ด้วยรักและจริงใจ
ชายหนุ่ม...อกหักยับเยินจากรักแรก พอจะเริ่มมองใครบางคนอีกสักหน สาวเจ้าก็หันหน้าหนี เพราะเขามันแค่ชาวสวน ก็เลยอยู่ไปวันๆ แทะบ้างเล็มบ้าง สนุกปากดี

หญิงสาว...ตั้งใจจะคบหาแฟนคนแรก แต่ก็ดันมาเจอว่าเขาแอบนอกใจมานาน เพื่อนฝูง คนรู้จักล้วนแต่อกหักกันเป็นแถว แล้วเธอจะอยากมีความรักไปทำไม แล้วเมื่อพ่อเริ่มจะเข้ามาจับคู่ดูตัวให้ วรัชยาก็ตัดสินใจไปตายเอาดาบหน้าที่บ้านลุงกับป้า
เรื่องราวแสบๆ คันๆ จึงเกิดขึ้นเมื่อเธอต้องมาเจอกับหนุ่มชาวสวนที่ปากร้ายและไม่มีใครเอา

Tags: วรรธน์ วรัชยา ชาวสวน ครู

ตอน: ตอนที่ ๔ ลบเนื้อหา


..................................................................................................

ตอนล่าสุดจ้า

๐๐ คอมเม้นต์ตอนที่แล้วแวะเข้าไปตอบมาแล้วนะคะ อยู่ท้ายสุดของตอนที่แล้วค่ะ

๐๐ ใครยังไม่ได้อ่านอีริคแวะเข้าไปอ่านด้วยนะจ๊ะ อีกสองสามวันจะลบแล้วค่ะ

๐๐ ใครไปงานหนังสือ ฝากตรงไปที่บูธ สนพ ดอกหญ้า ๒๐๐๐ แล้วสอย "หัวใจสวนทาง" มาประดับชั้นหนังสือกันคนละเล่มนะคะ...อ้อนขายของ อิอิ

๐๐ สำหรับใครที่งงว่าพี่ปีเป็นใคร ทำไมมาอยู่บ้านนี้ ตอนนี้น่าจะชัดเจนพอสมควรแล้วนะคะ

ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน มาเม้นต์ มาไลค์นะคะ ขอบคุณจริงๆ...น้ำแอปเปิ้ล



น้ำแอปเปิ้ล
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 3 เม.ย. 2556, 01:24:35 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 7 ก.ย. 2556, 16:52:48 น.

จำนวนการเข้าชม : 2894





<< ตอนที่ ๓ ลบเนื้อหา   ตอนที่ ๕ ลบเนื้อหา >>
sugar 3 เม.ย. 2556, 01:40:32 น.
สนุกค่ะ รออ่านนะคะ ^^


คิมหันตุ์ 3 เม.ย. 2556, 02:44:35 น.
รอดูความเฮี้ยวของอาจารย์จ่ะ อิอิ


Sukhumvit66 3 เม.ย. 2556, 03:01:45 น.
อคติเยอะจริงๆ คุณปี


oolong 3 เม.ย. 2556, 03:59:57 น.
พ่อปีนิสัยไม่ดี หาเรื่องตลอด จะค่อยๆดีขึ้นเหมือนอีริคไหมน้า


ribbin 3 เม.ย. 2556, 05:36:56 น.
ต่างคนต่างมีปมในใจ ก็ต้องดูต่อไป ใครจะคลี่ก่อนกัน
รออ่านตอนต่อไปจ้า


mhengjhy 3 เม.ย. 2556, 10:13:55 น.
มือไวนะคะ คุณปี


Auuuu 3 เม.ย. 2556, 10:22:32 น.
ปีเอ้ยยย


ตุ๊งแช่ 3 เม.ย. 2556, 10:32:14 น.
คล้ายๆ อีริคกับ หนูไผ่เหมือนกันค่ะ แต่แตกต่าง กัน เหมือนภาคอินเตอร์กับภาคปกติ

ถ้าบุคลิกแม่แก่อีกนิดหนูแจนของพี่พิงเลย ดีว่า ชอบใส่เสื้อยืดยีนเก่าๆ ผ้าใบ

รอดูความเฮี้ยวนางเอกมือใหม่ค่ะ



supayalak 3 เม.ย. 2556, 12:42:18 น.
อัยยะ คุณปีของเราเริ่มรุกอีกครั้งแล้วววว


น้ำค้าง 3 เม.ย. 2556, 13:00:35 น.
เหมือนต่างฝ่ายต่างมีปมส่วนตัวเป็น ของตัวเองนะเนี่ย


กาซะลองพลัดถิ่น 3 เม.ย. 2556, 14:10:53 น.
ชอบ ๆ ค่ะพระเอกนางเอกคู่กัดแบบนี้
นางเอกท่าทางจะเอาเรื่องไม่ยอมคนแน่ ๆ เลย ดีค่ะจะได้น๊อคพระเอกที่ชอบคิดว่าผู้หญิงจะเหมือนกันหมดทั้งโลกให้รู้ซะบ้าง.....


เคสิยาห์ 3 เม.ย. 2556, 14:17:00 น.
อาจจะเหมาะที่จะช่วยแกะปมของกันและกัน อิอิ


anOO 3 เม.ย. 2556, 17:23:55 น.
ท่าทางนายปีต้องใช้เวลาพิสูจน์ ยัยปาล์มอีกนานเลยนะ กว่าสาวเจ้าจะใจอ่อน


ไม้เอก 3 เม.ย. 2556, 19:46:54 น.
น่ารักทั้งคู่เลย ^^


pseudolife 3 เม.ย. 2556, 20:56:39 น.
ชอบนางเอกพระเอกเรื่องนี้มากจ้า ชอบฉากด้วย
ไม่ได้นอกใจน้า แต่ช่วงนี้ชีวิตยุ่งเหยิง และเน็ตแย่ด้วย ฮ่าๆ(ประเด็นสำคัญเลย)
ต่อไปนี้เฝ้ารอทุกตอนแน่นอนจ้า ^^


bow 3 เม.ย. 2556, 22:38:42 น.
ช้อบชอบค่ะ อ่านไปยิ้มไป :)
เคยไปเรียนที่ uk ค่ะ เห็นคุณพ่อคุณแม่เขาเอาไข่ต้มย้อมสีไปวางซ่อนให้น้องๆ เด็กๆ เขาเล่น egg hunt กัน ก็ดูน่ารักดีจนอยากจะเล่นด้วยเลยค่ะ :)


Thananya 4 เม.ย. 2556, 02:11:00 น.
เพื่อนพระเอกดูท่าจะน่ารักแฮะ ชอบตอนปาล์มเหน็บลุงปีเอ้ยพี่ปีด้วยค่ะ แหม "หนุ่มๆสาวๆ" ขำพรืดเลย ฮ่าๆๆ


ผักหวาน 4 เม.ย. 2556, 13:01:14 น.
อีตาพี่ปีนี่ ก็แปลก คนรวยไม่ชอบแบ่งแยก พอโดนสาวๆที่เคยคบตีจากเพราะคนละระดับกันหน่อย ก็ถึงกับเชื่อโล้งเล้งไปกันหมดว่า ผู้หญิงเมืองกรุงจะเหมือนกันซะหมด


mayaleh 4 เม.ย. 2556, 15:31:11 น.
รอดูว่าอาจารย์จะเฮี้ยวกับพี่ปียังไงบ้าง


Zephyr 6 เม.ย. 2556, 13:27:16 น.
พี่ปีห่ามมากๆ ส่วนปาล์มก็เฮ้วซะ
เอิ่ม แล้วจะแรงกันยังไงต่อน้า


น้ำแอปเปิ้ล 6 เม.ย. 2556, 21:13:53 น.
sugar---ขอบคุณนะคะที่มาติดตามอ่าน อยากติติงอะไร จัดมาได้เลยค่ะ

คิมหันต์---อาจารย์เขาก็เฮี้ยวอยู่พอสมควร ที่สำคัญเธอยังเด็กกว่าอาจารย์ไผ่เยอะ คงออกฤทธิ์ได้ไม่น่าเกลียด

sukhumvit66---อคติพอกันทั้งสองฝ่าย แต่นางเอกไม่ระราน คุณปีเธอระราน แต่น่าสงสัยมั้ยว่าทำไมชอบระรานนางเอก อิอิ

oolong---คงต้องค่อยๆ ดีขึ้นค่ะ ไม่อย่างนั้นเป็นพระเอกไม่ได้ ฮี่ๆ แต่เธอมีความหลังเยอะอ่ะค่ะ เธอเลยพาล

ribbin---ขอบคุณแฟนพันธุ์แท้จ้า ใช่แล้วต่างคนต่างมี background ของตัวเอง จนทำให้มีอคติ

mhengjhy---แอบถามว่า ชื่อนี้แปลว่าอะไรคะ ทุกครั้งที่ตอบเม้นต์ต้องสะกดทีละตัว เพราะว่าสะกดไม่เคยถูกเลย

Auuuu---ฮ่าๆ ปีก็งี้แหละ คนอ่านอาจจะเซ็งๆ พระเอกไปบ้าง

ตุ๊งแช่---ตายแล้ว พระเอกกับนางเอกเรื่องนี้ไม่ต่างจากอีริคกับหนูไผ่เหรอคะ เครียดเลย พยายามจะเขียนให้ต่างนะเนียะ หรือว่าเขียนติดๆ กันเกินไป เลยแยกไม่ออก

supayalak---คุณปีเธอก็รุกๆ รับๆ เอาแน่นอนไม่ได้

น้ำค้าง---ใช่ค่ะ ปีก็คิดกับผู้หญิงอย่างหนึ่ง ปาล์มก็มีอคติกับผู้ชายอย่างหนึ่ง

กาสะลองพลัดถิ่น---งานนี้ไม่รู้ใครจะน็อกใคร เพราะว่ามีปมกันทั้งคู่ เรื่องนี้พยายามจะใส่ตัวละครให้เยอะ เพื่อจะให้เรื่องมีมิติ แต่ไม่รู้ว่าจะคุมอยู่หรือเปล่า จะพยายามค่ะ

เคสิยาห์---ค่ะ ความตั้งใจเป็นอย่างนั้น ต้องการให้ช่วยแก้ปมของกันและกัน แต่มันจะได้มั้ยเนี่ยะ

anOO---ยัยปาล์มเองก็ต้องพิสูจน์ตัวเองเหมือนกันนะนั่น

ไม้เอก---ขอบคุณนะคะ คนอ่านก็น่ารัก อิอิ

pseudolife---ขอบคุณนะคะที่ชอบฉาก โดยส่วนตัวเป็นคนชอบชนบทมากกว่าเมือง ก็เลยฝนัว่าจะเขียนนิยายที่มีฉากในชนบทที่ตัวเองชอบสักเรื่อง

bow---ขอบคุณนะคะที่ชอบ คนเขียนมีความสุขมาก ที่สวีเดนเท่าที่เห็นเขาจะประดับประดากันด้วยไข่ลายๆ แล้วก็ขนไก่ย้อมสีอ่ะค่ะ แล้วช่วง long weekend เขาก็จะกลับบ้านกัน แต่ที่บ้านเขาก็คงจะเล่นกันแบบที่คุณ bow ว่า

Thananya---เพื่อนพระเอกนี่แอบเอามาจากเพื่อนตัวเอง เป็นอาตี๋ช่วยพ่อขายปุ๋ย แต่ไม่หล่อเท่าเพื่อนพระเอก อิอิ พระเอกของเรามีอายุ 35 มาสองเรื่องแระ หลายคนมองว่าแก่ แต่เราว่ากำลังดี ไม่เด็กไม่แก่ ทีนี้ก็เลยต้องจัดให้นางเอกแซวหน่อยว่าไม่หนุ่มแระ

ผักหวาน---จริงๆ พี่ปีไม่ได้แค่โดนสาวๆ เมืองกรุงตีจาก เขายังมีอีกเรื่องหนึ่ง ที่พาลให้เขาเป็นแบบนี้ รอแป็บนะคะ เดี๋ยวจะเฉลย

mayaleh---อาจารย์ต้องจัดหนักค่ะงานนี้ เธอได้เปรียบที่เด็กกว่าเกือบสิบปี

Zephyr---ก็ยังจะห่ามจะเฮ้วกันต่อไปจ้า ปีจะใจร้อนไม่ค่อยคิดหน้าคิดหลัง แต่จริงๆ ก็ดี และจะสำนึกผิดเสมอ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account