เรื่อง คืนรักร้อน ซ่อนเสน่หา (แก้วกรรณิกา VS ว่านนที)
เรื่อง คืนรักร้อน ซ่อนเสน่หา

by อัปสรา/คาลล่า ลิลลี

บทนำ

รายการวิทยุชื่อดังที่คนอกหักหรือกำลังมีความรักมักจะเปิดฟังกัน มีเรื่องราวจากทางบ้านมากมายที่โทรมาเล่าถึงปัญหา และปรึกษาเรื่องรักกับพิธีกรชื่อดัง ชีวิตปกติของแก้วกรรณิกาไม่ค่อยจะมีเวลาว่างมานั่งฟังอะไรแบบนี้ แต่ทว่าเมื่อเธอเปิดมาเจอคลื่นนี้ หัวข้อการสนทนาในคืนนี้ ต่างคนต่างเหงา หรือเรารักกัน มันทำให้เธอหยุดมือที่จะเปลี่ยนหาคลื่นต่อไป เพลงต้นเรื่องของรายการมันช่างตรงกับความรู้สึกของเธอที่กำลังเป็นอยู่ในขณะนี้ พิธีกรชายหญิงเริ่มดำเนินรายการจากนั้นก็มีสายจากทางบ้านโทรมาเล่าเรื่องราวของตนเองผ่านทางหน้าไมค์ แก้วกรรณิกานั่งฟังไปเรื่อยๆ อย่างสนใจใช่ว่าเธอคนเดียวเสียที่ไหนที่มีปัญหาเพราะความรัก คนอีกมากในสังคมที่ต้องเผชิญกับปัญหารักไม่ลงตัวหญิงสาวยิ้มทั้งน้ำตาเมื่อฟังเรื่องเล่าของใครหลายๆคนและคิดถึงชีวิตรักที่ผ่านมา



จนกระทั่งมาถึงผู้หญิงคนหนึ่งน้ำเสียงของเจ้าหล่อนดูสดใสเหมือนคนกำลังมีความรักไม่ใช่คนอกหักเสียหน่อย เธอเล่าว่าเธอกำลังกลุ้มใจอย่างหนักเพราะปัญหารักไม่ลงตัว พิธีกรชื่อดังจึงถามคำถามว่า ปัญหาความรักที่ไม่ลงตัวของเธอนั้นคือปัญหาอะไร คนรักนอกใจหรือว่าเธอไม่ได้รักเขา หรือเขาไม่ได้รักเธอ พิธีกรให้เธอเล่าเรื่องของเธอ

“ต้องขอโทษนะคะที่จริงเรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ไม่ใช่เรื่องของดิฉันหรอกค่ะ แต่เป็นเรื่องของเพื่อนสาวที่สุดแสนจะงี้เง่าของดิฉันค่ะ”

“ไม่ใช่เรื่องของตัวเอง แล้วโทรมาเล่าเรื่องชาวบ้านเขาทำไมยัยนี่ถ้าจะเพี้ยน” แก้วกรรณิกาฟังและบ่นสายจากทางบ้าน เบาๆแต่ก็ยังไม่เปลี่ยนคลื่นหนี ยังคงฟังต่อ


“เอ…..ไม่ใช่เรื่องของคุณแล้วมันทำให้คุณทุกข์ไปด้วยยังไงเหรอคะ” พีธีกรสาวในรายการถามขึ้น

“ทุกข์สิคะเพราะว่าบังเอิญยัยผู้หญิงงี่เง่าที่ไม่รู้ใจตัวเองเจ้าของเรื่องที่จะเล่าบังเอิญเป็นเพื่อนที่ฉันรักที่สุด และฉันรู้ดีว่าถ้าเธอพลาดจากความรักครั้งนี้เธอจะไม่มีความสุขตลอดไป”

พิธีกรจึงบอกให้คุณ ย นามสมมุติเล่าเรื่องความรักของเพื่อนสาวให้ฟัง


“ยัยนี่ท่าทางจะรักเพื่อน เอ๊ะหรือว่าเอาเพื่อนมาขายกันแน่รายการนี้เห็นว่าดังคนฟังกันครึ่งค่อนประเทศ”แก้วกรรณิกาล้มตัวนอนฟังบนเตียงนอนหรูหราสมศักดิ์ศรีทายาทไฮโซตระกูลดัง


จากนั้นเสียงจากสายทางบ้านก็เริ่มเล่าเรื่องเพื่อนสาวที่ให้นามสมมุติเธอว่าชื่อ น้อง ก ซึ่งมีคนรักอยู่แล้วและกำลังจะแต่งงานแต่ปรากฏว่าเธอเพิ่งจะรู้ว่าเธอไม่เคยรักว่าที่เจ้าบ่าวของเธอเลย ที่ผ่านมามันแค่เป็นความผูกพันและความคาดหวังของผู้ใหญ่ แต่ที่สำคัญเธอได้มารู้ตัวว่าเธอเกิดหลงรัก และเผลอทั้งตัวและหัวใจให้กับผู้ชายคนหนึ่งที่เคยพบหน้ากันแค่คืนเดียวแถมเขายังมีบุคลิกและหน้าตาเหมือนพวกเพล์บอย เธอโทษตัวเองเสมอว่าเป็นผู้หญิงใจง่ายในคืนนั้น และคิดว่าผู้ชายคนนั้นก็คงมองเธอว่าเป็นผู้หญิงใจง่ายเช่นเดียวกัน

“เอ่อ เจอกันแค่คืนเดียวเองเหรอคะ” พิธีกรสาวในรายการสดถามขึ้น


“คืนนั้นเพื่อนของดิฉันถูกวางยานอนหลับค่ะจากผู้ไม่ประสงค์ดี แล้วผู้ชายคนนั้นสมมุติว่าเขาชื่อคุณ ว ละกันนะคะเขาได้ช่วยเพื่อนของดิฉันเอาไว้ค่ะ แล้วมันก็เกิดเรื่องนั้นขึ้น แต่ดิฉันขอยืนยันว่าเพื่อนดิฉันไม่ใช่ผู้หญิงใจง่าย เธอคบกับผู้ชายที่ไม่ได้รักแต่อาจเคยคิดผิดไปว่ารักถึงเจ็ด ปีแต่ไม่ยอมที่จะมีอะไรด้วยทั้งที่ได้หมั้นกันแล้ว จนผู้ชายคนนั้นแอบไปมีกิ๊กในที่ทำงานเดียวกัน”
“คบกับแฟนมาถึงเจ็ดปีไม่เคยมีอะไร แต่พบผู้ชายที่ไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน พบกันคืนเดียวแล้วมีอะไรกัน” พิธีกรเองก็คงงงและตกใจเช่นกันแม้จะเคยฟังเรื่องทางบ้านมามากแล้วก็ตาม


“อย่างนี้เรียกว่าเกิดรักแบบสายฟ้าแลบหรือเปล่าคะ” พิธีกรสาวแซว


“เพื่อนของฉันเล่าว่าทันทีที่ตื่นขึ้นมาแล้วสบตาเขา ในวินาทีนั้นมันเหมือนฟ้าผ่าลงมาที่ร่างของเธอ หัวใจของเธอมันบอกว่าใช่เขาคนนี้ที่เธอรอ และต่อจากนั้นก็..................ขอไม่บรรยายนะคะ”

“แหะ แหะ .........เข้าใจค่ะ ถ้าบรรยายเราคงออกอากาศไม่ได้ แล้วยังไงต่อละคะ”


“เธอก็รู้สึกผิดมากรู้สึกว่าตัวเองได้ทรยศคู่หมั้น แม้เขาคนนั้นจะเคยทรยศความรักของเธอไปก่อนหน้านี้แล้วก็ตาม”

“เท่าที่ฟังดูก็เหมือนกับว่าต่างคนต่างเผลอใจไปกับคนอื่น แล้วมันยังไงต่อคะ” พิธีกรสาวถาม


“เรื่องในคืนนั้นถ้าไม่บอกก็คงไม่มีใครรู้จริงไหมคะ แต่เพื่อนของดิฉันเอาเรื่องนี้ไปเล่าให้กับคู่หมั้นฟัง”


“ก็พังสิครับงานนี้” พิธีกรหนุ่มเอ่ยขึ้น


ส่วนคนฟังทางบ้านอย่างแก้วกรรณิกา จากที่กึ่งนอน กึ่งนั่งก็ลุกขึ้นมาฟังอย่างตั้งใจ............


+++++++++++++++++++++++++++++++

Tags: ว่านนที แก้วกรรณิกา

ตอน: ตอนที่ 6


สวัสดียามบ่ายค่ะ วันนี้วันศุกร์แล้วเนอะใครหลายคนคงมีความสุขที่พรุ่งนี้จะได้หยุดแล้ว พรุ่งนี้นกจะไปเที่ยว
สระบุรีค่ะคงได้พล็อตอะไรมาเขียนเล่นบ้างเนอะจะเที่ยวเผื่อทุกคนค่ะ ขอบคุณทุกคลิก ทุกไลต์ ทุกเม้นต์แวะมาอ่านทุกวันค่ะ

ตอนนี้ประกาศผลแล้วนะคะผู้โชคดี ที่ได้รับของรางวัล และนิยายเรื่องล่าสุดของนก พิษรักสวาทร้อน ที่เพิ่งวางไปและผลตอบรับดีมากจนติด ท็อป100 ในอันดับ ที่ 11 ร้านนายอินทร์ ซึ่งทั้งหมดเป็นเพราะนักอ่านทุกท่านขอบคุณมากนะคะ


ตอนที่ 6


งานแต่งงานใหญ่โตแตกแขกที่มาร่วมแสดงความยินดีลาเจ้าภาพกลับไปอย่างรวดเร็วจนเหลือแขกในงานบางตาแม้อาหารเพิ่งจะลงไปไม่กี่จานล้วนเป็นอาหารดีๆชั้นหนึ่ง สมฐานะเจ้าของงานแต่เมื่อเกิดเหตุการณ์เมื่อครู่ทำให้แขกหลายรายทนจะนั่งทานอาหารต่อไปไม่ได้ซึ่งคุณหญิงพัชชาก็เป็นหนึ่งในนั้น หลังจากคืนนี้ข่าวคราวคงแพร่กระจายไปอย่างสะพัด “ดีกลับกันให้หมดเร็วก็ยิ่งดี” ธนกิจพูดขึ้นเบาๆ เขาไม่สนใจหรอกงานฉลองมงคลสมรสเพราะมีอะไรน่าสนใจมากกว่านี้อีกไม่กี่อึดใจสิ่งที่เขารอคอยมานานก็จะสุขสมหวังสายตาหื่นมองไปที่ร่างงามที่กำลังยกมือไหว้ผู้ใหญ่ที่กำลังเดินทางกลับ

“เหนื่อยไหมจ้ะที่รัก”

“นิดหน่อยค่ะ”แก้วกรรณิกาตอบแบบขอไปที

“ผมอยากจะให้แขกกลับไปหมดเร็วๆจังครับ คุณแก้วคุณรู้ไหมคืนนี้คุณสวยเหลือเกิน ถ้าคุณเมื่อยล่ะก็คืนนี้ผมจะคอยบีบนวดให้คุณเอง ทั้งคืนก็ได้” สายตาเจ้าเล่ห์มองไปที่หน้าอก
ถ้าเป็นก่อนหน้านี้ช่วงที่เธอยังคงมีใจให้เขาแก้วกรรณิกาคงจะเผยยิ้มออกมาแต่ในเวลานี้แค่มือของธนกิจมาโดนตัวเธอเพียงเล็กน้อยแก้วกรรณิกาก็รู้สึกคันขึ้นมาอย่างไม่มีสาเหตุ

“ทำไมคุณไม่ตอบล่ะครับ หรือยังโกรธเรื่องแม่นั่นไม่หาย ผมบอกคุณแล้วยังไงล่ะครับว่าแม่นั่นท้องกับใครก็ไม่รู้คงหาพ่อไม่ได้แล้วมาโบ้ยโยนเป็นความผิดของผม”

“แล้วคุณมั่นใจได้อย่างไรคะว่าเด็กในท้องของผู้หญิงคนนั้นไม่ใช่ลูกของคุณ อย่าบอกฉันว่าคุณไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับเธอ”

“โธ่! ไม่ถึงสิบครั้งจะไปท้องได้อย่างไร”

แก้วกรรณิกาตาโตไม่ใช่ตกใจเพราะหึงหวงแต่เพราะความเลวของธนกิจต่างหาก

“เป็นสิบๆครั้งคุณไม่คิดบ้างเหรอคะว่าจะเป็นลูกของคุณ”

ธนกิจเอามือล้วงกระเป๋าแล้วไหวไหล่ “ผู้หญิงแบบนั้นไม่มีคุณสมบัติเป็นแม่ของลูกผม เหมือนคุณหรอก กาก็อยู่ส่วนกา เรามันเป็นหงส์ก็ต้องคู่กับหงส์ด้วยกัน”

แก้วกรรณิกายิ้มเยาะ ภูมิใจที่คืนนี้เธอเลือกทางเดินให้ตัวเองแม้มันจะไม่ใช่วิธีที่ดีที่สุดก็ตาม “ฉันคงเข้าใจผิดนะคะธนกิจฉันนึกว่าคุณเป็นพวกกาเสียอีกเพราะใจดำเหลือเกิน” หญิงสาวสะบัดหน้าและเดินไปทางอื่น

“เดี๋ยวสิคุณ” ธนกิจจะเดินตามแต่ถูกทักขึ้นเสียก่อน

เป็นขณะเดียวกันที่แก้วกรรณิกามองเห็นยาหยีกับสามีที่เพิ่งจะมาเพราะเกิดปัญหาขึ้นเล็กน้อย

“ยัยยาหยีทำไมเพิ่งมายะ จนงานจะเลิกอยู่แล้ว”

ผู้กองปันบุรีพูดแทรกพลางอมยิ้ม “เราต้องขอโทษจริงๆ ยาหยีขอแวะอาเจียน สงสัยว่า....”เขาปล่อยให้เจ้าสาวคิด

“จริงเหรอ” แก้วกรรณิกายิ้มและมองหน้าท้องเพื่อน

“จะบ้าเหรอ ยังไม่ได้ตรวจเลยไปเชื่ออะไรกับผู้กอง”

“ยินดีด้วยนะเพื่อนรัก”

“ยินดีเรื่องของฉันแล้วเรื่องตัวเองล่ะ เลือกดีแล้วเหรอ”

“ก็มันเลือกไม่ได้นี่ แต่ฉันก็มีวิธีของฉัน”

“อย่ารู้เลยฉันมีทางของฉันเองไม่อยากจะเอาเธอมาติดร่างแหด้วย”

ยาหยีขมวดคิ้วจนแทบจะผูกกันได้ “ยิ่งพูดยิ่งงงเธอคิดจะทำอะไร”

“สักวันฉันจะบอก อ้อ..ก่อนที่เธอมาชลลี่มาที่นี่”

“กิ๊กคุณธนกิจน่ะเหรอ”

“ใช่เธอท้องกับเขาแต่เขาไม่รับยังไล่เธอไปเอาเด็กออกอีก” แก้วกรรณิกาพูด

“เลว!ที่สุด”

“ถึงว่าทำไมแขกกลับแทบจะหมดงานที่แท้ระเบิดลงลูกใหญ่ลง ผู้หญิงคนนั้นกล้ามาบุกถึงงานเชียวเหรอ”

“เปล่า ฉันจ้างเธอมาเอง”

“บ้าหรือเปล่ายัยแก้วจากกิ๊กเก่าแฟนมาพังงานแต่งตัวเอง”

“แต่โชคร้ายที่มันไม่สำเร็จ” แก้วกรรณิกาถอนหายใจ

ธนกิจพยายามเดินเข้าไปหาแก้วกรรณิกาแต่ทว่าถูกชายคนหนึ่งจับแขนเอาไว้ ธนกิจพยายามมองแต่นึกหน้าไม่ออกคิดว่าคงเป็นแขกของเจ้าสาว

ยาหยียกมือทาบอก “ตายล่ะ ทำแบบนั้นทำไม ทำอะไรลงไปรู้ตัวบ้างไหม”

“รู้แต่จะทำ” แก้วกรรณิกาตอบสายตาแน่นิ่ง “คนแบบนี้ก็ต้องเจอวิธีแบบฉัน”

“คุณธนกิจครับจะไปไหนครับผมมาแสดงความยินดีด้วยครับ”

“อะ...ออ ครับ” ญาติใครวะ ไม่ใช่ญาติเรานี่หว่า

“จำผมได้ไหมครับ”

เหอะจำไม่ได้ “คุ้นๆครับ”

“ขอให้มีความสุขลูกเต็มบ้านหลานเต็มเมือง ได้ขึ้นสวรรค์นะครับคืนนี้”

ธนกิจขมวดคิ้วรู้สึกสับสนกับคำอวยพรแปลกๆ

“อะ..อ่ะ ครับ แต่ผมขอตัวกับก่อนนะครับ ”

“แหมเดี๋ยวสิครับ...คุณธนกิจนี่เป็นเจ้าบ่าวที่โชคดีที่สุดในโลกคนหนึ่งเลยนะครับคุณแก้วกรรณิกาสวยจริงๆ คุณคงไม่โกรธนะครับที่ผมเผลอมองเธอจนเกือบจะเดินชนเสา”

“แน่นอนครับผมตาถึงและช่างเลือกพอ”

ธนกิจยิ้มอย่างภูมิใจ ใช่ใครๆก็อิจฉาเขาทั้งนั้นแก้วกรรณิกา เกิดในตระกูลใหญ่ เศรษฐีเก่า ได้รับการศึกษาสูง หน้าตาก็สวยแต่งตัวดีมีระดับผู้หญิงแบบนี้คือตัวจริงสำหรับเขา แต่เขาก็พอจะมีพื้นที่ว่างๆให้กับน้องๆ สาวสวยที่ถูกตาต้องใจเสมอ

“คุณนี่เยี่ยมจริงๆเลย ผมขอตัวกลับก่อนนะครับ” เขาบอกธนกิจก่อนจะยิ้มและเดินจากไปปล่อยให้ธนกิจยืนศีรษะ

“ใครวะไม่เคยเห็นหน้าเลย แต่ช่างเถอะสงสัยมันจะเมา”

จนกระทั่งแขกกลับจนหมดงานก็เป็นพิธีสำคัญนั่นคือการส่งตัวเข้าหอ แก้วกรรณิกาตื่นเต้นจะบอกว่าตื่นเต้นที่สุดในชีวิตก็คงใช่แต่ไม่ใช่เพราะได้เข้าหอกับธนกิจเป็นเพราะใครคนนั้นหรือพวกนั้นจะมาหรือเปล่า

ภายในห้องจัดอย่างหรูหราเครื่องนอนชั้นดีที่โรยด้วยกลีบกุหลาบหอมฟุ้งเป็นรูปหัวใจตกแต่งให้เหมาะกับคืนพิเศษของคู่รักหลังจากผู้ใหญ่ให้พรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ญาติของฝ่ายหญิงมีเพียงมารดาคุณหญิงให้พรบุตรสาวและขอตัวในขณะที่แก้วกรรณิการั้งแขนนางไว้

“คุณแม่ขา คุณแม่อย่างเพิ่งไปค่ะ”

“มีอะไรอีกล่ะ” คืนนี้แก้วกรรณิกาทำให้นางไม่พอใจนักนางจึงไม่ยิ้มแย้มให้เท่าที่ควร

“คุณแม่คะคุณแม่รักหนูไหม”

เลี้ยงตั้งแต่แบเบาะจะบอกว่าไม่รักเสียเลยก็คงไม่ใช่แน่ ที่ผ่านมาคุณหญิงมณีหยาดฟ้าเลี้ยงแก้วกรรณิกามาเป็นอย่างดีเพราะนางไม่มีลูกและไม่สามารถจะมีได้ หลานของสามีจึงไม่ยากเกินที่นางจะทำใจรับมาเป็นบุตรสาว เพราะคุณหญิงเองก็ไม่มีพี่น้องไม่เช่นนั้นคงเลือกหลานจากฝั่งตนมาเป็นลูก

“รักสิถามอะไรแบบนั้น”

“คุณแม่สัญญาได้ไหมคะว่าจะไม่โกรธเกลียดหนูถ้าวันหนึ่งหนูทำอะไรที่ไม่ดีที่ไม่ถูกใจคุณแม่”

“วันนี้แกก็ทำนี่ยัยแก้วแม่ยังไม่เห็นจะกลียดแกเลย” คุณหญิงกระชากน้ำเสียงเพราะยังเคืองไม่หาย

“ถ้ามันเป็นเรื่องที่ใหญ่กว่านี้”


“หมายความว่ายังไง” คุณหญิงส่อแววตาจับพิรุธ แก้วกรรณิกากลัวจะเสียเรื่องจึงเปลี่ยนเรื่อง

“หนูก็แค่ล้อเล่นหนูเคยขัดใจคุณแม่ที่ไหนกันคุณแม่ให้หนูแต่งงานกับใครหนูก็แต่งงานกับคนนั้น”

คุณหญิงมณีหยาดฟ้ายิ้มกว้างดึงบุตรสาวเข้ามากอด “แบบนี่สิลูกแม่น่ารักที่สุด”

“เอาล่ะ แม่ขอตัวไปข้างนอกก่อนนะ” คุณหญิงเดินออกไปแล้วก็คิดไปพรางๆ นางชื่อว่านางรักแก้วกรรณิการักจริงๆ แต่มันอาจจะน้อยกว่าตัวนาง หลังจากพ่อแม่ และสามีของนางเสียไป นอกจากตัวนางเองก็มีเพียงแก้วกรรณิกาที่นางห่วงใย


ธนกิจรีบเดินมาปิดประตูและกดล็อค “ดึกแล้วครับที่รักไปอาบน้ำกันดีกว่ามานี่พี่จะช่วยถอดชุดให้” เขาย่างสามขุมเข้ามาหาเธอ แก้วกรรณิกาก็วิ่งหลบ

“อารมณ์ขันจังนะครับ นี่คิดจะวิ่งไล่จับกันหรือไง ชักนึกสนุกแล้วสิเอาเป็นว่าถ้าผมจับคุณได้ผมมีสิทธิ์ถอดชุดคุณนะตกลงไหม” ธนกิจวิ่งไล่แก้วกรรณิกาวิ่งหนีภายในห้องหอ

“ชีกอ อย่าเข้ามาใกล้ฉันนะ”

“มา..มะ...มา คืนนี่ล่ะจะบ่ายเบี่ยงไปไหนได้อีก ต่อให้มีปีกก็ออกไปจากห้องไม่ได้หรอก” ธนกิจหัวเราะร่วนรู้สึกสนุกกับเกมแมวจับหนู ถ้าเขาจับเธอได้จับกอดรัดฟัดเหวี่ยงให้สมกับที่เธอไม่เคยยินยอมให้เขา

เมื่อเขาดักหน้าดักหลังเธอจนแก้วกรรณิกาเพี่ยงพร้ำเพราะธนกิจเร็วกว่าเธอสะดุดล้มและเขารับตะครุบตัวไว้

“เพิ่งรู้ว่าคุณแก้วชอบแบบนี้”

“ปล่อยฉันออกไปห่างๆ ได้ยินไหม”

“ได้ยินครับแต่ไม่ทำตาม อย่านึกว่าจะรอดทำไมจะเก็บไว้ไอ้ผู้ชายคนนั้นเหรอ ไม่มีทาง” หน้าตายิ้มเมื่อครูเปลี่ยนเป็นมองเธอแบบดูถูก

“มีผัวแบบครบสูตร หล่อ รวย ไฮโซ แบบผมยังจะเรียกร้องอยากล้มงานแต่งงานคุณจะไปรอคอยไอ้โลโซนั่นอีกเหรอ ใฝ่ต่ำที่สุด” เขาอดจะโมโหเธอไม่ได้

เขายังจำได้ดีและยังเสียหน้าไม่หายคืนหนึ่งในคืนฝนตกคืนนั้นอันที่จริงเธอชวนเขาไปพบเพื่อนแต่เขาติดนัดกับกิ๊กใหม่คนล่าสุดเลยตอบปฏิเสธเธอไปหลังส่งน้องนัดกิ๊กวัยใสคนล่าสุดเสร็จเขาแวะไปหาเธอพบยาหยีและบอกว่าแก้วกรรณิกาหายไปจากผับกลัวว่าจะถูกวางยา เขาจึงขับรถกลับคิดจะไปแจ้งตำรวจเพราะไม่คิดจะบุกไปช่วยแบบเดี่ยวๆแน่อีกทั้งยังไม่รู้สถานที่แน่นอน เขาขับรถผ่านที่โกดังล้างและเห็นภาพบาดตาแก้วกรรณิกากำลังบรรจงจูบผู้ชายคนหนึ่ง เรียวแขนเธอข้องอยู่ที่คอหมอนั่นจูบอย่างดูดดื่มเขาโกรธและจอดรถสั่งให้แก้วกรรณิกาขึ้นรถกลับมาพร้อมเขา

“ธนกิจรู้ตัวไว้ด้วยนะฉันสะอิดสะเอียนในตัวคุณ ฉันหมดรักคุณไปนานแล้ว”

“ผมรู้แล้วคุณแสดงออกมาให้ผมเห็นแต่เสียใจด้วยยังไงซะคุณก็กำลังจะได้ตำแหน่งเมียของผมเดี๋ยวนี้” ฝ่ามือของเขาเกาะหมับไปที่เกาะอกและแย่งทึ้ง ดึง รั้งมันให้หลุดออกจากการเกาะกุมอกอวบสวย

“จะหวงอะไรนักหนา ที่กับไอ้หมอนั่นคุณจูบกับมันแบบไม่ไว้หน้า ทีกับผมสักจูบเดียวยังไม่เคยจะยอม”

“ฉันจูบคุณไม่ลงหรอกธนกิจ ฉันทนความเน่าเหม็นในตัวคุณไม่ลง”

“อะไรกันคุณก็รู้ว่าผมใช้น้ำหอมแบรนด์ระดับโลกขวดละเกือบหมื่น”

“ต่อให้คุณใช้น้ำหอมขวดละแสนก็ดับกลิ่นจิตใจเน่าเหม็น โสมม ของคุณลงไม่ได้หรอก”

มากไปแล้วนะ ธนกิจโกรธจนหน้าแดงเขากระชากเกาะอกของแก้วกรรณิกาจนมันฉีกออกแต่ยังไม่หลุดกองลงมาเพราะเธอเอามือรังไว้ ฝ่ามืออีข้างของเรารั้งกระโปรงเธอขึ้นมา

“ไม่ต้องขึ้นเตียงแล้วมั้ง คุณมันชอบไอ้พวกโลโซต่ำๆ ถ้าอย่างนั้นที่พื้นนี่แหละดี”

“มะ...ไม่ปล่อยฉันนะ”


“กลัวทำไมคุณกำลังจะได้ของดีๆที่สาวครึ่งค่อนประเทศเขาอยากจะได้กัน” ธนกิจหัวเราะรั่นเขาเอาตัวทับร่างบางเอาไว้ไม่ให้ขยับนี้มืออีกข้างของเขากำลังกำจัดเสื้อผ้าตัวเอง

++++++++++

ชายชุดดำกลุ่มหนึ่งกำลังขยับแต่ทว่าหัวหน้ากลุ่มสั่งให้ถอยออกมาก่อน

“ทำไมล่ะพี่”

“ไอ้พวกนั้นมันพวกไหนไม่ใช่พวกเรา”

กลุ่มชายฉกรรจ์กลุ่มหนึ่งรอบเข้ามาดูท่าทางมีพิรุธและเดินตรงไปยังเรือนหอ

“สงสัยว่าคืนนี้เราจะเหนื่อยน้อยแล้วว่ะ ปล่อยให้พวกมันจัดการไปก่อนเราค่อยเข้าไปเคลียร์พื้นที่”

“ว่าแต่มันจะมาเอาตัวใครล่ะมันเอากระสอบมาด้วย”

“ไม่รู้ว่ะแต่ถ้าผู้หญิงไม่ได้ต้องเป็นของเจ้านายเรา”

ร่างธนกิจเกือบจะเปลือยเหลือเพียงกางเกงชั้นในที่ขวางกั้นเอาไว้ “ผมให้คุณเห็นเกือบหมดคราวนี้ทีคุณ คืนนี้ผมจะไม่ให้คุณได้ใส่เสื้อผ้าเลยล่ะที่รัก” สองแขนชุดกระชากชุดสวยปลุกปล้ำหญิงสาว จนมันแทบจะหลุดออกมาเขารู้สึกสนุกกับเจ้าสาวของตนเอง เขาอยากจะฉีกไอ้ชุดราคาแพงนี่ให้พ้นไปจากสายตาเมื่อเนินเนื้อขาวบริเวณอกอวบกระเพิ่มไปมามันทำให้เขาเผลอกลืนน้ำลายความเป็นชายในตัวราวกับถูกสูบฉีดจนพร้อมสำหรับการทำงานหนัก หากเขาไม่ถูกหญิงสาวยกเท้าขึ้นถีบหน้าท้องของเขาอย่างแรงตอนที่เขากำลังพยายามรั้งกระโปรงเธอ



“กล้าถีบผมเหรอ” เขาชี้หน้าเธอแววตาโกรธจัด แก้วกรรณิกาถอยหนีจนไปสุดมุมห้องแต่ในระหว่างนั้นจูๆประตูก็ถูกเคาะแรงๆ

“แม่งเอ้ย....ใครวะเสือกมาเคาะตอนคนเขากำลังเข้าได้เข้าเข็ม ที่สำคัญตอนนี้เข้าหอโว้ย ยังไงก็ไม่เปิด” ธนกิจหันมามองเหยื่ออันโอชะที่ถูกเขาต้อนไปจนมุม

เสียงเคาะดังขึ้นแรงกว่าเดิม พร้อมร้องขึ้นว่า“ไฟไหม้ ไฟไหม้ หนีเร็ว”

เท่านั้นและธนกิจรีบคว้าผ้ามาพันตัวและวิ่งออกไปไม่สนใจแก้วกรรณิกาเลย

แต่ไม่ถึงห้าวินาทีเขาก็ต้องถอยกลับเข้ามาพร้อมกลุ่มชายฉกรรจ์ห้าคนหุ่นกำยำสวมหมวกไหมพรหมสีต่างกัน

“พวกมึงเป็นใครวะ”

“เป็นใครก็ได้แต่อีกไม่กี่นาทีจะเป็นผัวมึง”

“อะไรวะ! มะ...ไม่นะกูไม่เอานะ ไอ้พวกเวร กูผู้ชายทั้งแท่งนะโว้ย....นั่นไง ผู้หญิงทั้งสาวทั้งสวยเอาไปสิ อย่ามายุ่งกับกู” เขาชี้ไปที่แก้วกรรณิกา


ชายหนุ่มคนหนึ่งที่ดูจะเป็นหัวหน้ากลุ่มเปิดหน้าขึ้นเขาหน้าตาดีระดับหนึ่งส่งยิ้มมีไมตรีให้กับแก้วกรรณิกา แต่คราวนี้ธนกิจรู้สึกคุ้นน่าใช่คนที่มาทักเขาในงานแบบมึนๆ

“คุณใช่ไหมที่ให้คนไปว่าจ้างเรามา เรารับเงินมาแล้ว แต่เราขอเปลี่ยแผนคุณหน่อยเราไม่ขอฉุดคุณ แต่ขอฉุดเจ้าบ่าวคุณแทนละกัน” เก่งกล้าทำหน้าเหี้ยมหันไปมองธนกิจ

“ไอ้ผู้ชายที่มีเครื่องแสดงว่าเป็นผู้ชาย แต่นิสัยของมึงไม่สมควรจะเป็นผู้ชาย มึงทำผู้หญิงท้องยังไล่ไปทำแท้งทั้งๆที่รู้แก่ใจว่าเลือดเนื้อเชื้อไขของมึง มึงอย่าได้ตายดีเลยการตายไม่เหมาะกับคนแบบมึงไอ้ธนกิจมันง่ายเกินไป”

ธนกิจหันมามองแก้วกรรณิกาด้วยสายตามาดแล้ว “ที่แท้ก็แผนการของเธอเหรอ”

แก้วกรรณิกาเหยียดยิ้มให้และยืนขึ้นอย่างสง่าผ่าเผย “ช่วยไม่ได้ คุณมันเลวเกินไป”

“คุณครับพวกเราไม่มีเวลาแล้ว ราตรีนี้อีกยาวไกลนัก แล้วเราจะส่งคลิปภาพเด็ดมาให้คุณรับรองว่ามันจะยอมทำตามทุกอย่างที่คุณสั่งเพราะเราจะปั๊มเป็นซีดีเอาไส้สักพันแผ่น” จากนั้นเก่งกล้าหัวหน้าแกงค์นักเลงย่านนนทบุรีก็หัวเราะขึ้น

“คุณจะทำอะไรกับเขา” แก้วกรรณิกเกลียดธนกิจแต่ไม่ถึงกับขนาดจะฆ่าเขาให้ตาย

“ไอ้เนี่ย มันมอมเหล้า ข่มขืน ฟันแล้วทิ้ง คืนนี้มันได้ครบ”

“อะไรนะ ”แก้วกรรณิกาตกใจ แต่ธนกิจตกใจกว่าสายตาเบิกกว้างอย่างตระหนกก่อนจะทรุดฮวบลงกับพื้น

“มะ...ไม่ จะเอาเงินเท่าไหร่แต่อย่าทำแบบนี้ได้ไหมผมขอร้อง” ธนกิจก้มลงไหว้เก่งกล้าอย่างอ่อนน้อม แต่เก่งกล้าถีบเข้าใสหน้าอกของธนกิจจนอีกฝ่ายหงายหลัง

“ตอนมึงทำเรื่องระยำกับผู้หญิงล่ะ อ้อ...กูขอบอกว่าน้องชลลีเป็นผู้หญิงที่กูชอบแล้วรักจริงหวังแต่งมึงเสือกมาเจาะไข่แดงและขว้างทิ้งเท่ากับมึงเหยียยหน้าไอ้เก่งเมืองนนคนนี้ มึงไม่รอด” เขาทำท่าเฉือดคอเป็นการขู่และสั่งลูกน้องเอากระสอบมาคลุมร่างของธนกิจออกไปทิ้งให้แก้วกรรณิกามึนงง

“ทำไมมันเป็นแบบนี้ไปได้ แผนมันไม่ใช่แบบนี้” แก้วกรรณิกากำลังคิดหนักจะบอกมารดาอย่างไร จะทำอย่างไรดีจนผ่านไปห้านาทีเธอกำลังจะเดินออกจากห้องแต่แล้วก็ต้องชะงัก

“กลับมาทำไมอีกล่ะ แล้วคุณธนกิจล่ะ” ชายหกคนถอดผ้าคลุมหน้าออกแต่ไม่ใช่พวกเดิมที่เธอว่าจ้างผ่านชลลี
“พวกแกเป็นใคร”

“เราไม่รู้ว่คุณคนสวยมีแผนการอะไรถึงสั่งคนมาอุ้มเจ้าบ่าวตัวเองไป แต่พวกเราได้รับคำสั่งมาว่าให้อุ้มคุณไปให้คุณกิตติ”


“กิตติ! ใครกันฉันไม่รู้จัก”

“พวกเราเชื่อว่าคุณไม่รู้จัก แต่คุณหญิงมณีหยาดฟ้ารู้จักเป็นอย่างดีเชียวล่ะ” จากนั้นพวกมันก็จู่โจมเข้าหาเธอสองคนล็อคแขนกันไม่ให้เธอวิ่งหนีอีกคนปิดประตู อีกคนหยิบเชือกมา และอีกคนหัวเราะก่อนจะหยิบผ้าผืนสีขาวเดินตรงเข้ามาเชยคางและบีบมันจนแน่นก่อนจะโปะผ้าอาบยากสลบลงไป ไม่กี่อึดใจหญิงสาวก็ล้มลงก่อนพวกมันจะลอบออกไปอย่างเงียบๆ






อัปสรา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 15 ก.พ. 2556, 14:40:41 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 15 ก.พ. 2556, 15:01:07 น.

จำนวนการเข้าชม : 1895





<< ตอนที่ 5   ตอนที่ 7 >>
อัปสรา 15 ก.พ. 2556, 15:51:52 น.
พรุ่งนี้ไปเที่ยวอาจจะไม่ได้อัพค่ะ


pattisa 15 ก.พ. 2556, 16:46:41 น.
นึกว่าจะเป็นพระเอกมาช่วย ซวยเลยนางเอก ไม่มีแผนสามด้วย


wind 15 ก.พ. 2556, 22:35:07 น.
โดนอุ้มทั้งเจ้าบ่าวเจ้าสาวเลย


violette 15 ก.พ. 2556, 23:30:28 น.
อ่าวววววว นางเอกเราจะรอดยังไงเนี่ย


เจนิส 16 ก.พ. 2556, 10:43:01 น.
5555 สะใจตอนอุ้มธนกิจ แต่แก้วโดนอุ้มด้วยนี่ดิ่ จะมีใครมาช่วยทันไหมเนี่ย ลุ้นๆ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account