เรื่อง คืนรักร้อน ซ่อนเสน่หา (แก้วกรรณิกา VS ว่านนที)
เรื่อง คืนรักร้อน ซ่อนเสน่หา

by อัปสรา/คาลล่า ลิลลี

บทนำ

รายการวิทยุชื่อดังที่คนอกหักหรือกำลังมีความรักมักจะเปิดฟังกัน มีเรื่องราวจากทางบ้านมากมายที่โทรมาเล่าถึงปัญหา และปรึกษาเรื่องรักกับพิธีกรชื่อดัง ชีวิตปกติของแก้วกรรณิกาไม่ค่อยจะมีเวลาว่างมานั่งฟังอะไรแบบนี้ แต่ทว่าเมื่อเธอเปิดมาเจอคลื่นนี้ หัวข้อการสนทนาในคืนนี้ ต่างคนต่างเหงา หรือเรารักกัน มันทำให้เธอหยุดมือที่จะเปลี่ยนหาคลื่นต่อไป เพลงต้นเรื่องของรายการมันช่างตรงกับความรู้สึกของเธอที่กำลังเป็นอยู่ในขณะนี้ พิธีกรชายหญิงเริ่มดำเนินรายการจากนั้นก็มีสายจากทางบ้านโทรมาเล่าเรื่องราวของตนเองผ่านทางหน้าไมค์ แก้วกรรณิกานั่งฟังไปเรื่อยๆ อย่างสนใจใช่ว่าเธอคนเดียวเสียที่ไหนที่มีปัญหาเพราะความรัก คนอีกมากในสังคมที่ต้องเผชิญกับปัญหารักไม่ลงตัวหญิงสาวยิ้มทั้งน้ำตาเมื่อฟังเรื่องเล่าของใครหลายๆคนและคิดถึงชีวิตรักที่ผ่านมา



จนกระทั่งมาถึงผู้หญิงคนหนึ่งน้ำเสียงของเจ้าหล่อนดูสดใสเหมือนคนกำลังมีความรักไม่ใช่คนอกหักเสียหน่อย เธอเล่าว่าเธอกำลังกลุ้มใจอย่างหนักเพราะปัญหารักไม่ลงตัว พิธีกรชื่อดังจึงถามคำถามว่า ปัญหาความรักที่ไม่ลงตัวของเธอนั้นคือปัญหาอะไร คนรักนอกใจหรือว่าเธอไม่ได้รักเขา หรือเขาไม่ได้รักเธอ พิธีกรให้เธอเล่าเรื่องของเธอ

“ต้องขอโทษนะคะที่จริงเรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ไม่ใช่เรื่องของดิฉันหรอกค่ะ แต่เป็นเรื่องของเพื่อนสาวที่สุดแสนจะงี้เง่าของดิฉันค่ะ”

“ไม่ใช่เรื่องของตัวเอง แล้วโทรมาเล่าเรื่องชาวบ้านเขาทำไมยัยนี่ถ้าจะเพี้ยน” แก้วกรรณิกาฟังและบ่นสายจากทางบ้าน เบาๆแต่ก็ยังไม่เปลี่ยนคลื่นหนี ยังคงฟังต่อ


“เอ…..ไม่ใช่เรื่องของคุณแล้วมันทำให้คุณทุกข์ไปด้วยยังไงเหรอคะ” พีธีกรสาวในรายการถามขึ้น

“ทุกข์สิคะเพราะว่าบังเอิญยัยผู้หญิงงี่เง่าที่ไม่รู้ใจตัวเองเจ้าของเรื่องที่จะเล่าบังเอิญเป็นเพื่อนที่ฉันรักที่สุด และฉันรู้ดีว่าถ้าเธอพลาดจากความรักครั้งนี้เธอจะไม่มีความสุขตลอดไป”

พิธีกรจึงบอกให้คุณ ย นามสมมุติเล่าเรื่องความรักของเพื่อนสาวให้ฟัง


“ยัยนี่ท่าทางจะรักเพื่อน เอ๊ะหรือว่าเอาเพื่อนมาขายกันแน่รายการนี้เห็นว่าดังคนฟังกันครึ่งค่อนประเทศ”แก้วกรรณิกาล้มตัวนอนฟังบนเตียงนอนหรูหราสมศักดิ์ศรีทายาทไฮโซตระกูลดัง


จากนั้นเสียงจากสายทางบ้านก็เริ่มเล่าเรื่องเพื่อนสาวที่ให้นามสมมุติเธอว่าชื่อ น้อง ก ซึ่งมีคนรักอยู่แล้วและกำลังจะแต่งงานแต่ปรากฏว่าเธอเพิ่งจะรู้ว่าเธอไม่เคยรักว่าที่เจ้าบ่าวของเธอเลย ที่ผ่านมามันแค่เป็นความผูกพันและความคาดหวังของผู้ใหญ่ แต่ที่สำคัญเธอได้มารู้ตัวว่าเธอเกิดหลงรัก และเผลอทั้งตัวและหัวใจให้กับผู้ชายคนหนึ่งที่เคยพบหน้ากันแค่คืนเดียวแถมเขายังมีบุคลิกและหน้าตาเหมือนพวกเพล์บอย เธอโทษตัวเองเสมอว่าเป็นผู้หญิงใจง่ายในคืนนั้น และคิดว่าผู้ชายคนนั้นก็คงมองเธอว่าเป็นผู้หญิงใจง่ายเช่นเดียวกัน

“เอ่อ เจอกันแค่คืนเดียวเองเหรอคะ” พิธีกรสาวในรายการสดถามขึ้น


“คืนนั้นเพื่อนของดิฉันถูกวางยานอนหลับค่ะจากผู้ไม่ประสงค์ดี แล้วผู้ชายคนนั้นสมมุติว่าเขาชื่อคุณ ว ละกันนะคะเขาได้ช่วยเพื่อนของดิฉันเอาไว้ค่ะ แล้วมันก็เกิดเรื่องนั้นขึ้น แต่ดิฉันขอยืนยันว่าเพื่อนดิฉันไม่ใช่ผู้หญิงใจง่าย เธอคบกับผู้ชายที่ไม่ได้รักแต่อาจเคยคิดผิดไปว่ารักถึงเจ็ด ปีแต่ไม่ยอมที่จะมีอะไรด้วยทั้งที่ได้หมั้นกันแล้ว จนผู้ชายคนนั้นแอบไปมีกิ๊กในที่ทำงานเดียวกัน”
“คบกับแฟนมาถึงเจ็ดปีไม่เคยมีอะไร แต่พบผู้ชายที่ไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน พบกันคืนเดียวแล้วมีอะไรกัน” พิธีกรเองก็คงงงและตกใจเช่นกันแม้จะเคยฟังเรื่องทางบ้านมามากแล้วก็ตาม


“อย่างนี้เรียกว่าเกิดรักแบบสายฟ้าแลบหรือเปล่าคะ” พิธีกรสาวแซว


“เพื่อนของฉันเล่าว่าทันทีที่ตื่นขึ้นมาแล้วสบตาเขา ในวินาทีนั้นมันเหมือนฟ้าผ่าลงมาที่ร่างของเธอ หัวใจของเธอมันบอกว่าใช่เขาคนนี้ที่เธอรอ และต่อจากนั้นก็..................ขอไม่บรรยายนะคะ”

“แหะ แหะ .........เข้าใจค่ะ ถ้าบรรยายเราคงออกอากาศไม่ได้ แล้วยังไงต่อละคะ”


“เธอก็รู้สึกผิดมากรู้สึกว่าตัวเองได้ทรยศคู่หมั้น แม้เขาคนนั้นจะเคยทรยศความรักของเธอไปก่อนหน้านี้แล้วก็ตาม”

“เท่าที่ฟังดูก็เหมือนกับว่าต่างคนต่างเผลอใจไปกับคนอื่น แล้วมันยังไงต่อคะ” พิธีกรสาวถาม


“เรื่องในคืนนั้นถ้าไม่บอกก็คงไม่มีใครรู้จริงไหมคะ แต่เพื่อนของดิฉันเอาเรื่องนี้ไปเล่าให้กับคู่หมั้นฟัง”


“ก็พังสิครับงานนี้” พิธีกรหนุ่มเอ่ยขึ้น


ส่วนคนฟังทางบ้านอย่างแก้วกรรณิกา จากที่กึ่งนอน กึ่งนั่งก็ลุกขึ้นมาฟังอย่างตั้งใจ............


+++++++++++++++++++++++++++++++

Tags: ว่านนที แก้วกรรณิกา

ตอน: ตอนที่ 7

ตอนที่ 7


คอนโดริมหาดทายสาวประเภทสองนับร้อยนางทกำลังสนุกอยู่ท่ามกลางปาร์ตี้ที่จัดขึ้นประจำทุกคืนวันศุกร์แรกของเดือนแต่ย้ายสถานที่จัดงานไปเรื่อยๆตามความสะดวกจะมีเฉพาะลูกค้าระเม็มเบอร์เท่านั้นที่จะรู้จักสถานที่จัดงาน ชายฉกรรจ์กลุ่มใหญ่บุกเข้าไปกลางงานพร้อมกระสอบป่านที่ชายรูปร่างผิวคล้ำสูงใหญ่ที่สุดในกลุ่มแบกมาและทุ่มที่พื้น

“แจ๊สซี่ มีของมาฝาก” เก่งกาจพูดขึ้นเมื่อสาวประเภทสองหน้าสวยก้าวออกมา จากวงล้อมของบรรดาเพื่อนสาวกำลังเต้นกันบ้างดื่มกินกันบ้างอยู่สนุกสนาน บางนางกระดกเหล้าลงไปในคอราวกับน้ำเปล่า

“ของอะไรยะ นายเก่ง”

“ของดี ของชอบของพวกพี่นั้นแหละ” ก่อนจะพยักหน้าให้ลูกน้องแก้เชือกกระสอบป่านมีชีวิตที่ดิ้นขลุกขลักๆ อยู่อย่างทรมาน

แจ๊สซี่เป็นพี่ชายของเก่งกล้าแต่มีเส้นทางเดินคนละแบบ

ทันทีที่กระสอบถูกเปิดและดึงออกบรรดาสาวประเภทสองนับร้อยคนก็เข้ามารุมกรีดร้อง

ว้าย! “หล่ออ่ะ ผูกโบว์มาด้วย แต่ว่าหน้าคุ้นๆนะไปเอามาจากไหนคะคุณเก่ง”เพื่อนสาวของแจ๊สซี่พูด

“ไม่หล่อได้ยังไงดูชัดๆสิว่าใคร” เก่งกล้าสั่งให้ลูกน้องแกะเทปกาวที่ปิดปากธนกิจออก

“ไอ้พวกบ้าปล่อยกูไปนะมึง กูจะเอาตำรวจมาลากคอพวกมึง”

ประโยคต่อไปยังไม่ทันออกจากปากธนกิจก็ถูกเก่งกล้ายกเท้าขึ้นถีบที่หน้าอก จนเขาล้มคว่ำท่ามกลางเสียงวี๊ดว้ายของสาวประเภทสองหลายนางที่เห็นคนหล่อถูกทำร้ายและปวดใจ

“หยุดนะนายเก่งนี่มันอะไรกัน นี่มันคุณธนกิจ ไฮโซคนดังที่ติดท็อปชายหนุ่มเจ้าเสน่ห์ไม่ใช่เหรอ”

“ใช่ แล้วมันยังติดท็อปผู้ชายโคตรเลวแห่งปีด้วยนะ” สาวประเภทสองทั้งสวยระดับหน้านางงาม หุ่นนางแบบ ไปจนหุ่นล่ำ ตัวดำ สูงใหญ่ ดูแล้วน่ากลัว แต่สายตาหลายคู่จ้องมองธนกิจที่อยู่ในร่างเกือบเปลือยอย่างสนใจแบบไม่เก็บอาการ


“ขนาดนั้นเชียวหล่อๆ หน้าใสๆ แบบนี้จะใจดำใจร้ายขนาดนั้นเชียวเหรอไม่น่าเป็นไปได้”

“ทำผู้หญิงท้องและไล่ไปทำแท้ง มอมเหล้าผู้หญิงพาไปรุมโทรม นอกใจคู่หมั้นควงสาวไม่ซ้ำหน้า เลวพอไหมยังมีอีกมากที่เราไม่ได้สืบดู แต่ที่แน่ๆ มันทำชลลี่ท้อง และไล่ไปทำแท้ง” ประโยคหลังเก่งกล้ากำหมัดแน่นและมองธนกิจอย่างจงเกลียดจงชัง

“จริงเหรอ พ่อหนุ่ม” แจ๊สซี่หันไปมองธนกิจ

“ไม่จริง คุณต้องช่วยผมนะไอ้พวกนี้มันบ้ามันจับผมออกมาทั้งๆที่ผมกำลังเข้าหอ ส่วนนังนั่นมันร่านของมันเองไปท้องกับใครมาก็ไม่รู้” เท่านั่นฝ่าเท้าขวาของเก่งกล้าก็ประเคนไปที่บั้นเอวของธนกิจจนเขาล้มลงร้องโอดโอย

“เบาๆหน่อยสิเดี๋ยวช้ำหมด”

แจ๊สซี่ห้าม



“ถ้าใครช่วยผมออกไปอยากได้เงินเท่าไหร่บอกมาเลย ผมรวย ผมมีเงิน” ธนกิจมองไปที่สาวประเภทสองที่มองมาที่เขาอย่างมีความหมาย

เก่งกล้าและลูกน้องมองไปที่ธนกิจและสบตากับแจ๊สซี่ “นอกจากมันเลวเรื่องผู้หญิงแล้ว มันยังชอบเอาเงินฟาดหัวคนอื่นอีกผมว่าเราน่าจะให้บทเรียนกับมัน”

จะให้ช่วยยังไงดีล่ะ แจ๊สซี่มองหน้าน้องชายก่อนจะหันไปสบตากับพักพวก

“แบบที่ลงโทษผู้ชายใจร้ายไม่ต้องหนักมากเอาแค่พอเดินได้เดี๋ยวพวกเราจะ ถ่ายคลิปไว้ดูเล่น” เก่งกล้าหัวเราะเสียงดังในขณะที่ธนกิจแทบจะปล่อยโฮทั้งที่เป็นผู้ชายเพราะรู้ความหมายของแจ๊สซี่และเก่งกล้าดี

“ไม่ๆ พวกมึงไม่มีสิทธิ์มาทำกับกูแบบนั้นกูผู้ชายทั้งแท่ง ธนกิจทำท่าจะหนีแต่ถูกสาวประเภทสองห้อมล้อมเอาไว้ทุกด้าน

“ได้เลย หล่อๆแบบนี้เดี๋ยวพวกเราจะจัดให้ถึงเช้าเลย” แจ๊สซี่พูดขึ้นก่อนจะพยักหน้าสาวประเภทสองร่างใหญ่สองคนมาหิ้วปลีกเขาขึ้นมา



“ปะ …ปล่อยกูนะเว้ย กูเป็นผู้ชาย อย่ามายุ่งกับกูนะ”

สักพักประตูปิดลงพร้อมเสียงร้องโหยหวนของกิตติ และสาวประเภทสองอีกเกือบยี่สิบคนที่ทยอยหายเข้าไปในห้อง

ธนกิจแทบขาดใจทุกครั้งที่เขาถูกลงโทษจากทางด้านหลังเขาไม่คิดว่าตนเองจะได้รับบทเรียนที่ราคาแพงขนาดนี้หมดความภาคภูมิใจในความเป็นผู้ชายเจ้าเสน่ห์เสียแล้วต่อไปนี้เขาจะมีชีวิตอยู่อย่างไรหากใครรู้

“โอย… โอ้ย ทนไม่ไหวแล้ว เจ็บๆ ปล่อยๆ”

ธนกิจถูกมัดไว้กับเสาถูกปิดตาและจับมือไขว้หลังมีเชือกมัดอยู่ๆ ใช่ว่าสาวสวยประเภทสองในงานนี้ทุกคนจะแปลงเพศแล้วเสียที่ไหนกว่าเก้าสิบเปอร์เซ็นยังไม่ได้แปลงเภท

ทุกแรงที่กดเข้าหาทุกแรงโถมที่ขยับเข้ามาทำให้เขาเจ็บแทบปางตายเสียงของธนกิจร้องลั่นห้อง

“ดีๆ ให้สาสมกับที่มันทำกับชลลี่” ตากล้องอย่างเก่งกล้าถ่ายคลิปขณะที่ธนกิจถูกลงโทษจากสาวประเภทสองเกือบยี่สิบคนที่ยังไม่ได้แปลงเพศ

ธนกิจร้องโอดครวญนึกไปถึงตอนที่ทำกับหญิงสาวคนหนึ่งเขาจีบเธออยู่ไม่กี่วันเมื่อเขานัดเดทเธอและมอมเหล้าเธอจนหญิงสาวไม่ได้สติเขาพรากความสาวจากเธอไปยังไม่หนำใจเขายังเรียกพวกพ้องมาร่วมพรากความสาวจากเธอนับสิบคนไม่น่าเชื่อว่าผู้ชายหน้าตาดีเพียบพร้อมไปทุกสิ่งทุกอย่างจะมีจิตใจเลวทรามได้ขนาดนั้น แต่เรื่องนี้แก้วกรรณิกาไม่เคยล่วงรู้มาก่อน

ภาพหญิงสาวผู้โชคร้ารายนั้นแล่นเข้ามาในสมองของธนกิจเหมือนกับภาพในอดีตได้ย้อนมาเธอร้องโอดโอยและสาปแช่งเขา หลังจากนั้นเธอก็ไปแจ้งความแต่เขามีเงินเขาจัดการปิดข่าวและทำให้คดีปิดเงียบเขาเอาเงินฟาดหัวเธอแต่เธอไม่ยอมรับเงินมีเพียงคำสาปแช่งที่ออกมาจากปากของเธอไม่นานนักเขาก็รู้ว่าเธอได้ลาโลกไปเพราะเธอผูกคอตาย

“เป็นไงบ้างสนุกไหม” เก่งกล้าหัวเราะชอบใจ หากเลือกได้ธนกิจอยากจะตายไปเสียเดี๋ยวนี้ ความตายคงทรมานน้อยกว่าสิ่งที่เขากำลังถูกลงโทษ
+++++++++++++++++++++++++++++


“สวย อะไรจะสวยขนาดนี้นะ โชคดีจริงๆที่พวกมึงบุกเข้าไปทันก่อนที่เจ้าบ่าวมันจะตีตรา”

กิตติมองร่างบางในชุดเจ้าสาวที่ลูกน้องนำร่างเธอมาวางบนโซฟา

“สวยแบบนี้แต่แสบใช่เล่น”

“ทำไมวะ”กิตติมองหน้าลูกน้องที่ถอยไปยืนเรียงแถวหน้ากระดาน

“คุณคนสวยนี่สั่งคนมาอุ้มเจ้าบ่าวตัวเอง”

“อะไรนะ! สั่งคนมาอุ้มเจ้าบ่าวตัวเอง

“ใช่ครับนาย ไอ้พวกนั้นกลับออกไปก่อนเราไม่ถึงสิบนาทีและเรามั่นใจว่าไอ้พวกนั้นรู้จักกับเธอ”

กิตติมองร่างบางที่สลบสไลหน้าใสๆ หุ่นบางๆ “ไม่น่าเชื่อ แต่ร้ายๆ แบบนี้เหมาะจะเป็นผู้หญิงของนายกิตติ เดี๋ยวตื่นขึ้นมา ข้าจะสอบสวนนางร้ายหน้าสวยคนนี้เองว่าทำไมถึงให้คนมาอุ้มว่าที่ผัว พวกเอ็งไปพักเถอะ” กิตติโบกมือไล่ลูกน้องเมื่อลูกน้องออกไปแล้วเขาก็อุ้มแก้วกรรณิกาในชุดเจ้าสาวเข้าไปในห้องและปิดห้องทันที ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

ณ หาดคู่รัก

ลมพัดเย็นๆ มาปะทะร่างของว่านนทีแม้คืนนี้อากาศจะเย็นจนเกือบหนาวราวกับฝนกำลังจะตกแต่ใจของว่านนทีกับรุ่มร้อนและแปรปรวนราวกับพายุที่กำลังโหมกระหน่ำกลางทะเล ใจหนี่งไม่อยากจะคิดถึงแก้วกรรณิกาอีกแล้ว อีกใจหนึ่งหวงและห่วงเมื่อคิดว่าป่านนี้เธอกำลังทำอะไรอยู่

“จะคิดถึงผู้หญิงใจร้ายแบบนั้นอีกทำไมว่านนที ผู้หญิงดีๆมีเป็นร้อย แต่ทำไมถึงต้องคิดถึงแต่ผู้หญิงร้อยเล่ห์”

บางครั้งเธอก็ทำราวกับรักเขาหลอกให้เขามีความหวัง แต่บางครั้งเธอก็ทำราวกับเขาเป็นไอ้งั่ง ไอ้โง่ที่ไม่เจียมกะลาหัวไปหลงรักเธอไม่ใช่เขาไม่เคยมีความรักแต่เขาไม่เคยรักใครเหมือนกับที่รักเธอ

ครั้งแรกที่เขาเจอกแก้วกรรณิกาคืนนั้นเขาเห็นเธอกับเพื่อนชื่อยาหยีเข้ามาในผับท่ามกลางสายตาหลายสิบคู่ที่จ้องสาวสวยทั้งสองตาเป็นมันเพื่อนของเขาผู้กองปันบุรีให้ความสนใจกับสาวหน้าหวานชื่อยาหยี ส่วนเขาสนใจผู้หญิงสวยแต่ใบหน้าเชิดหยิ่งที่ชื่อแก้วกรรณิการะหว่างที่เขานั่งชมความงามเธอและเหมือนเธอจะรู้ตัวและไม่พอใจผ่านไปสักพักเพื่อนเธอหายออกไปจากร้อนเหมือนไปทำธุระอะไรบางอย่างไม่นานเธอฟุบรับไปเขามั่นใจว่าเธอถูกวางยาและเป็นแบบที่คิดไว้ไม่นานชายกลุ่มหนึ่งในผับพาเธออออกไปเขาตามไปและช่วยเธอเอาไว้ได้เธอขอบคุณเขาจากนั้นก็ ว่านนทีเผลอแตะริมฝีปากของตนไม่ใช่จูบแรกที่เขาเคยได้รับแต่เป็นจูบที่ประทับใจที่สุด

“แก้วกรรณิกา คุณใช้เล่ห์กลมนต์อะไรกับผม ผมถึงลืมคุณไม่ได้”

ว่านนทีกว้างก้อนหินไปในทะเลที่มืดมิด “ผมปาความรักของผมที่มีต่อคุณให้มันจมหายไปในทะเลแล้ว ต่อไปนี้จะไม่มีว่านนทีผู้ชายโง่ๆหลงรักคุณอีก”

ว่านนทีตั้งใจจะไม่รื้อฟื้นเรื่องแก้วกรรณิกาอีกเขาจะตัดใจจากเธอให้ได้ อีกสองเดือนกว่าจะกลับไปที่แท่นขุดเจาะกลางทะเลช่วงที่ไม่ใช่รอบทำงานของเขาและไม่ได้กลับกรุงเทพฯ ว่านนทีจะมาอยู่ที่หาดคู่รักหาดทรายสีขาวละเอียดบนเกาะกลางทะเลที่น้อยคนจะรู้จักที่นี่มีคนอยู่เพียงไม่กี่ร้อยคนเท่านั้นซึ่งส่วนมากมีอาชีพทำการประมง หรืออาชีพเดินเรือหาดสวยงามห่างไกลฝั่งหาดนี้ยังไม่ได้เปิดให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวอย่างเป็นทางการแม้จะมีทัศนียภาพสวยงามมากกว่าหาดใดๆที่เขาเคยพบมาที่นี่มีชีวิตชีวามีทุกอย่างยกเว้นความเจริญ

“คุณว่านนทีครับ คุณว่านครับ”

เขาหันมา”มีอะไรอีกไผ่หรือว่าเอ็งยังไม่โดนเตะวะถึงตามมากวนใจข้าอีก”

“นายครับเขาว่าที่ร้านลีลาวดีที่มาเปิดใหม่อยู่ท้ายหาดมีสาวสวยๆใหม่มาหลายคนเลยนะครับนายไม่สนใจเหรอ”

“เอ็งเป็นอะไรมากไหมไอ้ไผ่ คะยั้นคะยอให้ข้าไปเที่ยวผู้หญิงอยู่นั่นแหละ”

“ก็ผมห่วงนายว่านนทีนี่ครับ นายเป็นคนที่ให้ชีวิตกับผม ผมไม่อยากเห็นนายมานั่งทุกข์อย่างให้นายมีชีวิตชีว่าหน้าตาของนายว่านนทีตอนนี้เหมือนคนเบื่อโลกมาก



ว่านนทีหันมายิ้มให้ไผ่ “ขอบใจเอ็งนะเจ้าไผ่แต่ข้าไม่ได้เบื่อโลกแต่เบื่อเอ็งต่างหาก ถ้ายังไม่เลิกชวนข้าไปเที่ยวผู้หญิงรับรองเอ็งได้ชิมลูกเตะข้าแน่”


“ตื่นแล้วเหรอคนสวย” เสียงทักของกิตติทำให้ แก้วกรรณิกากระพริบตาถี่ก่อนจะขยี้ตา

“เฮ้ย!” อะไรกัน แก้วกรรณิกาดีดตัวเองขึ้นจากที่นอนและก้าวลงมาจากเตียงอย่างรวดเร็วแต่กิตติปรี่มาขวางเอาไว้

“จะหนีไปไหน”

“แกเป็นใคร”

“ผมชื่อกิตติ คุณเองอาจจะยังไม่รู้จักผมแต่รับรองว่าคุณหญิงแม่ของคุณรู้จักผมเป็นอย่างดี”

“หมายความว่ายังไง แกอย่ามาพูดพล่อยๆนะ”

“ก็มันจริงนี่ครับ ไม่เชื่อเหรอถ้าคุณเจอคุณแม่ของคุณจะถามดูก็ได้ว่ารู้ไหมนายกิตติเป็นใคร รับรองว่าท่านได้ช็อกเป็นโรคหัวใจอย่างแน่นอน เพราะผมคือเจ้าหนี้รายใหญ่ที่แม่ของคุณไม่ยอมเอาเงินมาคืนกว่ายี่สิบล้าน

“บ้าไปแล้ว เงินอะไรตั้งมากมายตั้งยี่สิบล้าน แล้วคุณแม่ฉันจะไปเอาเงินของแกมาทำไม”

“นี่ยังไม่รู้ล่ะสิว่ากำลังถึงแตกขนาดถูกแม่ขายกิน” “

มากไปแล้วนะ แกอย่ามากล่าวหาแม่ฉันแบบนั้นนะ” แม้กำลังกลัวและสับสนที่ตื่นมาพบว่าตนเองอยู่ในห้องของใครก็ไม่รู้แล้วผู้ชายคนนี้มีจุดประสงค์อะไรในการพาตัวเธอมาแต่ความโกรธที่บุพการีถูกกล่าวหาทำให้แก้วกรรณิกาเดินตรงเข้าไปผลักกิตติ

“ไอ้คนเลว แกมีสิทธิอะไรมากล่าวหาคุณแม่”

“ถ้าอย่างนั้นคุณคงเต็มใจแต่งงานล่ะสินะ แล้วถ้าอย่างนั้นจ้างคนมาอุ้มเจ้าบ่าวไปทำไม”

“แกเห็น!”

“ผมไม่ได้เห็นแต่ลูกน้องมันรายงาน คุณนี่ถูกใจผมจริงๆเกิดมาไม่เคยเห็นผู้หญิงคนไหนเป็นแบบนี้ ว่าแต่จ้างคนอุ้มมันไปฆ่าหมกป่าที่ไหน”

“ฉันปะ...เปล่านะ”

“ยอมรับมาเถอะนะ ลูกน้องของผมเฝ้าดูพวกคุณตั้งตี่ยังไม่เขาหอจนมีชายกลุ่มหนึ่งมาอุ้มเจ้าบ่าวไปจากห้องหอก่อนที่มันจะ....”กิตติหยุดพูดและมองแก้วกรรณิกาอย่างมีความหมาย “ถ้ามันไม่ถูกอุ้มไปผมคงเสียดายคนสวยๆอย่างคุณแน่”

“นั่นเป็นเรื่องของฉัน แต่แกสั่งคนมาอุ้มฉันทำไมทั้งๆที่เราไม่ได้รู้จักกัน”

“แหม....คนสวยใจร้อนเสียจริง ใช่ผมกับคุณอาจจะไม่รู้จักคุณ แต่แม่คุณเป็นหนี้ผมและไ ม่ใช้ดังนั้นคุณก็ต้องใช้หนี้แทนคุณหญิงเข้าใจไหม” “อย่ามามั่ว แม่ของฉันคุณหญิงมณีหยาดฟ้า ใครเขาก็รู้ว่ารวยแค่ไหนจะไปยืมเงินคนอย่างแกทำไม” หญิงสาวมองไปรอบๆห้องนอนของกิตติเฟอร์นิเจอร์ราคาแพงแต่ดูไม่แมทกัน “ไร้รสนิยม”

กิตติไม่ได้โกรธแต่กลับหัวเราะออกมา “คุณนี่ตลกดีนะ ..เออ..เออผมชอบ นอกจากสวยแล้วยังตลกอีกด้วย”

“ฉันไม่ได้เล่นตลกให้แกดูนะ ทางที่ดีแกจะเป็นใครก็ตามแต่รู้ไว้เลยว่าถ้าแกไม่ปล่อยฉันแกเดือดร้อนแน่”

“เพราะแม่คุณใหญ่ และรวย ใช่ไหม ผมจะบอกให้เอาบุญนะ มันคงจะเป็นแบบนั้นถ้าคุณหญิงแม่คุณไม่ทำตัวเสียเอาตอนแก่เอาเงินกว่าร้อยล้านมันทิ้งในบ่อนผม แถมยังคิดจะเบี้ยวหนี้จนผมต้องไปลักลูกสาวเขามาขัดดอก”



อัปสรา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 18 ก.พ. 2556, 22:46:38 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 18 ก.พ. 2556, 22:46:37 น.

จำนวนการเข้าชม : 2235





<< ตอนที่ 6   
violette 19 ก.พ. 2556, 00:45:33 น.
โอยลุ้น นายว่านมาช่วยแก้วเร็วววว
ส่วนอิตาเลวนั่น สะใจมากค่ะ สมควร


คิมหันตุ์ 19 ก.พ. 2556, 01:46:23 น.
นายว่านจะช่วยทันไหมนี่??


อัปสรา 19 ก.พ. 2556, 06:28:08 น.
สวัสดียามเช้าค่ะ


เจนิส 20 ก.พ. 2556, 12:18:45 น.
หวั่นใจแทนธนกิจ โดนเต็มๆ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account