เรียกว่ารักใช่ไหม

Tags: <a href="http://writer.dek-d.com/loveprettygang/story/view.php?id=595078" target="_blank">:)&nbsp; <style type="text/css"> .head1 { background:#22bdb2 !i

ตอน: ตอนที่2

ตอนที่2...
...ที่โรงเรียน...
เช้าวันต่อมาฉันรีบวิ่งไปที่โรงเรียนทันทีนั่งรอเขาอยู่อย่างนั้นซึ่งตอนนี้อยู่ในช่วงอากาศหนาวมากทำให้ฉันรอเขาหน้าโรงเรียนไปกอด อกไป ปกติเขามาเช้าอยู่แล้ว
"หนาวจัง"ฉันทนพิษความหนาวในตอนเช้าไม่ได้เลยเดินไปหาที่นั่งที่คิดว่าน่าจะเห็นเขาเดินผ่านแน่ๆ ฉันรอสักพักในที่สุดเขาก้อมา
"มาร์ค"
"ซีนO_O"
"ทำไมล่ะเลิกกับฉันทำไม!!!!!"ฉันตะคอกใส่เขาโดยไม่สนใจว่าเขาเห็นฉันยังไง
"เรื่องนี้เองหรอ เพราะว่าฉันไม่ชอบเธอไง"
"แล้ว...."
"ที่ฉันจีบเธอเพราะฉันจะดูความใจง่ายของเธอไง ใช่ ฉันสนุกที่ไล่จีบคนนู้นคนนี้ไปทั่ว ฉันลองจีบเธอดูเพราะเห็นว่าเธอไม่เคยรักใครแถมยังหัวแข็งฉันเลยลองแกล้งจีบเล่นๆปรากฎว่าจีบติดอย่างไม่น่าเชื่อ ฮะๆ"
"นายเห็นฉันเป็นตัวอะไร"ฉันพูดทั้งที่น้ำตายังจะไหลมาเรื่อยๆ ทำไม ทำไมเป็นแบบนี้ล่ะ
."ของเล่น"
"...."
"ไปล่ะ อ้อแล้วไม่ต้องบอกใครนะว่าเราเคยคบกัน"
"วะ..ว่าไงนะ"ฉัน..ฉันทำอะไรไม่ถูกได้แต่ยืนร้องไห้อยู่นานรู้สึกว่านักเรียนเริ่มเข้ามาในโรงเรียนกันแล้วล่ะ ฉันเลยเดินไปที่ๆฉันไปประจำเป็นที่ๆไม่มีใครเห็นได้ง่ายๆแล้วก็ร้องไห้ตรงนั้น มันหนาว หนาวมาก
"อย่าร้องไห้สิ"O_O ใครน่ะ
"..."ฉันไม่ได้ตอบอะไรแค่เงยหน้าขึ้นช้าๆก็เห็นผู้ชายคนนึงจัดว่าหน้าตาดีมากและเขายื่นผ้าเช็ดหน้าให้ฉัน
"เช็ดซะ"
"ไม่!!!!"ฉันปัดผ้าเช็ดหน้านั่นทิ้งเขาทำหน้าเหวอเล็กน้อยก่อนลงไปหยิบผ้าเช็ดหน้าขึ้นมา
"นายอย่ามายุ่งกับฉัน จะมาหลอกอะไรฉันอีกผู้ชายน่ะเป็นแบบนี้กันทั้งนั้นแหละหลอกให้รักแล้วทิ้ง"พูดจบน้ำตาฉันก็ไหลมาอีกแล้วฉันเช็ดน้ำตาแล้วเดินออกไปจากตรงนี้ที่ๆยืนขิงผู้ชายหลอกลวงทุกๆคน



นิยามแห่งความฝัน
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 16 ม.ค. 2556, 15:47:28 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 16 ม.ค. 2556, 15:47:28 น.

จำนวนการเข้าชม : 898





<< ตอนที่1   ตอนที่3 >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account