ห้วงวิวาห์รักร้อย
เมื่อ มุกอันดา นางเอกสาวยอดนิยม มาตกหลุมรัก ตรัยคุณ หนุ่มใหญ่ที่มีศักดิ์เป็นอาของเพื่อน แถมยังมีคนวางแผนจ้องดิสเครดิต จนทำให้เธอและเขาได้แต่งงานกัน ความรักต่างวัยจึงเริ่มต้นขึ้น

http://www.facebook.com/pariyathorn?ref=hl
Tags: วิวาห์รักแสนหวาน ระหว่างหนุ่มใหญ่กับสาวน้อย

ตอน: ตอนที่ 32 หนีเสือปะจระเข้

ลบแล้วนะคะ พบกันฉบับรวมเล่มสนพ.ชูการ์ บีท เครือสถาพร ปลายมค. 57 จ้ะ

หากใครชอบเรื่องนี้ยังมีภาคต่ออีกสองเรื่องคือ สร้อยร้อยสายลม (วีร์ - ขิม) เรื่องนี้เริ่มอัพแล้วนะคะ
เรื่องสุดท้ายคือ รัตติกาลซ่อนดาว เป็นเรื่องของพลอยและปุลค่ะ รออัพต่อจากเรื่องสร้อยร้อยสายลมค่ะ
ฝากติดตามสองเรื่องนี้ด้วยนะคะ

**************



ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 24 ม.ค. 2556, 15:25:13 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 18 ม.ค. 2557, 11:54:36 น.

จำนวนการเข้าชม : 3783





<< ตอนที่ 31 แผนร้ายสกัดรัก   ตอนที่ 33 ภาพบาดตา >>
ปริยาธร 24 ม.ค. 2556, 15:26:13 น.
คุยกะคนอ่านจ้า

คุณAuuuu มุกพลาดโอกาสบอกรักไป คราวนี้พี่พลอยเลยรุกหนักเลยค่ะ

คุณpseudolife เด็กอย่างมุกดูง่ายค่ะ คุณตรัยก็ช่างตามง้อได้ไม่เบื่อนิ หลงรักเด็กแล้วก็แบบนี้แหละค่ะ 555

คุณเดิมเดิม ความจริงถ้าอยู่กันสองคนมุกงอนแป๊บเดียวก็หายค่ะ แต่พลอยดันมาเสี้ยมด้วยนี่สิคะ

คุณgoldensun คุณตรัยไม่ได้รักพลอย คงไม่เสียท่าง่ายๆ แน่ค่ะ แต่มุกสิคะจะหวั่นไหวเพราะพี่สาวนี่แหละ ยิ่งมีปมอยู่แล้วเจอยุนิดเดียวก็ระแวงแล้วล่ะค่ะ คุณตรัยก็ตามง้อเมียไปแล้วกันเนอะ

คุณหมีสีชมพู มุกยังอดระแวงไม่ได้น่ะค่ะ เจออะไรนิดนึงก็คิดแล้ว ส่วนพลอยคงต้องหาใครสักคนมาเปลี่ยนความคิดเธอน่ะค่ะ

คุณแล่นแต๊ คุณตรัยต้องตามง้อเมียจนเหนื่อยเลยล่ะค่ะ เมียเด็กก็แสนงอนแบบนี้แหละเนอะ

คุณGingfara พลอยแก่กว่ามุก 5 ปี แต่ยังเด็กกว่าคุณตรัยนะคะ ความจริงคุณตรัยไม่สนพลอยหรอกค่ะ ถ้าจะรักคงรักมานานแล้ว แบบพลอยคงไม่ใช่สเป็คคุณตรัย หนูมุกสบายใจได้ 555

คุณheartlogue นางร้ายอย่างพลอยต้องรุกหนักแล้วค่ะ เดี๋ยวพระเอกนางเอกจะหวานกันเกินไป ต้องเติมความขมให้บ้าง อิ อิ

คุณwind มุกคิดว่าพระเอกไม่รักก็งอนบ่อยแบบนี้แหละค่ะ คุณตรัยง้อทันค่า

คุณคิมหันต์ คุณตรัยก็พยายามจะเข้าใจมุกนะคะ ถ้ารู้ว่ามุกรู้เรื่องในอดีตแล้ว คงไม่กล้าเอาเปียโนมาวางหรอกค่ะ

คุณkonhin พลอยมองไม่เห็นใครที่พึ่งได้น่ะค่ะ ไม่เกาะคุณตรัยก็ไม่รู้จะไปเกาะใคร คุณทนายก็ไม่เป็คแถมจนอีกอ่า

คุณicewinter ตอนนี้พยายามจะตัดหลายๆ ตอนออกค่ะ จะได้ถึงตอนบอกรักกันเร็วๆ เนอะ

คุณviolette มุกจะคิดมากไปยิ่งกว่านี้เพราะโดนพลอยยุนี่แหละค่ะ มุกอ่อนไหวกับความรักอ่ะค่ะ เพราะมีปมว่าตรัยรักคนอื่นอยู่ตลอดเวลา

คุณsupayalak มุกงอนบ่อย จนคุณตรัยมีแอบบ่นเหมือนกันค่ะ แต่เหลืองอนเล็กๆ กับงอนหนักๆ อีกแค่อย่างละครั้งแล้วค่ะ จะได้เข้าใจกันซะทีเนอะ

คุณผักหวาน พลอยก็รักตรัยนะคะ แต่รักตัวเองมากกว่า 555 นี่ถ้าเปลี่ยนให้คนที่ต้องแต่งงานเป็นพลอย ไม่รู้ว่าตรัยจะตามง้อแบบที่ง้อมุกไหมนะคะ เพราะคุณตรัยชอบเด็กไปแล้ว อิ อิ

คุณanOO กว่าพลอยจะล้มเลิกความคิดก็จบเรื่องนู่นแหละค่ะ 555

คุณwane งอนให้พระเอกง้อ ง่ายกว่าสารภาพรักตั้งเยอะค่ะ อิ อิ มุกก็อยากบอกนะคะ แต่โอกาสไม่เอื้อเอาซะเลย

คุณsirynth 555 พลอยร้ายจนคนอ่านอยากจะคิกเธอซะแล้ว แต่ชีวิตเธอก็เจอเรื่องหนักๆ มาเหมือนกันนะคะ

ขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยจ้า ไม่รู้จะเม้นต์อะไรกดไลท์ให้แทนก็ได้นะคะ ^^


หมีสีชมพู 24 ม.ค. 2556, 16:27:26 น.
ปุลเห็นมุกเป็นน้อง แสดงว่าปุลเป็นคนดีนะเนี่ย อาจจะร่วมมือกับคุณตรัย ที่ปุลออกไปโทรศัพท์อาจจะโทรหาตรัยก็ได้


Sukhumvit66 24 ม.ค. 2556, 16:57:18 น.
นั่น พระเอกของเรามาแล้ว ขจัดมารผจญให้ทีนะคะ


supayalak 24 ม.ค. 2556, 17:45:42 น.
คาดหวังว่าคุณปุลน่าจะมีความดีที่เห็นมุกเป็นน้องจริงน้า อย่าหลอกเค้าแค่ยัยพี่พลอยนี่ก็ไม่ไหวจะรับแระ เอาแค่จับศึกด้านเดียวก็พอเน้อ ไรทเตอร์


nunoi 24 ม.ค. 2556, 17:54:30 น.
จัดการให้อยู่หมัดเลยนะคุณปุล


คิมหันตุ์ 24 ม.ค. 2556, 18:08:50 น.
คุณปุลเป็นตะเข้ สิเนี่ย คิคิ


goldensun 24 ม.ค. 2556, 19:19:14 น.
แรกๆ เหมือนปุลจะชอบวัตถุเกินตัว ทำให้รู้สึกว่า ไม่ซื่อตรงเหมือนพ่อ
แต่พอมาถึงตอนที่ปุลเริ่มเหยียดพลอยว่าจะรู้เห็นกับเรื่องไม่ดีของแม่ด้วยรึเปล่า ก็ชักมองใหม่
มาถึงตอนนี้ เริ่มคิดว่า ปุลน่าจะดีนะคะ แต่ก็ต้องรอดูต่อไป
ขิมโดนล่วงเกินตอนวีร์เมา วีร์ไม่มีทางจำได้ แต่วีร์ก็แปลก แทนที่จะพยายามใกล้ชิดมุก กลับมาคอยแกล้งขิมซะแล้ว
คุณตรัยเริ่มดูแล และพยายามเข้าใจมุกแล้ว น่าลุ้นว่าเมื่อไหร่จะรู้ใจจริงของมุกซะที


anOO 24 ม.ค. 2556, 19:50:17 น.
ตกลงนายปุณ ไม่ใช่ตัวร้ายอย่างที่คิดสินะค่ะ


ปั้นฝัน 24 ม.ค. 2556, 20:59:53 น.
นั่นไง พลอยโดนพี่ปุลจัดการเลย
คู่ของพี่วีร์กับหนูขิมก็กำลังน่ารัก
ส่วนคุณตรัยกับหนูมุกนั้นให้ที่หนึ่งเลยค่ะ


แล่นแต๊ 24 ม.ค. 2556, 21:38:43 น.
คุณตรัยจัดหล่อไปหาหนูมุกแน่เลย อิอิ


pseudolife 24 ม.ค. 2556, 22:38:32 น.
งานนนี้ยกความดีให้คุณปุลไปค่ะ เอาพี่พลอยไปเก็บทีนะคะ
ฮั่นแน่ คุณตรัยตัดผมใหม่ไปง้อหนูมุกเลยมั้ยเนี่ย


omelate 24 ม.ค. 2556, 22:46:02 น.
รอรอรออยู่จ้า


heartlogue 24 ม.ค. 2556, 23:21:46 น.
นายปุณฮุกหนักๆเลย


violette 25 ม.ค. 2556, 00:11:29 น.
คุณปุลคงเป็นคนที่ฉุดพลอยมาจากความคิดทำร้ายน้องได้นะคะ
ยังไงคุณตรัยก็รักหนูมุกแหละ รักซึมลึก อิอิ


konhin 25 ม.ค. 2556, 12:30:27 น.
ไม่ชอบพลอยอ่ะ คนที่คิดแม้กระทั่งแย่งคนของน้องได้เนี่ย ไม่น่าจะมีคนรักเล้ยยยยยยยย


ผักหวาน 25 ม.ค. 2556, 12:53:24 น.
อู๊ย.. อยากมีสามีแบบคุณตรัยคุณเหลือเกินค่ะ ชีวิตแต่งงานคงอบอุ่นน่าดู


เดิมเดิม 25 ม.ค. 2556, 16:58:50 น.
หยุดเถอะพี่พลอย


icewinter 25 ม.ค. 2556, 21:11:38 น.
พลอยหัดมองดูคุณตรัยดีๆ ความหลงอะไรบังตาอยู่ เหอะๆๆ สงสารนางเอก


Gingfara 25 ม.ค. 2556, 23:41:49 น.
โออออออ ยัยพลอยโดนซะบ้าง


wane 26 ม.ค. 2556, 00:37:24 น.
ตกลงปุณเป็นคนดีหรือคนร้ายกันแน่ ...อย่ามาดีบ้าง ร้ายบ้าง ..คนอ่านสับสน ..ทำใจลำบาก


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account