รักร้ายๆของยัยตัวดี
หญิงสาวที่ทั้งสวย ทั้งเรียนเก่งอย่าง วีหรือวีนัสต้องมาทนทุกข์กับบรรดาฝูงลิงที่มีคนนำอย่าง พี สุดหล่อและเรียนแย่ที่คอยตามจับผิดวีนัส จนเธอต้องรำคาญ ที่มาทำให้เธอคนนี้ใจเต้นแรงเมื่ออยู่ต่อหน้าเขาแล้วเธอจะทำไงดี กับหัวใจตัวเอง และก็มี บาส แฟนเก่าของวีนัสมาคอยตื้อจะคืนดี แล้วเธอจะทำไงดี
Tags: ช่วยอ่านกันมากนะ

ตอน: 7

นายนั่นพาฉันมาในที่ๆไม่มีคนทำไมว่ะ แล้วทำไมต้องอุ้มช้านนนด้วย ยี้ มีถังขยะด้วยคอยดูนะฉันจะเอาคือ
"นายพาฉันมาที่นี่ไมย่ะ เหม็นจะตายอยู่แล้วเนี่ย"โอ๊ยยยพี่ต้าร์ช่วยวีด้วยย นายนี่มันจะหมกหนูลงถังขยะ
"นี่เธออยู่นิ่งๆเป็นมั้ย ทำยังกับฉันจะเอาเธอยัดลงถังขยะ"นั่นล่ะสิ่งที่ฉันคิด นายรู้ความคิดฉันได้ไงย่ะ
"นายก็ปล่อยฉันลงสิ"พอนายปล่อย ฉันก็จะวิ่งเลยคอยดู
"ถ้าฉันปล่อยเธอลงเธอห้ามวิ่งนะ"โอ้ๆ จ๊ะ ฉันจะวิ่งจ๊ะ อิอิ
"ไม่เอาดีกว่าถ้าฉันปล่อยเธอก็คงจะวิ่ง งั้นฉันจะอุ้มเธอไว้อย่างนี้ล่ะ"
"งั้นฉันจะดิ้นจนนายทนไม่ไหวเลย"โอ้ความคิดฉันแจ่มมาก
"เธอดิ้นฉันก็จะจูบเธอจนกว่าเธอจะหยุดดิ้น"อ๊ายยย วีนัสจะเป็นลม จูบแรกของฉัน ฉันจะไม่ยอมเสียมันไปให้นายแน่ ฉันก็ต้องหยุดดิ้นใช่มั้ยT^T
"พูดง่ายดีนะ"ย่ะ
"แล้วพาฉันมาที่นี่ทำไมย่ะ"
"บ่นมากจริง"TTมันว่าเค้าบ่นมากง่ะ
"ชิ"
"นี่เธอ"เรียกฉันไมย่ะ"ฉันชอบเธอล่ะ เป็นแฟนกับฉันนะ"โอ๊ยฉันจะเป็นลมม นายสารภาพรักตรงถังขยะเนี่ยนะ บ้าจริง
"-0-..นายพูดจริงดิ"โอ๊ยยยถ้านายนั่น(จำชื่อไม่ได้= =)พูดจริงจะทำไงดี
"ใช้ฉันพูดจริง เธอเป็นแฟนกับฉันนะ"นี่มันประโยคขอร้องหรือประโยคคำสั่ง
"ทำไมล่ะ นายชอบฉันจริงๆอ่ะ"










โทจิซาซามิ
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 9 ธ.ค. 2555, 18:28:24 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 15 ม.ค. 2556, 19:13:10 น.

จำนวนการเข้าชม : 944





<< แจ้งข่าวๆๆ   8 >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account