วิกฤตร้ายล่าหัวใจนายจอมแสบ
-
Tags: วัยรุ่น

ตอน: 2

ประธาน!! ประธาน!! ประธานนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน!!!
และนี้คือเสียงที่สองที่ฉันเกลียด =_= เสียงยัยไอริสเลขาส่วนตัวของฉันแถมยัยนี้ยังเป็นเพื่อนสนิทของฉันด้วยแหละ
‘’หยุด!!’’ ฉันยกมือห้ามทันทีที่ยัยไอริสวิ่งเข้ามาในห้องทำงานของฉันทำให้ไอริสที่วิ่งหน้าตั้งมาในตอนแรกชะงักและหุบปากแทบจะทันทีก่อนจะหันมากระโดดโลดเต้นเป็นลิงค่างต่อหน้าฉัน =_=
‘’กรี๊ดดดดดด นาทีนี้ช้างทั้งโขลงก็หยุดฉันไม่ได้แล้วแก่ ’’ ไอริสทำหน้าเพ้อฝันก่อนจะยิ้มออกมาคนเดียว ฉันว่ายัยนี้ชักจะเหมือนโรคจิตเข้าไปทุกวันแล้วน่ะ
‘’ ช้างทั้งโขลง?’’ ฉันทวนคำพลางขมวดคิ้วเข้าหากัน
‘’โอ๊ยยยยย!! ยัยประธานที่รัก! เธอไปอยู่ไหนมา?? เธอรู้ไหมว่านิคเนมของฉันเขาเลิกกันยังหน่อไม้นั่นแล้ว’’ ไอริสบอก
‘’เขาชื่อต้นไผ่ -_-‘’ ฉันแก้
เหอะ! ก็ใครเขาอยากจะไปคบผู้ชายที่ดีแต่หน้าพันธ์นั้นล่ะ - _- มีแต่หน้าตาที่ดีฉันว่าอีตานิคเนมโดนยัยต้นไผ่บอกเลิกมากกว่า
‘’อ๊ายยยยยย แกว่าถ้าฉันไปจีบเขา เขาจะชอบฉันไหมอ่ะ??’’
‘’ชอบ’’ ฉันบอกปัดอย่างเอือมๆ
‘’กรี๊ดดดดดดดดด นี้ฉันสวยขนาดนั้นเลยหรอเนี๊ย >/////<’’ ไอริสบัดซ้ายบิดขวาก่อนจะหันมายิ้มหวานชนิดที่น้ำตาลยังอาย =_=
‘’ฉันโกหก หมอนั้นนิสัยแย้อย่างกับอะไรดี ไม่เหมาะกับเธอหรอก -_-‘’ ทำไมผู้หญิงดีๆแบบเพื่อนฉันต้องไปชอบไอ้ผู้ชายกวนประสาทแบบนั้นด้วยน่ะ วันๆฉันไม่เห็นว่าเขาจะทำอะไรนอกจาก นอน นอน แล้วก้อ นอน!!
‘’คนสวยอย่างเธอก็พูดได้นี้ รอให้หน้าตาแบบฉันบ้างเถอะแล้วจะรู้สึก!!’’
‘’ก็ฉันเกลียดเขานี้’’ ฉันยักไหล่หน้าตายก่อนจะหันหน้าไปนอกห้องเรียน
‘’O_O นะ..นั่น..” เมื่อมองออกไปนอกหน้าต่างสายตาของฉันก็ไปจ๊ะเอ๋ กับร่างสูงที่กำลังเดินอยู่ริมสนามฟุตบอล ห้องเรียนของฉันอยู่ชั้น 3 ของตึก C ซึ่งอยู่ติดกับสนามบอลโรงเรียนยังไงล่ะ
‘’หืม...อะไรหรอ O_O อ๊ะ..’’ ไอริสที่กำลังคร่ำควรอยู่ชะงักแล้วหันมามองตามฉัน
อ๊า…ฉันว่าฉันเห็นอีตานิกเนมอยู่กับสาวหมวยคนใหม่น่ะ เยี่ยม! เลิกกับยัยต้นไผ่ได้ไม่พ้นวันหมอนี้ก็ควงคนใหม่แล้วหรอเนี๊ย
‘’น่าเจ็บใจแทนยัยต้นไผ่ชะมัด เลิกกันไม่ถึงวันมีใหม่เสียแล้ว’’ ฉันบ่นพึ่งพำขณะที่ตามองไปยังสองคนที่กำลังเดินจูจี๋กันอยู่ริมสนามฟุตบอล
‘’ฉันเจ็บใจกว่าเธออีก!! ยัยประธาน’’
‘’ไอ้หมอนั้นมันมีอะไรดีน่ะ’’
‘’ฉันไม่ชอบยัยนั่น’’
‘’แกก็ไม่ชอบผู้หญิงทุกคนที่อยู่ใกล้อีตาบ้านั่นน่ะแหละ’’ ฉันตอบหน้าซื่อก่อจะขยับเข้าไปหาไอ้ลินแล้วเอามือลูบหัวเบาๆเป็นเชิงปลอบ
พักกลางวัน
แน้นอนว่าข่าวของนิคเนมกับสาวคนใหม่ถูกแพร่สะพัดออกมาเร็วมากฉันนึกว่ามีแค่ฉันกับไอริสที่เห็นเขาน่ะเนี๊ยแล้วก็เป็นไปตามคาดประเด็นที่ถูดพูดถึงหนาหูที่สุดก็คือผู้หญิงคนใหม่ของนิคเนม
‘’ฉันว่าพี่นิคเนมคบคนใหม่เพื่อประชดพี่ต้นไผ่มากกว่าน่ะ’’ เด็กรุ่นน้องที่นั่งโต๊ะถัดไปเอ่ยขึ้น
“แต่ฉันคิดว่าผู้หญิงคนนี้อาจจะเป็นแฟนตัวจริงของพี่เขาก็ได้น่ะ” ยัยเด็กผมแดงช่วยเสริม
“ใช่ๆ ที่พี่คนนั้นมาอาจจะมาแสดงตัวว่าเป็นตัวจริงก็ได้น่ะ’’ ยัยเด็กคนแรกพูด และ “บลาๆๆๆๆๆๆ” ซึ่งฉันไม่ได้สนใจ -_-
“ไร้สาระ” ฉันบ่นอุบอิบก่อนจะจัดการกับอาหารที่อยู่ในจานต่อ
(-_-+ ) ชิ้ง!
ทันทีที่ฉันพูดจบยัยไอริสก็หันมาส่งสายตาให้ฉัน ก่อนที่จะดึงจานข้าวที่ฉันกำลังกินอยู่ออกไปอย่างหมั่นไส้
“เฮ้ย ฉันต้องรีบไปทำงานน่ะ!” พูดจบฉันก็ดึงจานข้าวกลับมากินต่อ
“นี้! ยัยซีเมล์เธอต้องช่วยฉันจีบเขา โอเคไหม??’’
“เฮ้!! ได้ไงยัยบ้าแค่นี้ชีวิตฉันยังวุนวายไม่พอหรือไงห๊ะ!! ฉันไม่เอาด้วยหรอก “ ฉันหันไปโวยวานใส่ไอริส
“เธอมีเลขาไว้ทำไมห๊ะ!! งานของเธอฉันจะจัดการเอง! แต่เธอต้องช่วยฉัน” ไอริสมองหน้าฉันอย่างคาดขั้นเอาคำตอบ
ฉันถึงกับหันไปมองหน้ายัยไอริสอีกครั้งเพื่อนความมั่นใจแล้วก็ต้องตกใจอีกครั้งเมื่อไอริสพยักหน้าเพื่อยืนยันคำพูด โอ้พระเจ้า! ฉันไม่เคยคิดเลยว่าไอริสจะคลั่งนิคเนคมขนาดยอมทำงานแทนฉันงานของฉันไม่ใช่น้อยๆน่ะ! ทั้งเรื่องการจัดตั้งชมรมใหม่ นักเรียนย้ายเข้าใหม่ เรื่องชกต่อยกันของพวกนักเรียน!!และ บลาๆๆๆ อีกมากมาย มาคิดๆดูแล้วมันคงไม่มีอะไรมากหรอกมั้งอย่างมากก็คงให้ฉันไปบอกอีตานิคเนมว่าไอริสแอบชอบเขาแล้วทำให้สองคนนั้นเป็นแฟนกัน(นั้นแหละที่ยาก) ฉันต้องทำให้ได้ เยส!! (>.<)
“ก็ได้! แค่ทำให้เธอกับเขาเป็นแฟนกันใช่ไหม”
“กรี๊ดดดดด รักเธอที่สุด” ยัยไอริสกระโดดเข้ามากอดคอฉันอย่างรวดเร็วก่อนจะหอมแก้มฉันฟอดใหญ่ๆเป็นการปิดท้าย
“เห้ย ฉันไม่เบี้ยนน่ะย่ะ” ฉันพลักหัวยัยไอริสออกเบาๆก่อนจะเอามือมาลูกแก้ม
เลิกเรียน
ฉันเดินออกมาจากโรงเรียนพร้อมกับนักเรียนจำนวนมากเพื่อเดินทางกลับบ้าน นักเรียนของเวลเบอร์ลินส่วนมากก็จะมีรถของที่บ้านมารับ ขับรถมาเองและนั่งรถกลับ ส่วนฉันเลือกที่จะนั่งรถกลับคอนโดสงสัยใช่ไหมล่ะว่าทำไมฉันไม่อยู่บ้าน! ก็เพราะฉันไม่มีบ้านอยู่น่ะสิ อ่านไม่ผิดหรอก..ฉันไม่มีบ้านอยู่ เพราะฉันเป็นคนต่างจังหวัดน่ะไม่ใช่คนที่นี้พ่อแม่ของฉันก็อยู่ต่างจังหวัดท่านเลยซื้อคอนโดให้ฉันอยู่แทนยังไงล่ะ
จึ๊กๆๆๆ
หืม คัยมาสะกิดน่ะ -_-‘’
“หวัดดี...ประธาน” หลังจากที่หันไปมองคนที่มาสะกิดแล้วฉันก็เบิกตากว้างด้วยความตกใจ
“ฟาง” ใช่! คนที่มาสะกิดฉันคืออีตาฟาง =_=
“อ่อ...คือ...แบบ...ยังไงดีล่ะ^^; ” ฟางขยับมายืนข้างฉันแล้วเอามือเสยผมแก้เก้อ
“แบบ??” ฉันทวนคำก่อนจะเอียงคอมองหน้าฟางที่กำลังหลบตาฉันอยู่
กรี๊ดดดดดด! อย่าบอกน่ะว่านายจะมาสารภาพรักฉันน่ะ >/////< ความจริงนายนี้ก็หล่อตรงสเป๊กฉันน่ะถ้าเราคบกัน
ฉันอาจจะทำให้เขาเปลี่ยนนิสัยก็ได้ ^^
“ประธาน..”
ถ้าเขาชอบฉันเขาต้องเปลี่ยนตัวเองเพื่อฉันได้ล่ะน่ะ อ๊ายยยย >////< ฉันจะทำยังไงดีฉันควรจะตอบตกลงเขาไปใช่ไหม ^^
“ประธาน!”
แล้วถ้าฉันตอบตกลงพรุ่งนี้ก็จะมีข่าวฉันกับเขากุ๊กกิ๊กๆกันงั้นหรอ? ประธานเป็นแฟนกับหนุ่มฮอต กรี๊ดดดดดด แค่คิดก้อเขินแล้ว
“ประธาน!!”
ฉันควรตอบตกลงเข้าไปเลยใช่ไหม?? อ๊ะแต่เขามีแฟนเป็นยัยหมวยต่างโรงเรียนแล้วนี้หว่า! ไม่ๆ บางทียัยนั้นอาจจะเป็นแค่เพื่อนต่างโรงเรียนก็ได้เพราะตอนนี้เขากำลังจะสารภารักฉัน อ๊ายยยยยย >////< เขิลลลล
“ประธาน!!! -_-”
“ตกลง >///< “
“หืมมมม?? ตกลงอะไรของเธอห๊ะยัยประธาน!!”
“นิคเนม” O_O
แป๋วววววว!! แตกยับเลยฉัน
“นะ...นายมายืนอยู่ตรงนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่? และนายฟางล่ะ??” พูดจบฉันก้อหันซ้ายหันขวาเพื่อมองหาฟางน้อยของฉัน
“ไม่รู้หรอก!! ฉันเห็นแต่เธอน่ะ ยืนบิดอยู่คนเดียวนึกว่าปวดท้องเลยเดินเข้ามาถาม แล้วอยู่ๆเธอก็ตอบตกลง -_-“
หือออออ T-T เมื่อกี้อีตาฟางยังยืนอยู่กับฉันอยู่เลยไหงตอนนี้มาเป็นอีตาบ้านิคเนมได้ล่ะ
แง้งงงง ;(
“นี้! นายถอยออกไปยืนห่างๆฉันเลยน่ะย่ะ!! ฉันไม่อยากอยู่ใกล้นาย!!” พูดจบฉันก็ขยับห่างจากนิคเนมก่อนจะหันไปค้อนให้เขา
“เหรอ...แล้วไอ้ฟางของเธอมันดีกว่าฉันตรงไหนฮ่ะ” นิคเนมโวยวายก่อนจะก้าวเข้ามายืนอยู่ใกล้ฉันเหมือนเดิม
“ดีกว่าเยอะเลยแหละ!! หล่อกว่า นิสัยดีกว่า เรียนเก่งกว่า ชิ! ถอยออกไปห่างๆฉันน่ะ!!”
“อ๋อ...นี้เธอชอบไอ้ฟางหรอกหรอ…ประธาน”
“ไม่ได้ชอบ”
“เธอชอบมัน”
อ๊ะ!! ฉันไม่ได้ชอบอีตาฟางสักหน่อย -_- แล้วฉันจะมาเถียงกับไอ้บ้านี้ทำไมเนี๊ย ฉันเลยเลือกที่จะเงียบไม่ตอบโต้อะไรเขาทั้งสิ้น
“หึ!” นิคเนมหัวเราะออกมานิดหน่อยก่อนจะมองหน้าฉัน
“อะไรของนาย”
“เธอชอบมันจริงๆสิน่ะ” นิคเนมมองหน้าฉันด้วยสายตาสมเพชก่อนจะเดินออกไป ฉันได้แต่ยืนอึ่งมองแผ่นหลังของเขาที่จากไป



ก้านกล้วย
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 4 ก.พ. 2556, 14:02:21 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 4 ก.พ. 2556, 14:14:36 น.

จำนวนการเข้าชม : 1004





<< 1   3 >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account