กลิ่นกรุ่นละมุนรัก บทนำ
ชายหนุ่มร่างสมาร์ท หน้าขาว หล่อคม เดินเปิดประตูกระจกเข้ามาในร้านสปาแห่งหนึ่ง ซึ่งถ้า

ไม่บอกว่าที่ที่เค้ายืนอยู่จุดนี้อยู่กลางกรุง เค้าคงคิดว่าตนเองได้อยู่กลางธรรมชาติที่ร่มรื่นสัก

ที่หนึ่งเป็นแน่ เพราะนอกจากจะด้วยความร่มรื่นของพรรณไม้ต่างๆที่ได้ปลูกอย่างลงตัวใน

บริเวณส่วนหย่อมรอบๆแล้ว เสียงน้ำตกจำลองยังทำให้เข้าถึงบรรยากาศธรรมชาติกลางป่า

ได้เป็นอย่างดี เมื่อเปิดประตูกระจกเข้าไปในตัวบ้าน ที่ตกแต่งให้เป็นร้านทำสปา มีกลิ่นน้ำมัน

อโรมาหอมอ่อนๆให้ความสดชื่นได้เป็นอย่างดี ก็ได้พบกับหญิงสาวสวยคนหนึ่งกำลังยิ้มต้อน

รับเค้าด้วยรอยยิ้มสดใส แต่ดูอบอุ่นอยู่ในที (ผู้หญิงคนนี้ยิ้มสวย) ชายหนุ่มคิด เมื่อมอง

ประเมินจากสายตาตามประสาชายหนุ่มที่ชอบพิจารณาความสวยของผู้หญิงแล้วถ้าเต็มสิบ

คงได้สัก7หรือ8 เพราะผู้หญิงคนนี้ไม่ได้สวยมากแต่มีรอยยิ้มที่เป็นเสน่ห์ มีเครื่องหน้าที่ลง

ตัว มีโครงหน้าที่เป็นรูปไข่ มีเส้นผมที่ำดำสลวยแต่ตอนนี้กลับถูกรัดไว้อย่างเรียบร้อย เผยให้

เห็นผิวหน้าที่ขาวเนียนละเอียด


"สวัสดีคะ อโรมาสปายินดีต้อนรับคะ" น้ำเสียงหวานใสเรียกให้สติชายหนุ่มที่มัวแต่เพ่งมองหญิงสาวรู้สึกตัวทันที

"เออ ครับ ผมต้องการทำสปาครับไม่ทราบว่าที่นี่พอจะรับผู้ชายทำได้หรือเปล่าครับ"

"ค่ะ แต่คงต้องเป็นนวดหน้านะคะ ถ้าเป็นตัวที่นี่ไม่รับคะ"

"ครับ"

"ถ้าอย่างนั้นสนใจซื้อเป็นแพคเก็็จเก็บไว้ไหมคะ"

ชายหนุ่มเห็นว่าสถานที่ทำงานก็ไม่ไกลจากตรงนี้มากแล้วสถานที่ก็ดูสะอาดน่าทำจึงตัดสินใจสอบถามเรื่องราคาและตกลงซื้อเป็นแพคเกจ หญิงสาวให้เค้ากรอกประวัติและจัดการชำระเงินเสร็จแล้ว ก็เตรียมตัวรอที่ห้องสปาเพื่อเตรียมทำหน้า
แต่ก็ประหลาดใจเมื่อเห็นหญิงสาวคนเดิมเดินเข้ามาเตรียมตัวทำสปาให้

"เออ คุณนวดหน้าให้ผมด้วยเหรอครับ"

"คะ พอดีเด็กที่ร้านวันนี้เค้าลาหยุดคะ ดิฉันก็เลยต้องทำแทน แต่ไม่ต้องกังวลนะคะ ดิฉันเรียนจบหลักสูตรมาคะ"หญิงสาวรีบออกตัวด้วยเกรงว่าชายหนุ่มจะไม่ไว้ใจ

"เปล่าครับเพียงแต่ผมแค่แปลกใจเท่านั้น"
หลังจากนั้นชายหนุ่มก็นอนให้หญิงสาวใช้ความละมุนของมือลูบไล้ไปตามใบหน้า(เออหนอช่างมีความสุขอะไรอย่างนี้ เมื่ออยู่ใกล้กลิ่นกายก็หอม เมื่อที่สัมผัสก็นุ่มจากนั้นชายหนุ่มก็ตกอยู่ในห้วงนิจทรา

บทนี้เป็นบทนำที่เขียนเอาไว้ในเวปเดิมคะ แต่ว่าต้องการมาอัพเพิ่มเลยเอาบทนี้มาลงใหม่คะ




Tags: ชอบเขียน

ตอน: โอ้ละหนอหัวใจ


เอกรินทร์ขับรถฟอร์จูนเนอร์คันโปรดแวะผ่านมาที่ร้านสปาแต่เมื่อมาถึงกลับพบว่าร้าน

ปิดจึงวนรถกลับตั้งใจว่าจะกลับไปที่บ้านเพราะไม่ได้กลับมาสักพักแล้วป่านนี้ทั้งแม่

และยายคงเตรียมสังคยานาเค้าอยู่แน่แน่ แต่พอกำลังจะเลี้ยวรถออกจากซอยก็พบ

กลับสาวสวยที่เค้าตั้งใจจะเข้ามาพบกำลังเดินถือถุงเต็มมือมุ่งหน้าตรงไปยังร้านสปา เอ

กรินทร์จึงบีบแตรแล้วจอดรถ พบหญิงสาวกำลังเงยหน้ามองเค้าอยู่เมื่อเลื่อนกระจกรถ

ลง”คุณอรขึ้นรถมาเลยครับผมจะไปส่ง” หญิงสาวก้าวขึ้นรถจากนั้นเอกรินทร์จึงพาหญิง

สาวไปส่งที่ร้านสปา “คุณอรไปไหนมาครับ” “อรไปหาซื้ออุปกรณ์มาปลูกต้นไม้นะคะ

พอดีได้ต้นไม้ใหม่ๆมา3-4ต้นแต่พอดีกระถางหมดก็เลยไปหาซื้อนะคะ” ชายหนุ่มมอง

ตามสิ่งของที่หญิงสาวซื้อมาก็เห็นว่านอกจากกระถางแล้วยังมีของที่ใช้ในการปลูก

ต้นไม้อีกจำนวนหนึ่ง “ถ้ายังงั้นวันนี้ผมช่วยเป็นลูกมือให้คุณอรนะครับ” ขอกันดื้อๆทำ

ให้หญิงสาวต้องตกลงไปโดยปริยาย

เมื่อกลับมาถึงที่ร้านทั้งสองต่างก็ลงมือปลูกต้นไม้กันอย่างสนุก ในระหว่างที่ปลูกชาย

หนุ่มก็รู้สึกเพลิดเพลินที่ได้อยู่ใกล้หญิงสาวโดยไม่รู้ตัว ได้มองหญิงสาวที่ปลูกต้นไม้

ด้วยสายตาที่เป็นประกายเห็นแล้วให้ความรู้สึกนึกเอ็นดูขึ้นมา(สงสัยคงจะชอบต้นไม้

ดอกไม้มาก)เห็นได้จากทั้งที่บ้านและที่ทำงานของเธอล้วนมีแต่ต้นไม้และดอกไม้ทั้ง

นั้น ปลูกเสร็จก็ได้เวลามารดน้ำต้นไม้ แต่พอตอนรดชายหนุ่มก็นึกสนุกแกล้งดึงสาย

ยางออกจากมือหญิงสาวทำให้น้ำไหลมาโดนเสื้อผ้าที่ใส่จนเปียกชุ่มด้วยกันทั้งคู่ “อุ๊ย

เสื้อของคุณเอกเปียกหมดแล้วเลิกเล่นเถอะคะ เดี๋ยวอรจะหาเสื้อเปลี่ยนให้นะคะ รีบ

เข้าบ้านเถอะคะ เดี๋ยวจะไม่สบาย” เมื่ออินทุอรพูดจบก็ดึงสายยางจากมือของชายหนุ่ม

ออกจากมือไปเก็บไว้ที่ก็อกและนำชายหนุ่มให้เดินตามเข้ามาในบ้าน จัดการกับชาย.

หนุ่มเพื่อให้เข้าห้องเพื่ออาบน้ำและเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้ว อินทุอรก็ออกมาจัดการกับตัว

เองบ้าง


เมื่อออกมาจากห้องก็พบหญิงสาวในเครื่องแต่งกายแบบสบายๆอยู่กับบ้าน ด้วยเสื้อยืด

เนื้อผ้าบางเบาตัวใหญ่กับกางเกงขาสั้นลายสก็อตสีขาว เป็นครั้งแรกที่ชายหนุ่มเพิ่งจะ

เห็นว่าหญิงสาวปล่อยผมไว้ไม่ได้มัดเหมือนทุกครั้งที่ได้เห็น หญิงสาวกำลังสาละวนกับ

การทำอะไรสักอย่างอยู่ตรงหน้าจึงไม่ทันได้เห็นว่าเค้าได้ยืนมองอยู่ทางด้านหลัง

กำลังจะเดินเข้าไปหาอินทุอรก็หันหน้ามาเสียก่อน “คุณเอก” เสียงเรียกสะดุดลงเมื่อ

พบว่าตนเองหันไปก็พบคนที่กำลังต้องการจะถามว่าโกโก้ใส่น้ำตาลกี่ช้อนก็ดันมาอยู่

แค่ข้างหลังนี้เอง ตาจ้องตาประสานกันอยู่สักพักเอกรินทร์ก็ค่อยโน้มหน้าลงมาพร้อม

ประทับริมฝีปากได้รูปลงบนปากรูปกระจับเล็กบางของอินทุอร หญิงสาวตัวแข็งชานึก

ไม่ถึงว่าชายหนุ่มตรงหน้าจะทำกับเธอแบบนี้แต่สิ่งที่กำลังสัมผัสกลับทำให้ไม่รู้สึกว่า

อยากจะผลักไสเลยแม้แต่นิดเดียวกลับรู้สึกตื่นเต้นระคนอยากรู้ว่าชายหนุ่มจะทำอย่าง

ไรต่อไป สัมผัสของชายหนุ่มเริ่มร้อนแรงขึ้นมาทีละน้อยจากที่ตอนแรกคิดว่าอยากจะ

สัมผัสเพียงแผ่วเบาเท่านั้นแต่เมื่อรู้สึกว่าริมฝีปากบางได้รูปนี้ยังไม่เคยผ่านการมี

ประสบการณ์มาก่อนก็ยิ่งปลุกอารมณ์ให้ชายหนุ่มอยากสัมผัสอยากเป็นคนสอนรสจูบ

ครั้งแรกให้กับเธอ มือหน้าเริ่มลูบไล้ขึ้นมายังแผ่นหลังและค่อยๆเลื่อนมายังอกอิ่มใช้

ปลายนิ้วสัมผัสแผ่วเบาตรงยอดอก เสียงของหญิงสาวครางออกมาแผ่วเบาอย่างไม่รู้

ตัว ริมฝีปากหน้าค่อยๆเลื่อนมาตรงบริเวณติ่งหูเล็กและค่อยๆแทะเล็มทีละน้อย เมื่อ

ความรู้สึกของชายหนุ่มเริ่มหักห้ามไว้ไม่อยู่จึงกระข้างหูของหญิงสาวเบาเบา”คุณอร

ครับผมขอนะครับ” อินทุอรที่ไม่รู้ตัวเนื่องจากรสสัมผัสที่ทำให้เคลิบเคลิ้มจึงไม่ได้

สนใจที่จะตอบคำถามอะไรของเขา แต่การเงียบของหญิงสาวคือการตอบตกลงของ

ชายหนุ่มทำให้ร่างบางถูกยกขึ้นสูงจากพื้น ชายหนุ่มอุ้มหญิงสาวมายังห้องที่เขาให้แต่ง

ตัวเมื่อสักครู่นี้ วางหญิงสาวลงบนเตียงแล้วค่อยๆถอดเสื้อของหญิงสาวออกพร้อมทั้ง

ถึงกางเกงออกมาพร้อมกับกางเกงในตัวจิ๋วสีหวานออกมาพร้อมกัน จากนั้นจึงฝังหน้า

ลงไปบนยอดอกอิ่มทั้งสอง ค่อยๆปลดตะขอบราออกแล้วใช้ปลายลิ้นขึ้นดูดดื่มยอด

ปทุมคู่สวย ความร้อนในร่างกายเริ่มควบคุมไม่ไหวจึงถอดเสื้อกับกางเกงของตน

เองออก หญิงสาวที่รู้สึกตื่นเต้นในรสสัมผัสที่ตนเองเพิ่งได้รับทำให้เกิดความรู้สึก

ตื่นเต้นทำอะไรไม่ถูกได้แต่ปล่อยให้ชายหนุ่มเดินเกมไปเรื่อยๆแต่พอเมื่อเห็นชายหนุ่ม

ถอดเสื้อและกางเกงออกก็อดตกใจกับสิ่งที่เห็นไม่ได้ ความรู้สึกอายเริ่มเข้ามาแทนแต่

ก็ไม่รู้จะทำอย่างไรในเมื่อมันมาถึงตรงนี้แล้วก็อยากจะปล่อยให้มันเป็นไปเพราะส่วน

หนึ่งในใจก็แอบชอบชายหนุ่มตรงหน้าอยู่ไม่น้อยทีเดียว


ชายหนุ่มเมื่อเห็นสีหน้าของหญิงสาวที่เหมือนจะกังวลใจก็รีบปลอบใจและกล่าวด้วยน้ำ

เสียงอ่อนโยน”อรไม่ต้องกลัวนะครับผมจะทำให้คุณมีความสุขที่สุด” จากนั้นชายหนุ่ม

ก็แยกขาเรียวบางออกเล็กน้อยและสอดแทรกความเป็นชายที่ตื่นตัวเต็มที่เข้าไปตรง.

หว่างขา “โอ๊ะ”เสียงของหญิงสาวร้องออกมาเบาๆพร้อมกับความรัดแน่นของภายในทำ

ให้ชายหนุ่มรู้สึกถึงความภูมิใจว่าหญิงสาวคนนี้ยังไม่เคยต้องมือชายใดนอกจากเขามา

ก่อน ชายหนุ่มค่อยๆสอดแทรกความเป็นชายให้ลึกลงไปทีละนิดแล้วค่อยๆขยับให้ได้

จังหวะอย่างนุ่มนวล ปากก็ทำหน้าทีดูดซับความหวานจากริมฝีปากคู่สวยจนแน่ใจว่า

ทุกอย่างเริ่มเข้าทีแล้วจึงเพิ่มจึงให้เร็วขึ้น จนในที่สุดก็ถึงความต้องการที่ปรารถนา




ชอบอ่าน
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 1 มิ.ย. 2554, 08:57:47 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 1 มิ.ย. 2554, 08:57:47 น.

จำนวนการเข้าชม : 1950





   ความเป็นจริงที่เกิดขึ้น >>
บัวขาว 1 มิ.ย. 2554, 12:34:51 น.
wow!!!


muay 28 มิ.ย. 2554, 13:23:44 น.
เมื่อไรจะเขียนต่ออ่ะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account