กำเทพจำแลงรัก
เมื่อทั้ง2คนไม่เคยรักกันมาก่อนแต่กลับมามีความรู้สึกดีดีต่อกันเพียงแค่จูบหรอกหรอกเท่าันั้นหรอเรื่องราวจะเป็นยังไงโปรดติดตาม
Tags: รักโรแมนติก ดราม่า เฮฮา

ตอน: คู่ควงเปลี่ยนชีวิต

บัว น้าได้คนที่จะไปเป็นคู่ควงไปงานเลี้ยงรุ่นแล้วนะ
เสียงน้าฝนดังมาแต่ไกล แค่นั้นก็ทำให้บัวรู้สึกอุ่นใจมากขึ้น
ไหนคะน้า คู่ควงของบัว
น้าฝนส่งรูปให้ดูพร้องพูดว่า นี่แหละ คุ่ควงของหนเค้าชื่อ ภูวดี จ้า
บัวเห็นรูปรู้สึกดีใจมากคนในรูปก็คือ หุน่มหล่อ ใจดี ที่มาช่วยบัววันนั้น
น้าฝนพูดต่อว่า ภูวิดีเป็นคน นิสัยดี น่ารัก เป็นกันเอง น้ายังไม่ทันบอกให้ช่วยเค้าก็ช่วยแล้ว เค้าเป็นหลานของเพื่อนน้านะ แต่น่าเสียดาวเค้าดันมีคู่หมั่นอยู่แล้วสิ ชื่อ ธันสิรา นิสัยนี่อย่าพูดถึง
น้าฝนทำหน้าบึ้ง
นิสัยยังไงจ้ะน้า บัวอยากรู้จังเลย
บัวแสดงท่าทางอยากรู้อยากเห็น
ก็นิสัย หน้าไว้หลังหลอก ไง ต่อหน้า เจ้าภูนี่สิ ทำเป็นดี แต่ลับหลังก็มั่วกับผู้ชายไม่เลือก
เมื่อบัวฟังดังนั้นบัวก็สงสาร ภูวิดี
วันงานเลี้ยงรุ่น
บัวเสร็จยังจ้ะ ภู เค้ามาถึงแล้วนะ
เสร็จแล้วจ้ารอแป็บเดียวนะ
บัวตะโกนเสียงดัง
เมื่อบัวออกมาน้าฝนถึงกับ ร้อง โอ้โฮ บัวสวยมากมากเลยจ้ะ
วันนี้บัวมาแบบ ชุด กระโปรงเดรสสีชมพู หน้าแต้มด้วยเครืองสำอางสีอ่อน สวยที่สุด
เมื่อภูวดีเจอหน้าบัวเค้าถึงกับร้อง คุณนี่เอง คุณจำผมได้ไหม
บัวแกล้งจะภูวดีไม่
เราเคยเจอกันหรอคะ
ใช่คับเราเคยเจอกันภูวิดี พูดอย่างมั่นใจ
บัวทำหน้า งง
ภูวดีพูดว่า เราไปกันเถอะคับ
คะ บัวตอบอย่างเขินเขิน
สถานที่จัดงานเลี้ยงรุ่น
แม้ข้าวปุ่นบัวยังไม่มาอีกหรอ คนที่พูดเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก ข้าวฟ่างครูปรับของบัว
เดี๋ยวก็มาเองละยะ ว่าแต่คู่ควงเธอละยะยัยข้าวฟ่าง
ข้าวปุ่นทำเป็นมองหา
เธอไม่ต้องมองหาหรอกยะ เค้าอยู่นี่ไง พูดเสร็จก็มีผู้ชาย หน้าตาหล่อธรรมดาบ้านบ้าน เดินออกมา ในชุด กางเกงยีนเสื้อก็ธรรมดา
อร๊ายนี่นะยะคู่ควงเธอยัยข้าวฟ่างเธอรอดูคู่ยัยบัวแล้วกัน
ข้าวปุ้นทำหน้ามั่นใจกับเพื่อน
ฉันจะรอดูยะ
ข้าวฟ่างพูดอย่างสมเพศ
บัววววววมากแล้วววววววววว
ข้าวปุ่นตะโกนเสียงดังลั่น จนทุกคนต้องหันไปมองบัว
มีผู้ชาย ใส่สูตดำ หน้าตาหล่อเหมือนเทพบุตรลงมาเกิดเอง ลงมาเปิดประตูให้บัว
เล่นเอาผู้หญิงทั้งงานเลี้ยงรุ่นอิจฉาบัวกันทุกคน



รา่มแก้ว
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 11 มี.ค. 2556, 19:35:21 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 11 มี.ค. 2556, 19:35:21 น.

จำนวนการเข้าชม : 848





<< ตกใจหมดเลย   คู่ควงเปลี่ยนชีวิต 2 >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account