Love Hot dogma...กฎรักร้าย ท้าหัวใจนายตัวดี
เมื่อ'เพื่อนของเธอ'เป็นแฟนกับ'อดีตคนรัก'ของเธอ...
เมื่อ'เพื่อนของเขา'ยอมเลิกกับน้องต่างมารดามา'คบ'กับเธอ...
เมื่อมีเรื่องของ'ธุรกิจ'มาเกี่ยวข้อง

เรื่องราวความรักที่มี'เส้นขนาน'ขวางกั้นเขาและเธอจะทำเช่นไร เมื่อเรื่องในอดีตย้อนมา'ทำร้าย'ทุกคน เธอและเขาควรจะ'หยุด'หรือ'รุก'ต่อไป โดยที่รู้ว่าทุกอย่างจะ'จบ'ด้วยคำว่า'เจ็บ'
Tags: โรมานซ์ ดราม่า

ตอน: บทนำ

ผู้หญิงมีไว้ล่า คือคำนิยายของผู้ชาย

แต่คำเหล่านั้นใช้ไม่ได้ ‘กับฉัน’


บทนำ
หญิงสาวลุคเซ็กซี่ หน้าตาอ่อนหวานบวกกับความสวยเฉี่ยว ดวงตากรีดอายไลเนอร์คมเข้มภายใต้แว่นกันแดดสีชา จมูกโด่งรันเชิดขึ้นให้รู้ถึงนิสัยการไม่ยอมคน ปากบางจิ้มลิ้มถูกประดับด้วยลิปกรอสสีพีส ใส่ชุดเดรสสีดำช่วยเสริมให้ส่วนเว้าส่วนโค้งของเธอเด่นขึ้น เสริมความสง่าด้วยส้นสูงสี่นิ้ว และลากกระเป๋าเดินทางออกจากช่องผู้โดยสารขาออก เธอพึ่งกลับมาจากประเทศอเมริกา และตอนนี้เธอกำลังไปหา’นายทรานซิส’ คนขับรถบ้านเธอ

“คุณหนูครับ เหนื่อยไหมครับ??” ชายหนุ่มรูปร่างสูงกว่าหนึ่งร้อยแปดสิบเซนติเมตรร้องถามเมื่อเห็นคุณหนูของตนเดินมาที่รถ เขาออกจะตะลึงที่เธอกลับมาในรูปลุคใหม่ จากคุณหนูก่อนไปต่างประเทศกับตอนนี้ช่างต่างกันโดยสิ้นเชิง..

“นายไม่ควรจะถามฉันตอนนี้ ฉันอยากไปหาคุณพ่อ”

“ครับ ครับ” เมื่ออยู่ในรถคันหรู เธอรีบที่จะโทรหาเพื่อนสนิดของเธอทันที เพราะห่างหายจากการติดต่อไป 2 ปีเต็ม เธอไม่รู้ว่าการกลับมาตอนนี้จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง เพราะเธอกลับมาเพื่อบางอย่าง... เมื่อรอสายโทรศัพท์อยู่เพียงครู่เธอก็ได้ยินเสียงจากปลายสาย

[ ฮัลโหล่!! ยัยกี้ร์รึเปล่า?? ]

“แล้วเธอคิดว่าใครล่ะ นี่เบอร์ของฉันก็ต้องฉันพูดสิ!”

[ … ]

“เงียบทำไม เฮ่ๆ ฮัลโหล่”

[ อ๊ากกก!! ยัยกี้ร์!! แกหายไปอเมริกา 2 ปี แกพึ่งติดต่อฉันหรอยัยบ้า แกรู้ไหมว่าฉันคิดถึงแกมาก
ไปแล้วไม่ติดต่อเลย แล้วเป็นไง ตอนนี้อยู่ไหน สบายดีไหม??... ]

“นี่ แกจะถามฉันเยอะไปไหม เอาเป็นว่าฉันอยู่ประเทศไทยแล้ว แล้วก็สบายดี เย็นนี้ว่างไหม เจอกันหน่อยสิ”
[ ว่าง...จะให้ไปเจอกันที่ไหนล่ะ?? ]

“ที่ผับ fascinate 1 ทุ่ม”

[ โอเค ได้ๆ งั้นเดี๋ยวเจอกัน บาย...] ติ๊ด ถึงเวลาที่ฉันจะได้เคลียร์เรื่องราวอันแสนวุ่นวายได้แล้วสินะ ถ้าคนพวกนั้นเจอฉัน จะเป็นยังไงบ้างนะ ฮึๆ



SweetOn
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 2 เม.ย. 2556, 21:22:45 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 2 เม.ย. 2556, 21:34:40 น.

จำนวนการเข้าชม : 989





   1 >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account