยคของเพลง คำว่า
I'm a fool, out of luck
Cos I just can't get enough

(ฉันเหมือนคนโง่ และไร้ซึ่งโชคลาภ
เพราะฉันยังไม่ดีพอ )มันทำให้ฉันยิ่งน้าตาไหลคลอ ออกมาอย่างเจ็บปวดใจเคยได้ยินมานักต่อนักแล้วคนอกหักมักจะเจ็บซึ่งที่ผ่านมาฉันไม่เคยที่จะรักใครเขาคนนั้นทำให้ฉันรู้จักกับ..ความรัก..และ... ความเจ็บ...ฉันตัดสินใจโทรไปหาเขาแต่ก็โดนตัดสายทิ้งไปทุกครั้งทำให้ฉันยิ่งร้องไห้อย่างไม่มีเสียงหนักกว่าเก่า เลยส่งข้อความไปว่า'เพราะอะไรเราต้องเลิกกันล่ะ'สักพักนึงฉันได้รับข้อความตอบกลับมาว่า'พรุ่งนี้ฉันจะบอกเธอเอง'ฉันไม่ตอบอะไรทั้งนั้นเพียงแต่หยุดร้องไห้แต่ใจก็กังวนว่าคำตอบของเขาจะทำให้รู้สึกดีขึ้นหรือแย่ลงกันแน่.....



นิยามแห่งความฝัน
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 16 ม.ค. 2556, 15:45:08 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 16 ม.ค. 2556, 15:45:21 น.

จำนวนการเข้าชม : 921





   ตอนที่2 >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account