Ocen of pacific ราชินีแห่งมหาสมุทร
เมื่อชายปริศนาจากดินแดนมนุษย์เดินดินต้องบังเอิญไปพัวพันกับเจ้าสาวใต้ทะเล แล้วปมรักนี้จะเป็นเช่นไร ขอท้าทุกสายตาเปิดจิตนาการณ์ของคุณด้วยอักขระของ I'm a Blackroseกับผลงานชิ้นที่สอง ที่เหล่าหนอนหนังสือไม่ควรผลาดเด็จขาด
ถูกใจ · · แชร์
Tags: เมื่อชายปริศนาจากดินแดนมนุษย์เดินดินต้องบังเอิญไปพัวพันกับเจ้าสาวใต้ทะเล แล้วปมรักนี้จะเป็นเช่นไร ขอท้าทุกสายตาเปิดจิตนาการณ์ของคุณด้วยอักขระของ I'm a Blackroseกับผลงานชิ้นที่สอง ที่เหล่าหนอนหนังสือไม

ตอน: ตอนที่1



ตอนที่1...

ดวงตาสีน้ำเงินเข้มกำลังสะท้อนภาพเกลียวคลื้นท้องทะเล สายลม
ยังคงพัดปะทะให้ชายหนุ่มต้องหลีตามองเป็นระยะๆ ใบหน้าของเขามีคาบเลื่อดกระเด็ดใส่
เปลื้อนอยู่และหยดเลือดจากแผลบนศีรษะก็ไหลลงสู่ร่ายกายที่อิดโรยมาจากการต่อสู้เอา
ชีวิตรอด ซึ่งรองรอยที่เกิดจากการต่อสู้นั้นได้บอกเล่าทุกอย่างอยู่บนเสื้อผ้าและเนื้อหนังของเขา
ชายหนุ่มกำลังยืนถือปืนเหนื่อยหอบอยู่บนเรือซึงเต็มไปด้วยศพชายฉกรรณ์มากมายนอน
ระเกระกะอยู่ตามพื้นและราวกั้นตก
เมื่อชายหนุ่มผมสีบรอนท์เริ่มหายเหนื่อย เขาก็ยกปืนเหน็บหลังเก็บแล้ว
เดินไปทะย้อนโยนศพต่างๆทิ้งลงทะเลไปทีละศพ ศพเหล่านั้นลอยตามทางที่เรือได้แล่นผ่าน
ซึ่งเลือดจากบาดแผนของพวกมันได้ลงไปเจือในมหาสมุทรกว้างใหญ่ แต่ภายใต้เหล่ามัจฉาที่
กำลังแวกว่ายเล่นแสงแดดที่ส่องลงมา มีสิ่งมีชิวิตบางอย่างซึ่งมีตัวเป็นอิสตรีแต่มีหางเป็นปลา
เกร็ตสีมรกตกำลังแวกว่ายติดตามท้องเรือที่กำลังปล่อยศพมนุษย์ อย่างสงสัยใคร่รู้
ละแล้วแสงแดดจากเบื้องบนก็ค่อยๆจางแสงลง




ตกค่ำ

กองไฟกำลังลุกอยู่ในกระบะทรายบนเรือบรรทุกสิ้นค้าลำเดิม ชายหนุ่มกำลัง
นั้งมองกองไฟพลางกระดกขวดเหล้าอย่างเคร่งเครียด เขานั้งเหยียดกายปล่อยอิริยาบลเหมือนคน-
หมดอาลัยตายอยาก กาลเวลาและสายลมกลิ้นทะเลได้ชระผ่านร่างกายของเขาไปนานหลายชั่วโมง
เรือยังคงแล่นไปอย่างโอนเอนตามระรอกคลื้น แล้วจู่ๆขวดเหล้าที่เขาโอบไว้อยู่ก็หลุดลงกลิ้นหกกับ
พื้น ชายหนุ่มผล็อยหลับไปด้วยฤทธิ์สุราทำให้เขาไม่รู้สึกตัวว่ามีชายฉกรรณ์คนนึงยังรอดชีวิตและ
กำลังแอบขึ้นมาบนเรือ
เมื่อชายศีรษะโล้นร่างกายกำยำแอบขึ้นมาบนเรือสำเร็จ เขาก็รีบลน
ตรงเข้าไปค้นหาออาวุธแต่กลับเจอเพียงปืนยิงพลุสัญญาณกระปอกเดียวเท่านั้น แล้วเขาก็ตัดสินใจ
พาร่างกายที่เปลียกปอนถือปืนกระบอกนั้นเดินย่องเข้าไปหวังจะสังหารชายหนุ่มที่กำลังเมาหลับ
อยู่หน้ากองไฟ แต่พอมืออันเปลียกชุ่มไปด้วยน้ำยกปืนขึ้นเล็งเหล่าหยดน้ำก็ล่วงใส่ฝืนไฟจนเกิดเสียง
ดังปลุกให้ชายหนุ่มลืมตาขึ้นดู และทันทีเมือเขาเห็นฃายฉกรรณ์เล็งปืนใส่ก็รีบกระโจนไปทางกาบ
ซ้ายแล้วกระโดดลงจากเรือไป แต่เขาก็ถูกกระสุนพลุยิงใส่บริเวณท้ายท้อยก่อนตกลงไปในมหาสมุทร
ร่างกายของชายหนุ่มแน่นนิ้งไปแต่ดวงตาเขากำลังปรือยู่
และในขณะที่สติสัมประชัญญะของเขาเริ่มเลือนลางนั่นเองจู่ๆเขาก็ได้ยินเสียงสาวน้อยมา
กระซิบข้างๆหู จากนั้นเขาก็สัมพัธมืออันเย็นเฉียบของเธอที่ประครองร่างของเขาได้ซึ่งทำให้
เขาต้องพยายามลืมตาขึ้นมองเธอ เขาแลเห็นสาวสวยกำลังแวกว่ายพาเขาดำดิงลงไปในทะเล
อย่างรวดเร็ว จนดวงตาของเขาเห็นเพียงความมืดของท้องทะเลรัตติกาลเท่านั้น









I3lackrose
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 11 ก.พ. 2556, 14:37:31 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 11 ก.พ. 2556, 20:43:58 น.

จำนวนการเข้าชม : 956





   ตอนที่2 >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account