Eternal Love - รักแรกนิรันดร์
ทุกคนล้วนมีรักแรก....แต่จะมีสักกี่คนที่จะมีคนแรกที่ได้รักนั้นเป็นตัวจริง

และนั่นก็เป็นเหตุผลว่า เพราะเหตุใด ม่านทอง ม่านแก้วและม่านมุก สามพี่น้องของบ้านฉายวรินทร์จึงยังคงไม่มีใครอีกคนที่จะเดินจูงมือกันก้าวผ่านเส้นทางชีวิตที่เหลือไปด้วยกัน

เรื่องราวความรัก 3 เรื่อง ของ 3 พี่น้อง ที่โดนมนต์แห่งรักแรกเข้าอย่างจังจึงบังเกิดขึ้น ท่ามกลางความทรงจำ ความรัก และสายสัมพันธ์ระหว่างพี่น้องที่จะประคับประคองหัวใจของกันและกันให้ต่อสู้กับความผิดหวัง เพื่อพบกับรักเเรกอันเป็นนิรันดร์ ที่จะมีกันและกันตลอดไป
Tags: รักแรก,โรแมนติก,ซึ้ง,หวาน

ตอน: รักสุดใจ - บทนำ


ดวงตากลมโตเที่เอ่อคลอไปด้วยหยาดน้ำใสของม่านมุกทอดมองคนบนเตียงที่กำลังหลับสนิทเป็นก่อนจะตัดสินใจรวบเสื้อผ้าของตนเองทั้งหมดที่กองอยู่ข้างเตียงขึ้นมาไว้ในอ้อมแขน จากนั้นก็เดินหายเข้าไปในห้องอาบน้ำเพียงลำพัง โดยพยายามทำทุกอย่างให้เงียบที่สุดด้วยเกรงว่าคนที่กำลังหลับจะตื่นขึ้นมาทันเห็นเธอ หลังจากใช้เวลาในห้องน้ำเพียงไม่นานร่างบางก็ออกมาในชุดเดิมชุดเดียวกับเมื่อตอนหัวค่ำ ม่านมุกเดินกลับเข้าไปข้างเตียงอีกครั้งยืนมองใบหน้าของคนที่เธอหลงรักมานานอีกครั้ง แสงสว่างของจันทร์เต็มดวงส่องกระทบเสี้ยวหน้าด้านข้างของคนกำลังหลับสนิท

“แม่ครับ” เสียงละเมอเบาๆทำให้คนที่กำลังจ้องมองเขาอยู่สะดุ้งสุดตัว

“...อย่าทิ้งผม...พ่อครับ อย่าไปนะ...ผมไม่อยากอยู่คนเดียว...พ่อ...แม่...”

นอกจากเสียงละเมอแล้วคนบนเตียงยังปัดป่ายไปทั่วราวกับกำลังไขว่คว้าอะไรบางอย่างที่อยู่ในความฝัน ม่านมุกเลยตัดสินใจเข้าไปกอดเขาไว้ทั้งน้ำตา มือบอบบางของเธอลูบเบาๆที่ใบหน้าราวกับปลอบประโลมทุกสิ่งทุกอย่างจึงกลับสู่ความเงียบอีกครั้ง ลมหายใจอุ่นๆ ที่มีกลิ่นแอลกอฮอล์ปนมาจางๆ คงช่วยยืนยันได้ว่าเขาจะหลับอย่างนี้ไปจนถึงเช้า และกว่าจะถึงเวลานั้นเขาก็คงลืมไปแล้วว่ามันมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง หรือต่อให้รู้เขาก็ไม่รู้ว่าคือเธออยู่ดี ซึ่งนั่นคือสิ่งที่ดีที่สุดระหว่างทั้งเธอและเขา ม่านมุกพยายามปลดมือเขาที่กุมมือของเธอไว้โดยระวังอย่างที่สุดไม่ให้เขารู้ตัว หมดเวลาแล้วสำหรับเธอ

“ซัน...มุกรักซันนะ...เมื่อซันไปแล้ว ไม่ต้องกลับมาที่นี่อีกมุกอยากให้ซันมีความสุข ไม่อยากเห็นซันต้องเป็นแบบนี้...ไม่ต้องกลับมานะซัน ถือว่ามันเป็นคำขอสุดท้าย...มุกรักซันนะ” หญิงสาวกระซิบที่ข้างหูของเขาทั้งน้ำตา เธอไม่ได้รู้สึกว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมันคือความผิดพลาด หรือความสูญเสีย เพราะเธอรู้ตัวเองดีว่าสิ่งที่เลือกนั้นคืออะไร

“ขอบคุณนะซัน ที่ให้มุกได้บอกรัก...ขอบคุณ” ม่านมุกจูบเบาๆที่หน้าผากของเขาเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนจะหยิบกระเป๋าของตัวเองแล้วก็ออกจากห้องนั้นมาอย่างเงียบเชียบ เมื่อก้าวพ้นประตูมาแล้วทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นก็จะกลายเป็นแค่ความฝัน...เท่านั้น


ความฝันที่เธอเป็นเจ้าของทุกๆอย่าง โดยที่จะไม่มีวันสูญเสียมันไป

..............................................................



ญาตรีฬาห์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 20 ม.ค. 2556, 22:28:45 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 20 ม.ค. 2556, 22:28:45 น.

จำนวนการเข้าชม : 1074





   รักสุดใจ - 1 >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account