กำเทพจำแลงรัก
เมื่อทั้ง2คนไม่เคยรักกันมาก่อนแต่กลับมามีความรู้สึกดีดีต่อกันเพียงแค่จูบหรอกหรอกเท่าันั้นหรอเรื่องราวจะเป็นยังไงโปรดติดตาม
Tags: รักโรแมนติก ดราม่า เฮฮา

ตอน: ยังไงก็ต้อง.....

เมื่อน้าฝารู้เรื่องเมื่อคืน ถึงกับพูดไม่ออก
"........สะสะสะแดงแดงว่าไม่คืนแกกับคุณภูวดีจะจะจะจูบกันหรอ"ข้าวปุ้นพูดติดอ่างอย่างน่าขัน
"เออนะสิ"บัวตอบอย่างเขินเขิน
"อย่างงี้น้าต้องโทรบอกแม่บัวซะแล้ว"น้าฝนโพล่งขึ้นมาอย่างเสียงดัง
"น้าฝนอย่าบอก.......ไอ้นั้นอะกับแม่นะคะ"บัวพูดอย่างออดอ้อน
"ไม่ได้นะมันเป็นเรื่องคอขาดบาดตายเลยนะบัว"ข้าวปุ้นพูดอย่างเอาจริงเอาจัง
"เอ๋โทรศัพท์น้าหายไปไหนนะ"น้าฝนก้มหา


ที่บ้านของภูวดี...........
"เมื่อวานนี้แกจะจะจูบกับหนูบัวหลานเพื่อนน้าหรอ โอ้มายก็อดน้าอยากตาย"พูดเสร็จน้ามุกก็ทำท่าจะเป็นลม.....
"...........อารมณ์เยอะไปครับน้า"
"........อ้่าวหรอ ยังงี้มันต้องแต่งงานกัน"
"ฮะผมมีคู่กมั่นแล้วนะครับจะให้แต่งงานได้ยังไง.........."ภูวดีพูดอย่างหน้าจ่อยถึงแม้รู้ว่าถึงแต่งงานไปกับน้ำ(คู่หมั่น)ก็ไม่มีความสุขอะไร

"สมัยน้าแค่โดนตัวกันก็ต้องแต่งแล้วยังไงก็ต้องแต่ง หมั่นได้ก็ถอนได้...." น้ามุกพูดอย่่างมีความสุขที่จะไม่ได้น้ำ(คู่หมั่น)มาเป็นหลานอีกคน
"ก็ได้ครับผมจะลองคุยกับน้ำ........เอานะครับ" ภูวดีพูดอย่างเศร้าแต่กลับดีใจที่ไม่ต้องแต่งงานกับน้ำและดีใจที่ได้แต่งงานกับบัว มันเป็นความรู้สึกที่ภูวดีซับซนมากมากมันมีความรู้สึกเสียใจและดีใจอยู่รวมกันไปหมด

ทางด้านบัว
"ยังไงก็ต้องแต่ง " น้าฝนพูดเอาจริงเอาจัง
"แต่งก็ได้" บัวพดอย่างอึดอัดใจ



รา่มแก้ว
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 12 มี.ค. 2556, 11:31:01 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 12 มี.ค. 2556, 11:31:12 น.

จำนวนการเข้าชม : 1040





<< คู่ควงเปลี่ยนชีวิต 2   
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account