แผนซ่อนรัก
เมื่อคู่หมั้นกำลังจะกลายเป็นของคนอื่น สาวน้อยก็ต้องสวมบทบาทเป็นนางมารร้ายเพื่อปกป้องดวงใจ แต่ความรักไม่ใช่เรื่องของคำว่ามาก่อนหรือเป็นเจ้าของเสมอไป เธอจะทำอย่างไรกับรักแรกครั้งนี้
Tags: หวานแหวว

ตอน: ความเดิมตอนที่แล้ว

พี่ชนามาเร็วจังเลย รีนาเพิ่งโทรไปไม่ทันถึงครึ่งชั่วโมง” ศารีนาส่งเสียงใสเรียกคนคุ้นเคยในขณะที่กำลังก้มหน้าก้มตา
ล้างมือ เมื่อได้ยินเสียงฝีเท้ากำลังก้าวเข้ามาให้ห้อง แต่พอหันหน้ามา เธอก็แทบจะไล่เขาออกจากห้องไม่ทัน เมื่อคนที่เธอรอ

กับคนที่มาเป็นคนละคนกัน

“นี่คุณมาที่นี่ทำไม”ศารีนาเปลี่ยนจากเสียงหวานเป็นเสียงไม่พอใจเมื่อ คนที่เธอเพิ่งจะพบเจอเมื่อวานดันมาหาเธอถึงที่นี่

“ชนาไม่ค่อยว่าง พาว่าที่คู่หมั้นไปพบพ่อแม่ของเขา ผมว่างก็เลยมาดูคนที่แกล้งป่วยเพื่อเรียกร้องความสนใจแทน เป็นไงครับ ผิด

หวังมากไหม ที่ไม่ใช่ชนาแต่เป็นผม คุณหนูศารีนา”ไกรฤกษ์กระแทกเสียงท้าย เป็นนัยความว่าเธอเป็นคุณหนูที่เอาแต่ใจและทำ

อะไรไม่เป็น

“นี่ ฉันไม่ได้เรียกร้องความสนใจนะ”ศารีนาบอกอีกฝ่ายที่ดูเหมือนจะไม่เชื่อเธอเลยสักนิด

“คนป่วยที่ไหนมีแรงลุกมาต่อล้อต่อเถียงแบบนี้ อย่ามามารยาสาไถหน่อยเลยน่า ชนาเขาเลือกพลอยไม่ใช่คุณ”ไกรฤกษ์อดทน

ไม่ไหวกับการตีหน้าซื่อแบบนี้ ผู้หญิงคนนี้ร้ายกาจมาก

“ใช่ฉันมารยาแล้วไง ไม่เกี่ยวอะไรกับคุณ ออกไปจากห้องนี้ได้แล้ว”ศารีนาไม่สนใจว่าเขาจะมองเธอในแง่ไหน เพราะเธอสนใจ

แต่ชนาเท่านั้น

“ไม่เห็นต้องลงทุนจองห้องแพงๆแบบนี้เลยนะ ถ้าไม่สบายจริงๆ ผมว่ากรณีอย่างคุณหายไปจากโลกนี้น่าจะดีกว่า จะได้ไม่ต้องมา

ตามหลอกหลอนคนอื่น”สำหรับไกรฤกษ์เขาไม่ค่อยพูดจาหยาบๆและประชดประชันผู้หญิง แต่สำหรับผู้หญิงคนนี้ถือว่าเป็นกรณี

ยกเว้นที่ต้องละไว้ในฐานที่เข้าใจในความร้ายกาจและแสนแผนการ

“นี่คุณแช่งฉันเลยหรือ คนปากไม่ดี”ศารีนาหน้าเสีย แต่เขากลับไม่สะทกสะท้านอะไรเลย กลับยืนเฉย จนคนที่เขาว่าแกล้งป่วย

ไปต้องตะโกนซ้ำแล้วซ้ำอีก

“ออกไปเดี๋ยวนี้เลยนะ ออกไป ออกไปให้พ้นหน้าฉันเดี๋ยวนี้เลย”

“ผมพูดแทงใจดำอะไรหนักนา ถึงต้องออกปากไล่กันขนาดนี้”ไกรฤกษ์ก้าวเข้ามาใกล้รีนาสาวที่ยืนเผชิญหน้าอยู่ห่างออกไป เขา

เข้ามาใกล้เรื่อยๆ จนคนที่ออกปากไล่ก้าวถอยหลังไปเรื่อยๆ ไกรฤกษ์ใช้เกมแมวไล่หนูข่มขู่คู่ต่อสู้ และแล้วเหยื่อก็ถึงทางตันเมื่อ

ติดเตียง

“ถ้าคุณไม่ออก ฉันออกเองก็ได้ ถอยหน่อย”เสียงห้วนขุ่นเอ่ยขึ้นเพื่อทำลายความเงียบ

“เดี๋ยวสิ ผมแค่อยากคุยอะไรด้วยนิดหน่อย”ไกรฤกษ์ถ่วงเวลาเพื่อให้เหยื่อตายใจ

“แต่ฉันไม่มีอะไรจะคุยกับคนอย่างคุณ”ศารีนามองหน้าคนที่ทำท่าว่าอยากคุยกับเธอเป็นหนักเป็นหนา ด้วยสายตาไม่พอใจ

“คนอย่างผม คุณหมายความว่าอย่างไร”ไกรฤกษ์เลิกคิ้ว เอามือกอดอก ก้มหน้าเล็กน้อยมองคนตัวเล็กที่ส่งสายตาพิฆาตพร้อม

กับรัศมีอันแรงกล้ามาหาเขา

“ไม่มีความหมายว่าอะไรทั้งนั้น”ศารีนาเงยหน้ามองอีกฝ่ายอย่างไม่หยี่ระ แต่กริยาที่เธอแสดงออกเป็นเหมือนการท้าทายเขาชัดๆ

เลือดในกายชายหนุ่มเดือดขึ้นอย่างทันทีทันใด เธอกล้าดีอย่างไรถึงกล่าวหาเขาแบบนี้

“ผมให้โอกาสคุณอีกครั้งหนึ่ง ตอบคำถามผมมา”ไกรฤกษ์พยายามนับหนึ่งถึงสิบแต่ต่อให้นับถึงร้อย เขาก็ยังอยากจะหักคอผู้หญิง

ปากเก่งคนนี้อยู่ดี

“ไม่ตอบ”ศารีนาเชิดหน้าตอบคำถามอย่างท้าทาย เขาจะมาข่มขู่เธอแบบครั้งนั้นไม่ได้อีกแล้ว

สิบ”ไกรฤกษ์นับถอยหลัง

“เก้า แปด เจ็ด หก ห้า สี่ ”เขานับช้าๆชัดๆ แต่อีกฝ่ายกับนิ่งเงียบงันพร้อมกับอาการเชิดหน้าแทน สื่อเป็นคำตอบว่าเธอจะไม่ยอม

ตอบคำถามเขาใดๆทั้งสิ้น

“ไม่ตอบ ใช่ไหม สาม”เขาถาม

“ไม่ตอบ”ศารีนาบอก

“ไม่ตอบใช่ไหม สอง”

“ไม่”

“ครั้งสุดท้าย ไม่ตอบใช่ไหม”ไกรฤกษ์ทวนคำถาม

“ก็บอกว่าไม่ตอบ ไม่ได้ยินหรือไง”ศารีนาตอบก่อนจะเอี้ยวตัวเดินไปอีกทางปลายเตียงคนป่วย แต่นั้นก็ช้าเกินไปเมื่อเขาดึงแขน

เรียวพร้อมกับกระชากเบาๆ ร่างบางก็สูญเสียการทรงตัวปลิวมาชนกับร่างหนาของเขา ศารีนารู้สึกโลกมันเอียงๆจนต้องหลับตาลง

“คิดว่ากำลังทำอะไรอยู่ ผมบอกแล้วไงว่ามันใช้กับผมไม่ได้”ไกรฤกษ์ก้มหน้าให้ใกล้มากขึ้น โดยมือของเขาก็ยังจับแขนเรียวอยู่

ราวกับว่าอีกฝ่ายได้ทำความผิดใหญ่หลวง สิ้นคำกล่าวหาของอีกฝ่ายศารีนาก็จำต้องลืมตาขึ้นมา ปากบางสั่นระริก

“ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้นะ คุณเป็นใครถึงมาทำกับฉันแบบนี้”ศารีนาพยายามจะแกะมือหนาออกจากแขนเรียวบอบบางของเธอ แต่ให้

ตายเถอะเขาผ่านผู้หญิงมาก็มากพอสมควร แต่พอ เห็นเธอใส่ชุดคนป่วย มองดูแล้วมันน่าค้นหาพิลึก

ผมไม่มีสิทธิ์ แต่ผมแค่อยากมาเตือน ว่าอย่าทำอะไรให้คนอื่นเขาต้องเดือดร้อน”ไกรฤกษ์เกือบลืมไปว่าสิ่งที่เขาต้องจัดการคือ

อะไร

“ทำไมกลัวว่าฉันจะแย่งพี่ชนามาจากหลานสาวคุณงั้นเหรอ ฉันไม่มีความสามารถขนาดนั้นหรอกมั้ง อาจจะต้องเรียนมารยาหญิง

มากขึ้นละมั้ง แต่ก็ไม่แน่นะถ้าเกิดว่าฉันมีโอกาส ในเมื่อยัยนั่นแย่งไปอย่างแมวขโมย ฉันก็จะใช้มารยาแย่งกลับคืนมา”ศารีนาไม่

เข้าใจว่าทำไมตัวเองต้องทำตัวให้เป็นนางมารร้ายในสายตาของเขาด้วย เธอแค่อยากเอาชนะ อยากให้เขาคิดมากจนกระอัก

เลือดและไม่มีความสุขไปเลยตลอดชีวิตเลยได้ยิ่งดี เธอรู้เลาๆมาว่า ‘เขา’ รักหลานสาวยิ่งกว่าอะไรดี ประคบประหงมยิ่งกว่าคน

รัก จะเป็นอะไรไปถ้าเธอจะทำให้เขาเจ็บแสบสักหน่อย

“ผมขอบอกว่าไม่มีทาง ผมรู้จักชนาดี เขาไม่มีทางเปลี่ยนใจ”

ถ้าอย่างนั้นคุณมาบอกฉันทำไม ถ้าพี่ชนามั่นคงต่อให้ยัยนั่นอ่อย พี่ชายก็คงไม่เปลี่ยนใจ คุณว่าจริงไหม”ศารีนามองหน้าเขาพร้อม

กับอาการยิ้มอย่างผู้มีชัย

“นี่คุณ”ไกรฤกษ์ไม่รู้ว่าจะใช้คำพูดไหนต่อว่าผู้หญิงคนนี้ให้รู้สึกเจ็บ

“ฉันชื่อศารีนา ปล่อยแขนฉันได้แล้ว”อีกฝ่ายตอบกวนๆ เธอมีความสุขเมื่อเห็นว่าเขาหน้าเสีย

“ถ้าเก่งจริงก็เอาออกเองสิ”ไกรฤกษ์ไม่วายท้าทาย

“ก็ได้ แล้วคุณจะรู้ว่าฉันเก่งจริงหรือเปล่า”ศารีนาใช้มือข้างซ้ายซึ่งเป็นข้างที่ไม่ถนัดค่อยๆแกะมือเขาให้หลุดออกจากข้อแขนของ

เธอ แต่ยิ่งแกะเขาก็ยิ่งเพิ่มแรงบีบ

“ฉันเจ็บนะ”ตาเขียวปั๊ดมองเขาอย่างโกรธ

“ไหนบอกว่าเก่งไง”ไกรฤกษ์มองคนตัวเล็กกว่าพยายามดิ้นหลุดออกจากมือของเขา

“คนบ้า”เท้าเล็กๆซอยถี่ยิบเมื่อถูกขัดใจ และเมื่อเขายังไม่ยอมปล่อยมือข้างอีกข้างหนึ่งของเขาก็ถูกสาวน้อยงับมือ ศารีนากัดจม

เขี้ยวแบบไม่คิดชีวิตเพื่อหวังให้เขาปล่อยเท่านั้น แต่เขากลับปล่อยมือด้านที่จับเธออยู่ ก่อนจะเปลี่ยนมาบีบคางมนอย่างแรง ต่อ

ให้เป็นผู้หญิงแข็งแรงหรือหุ่นนักกีฬาก็คงไม่อาจจะสู้แรงบีบของเขาได้ หน้าหวานต้องเงยตามแรงบีบของเขา ความเจ็บแล่นจี๊ด

ไปตามหัวใจ ศารีนารู้สึกว่าหายใจไม่ออก อาการจุกแน่นเกิดขึ้นที่อก

“ผู้ชายไม่ชอบการท้าทาย และผมก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกัน”

“ฉันขอโทษก็ได้ ปล่อยฉันนะคะ”ศารีนาเริ่มกลัวกับท่าทีที่เปลี่ยนแปลงไปของเขา แต่เขากลับบอกว่า

ผมชอบตาต่อตา ฟันต่อฟันมากกว่า” ศารีนายังไม่ทันจะให้สมองได้ประมวลความหมาย เขาก็บอกด้วยภาษากายไปด้วย ปากหนา

ของเขาจ้วงจูบตีตราปากบางอิ่มเอิมอย่างรุนแรง เขาแค่ตั้งใจว่าจะสั่งสอนให้เธอรู้ว่าอย่ายั่วอารมณ์โมโหของเขาก็เท่านั้น แต่ยิ่ง

สัมผัสเขาก็ยิ่งลืมตัว ความรุนแรงค่อยๆลดลงเปลี่ยนไปความหวาบหวามแทน ฝ่ามือหนาดันศรีษะสาวน้อยให้เงยเพื่อชิดกับริม

ฝีปากของเขา หน้าหล่อคมเข้มก้มหน้าลงเพื่อเพิ่มความสนิทให้มากขึ้น ลิ้นหนารุกล้ำอย่างอุกอาจ ยิ่งลึกเขาก็ยิ่งค้นความอ่อน

หวานที่ซ่อนอยู่ ศารีนาไม่รู้และไม่ค่อยแน่ใจนักว่าตอนนี้เธอกำลังทำอะไรอยู่ รู้แต่เพียงว่าโลกมันโอนเอียง ตอนนี้เธอเจ็บปาก

ไปหมด หายใจไม่ค่อยจะออกเท่าไรนักเหมือนอาการจมน้ำ อากาศในปอดเริ่มจะหมดลง สาวน้อยหอบใจแรงเพื่อแสวงหาอากาศ

ให้เข้าไปหล่อเลี้ยงปอด และทดแทนอากาศที่กำลังจะหมดไป ร่างน้อยดิ้นแรงๆ มือทั้งสองพยายามดันให้เขาปล่อยเธอสักที ยิ่ง

ดิ้นเขาก็ยิ่งรัดมากขึ้น ความกลัวจุกแน่นที่อก เธออกลัวเหลือเกินว่าเธอจะตายเพราะหายใจไม่ได้ เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็วใน

ความรู้สึกของไกรฤกษ์แต่สำหรับคนที่ถูกจูบเหมือนว่านานเหลือเกิน น้ำตาพาลไหลลงมาราวกับเขื่อนแตก ไกรฤกษ์สัมผัสได้ถึง

แรงสะอื้นปนการส่วยหน้าไปมา เขาแสนเสียดายเมื่อถอนจูบออกจากปากบาง ศารีนาตาพร่ามัวไปด้วยน้ำตา มือทั้งสองกุมเข้าหา

กันพร้อมกับสูดอากาศเข้าปอดไปสองสามที ร่างบางกัดริมฝีปากแน่นเพื่อไม่ให้อาการสะอื้นออกมา เธอจะไม่ยอมให้เขารู้ถึง

ความอ่อนแอของเธอโดยเด็ดขาด

“อะ ออกไป ฉันชดใช้ให้แล้วนี่”ศารีนาตะโกนไล่เขา

“ผมขะ…”ไกรฤกษ์รู้สึกผิดและกำลังจะบอกว่าเขาขอโทษแต่สาวน้อยกลับชิงพูดออกมาก่อน

“ฉันไม่อยากเห็นหน้าคุณ หรือแม้กระทั่งได้ยินเสียงออกไป ออกไป ได้ยินไหมว่าออกไป ออกไป๊” ไกรฤกษ์รู้สึกว่าเขาเองก็มึน

งงกับพฤติกรรมของตัวเองที่ลืมตัวอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน และสงสัยกับความอ่อนประสบการณ์ของสาวน้อยที่ดูยังไงก็ไม่เข้ากัน

กับพฤติกรรมที่เธอแสดงออกอย่างท้าทายโดยเฉพาะกับเขา

“ผมหวังว่าคุณคงไม่เข้าไปวุ่นวายกับเขาทั้งสองคน”พูดแล้วก็ตกใจไม่น้อย เขาควรจะปลอบใจเธอไม่ใช่เธอ แต่สิ่งที่เขาทำกลับ

สิ่งที่คิดมันสวนทางกันสิ้นดี

“ออกไป๊”ศารีนาไล่เขาพร้อมกับหยิบหมอนที่อยู่ใกล้มือที่สุดขว้างใส่เขา แม้ว่ามันจะไม่โดนเพราะว่าเขาไม่ใช่เป้านิ่ง แต่ไกรฤกษ์

ก็ทนไม่ไหวเดินออกจากห้องไป เขาไม่ได้รู้สึกว่าดีใจตอนที่เห็นน้ำตาของเธอเลย แต่ถ้าสิ่งที่เขาทำลงไปช่วยทำให้หลานสาวที่

กำลังจะหมั้นหมายมีความสุขก็เป็นเรื่องที่ดีมิใช่น้อยไม่ใช่หรือ

ไกรฤกษ์อดลูบริมฝีปากตัวเองไม่ได้ รสจูบเธอก็ไม่ได้เลวร้ายนี่นา



วีดาฟียา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 15 ก.พ. 2556, 13:24:06 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 15 ก.พ. 2556, 13:24:14 น.

จำนวนการเข้าชม : 1012





<< ทวง 2!   
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account