กำเทพจำแลงรัก
เมื่อทั้ง2คนไม่เคยรักกันมาก่อนแต่กลับมามีความรู้สึกดีดีต่อกันเพียงแค่จูบหรอกหรอกเท่าันั้นหรอเรื่องราวจะเป็นยังไงโปรดติดตาม
Tags: รักโรแมนติก ดราม่า เฮฮา

ตอน: คู่ควงเปลี่ยนชีวิต 2

เมื่อบัวลงมาจากประตูรถ ภูวดี ก็ให้บัวควงแขน บัวควงอย่างเขิน
บัวกระซิบกับภูวิดรว่า ........ คุณอะเล่นเกินไปนะ
ไม่เกินหรอกคับคุณบัว "ภูวดีีพูดอย่างนุ่มนวล จนบัวแทบเป็นลม
ทำเอาข้าวฟ่างหน้าแตกจนยอมแพ้.........
เมื่องานเลี้ยงรุ่นจบ
บัว
ข้าวปุ่นเรียกอย่างเสียงดัง
บัวจึงเดินไปหาและปล่อยให้ ภูวดี ยืนรออยู่ตรงเก้าอี้
เมื่อข้าวฟ่างเห็นว่าไม่มีใครตรงที่จอดรถจึงแอดขโมยรถของ บัวและภูวดี
เมื่อภูวิดีและบัวกลับมาเห็นว่าไม่มีรถทั้ง2ตกใจมาก
"รถมันหายไปไหนอะ..............."
"ผมก็ไม่รู้".............
แต่สถานที่จัดงานเลี้ยงรุ่นไม่ไกลจากบ้านบัวนักจึงสามารถเดินกลับได้
เมื่อถึงทางที่ภูวดีเคยจัดการจิ๊กโกวันนี้จิ๊กโกกลับมาแก้แค้น
แก วันนี้แกตายไอ้ หนุ่มหน้าลิเก พวกจิ๊กโก จับตัวบัวและมำร้า่ยภูวดี แต่ภูวดีต่อสู้ได้จึงไม่เป็นอะไรมากนัก
บัวกำลังจะโดนจับตัวไป
บัวกริ๊ดแต่กลับไม่มีใครได้ยินเพราะเป็นซอยเปลี่ยว
ภูวดีตะโกนบอกไปว่า
"พี่ครับอย่าทำอะไรแฟนผมเลยนะคับผมขอร้อง"
พวกจิ๊กโกจึงบอกว่า
แฟนแกหรอ เอองั้นเอาคืนไป ข้าชอบกินของสดไม่ชอบของเหลือใช้ แต่ต้อง ทำให้ข้าเชื่อใจก่อนถึงข้าจะปล่อย
"ได้คับวิธีอะไร " ภูวดีพูด
"จูบกัน" จิ๊กโกคนนึงพูด
"ฮะจูบกัน............ " บัวตะโกนเสียงดังลั่น
ถ้าไม่ได้เป็นแฟนกันงั้นข้าขอนังนี้แล้วกัน
จิ๊กโกหัวหน้าพูดอย่างเอาเป็นเอาตาย
"ถ้าพี่ไม่ปล่อยแฟนผมผมจะจูบยังไงละ"ภูวิดีพูด
"เอองั้นปล่อยไป"จิ๊กโกหัวหน้าพูด
เมื่อจิ๊กโกปล่อยบัว ภูวดีรับบัวไว้ แล้วจูบเค้าอย่างจัง
ตอนนี้บัวรู้สึกว่า ตัวเองไร้เรี่ยวแรง เหมือนโดนไฟฟ้าช็อต
ภูวดีรู้สึกว่า มันเป็นการจูบที่แปลกมากที่สุด เพราะที่ตนเองเคยจูบกัน ธันสิรา มันไม่ใช่แบบนี้ การจูบกับ ธันสิรา เหมือนว่า ตัวเองโดนฝืน แต่การจูบกับบัว มันคือการจูบแบบไม่ฝืนมันคือการจูบจริงจริงและเป็นการจูบที่อบอุ่นมากมาก
หลังจากนี้จิ๊กโกก็ปล่อยตัว บัว
บัวกับ ภูวดีรุ้สึก เขิน ต่อกันมากมาก ภูวดีมาส่งบัวที่บ้าน น้าฝนเห็นว่าบ้านภูวดีอยู่ไกลจึงให้นอนพักที่นี่ก่อน
จึงทำให้ทั้ง 2 มีความรู้สึกดีดีต่อกันมากมาย



รา่มแก้ว
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 11 มี.ค. 2556, 19:56:24 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 11 มี.ค. 2556, 19:56:24 น.

จำนวนการเข้าชม : 875





<< คู่ควงเปลี่ยนชีวิต   ยังไงก็ต้อง..... >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account