ห้วงวิวาห์รักร้อย
เมื่อ มุกอันดา นางเอกสาวยอดนิยม มาตกหลุมรัก ตรัยคุณ หนุ่มใหญ่ที่มีศักดิ์เป็นอาของเพื่อน แถมยังมีคนวางแผนจ้องดิสเครดิต จนทำให้เธอและเขาได้แต่งงานกัน ความรักต่างวัยจึงเริ่มต้นขึ้น

http://www.facebook.com/pariyathorn?ref=hl
Tags: วิวาห์รักแสนหวาน ระหว่างหนุ่มใหญ่กับสาวน้อย

ตอน: ตอนที่ 31 แผนร้ายสกัดรัก

ลบแล้วนะคะ พบกันฉบับรวมเล่มสนพ.ชูการ์ บีท เครือสถาพร ปลายมค. 57 จ้ะ

หากใครชอบเรื่องนี้ยังมีภาคต่ออีกสองเรื่องคือ สร้อยร้อยสายลม (วีร์ - ขิม) เรื่องนี้เริ่มอัพแล้วนะคะ
เรื่องสุดท้ายคือ รัตติกาลซ่อนดาว เป็นเรื่องของพลอยและปุลค่ะ รออัพต่อจากเรื่องสร้อยร้อยสายลมค่ะ
ฝากติดตามสองเรื่องนี้ด้วยนะคะ

**************



ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 20 ม.ค. 2556, 18:25:18 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 18 ม.ค. 2557, 11:54:54 น.

จำนวนการเข้าชม : 3028





<< ตอนที่ 30 First Kiss   ตอนที่ 32 หนีเสือปะจระเข้ >>
ปริยาธร 20 ม.ค. 2556, 18:26:19 น.
คุยกะคนอ่านจ้า

คุณAuuuu วีร์ยังไม่รู้ตัวเลยค่ะว่าจูบขิม แถมขิมก็ไม่อยากให้รู้ด้วยสิ

คุณkonhin ตอนที่แล้วหวานเพราะตอนนี้และตอนหน้าจะเครียดจ้า อิ อิ

คุณviolette ถือเป็นจูบแรกของมุกด้วยค่ะ คราวที่แล้วในครัวไม่นับ อิ อิ เดี๋ยวต่อจูบที่สองที่สามจะตามมา ฮุ ฮู

คุณgoldensun ขิมยังพอทนได้ค่ะ เพราะถือว่าวีร์ไม่ได้ตั้งใจ แต่ถ้าตั้งใจเมื่อไหร่อาจจะต้องคิดกันอีกทีค่ะ

คุณwane แน่นอนว่าพี่วีร์จำเรื่องเมื่อคืนไม่ได้ค่ะ แต่คู่นี้อยู่ใกล้กันน่าจะมีเผลอไผลกันอีกล่ะค่ะ

คุณwind พลอยก็มีสถานการณ์รอบด้านบีบให้ต้องทำเหมือนกันนะคะ แถมผู้ชายรอบตัวที่มองแล้วอยากพึ่งพาก็มีแต่ตรัยซะด้วยสิคะ

คุณคิมหันต์ สงสัยตอนนี้ต้องกลับมาลุ้นคู่ตรัยกะมุกต่อนะคะ เพราะพี่พลอยเริ่มวางแผนอีกแล้ว

คุณphakarat ขอบคุณที่ชอบคู่วีร์กะขิมนะคะ กำลังคิดว่าจะแบ่งคู่นี้ไปไว้อีกเรื่องเลยค่ะ อยู่เรื่องนี้เดี๋ยวยาวเกิน 555

คุณnunoi ขอบคุณค่า คู่ขิมอาจจะบทน้อยหน่อยแต่ก็ฝากลุ้นด้วยนะคะ ^^

คุณicewinter คู่ขิมกะวีร์ท่าทางจะลงเอยกันยากกว่าคู่มุกกะตรัยอีกค่ะ 555

คุณหมีสีชมพู เดี๋ยวตอนหน้ามีคู่ขิมกะวีร์ต่อค่ะ ตอนนี้ขอให้พลอยรุกหนักก่อนค่ะ

คุณBloomberg อ่านตอนนี้แล้วคงเกลียดพลอยหนักขึ้นแน่เลย ^^

คุณheartlogue คุณตรัยแก่แล้วขอแบบค่อยเป็นค่อยไปแล้วกันนะคะ

คุณsupayalak คุณตรัยก็ง้อเมียตลอดแหละค่ะ แต่ไม่รู้จะทนง้อได้ถึงเมื่อไหร่สิคะ เพราะเมียแสนงอนเหลือเกิน ส่วนคู่ขิมก็ออกแนวใช้กำลังกันมากกว่าค่ะ วีร์อาจจะน่วมก่อนก็ได้ 555

คุณanOO ขิมดุกว่ามุกเยอะค่ะ ถ้าวีร์ชอบแนวโหดๆ ก็อาจจะเปลี่ยนใจก็ได้ค่ะ อิ อิ

คุณThananya อ่านตอนนี้แล้วยังไงก็อย่าเพิ่งงอลลุงตรัยนะคะ เดี๋ยวตอนหน้ามาต่อคู่ขิมกะวีร์กันค่ะ

คุณGingfara 555 แก้มแดง เขิลแทนคู่ไหนคะ ^^

คุณpseudolife วีร์ยังไม่รู้ตัวเลยค่ะว่าทำอะไรลงไป แต่ถึงรู้ก็คิดว่าคงไม่เป็นไรมั้ง 555 ต่อจากนี้ไปบทของพลอยจะหนักขึ้นแล้วค่ะ มุกคงต้องรับศึกหนักเลยล่ะค่ะ

คุณเดิมเดิม เดี๋ยวไว้หาโอกาสให้คุณตรัยจุ๊บหนูมุกอีกนะคะ อิ อิ

ขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยจ้า ไม่รู้จะเม้นต์อะไรกดไลท์ให้แทนก็ได้นะคะ ^^


Auuuu 20 ม.ค. 2556, 18:36:26 น.
แหม่ ใกล้จะได้บอกพระเอกแล้วเชียวววว


pseudolife 20 ม.ค. 2556, 19:19:02 น.
คุณตรัยยังเก่งน้าที่รู้ทุกครั้งว่ามุกงอน แต่ถ้าเป็นแบบนี้บ่อยๆ ยังง้อไหวไหมหนอ
และน่าชื่นชมมากที่ไม่ปล่อยให้พี่พลอยเข้าถึงตัวง่ายๆ เอาใจช่วยคนเขียน
และตัวละครทุกตัวค่ะ ^^


เดิมเดิม 20 ม.ค. 2556, 19:20:10 น.
หนูมุกอย่างอนจนเกินงามนะจ๊ะ


goldensun 20 ม.ค. 2556, 19:29:10 น.
คุณตรัยจับอารมณ์มุกได้ แต่คงคิดไม่ถึงว่ามุกจะเข้าใจผิดอย่างนี้
ไม่บอกความรู้สึกกันตรงๆ เลยกลายเป็นช่องให้คนอื่นพยายามแทรก เฮ้อ
พลอยก็รึ้จักมุกดีซะด้วย อยู่ที่คุณตรัยแล้ว ว่าจะระวังตัวได้ดีแค่ไหน


หมีสีชมพู 20 ม.ค. 2556, 19:30:09 น.
มุกงอนบ่อยเกิน
ส่วนพลอยก็ร้ายเกินไปนะคะ ไม่อยากให้พลอยเป็นคู่ที่สามที่สมหวังเลย


แล่นแต๊ 20 ม.ค. 2556, 19:37:26 น.
ภรรยางอนก็รีบๆง้อนะคะคุณตรัย


Gingfara 20 ม.ค. 2556, 20:41:37 น.
ยายพลอย ชิ คิดแอ้มคุณตรัยเค้าเหรอ ฝันไปเหอะป้า ยานแล้ว อย่ามาแหยมของหนูมุกเคา แฮ่ๆๆๆๆๆ


heartlogue 20 ม.ค. 2556, 21:09:08 น.
พลอยมาทีไรวงแตกทุกที


wind 20 ม.ค. 2556, 22:25:23 น.
งอนบ่อย ง้อไม่ทัน


คิมหันตุ์ 20 ม.ค. 2556, 22:51:20 น.
ชอบตรงคุณตรัยใส่ใจ รายละเอียดคุณภรรยานี่แหละ..น่ารัก...น้องมุกก็คิดม๊ากเกิ๊น.....แต่เราก็เข้าใจนะ...ผุ้หญิงอ่ะเนาะ ^^


konhin 20 ม.ค. 2556, 23:07:46 น.
ยังคิดไม่ได้อีกอยากแย่งแฟนชาวบ้าน


icewinter 20 ม.ค. 2556, 23:43:20 น.
ไม่นะะะ น่าจะบอกคุณตรัยไปเลย มุกก้อ คนอ่านลุ้นเจ้าค่ะ


violette 21 ม.ค. 2556, 00:56:32 น.
ยัยพลอยนี่ก็นะ เฮ้อออ
ส่วนคุณตรัยกับมุกก็ยังคิดกันคนละทางอีก เหนื่อยแทนค่ะ


supayalak 21 ม.ค. 2556, 09:20:09 น.
คุณตรัยนี่ บางมุมก็น่าร้ากกกกซะที่คิดเผื่อหนูมุกในเรื่องของพลอย แต่ก็ดูคิดน้อยไปนิดกับเรื่องสิ่งและแฟนเก่า อย่างว่าแหละเนอะคนเราไปสามารถแก้ปัญหาได้ครบถ้วน 100% หรอก แต่ความอดทนกับหนูมุกในเรื่องง้อนี่ต้องให้คะแนนเต็มอัตรา เพราะขยันและอดทนเพราะมีเมียเด็ก 55555 สู้ต่อไปค่ะคุณตรัย


ผักหวาน 21 ม.ค. 2556, 13:47:23 น.
หนูพลอยนี่ยังไงก็รับเชื้อคุณแม่มามั่งเหมือนกันล่ะ แม้ไม่เข้มข้นก็เถอะ
แม้มันจะเป็นการทำเพื่อตัวเอง แต่จริงๆ เป็นแค่ความปลาบปลื้ม ไม่ใช่ความรักซะหน่อย


anOO 21 ม.ค. 2556, 19:54:30 น.
ยัง ยัยพลอยยังไม่ล้มเลิกความคิดอีก


wane 22 ม.ค. 2556, 07:26:20 น.
อยากให้มุกกล้าพูดบอกความจริงกับคุณตรัย เหมือนกับที่ขยันงอนบ้างจัง ...


sirynth 22 ม.ค. 2556, 13:05:12 น.
I'm so sick of Ploy, somebody needs to sky kick her.


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account