ต้องมนต์ปรารถนา
เพียง "ชาร์ล" ผู้ปกครองหนุ่มใหญ่ พบ "หนูนิ่ม" เด็กในอุปการะครั้งแรกก็ราวต้องมนต์สะกดให้หลงใหลเธอ จนวาดหวังอยากได้มาเป็น "เมีย" วางแผนสารพัด ให้หญิงสาวพลัดตกหลุมรัก!
Tags: ปรารถนา,ต้องมนต์,ความรัก,โคแก่กินหญ้าอ่อน

ตอน: บทนำ ต้องมนต์รัก


บทนำ

ในที่สุด เขาก็มาถึง...
ร่างสูงกำยำก้าวผ่านความมืดสลัว ทุกการเหยียบย่างเต็มไปด้วยความมั่นคง เสียงสูทเนื้อดีที่เสียดสีไปมายามเจ้าตัวแกว่งแขนแกร่งดังสวบสาบท่ามกลางความเงียบสงัดเวลาเที่ยงคืน ล่วงผ่านโถงล่างอันโอ่อ่า ตรงขึ้นสู่บันไดสูง แล้วเลี้ยวซ้ายอย่างมั่นใจ
กริ๊ก!
คิ้วดกหนาขมวดครู่หนึ่งอย่างแปลกใจที่ห้องนอนไม่ได้ล็อก หนุ่มร่างใหญ่ส่ายศีรษะอย่างไม่ใส่ใจ ก่อนก้าวเข้าไปด้านใน หับประตูลงแผ่วเบา...
บานหน้าต่างถูกเปิดไว้น้อยๆ สายลมโชยอ่อนเข้ามาทักทาย พัดพาม่านกระจ่างตาโบกสะบัดไปมา แลเห็นพระจันทร์เต็มดวงเด่นสง่าที่ประดับบนท้องฟ้ามืด เปล่งแสงสีเหลืองนวลสาดผ่านเข้ามาภายในห้องนอนกว้างขวาง อีกครั้งที่คิ้วหนาต้องขมวดมุ่นเมื่อรายละเอียดที่เคยบรรจุอยู่ในความทรงจำถูกเปลี่ยนไปทั้งหมด
หวาน...คนมองนิยามในใจ
ชายหนุ่มค้นพบความหวานในห้องนอนของตัวเอง แทนที่ความสุขุมนุ่มลึกอย่างที่เคยเป็นมา ดวงตาสับสนกวาดมองไปทั่วบริเวณ ร่างหนาก้าวเข้าไปหยุดยืนกลางห้อง
หัวใจดวงโตของหนุ่มใหญ่วัยสามสิบสี่ปีกระตุกไหวราวลดวัยตนเองลงสักยี่สิบปี เมื่อพบว่าบนเตียงนอนกระจ่างตาไม่ได้ว่างเปล่าอย่างที่ควรจะเป็น กลับมีร่างงามลออทอดกายเคล้าแสงจันทร์ หญิงสาวในชุดนอนกระโปรงผ้าลื่นนอนตะแคงข้าง แลเห็นส่วนเว้าส่วนโค้งชัดเจน ความเย้ายวนที่ซุกซ่อนอยู่ลึกๆ เสมือนกวักมือเรียกให้เขาต้องก้าวเข้าไปใกล้ราวต้องมนต์สะกด นัยน์ตาลุ่มลึกทรงเสน่ห์พินิจด้วยอาการเผลอไผล ดวงหน้าจิ้มลิ้มแนบกับหมอนใบโต หลับตาพริ้ม แพขนตางอนงามทาบทาพวงแก้มนวลใส เรือนผมหล่นมาปรกบางส่วนจนนึกอยากจะเอื้อมมือไปทัดหูให้ หากได้ทำอย่างใจฝัน มือของเขาคงเฉียดเข้าไปสัมผัสแก้มนวลบ้าง มิรู้ว่าจะเนียนแค่ไหน นิ่มแค่ไหน...
หนุ่มใหญ่หายใจแรง ริมฝีปากหยักหนาโค้งขึ้นเล็กน้อยยามจ้องมองกลีบปากบางที่แย้มพรายแม้ในยามหลับใหลเช่นนี้
สองแขนเรียวที่เอื้อมกอดหมอนข้างน่ารักอยู่นั้นเรียกร้องให้คนมองคิดฝันไปไกล จินตนาการอย่างหลงตัวเองว่า
เขาอยากเป็นหมอนข้างใบนั้นเหลือเกิน...


/////////////////////////////////////////////////

เปิดนิยายเรื่องใหม่ค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะ

หรืออีกเรื่องก็สนุกไม่แพ้กัน "พิศวาสรักกำมะลอ" ค่ะ



จรดปลายรุ้ง
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 14 ก.พ. 2556, 08:35:36 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 14 ก.พ. 2556, 20:36:07 น.

จำนวนการเข้าชม : 3499





   บทที่ 1 โคแก่กินหญ้าอ่อน >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account