เรียกว่ารักใช่ไหม

Tags: <a href="http://writer.dek-d.com/loveprettygang/story/view.php?id=595078" target="_blank">:)&nbsp; <style type="text/css"> .head1 { background:#22bdb2 !i

ตอน: ตอนที่9

...ตอนที่9...
ฉันพยายามรวบรวมสติของตัวเอง ไม่ให้..คิดอะไรเลยเถิดไปกว่านี้
"-////-"ฉันรู้สึกถึงอาการหน้าแดงของฉันโดยสัญชาตญาณ นี่ฉันเป็นอะไรไปน่ะ หน้าของเขาปรากฎในหัวสมองฉันอีกแล้ว..-_- ทำเอาฉันแทบบ้าฉันต้องตั้งสติให้ดีกว่านี้แล้ว
เพี๊ยะ เพี๊ยะ ฉันเอามือบางๆของฉันตีหน้าตัวเองเพื่อเรียกสติฉันกลับมา
หมับ O_O ฉันรู้สึกสัมผัสถึงมือหนาๆของใครสักคนดึงฉันไปหาเขา
"กัสเบล O///O"ฉันร้องออกไปโดยทั้งๆที่ฉันยังหน้าแดงเทือกอยู่อย่างนั้น แต่นั่นคือส่วนของความรู้สึกฉันที่คิดว่าตัวเองหน้าแดงแต่คนอื่น..คนอื่นคงไม่เห็นมั้งหน้าแดงๆของฉันน่ะ
"เธอเป็นไร วิ่งหนีฉันทำไม"
"ฉัน..เอ่อ.ฉัน..เปล่านี่"ฉันพูดเสียงแบบกุกกัก ไม่เป็นตัวเองเท่าไหร่เลย
"ไม่เชื่อหรอกเธอเจอฉันแล้วก็วิ่งหนีเลย"
"ก็ฉัน..ฉัน..ฉันซ้อมวิ่งอ่ะ แหะๆ"ฉันไม่รู้จะตอบอะไรจริงๆ นั่นแหละคำตอบที่ดีที่สุดแล้ว
"ฉันว่าธอน่ะ...."
"ไปนะ^^"ฉันตัดบทไปแบบนั้นเลยแล้ววิ่งขึ้นห้องเลย ตอนนี้ขาฉันทั้งสั่นใจฉันก็เต้นแรงขึ้นเรื่อยๆ ฉันเป็นอะไรไป ฉันหยุดวิ่งแล้วค่อยๆเดินรอบๆโรงเรียนไปเรื่อยๆทั้งๆที่โรงเรียนใหญ่ไม่เบาเลยแต่ฉันก็ยังเดิน O_O ใจฉันเหมือนหยุดเต้นสักพักเมื่อ
สายตาฉันไปมองที่ใครคนหนึ่ง..มาร์ค!!!ผู้ชายที่เลิกกับฉัน ฉันนึกถึงเหตุการณ์วันนั้น ฉันเป็นได้แค่ของเล่นของเขางั้นหรอ ฉันมองเขาแล้วน้ำใสค่อยๆออกจากดวงตากลมโตของฉัน ฉันพร้อมที่จะเอามือป้ายน้ำนั้นออกจากหน้า
"เขามันไม่มีค่าขนาดนั้น"ฉันเอาคำพูดของมิ้นมาเตือนใจตัวเอง เขาหันหน้ามามองฉัน ก่อนจะยิ้มแล้วเดินเข้ามาทำเอาฉันใจเต้นไม่หยุด
"ซิน"
"..."ฉันไม่ตอบอะไรแค่ตีหน้าเย็นชาของฉันเท่านั้น
"เป็นยังไงบ้าง"
"..."
"เธอไม่ตอบฉันหน่อยหรอ"
"ไม่ล่ะ"
"O_Oเธอดู.."
"ทำไมล่ะ"
"เธอดูเหมือนไม่ใช่ซินเลย"
"..."ฉันไม่ตอบอะไรได้แต่เดินหนีไป
หมับ เขาจับแขนฉันไว้
"ซินฉันยังรักเธอนะ"คำพูดนั้นทำเอาฉันเกือบน้ำตาไหลออกมา 'ที่ฉันจีบเธอเพราะฉันจะดูความใจง่ายของเธอไง ใช่ ฉันสนุกที่ไล่จีบคนนู้นคนนี้ไปทั่ว ฉันลองจีบเธอดูเพราะเห็นว่าเธอไม่เคยรักใครแถมยังหัวแข็งฉันเลยลองแกล้งจีบเล่นๆปรากฎว่าจีบติดอย่างไม่น่าเชื่อ ฮะๆ'ประโยคนั้นฉันจำได้ขึ้นใจ จะมาหลอกอะไรฉันอีกล่ะ
"แต่ฉันไม่สนใจนาย"ฉันสบัดมือนั้นทิ้งก่อนจะเดินหนีให้เร็วที่สุดไม่อย่างนั้นน้ำตาฉันอาจจะแสดงความอ่อนแอออกมาอีกแน่ๆ



นิยามแห่งความฝัน
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 16 ม.ค. 2556, 15:52:22 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 16 ม.ค. 2556, 15:52:22 น.

จำนวนการเข้าชม : 838





<< ตอนที่8   
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account