ยัยขนมหวานกับนายกาแฟ
เรื่องเกี่ยวกับสาวชาวบ้านคนหนึ่งที่เปิดร้านเบอเกอรี่เป็นของตัวเอง จนกระทั่งเกิดเหตุการ์ณหนึ่งที่ทำให้เจอชายคนนึงเข้าทำให้เกิดความรักแบบไม่รู้ตัว ทำให้เค้าทั้ง 2 สนิทกันจนเกิดเป็นความรักครั้งยิ่งใหญ่ ติดตามกันดีกว่าว่าเรื่องราวของเขาและเธอจะเป็นอย่างไร
Tags: รักโรแมนติก

ตอน: เปิดร้านครั้งแรก

ณ.ร้าน หว๊านหวาน
8 นาฬิกาเสียงประตูก็ดังขึ้นไม่ใช่อะไรหรอค่ะเสียงเปิดร้านนั้นเองร้านนี้มีชื่อว่าหว๊านหวาน เจ้าของร้านก็คือสาวชาวบ้านคนนึง.... ชื่อ มาริสา เป็นสาวชาวบ้านที่รักในการทำขนมหวานจึงศึกษาเล่าเรียนในด้านขนมหวานโดยตรงจนจบการศึกษาแล้วเธอจึงตัดสินใจเปิดร้านวันนี้เป็วันแรกก็ไม่รู้ว่าวันนี้ลูกค้าจะมาเข้าร้านหรือเปล่านะ ?

ห้าวววววว ! เสียงนี้ใครกันนะ มาริสาอุทานแล้วมองไปรอบๆร้านจนกระทั่งเจอสิ่งผู้ต้องสงสัยเข้าแล้วก็คือ แตนแต๊น ! แมวของฉันเองล่ะ อิอิ มาริสาจับแมวแล้วลูบเบาๆจนมันหลับไป หลังจากนั้นก็เริ่มการทำงานสักที วางแมวไว้ตรงที่นอนของมันแล้วก็ออกมาหน้าร้านไม่นาน ( แต่นานมาก ) ก็มีลูกค้าคนนึงมาที่ร้านแ้ล้วเรียกดิฉันมาแล้วบอกว่า มีขนมะไรแนะนำบ้างจ๊ะ ดิฉันก็ตอบกลับไปว่า ก็ต้องเค้กลาเต้ค่ะ ลูกค้าคนนั้นก็ตอบว่า ที่ถามเพราะว่าพรุ่งนี้จะมีงานเลี้ยงอยากให้เธอทำขนมต้อนรับงานเลี้ยงหน่อยจ๊ะ.... พอได้ยินเท่านั้นแหละก็ตอบตกลงทันทีเพราะลูกค้าออกจากร้านก็ออกเสียงดังมาก
( Yes ! ได้ลูกค้าแว้ว ดังถึงหน้าปากซอยเลยอ่ะ )
ติดตามตอนต่อไปนะค่ะ...



ปอlovelove
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 16 เม.ย. 2556, 15:51:09 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 16 เม.ย. 2556, 15:51:09 น.

จำนวนการเข้าชม : 879





   คืนนี้เจอความรัก >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account