ถามรักจากเธอ
บทความเรื่องราวเกี่ยวกับความรัก
Tags: ถามรัก

ตอน: sex

เซ็กส์กับความรักเป็นเรื่องเดียวกันหรือเปล่า ต่อจากความรักคือเซ็กส์? มีความรักแต่ไม่มีเซ็กส์ได้ไหม๊ ไม่มีความรักแต่มีเซ็กส์อย่างเดียวได้จริงหรือเปล่า ผู้หญิงตั้งคำถามเกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์ค่อนข้างมาก และค่อนข้างจริงจัง แต่ไม่เคยเข้าใจ ไม่แน่ใจในคำตอบที่ได้รับ และมักจะพลาดเสมอ

ความต้องการทางเรื่่องเซ็กส์ของผู้ชายนั้น มีการพูดถึงได้อย่างค่อนข้างตรงไปตรงมา แต่สำหรับผู้หญิงเป็นเรื่องยากที่จะพูดถึง โดยเฉพาะในประเทศของเราที่มีวัฒนธรรมค่อนข้างเคร่งครัด อาจถูกมองว่าไม่ดีงาม การพูดถึงความคิดในเรื่องเซ็กส์ของผู้หญิงถูกมองข้าม ถูกเปลี่ยนไปเป็นเรื่องเหตุผลในการมีเซ็กส์

ผู้ชายมีอารมณ์ทางเพศค่อนข้างรวดเร็ว แสดงออกชัดเจนถึงความต้องการ ในขณะที่ผู้หญิงมีการแสดงออกทางอารมณ์ค่อนข้างช้ากว่า ละเอียดอ่อน ใช้เวลาพิจารณาถึงความสัมพันธ์ ผู้ชายจะช่วยตัดสินใจด้วยคำพูด "ไม่ท้องหรอก","ที่ทำเพราะว่ารักนะ" แต่สิ่งที่ทำให้ผู้หญิงยอมมีความสัมพันธ์ด้วยคือความรัก ซึ่งเป็นสิ่งที่กลับมาทำร้ายตัวเอง

เซ็กส์ที่มีแต่ความต้องการ ไม่มีสิ่งใดยึดเหนี่ยวเอาไว้ได้ ความรักทำให้ทุกสิ่งยืนยาว ถ้าคุณเข้าใจ คุณแน่ใจ และพร้อมจะรับผลที่ตามมาภายหลัง ไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตามได้ การมีความสัมพันธ์คงไม่ใช่สิ่งที่ผิด และคงไม่ทำให้คุณต้องเจ็บปวดภายหลัง




พับดาว
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 16 ม.ค. 2556, 22:08:08 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 16 ม.ค. 2556, 22:08:08 น.

จำนวนการเข้าชม : 1176





<< เด็กอ่อนหัด   อกหัก >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account