รักร้ายๆของยัยตัวดี
หญิงสาวที่ทั้งสวย ทั้งเรียนเก่งอย่าง วีหรือวีนัสต้องมาทนทุกข์กับบรรดาฝูงลิงที่มีคนนำอย่าง พี สุดหล่อและเรียนแย่ที่คอยตามจับผิดวีนัส จนเธอต้องรำคาญ ที่มาทำให้เธอคนนี้ใจเต้นแรงเมื่ออยู่ต่อหน้าเขาแล้วเธอจะทำไงดี กับหัวใจตัวเอง และก็มี บาส แฟนเก่าของวีนัสมาคอยตื้อจะคืนดี แล้วเธอจะทำไงดี
Tags: ช่วยอ่านกันมากนะ

ตอน: 8

"ก็โกหกอ่ะดิ= ="อ้าวนายนี้ ฉันก็คิดว่านายชอบฉันจริงๆ ชิ
"อ้าว"
"เหอะๆ แกล้งเธอนี้มันสนุกดีนะ รู้ตัวป่ะว่าตอนนี้เธอ.."ถ้าจะพูดค้างไว้ทำไมย่ะ"หน้าแดงมากเลยล่ะตอนนี้^-^">///<ก็ว่าทำไมรู้ร้อนๆที่หน้า
"ชิ ฉันไม่ยุ่งกับนายและ ไปดีกว่า"อ๊ากกกอย่าให้ได้เจอกันอีกเลย
"เฮ้ยเดี๋ยว"
"มีไรอีกย่ะ"เรื่องเยอะจริงนายนี้= =
"ฉันแค่อยากรู้ว่าเธอไปหาไอ้ผู้ชายคนนั้นทำไม ชอบมันอ่ะดิ เอ๋หรือว่าเป็นแฟนกันอยู่แล้ว.."ก็เออนะสิ เอ๊ยมันเป็นพี่ชายฉันโว๊ย-*-"ฉันคิดว่ามันน่าจะเปนอันหลังนะ เธอเป็นแฟนกับมันอ่ะดิ"
"อืมก็ใช่"เอ๊ะ!จะบ้าเรอะ ฉันพูดอะไรออกไป=w= พี่ชายนะเว้ย"ไม่ใช่= = นายไม่ต้องรู้หรอก จำแค่ว่าฉันไม่ได้เป็นแฟนกับมัน"
"เหรอๆ เชื่อตายล่ะ"เอ้านายนี้ ไม่เชื่อแล้วแกจะถามฉันทำไมย่ะ
"นี้นายฉันบอกว่าไม่ใช่ๆก็ไม่ใช่สิ"คุยกับนายนี้แล้ว สมองวีปั่นป่วนค่ะ=w=
"ก็ฉันคิดแบบนี้อ่ะ เธอจะทำไม"ไม่ทำไมหรอกย่ะชิ
"เอ๊ะ! - -"
"ไรของเธอ"
"เปล่าๆ ฉันไปก่อนนะ ฉันลืมไปเลยว่านัดพี่เอาไว้"เฮ้อ~ หาทางหนีดีกว่า
"ฉัน-ไม่-ให้-เธอ-ไป"ชัดเลย=w= นายจะพูดเน้นทีล่ะคำทำไมย่ะ
"แต่-ฉัน-ต้อง-ไป"เอาบ้างๆ
"ก็ฉันไม่ให้เธอไปอ่ะ เธอต้องไปกับฉัน เนื่องจากเพราะเธอเป็นแฟนกับผ.ชคนนั้น ชัดมั้ย"ง่ะ ทำไมว่ะ พี่ฉันมันไปทำไรไว้กับนาย
"ม่ายยยยยยTT ฉันไม่ไป นายจะบังคับฉันไม่ได้"เถียงมันเข้าไปไอ้วี อย่าไปยอมมัน
"ไม่!! เธอต้องไปฉันเดี๋ยวนี้"จะบ้าเรอะ นายจะบังคับทำไมว่ะคนบอกไม่ไปๆก้อไม่ไปดิ
"ไม่ป.. ว้ายยยย"อ๊ากนายนี้มันลากฉันอีกแล้ว นายฆ่าฉันเลยดีกว่า(ถ้านางเอกตายเรื่องนี้ก้อจบอ่ะดิ)
"หึ เงียบๆไว้อย่าร้อง ถ้าเธอร้องเธอได้ตายแน่"เออฆ่าให้ตายไปเลย แต่ขอศพสวยๆนะ อิอิ
"T^Tฮืออๆๆๆ"อ๊ากไอ้วีนัสขี้แง T^T
"อย่าร้องไห้นะวี ฉันไม่พาเธอไปฆ่าหรอก ฉันล้อเล่น=o="ฉันไม่ได้ร้องไห้เพราะจะโดนฆ่าโว๊ย ฉันร้องเพราะฉันเจ็บ นายลากเบาๆดิว่ะ- -++++
"ฉันเจ็บ นายลากฉันเบาๆดิ= ="
"ให้ตายดิ เธอนิน๊า"ฉันทำไมย่ะ ชิ"ไปขึ้นรถ ได้แล้ว ฉันจะพาเธอไป..."





ไว้ลุ้นคราวหน้านะจ๊ะ คนอ่านที่น่ารักทั้งหลาย=w=



โทจิซาซามิ
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 7 เม.ย. 2556, 15:59:05 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 7 เม.ย. 2556, 15:59:13 น.

จำนวนการเข้าชม : 911





<< 7   
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account