ด้วยรักและจริงใจ
ชายหนุ่ม...อกหักยับเยินจากรักแรก พอจะเริ่มมองใครบางคนอีกสักหน สาวเจ้าก็หันหน้าหนี เพราะเขามันแค่ชาวสวน ก็เลยอยู่ไปวันๆ แทะบ้างเล็มบ้าง สนุกปากดี

หญิงสาว...ตั้งใจจะคบหาแฟนคนแรก แต่ก็ดันมาเจอว่าเขาแอบนอกใจมานาน เพื่อนฝูง คนรู้จักล้วนแต่อกหักกันเป็นแถว แล้วเธอจะอยากมีความรักไปทำไม แล้วเมื่อพ่อเริ่มจะเข้ามาจับคู่ดูตัวให้ วรัชยาก็ตัดสินใจไปตายเอาดาบหน้าที่บ้านลุงกับป้า
เรื่องราวแสบๆ คันๆ จึงเกิดขึ้นเมื่อเธอต้องมาเจอกับหนุ่มชาวสวนที่ปากร้ายและไม่มีใครเอา

Tags: วรรธน์ วรัชยา ชาวสวน ครู

ตอน: ตอนที่ ๓ ลบเนื้อหา


....................................................................................................................

สวัสดีค่ะ ตอนที่ ๓ มาส่งแล้วนะคะ สำหรับ comment ตอบไว้ในตอนที่แล้วเพื่อนๆ กลับไปเปิดดูที่ comment สุดท้ายได้เลยนะคะ

ช่วงนี้ที่สวีเดนเป็นวันหยุดเทศกาลอีสเตอร์ค่ะ ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ จันทร์ แต่เราก็ไม่ได้ไปไหน แถวที่พักเงียบมาก อารมณ์เหมือนวันสงกรานต์แล้วไม่ได้กลับบ้านอย่างไรอย่างนั้น

ได้ข่าวว่าเมืองไทยร้อนสะบัด มาอ่านนิยายคลายร้อนกันนะคะ

ติชมได้ตามเคยค่ะ...ขอบคุณค่ะ



น้ำแอปเปิ้ล
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 30 มี.ค. 2556, 23:06:39 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 7 ก.ย. 2556, 16:52:19 น.

จำนวนการเข้าชม : 2832





<< ตอนที่ ๒ ลบเนื้อหา   ตอนที่ ๔ ลบเนื้อหา >>
Sukhumvit66 30 มี.ค. 2556, 23:20:28 น.
กะลังจะเจอกันอยู่แล้วเชียว เห้อ!! มาต่อไหวๆนะค่ะ


ตุ๊งแช่ 30 มี.ค. 2556, 23:40:37 น.
วันนี้ไปงานหนังสือมาแล้วกะสอยมาสักหน่อย เขาบอกหนังสือมาวันอังคาร เลยยังไม่ได้เอาหัวใจสวนทางกลับมา เพราะสวนกับคนซื้อซะงั้น

อาทิตย์หน้าไปใหม่

น้าน ยังจำได้แสดงว่าคิดอะไรกับปา์ล์มหรือป่าวนี่




mhengjhy 30 มี.ค. 2556, 23:42:20 น.
โอ๊ะ แง้มแค่นี้เองงงงงง


Zephyr 31 มี.ค. 2556, 00:02:11 น.
เฮะ โห การเจอกันหลังสองปีที่ห่างหายกันไปก็ยังน่าประทับใจ มิรู้ลืม 5555 หึหึ
พี่ปีอยู่บ้านนี้เหรอ เอ๊ะ


kaelek 31 มี.ค. 2556, 00:27:53 น.
เจอกันแล้ววว คราวนี้ปาล์มห้ามดื้อนะ เดี๋ยวเจอดี อิอิ


ribbin 31 มี.ค. 2556, 00:52:42 น.
ว่าแล้วว่าต้องเจอ แต่ไม่คิดว่าจะเร็วขนาดนี้


bow 31 มี.ค. 2556, 01:40:32 น.
อั๊ยยะ คุณครูกับชาวสวนพบกันซะแล้ว :)
ปล ไม่ไป egg hunting ฉลองเทศกาลสักหน่อยหรือคะ <3


Thananya 31 มี.ค. 2556, 02:16:51 น.
งงเลยสินางเอกเรา ฮ่าๆ อยากอ่านต่อจัง....
ขอให้มีความสุขกับวันหยุดนะคะ จริงๆเราก็ควรได้หยุด แต่มหาลัยไม่หยุดให้ซะอย่างงั้น ฮือ


จิงโกะ 31 มี.ค. 2556, 10:58:01 น.
เวลาผ่านตั้งสองปี ไหงสองคนถึงจำกันได้แม่นขนาดน้าน คิดถึงกันอยู่ตลอดละซี้


pseudolife 31 มี.ค. 2556, 11:42:26 น.
ขอกรี๊ดค่าาาา เพิ่งเข้ามาอ่านจนตอนสามนี่แล้ว
น่ารักมากๆ เจอกันตั้งแต่วันแรกที่มาเลยเนอะ


sai 31 มี.ค. 2556, 20:13:20 น.
เจอกันแล้ววว จะได้รู้จักกันก็ตอนนี้แหละพี่ปี หุหุ


ผักหวาน 1 เม.ย. 2556, 09:06:23 น.
นั่น อีตาเพื่อนของอธินนี่เอง แล้วมาบุกบ้านป้าของหนูปาล์มได้ไงเนี่ย


น้ำค้าง 1 เม.ย. 2556, 11:41:10 น.
อัยยะมาเจอกันได้พรหมลิขิตชัดๆ


supayalak 1 เม.ย. 2556, 16:46:40 น.
จ๊ากกกกก มาถึงก็เจอโจทก์เก่าเลยเรอะนั้น งานนี้มีเฮฮฮฮฮ ค้าคุณผู้ชมมมมมม


anOO 1 เม.ย. 2556, 18:09:20 น.
ว้าว...บังเอิญเจอกันอีกครั้งจริงๆด้วย


น้ำแอปเปิ้ล 3 เม.ย. 2556, 01:05:56 น.
Sukhumvit66...หลอกให้คนอ่านดีใจเก้อ เดี๋ยวมาต่อให้ค่ะ

ตุ๊งแช่...ขอบคุณมากนะคะที่ยังไม่ลืมพี่กร คนเขียนอยู่ ตปท หน้าตานิยายเป็นๆ ของตัวเองคงจะได้เห็นปีหน้า อิอิ พอมีคนทักเรื่องจำได้ ก็เลยไปนั่งคิดว่าเออ คนเราถ้าไม่เจอกันสองปีนี่จะจำได้ไหม คำตอบคือน่าจะได้นะคะ โดยเฉพาะไม่ได้แค่เดินผ่านกันเฉยๆ เคยพูดคุยกันขนาดนี้ คงต้องจำกันได้เนอะ

mhengjhy...แค่นี้ก่อนเนอะ เดี๋ยวมาต่อตอนหน้า ตอนนี้อาจจะบรรยายเยอะไปหน่อย เพราะอยากสร้างฉากของที่ที่ปาล์มจะไปอยู่ พอดีเป็นความใฝ่ฝันของคนเขียนที่อยากเขียนนิยายแนวลูกทุ่ง

Zephyr...พี่ปีไม่ได้อยู่บ้านนี้หรอกค่ะ แต่ทำไมถึงมาเจอกันที่นี่ ต้องรอตอนต่อไป อิอิ

kaelek...ปาล์มก็ยังคง concept อยู่นะ แต่ไม่มากเท่าไหร่ เพราะดูเธอจะแพ้ทางนายพี่ปี

ribbin...ฮ่าๆ นี่บางคนว่าช้าแล้วนะคะเนี่ยะ คนเขียนรวบรัดตัดตอนมาก กลัวคนอ่านเบื่อ

bow...ในที่สุดนะคะ คุณครูกับชาวสวนเรื่องที่ฝันว่าจะแต่งก็ได้เขียนจริงจังซะที เรื่อง egg hunting นี่ไม่เคยไปเลยค่ะ ไม่รู้ว่าเขาเล่นอะไรกัน easter ที่นี่ก็คือเขาหยุดกลับบ้านกันแค่นั้น เงียบมากๆ

Thananya...อยู่ที่ไหนคะ ทำไมมหาลัยไม่ให้หยุด ที่นี่อย่างเงียบ แต่กะเหรี่ยงอย่างเรายังอุตส่าห์ไปทำแลบ ทั้งตึกมีเราคนเดียว หลอนมาก

จิงโกะ...นั่นสิทำไมจำกันได้ ตอนที่อ่าน comment นี้แล้วก็เอ๊ะ เหมือนกันนะคะ แต่ก็สรุป (เข้าข้างตัวเอง) ว่าเป็นเพราะเขาไม่ได้แค่เดินผ่านกันเฉยๆ เขาเจอกันได้พูดกัน ได้ลับฝีปากกัน มันก็เลยยังจำกันได้ แต่อาจจะแอบคิดถึงกันรึป่าวอันนี้ก็ไม่รู้เนอะ

pseudolife...ไปแอบนอกใจเราอยู่ที่ไหนคร้าา ถึงมาอ่านตอนที่สามแล้วง่ะ

sai...ใช่ค่ะ หลังจากนี้ไปทั้งสองคนจะใกล้ชิดกันมาก

ผักหวาน...อีตาคนนี้เขาซี้กับบ้านนี้ค่ะ เข้านอกออกในสบายๆ

น้ำค้าง...ทำนองนั้น อุตส่าห์ถ่อมาจาก กทม ยังมาเจอกันที่นี่ ต้องเรียกว่าพรหมลิขิตจริงๆ

supayalak...งานนี้ไม่รู้ใครจะเป็นโจทก์ละ

anOO...ใช่จ้า บังเอิญเจอกัน แต่หลังจากนี้อาจจะไม่บังเอิญแล้ว


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account