มนตรากระดังงา
นางพริมา กีรติอนันต์ พัฒนภิรมย์ กับ นายภัทร์ พัฒนภิรมย์ คู่สามีภรรยาที่ครองรักกันมากว่า 6 ปี และมีพยานรักเป็นเด็กชายน่ารัก 2 คน ต้องจบชีวิตคู่ที่เริ่มจากรั้วมหาวิทยาลัยลงเพราะฝ่ายชายไปมีเมียน้อยซึ่งกำลังจะมีลูกสาวด้วยกัน หญิงสาวยอมหย่าให้และยอมเป็นแม่หม้ายในวัยเพียง 30 ปี ชีวิตคู่ที่พังทลายกลับสร้างพริมาคนใหม่ให้แกร่งกว่าเดิม เธอเข้มแข็งและเด็ดเดี่ยวขึ้น กระดังงาลนไฟดอกนี้จึงกลายเป็นที่หมายปองของชายหนุ่มทั้งหลาย รวมทั้งภัทร์ พัฒนภิรมย์ ที่เพิ่งสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงของอดีตภรรยา จนทำให้ความรักที่เขาคิดว่าได้มอดเชื้อไปแล้วนั้นปะทุขึ้นมาใหม่อีกครั้ง
รักครั้งใหม่กับคนเดิมจะสมหวังได้หรือไม่ เพราะฝ่ายชายก็มีครอบครัวใหม่แล้ว ส่วนฝ่ายหญิงก็มีชายหนุ่มมากมายมาเข้าแถวให้เลือก อานุภาพของความรักจะประสานรอยร้าวของหัวใจสองดวงให้กลับมาหลอมเป็นหนึ่งเดียวได้อีกครั้งหรือไม่ โปรดติดตาม......อาทิตา

Tags: รักร้าว มีเมียน้อย คืนดี

ตอน: ตอนที่ 23.....25% ต้อนรับตรุษจีนค่ะ

ลบแล้วค่าาาาา



อาทิตา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 5 ก.พ. 2556, 11:26:30 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 30 ส.ค. 2556, 11:56:27 น.

จำนวนการเข้าชม : 2012





<< ตอนที่ 22.....ครบ 100% แล้วค่ะ   ตอนที่ 23....ครบ 100 แล้วค่ะ >>
pretty 5 ก.พ. 2556, 11:44:43 น.
เฮ้อออ พอจะจัดการปัญหาเมียน้อยก็มีธุระเยอะจริง แต่เวลาจะนอกใจเมียไม่เห็นธุระเยอะแบบนี้เลย


phugan 5 ก.พ. 2556, 11:49:13 น.
ยายวิภาวีลืมไม่เป็นไร...แต่อย่าให้นายโป๊ปลืมละ....


เดิมเดิม 5 ก.พ. 2556, 12:17:15 น.
ตาเรืองเดช เป็นน้องเมียไ่ม่ใช่หรือคะ


violette 5 ก.พ. 2556, 16:42:44 น.
อูยยยย ถูกใจความเห็นคุณ pretty
มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกค่ะ
ก่อนจะสงสัยเรื่องเมียน้อยนี่ไม่เห็นจะมามีเวลาคิดโน่นคิดนี่เลยเนอะคนเรอะ ตัณหาบังตาบังความรักที่เคยมีให้ลูกเมียหมด (ยังคงไม่ชอบพระเอกต่อไปเรื่อยๆค่ะฮ่าๆ)


konhin 5 ก.พ. 2556, 22:59:55 น.
ใช่เลยย พระเอกยังไม่ได้ใจคนอ่านเพราะจัดการอะไรไม่เรียบร้อยซักที


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account