แผนซ่อนรัก
เมื่อคู่หมั้นกำลังจะกลายเป็นของคนอื่น สาวน้อยก็ต้องสวมบทบาทเป็นนางมารร้ายเพื่อปกป้องดวงใจ แต่ความรักไม่ใช่เรื่องของคำว่ามาก่อนหรือเป็นเจ้าของเสมอไป เธอจะทำอย่างไรกับรักแรกครั้งนี้
Tags: หวานแหวว

ตอน: ทวง 2!

การเดินทางที่แสนยาวนานทำเอาศารีนาเหนื่อยไปทั่วร่างกาย บางทีเธอก็คิดกับตัวเองว่าทำไมต้องทน

ความยากลำบากขนาดนี้ แต่สิ่งที่เป็นคำตอบก็คือ คู่หมั้นที่นั่งอยู่ข้างหน้านั้นเอง แต่เรื่องราวก็ไม่ใช่ง่ายๆนัก

เพราะมีแขกที่ไม่ได้รับเชิญถึงสองคน ผู้ชายห่ามๆที่คิดแล้วก็แค้น เขากล้ามากทั้งต่อว่าเธอแรงๆ และอีกคน

ผู้หญิงที่เธอกำลังจะเขี่ยให้หลุดออกจากวงโคจรไปไกลๆ เอาแบบไม่ให้ผุดไม่ให้โผล่เลย

“เหนื่อยไหมครับ”ชนาถามคนรักเบาๆ ไกรฤกษ์ยิ้ม หมอนี่หวานเป็นเหมือนกัน แต่คนที่นั่งถัดเขานี่สิ หน้าเบ้

เหลือรับประทาน ศารีนารู้สึกอยากจะตะโกนออกมาดังๆและอยากจะลากผู้หญิงที่เอาคู่หมั้นของเธอไปต่อ

หน้าต่อตามาตบสักฉาด แต่ความโกรธโมโหก็ต้องถูกกดก็บเอาไว้ เธอจะไม่ยอมให้อารมณ์เข้าครอบครอง

เหนือสติอีกต่อไป เธอต้องอดทน เพราะว่าความอดทนเท่านั้นที่เอาชนะทุกสิ่งอย่างได้

“รีนาไม่มีทางเลือก”ศารีนาจ้องมองไปที่คู่หมั้นหนุ่มที่กำลังพรอดรักกับสาวไทย เธอเป็นคู่หมั้นแต่เขากลับ

ไม่สนใจ ตรงกันข้ามพยายามจะยัดเยียดคำว่าน้องสาวให้เธอเสียอีก ว่าแล้วก็แค้น ชนาเป็นผู้ชายที่เพียบ

พร้อมทุกอย่าง เธอจะมีมีทางเสียเขาให้ผู้หญิงหน้าไหนทั้งนั้น เธอจะแสดงให้รู้ว่าเธอก็แน่เหใทอนกัน

อยากจะรู้นักว่าผ่านคืนนี้ไปแล้ว ชนาจะเลือกใครระหว่างเธอกับผู้หญิงคนนั้น ต่อหน้าต่อตา มือบางกำแน่น

ความแค้นครั้งนี้ได้เวลาชำระเสียที สายตาคู่หนึ่งกำลังเพ่งมองหลังบอบบางที่กำลังหมุนตัวเดินเข้าไปที่

โรงแรม เขาไม่ได้อยากจะเข้าไปเกี่ยวมากนักถ้าเกิดว่าสาวเจ้าไม่ทำตัวมีพิรุธ ดูเธอออกจะมีอาการสงบ

เสงี่ยมตั้งแต่เดินทางค่อนวันเพื่อมเที่ยวโรงแรมกลางเหมือง เขาพักงานสองสัปดาห์เพื่อมาเยี่ยม

หลานสาวที่ตอนนี้กำลังเป็นคู่กรณีกับศารีนา ว่าไปแล้วโชคชะตาก็กำลังเล่นตลกอยู่ ชนาเพื่อนของเขา

เป็นคู่หมายกับศารีนา แต่ดันมาตกหลุมรักหลานสาวของเขา ตลอดเวลาที่มาเที่ยวเขารู้สึกว่าคู่

หมั้นของเพื่อนรักจะเหวี่ยงได้ตลอดเวลา ทางผู้ใหญ่ไม่ได้บังคับว่าต้องแต่งงานกัน แต่เจ้าตัวก็ยืนกระต่าย

ขาเดียวว่าไม่ยอม เธอจะแต่งงานกับชนาลูกเดียว ดังนั้นพวกผู้ใหญ่ก็เลยระอาใจให้ทั้งสามจัดการปัญหา

ด้วยตัวของพวกเขาเอง แต่ปัญหามันติดอยู่ตรงที่ศารีนาไม่ยอม ยังไงเธอก็ไม่ยอม เขาก็ไม่รู้ว่าตอนนี้คน

ร้ายกาจอย่างเธอจะมีแผนการอะไรหรือเปล่า เพราะเขาใช้ความรู้สึกสัมผัสได้ว่ามันเหมือนว่าคลื่นใต้น้ำ

กำลังเกิดขึ้น ภายนอกดูราบเรียบเกินไป เขาจะลองดูว่าลูกไม้อันไหนที่นังมารร้ายจะงัดเอามาใช้ หรือว่าจะ

เหมือนตอนที่เธอแกล้งป่วยที่โรงพยาบาล ว่าแล้วเขาก็ขำ เธอแสดงได้แต่บังเอิญว่าไม่เนียน



วีดาฟียา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 11 ก.พ. 2556, 08:22:32 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 12 ก.พ. 2556, 15:34:09 น.

จำนวนการเข้าชม : 1046





<< ทวง!   ความเดิมตอนที่แล้ว >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account