ยัยขนมหวานกับนายกาแฟ
เรื่องเกี่ยวกับสาวชาวบ้านคนหนึ่งที่เปิดร้านเบอเกอรี่เป็นของตัวเอง จนกระทั่งเกิดเหตุการ์ณหนึ่งที่ทำให้เจอชายคนนึงเข้าทำให้เกิดความรักแบบไม่รู้ตัว ทำให้เค้าทั้ง 2 สนิทกันจนเกิดเป็นความรักครั้งยิ่งใหญ่ ติดตามกันดีกว่าว่าเรื่องราวของเขาและเธอจะเป็นอย่างไร
Tags: รักโรแมนติก

ตอน: คืนนี้เจอความรัก


3โมงเย็นของการเตรียมงาน
เธอมองวัตถุดิบก็มีไม่กี่อย่างก็มี วอนัม ช็อกโกแล็ต สตอเบอร์รี่และวีปครีม เธอเครียดอยู่นานเพราะ 1ทุ่มงานเลี้ยงจะเริ่มเธอคิดไปคิดมาก็นึกได้ ปิ๊ง ! คิดออกแล้วเธอก็เอาชามใหญ่ใส่สตอเบอร์รี่ลงไปแล้วใช้ช้อนบีบสตอเบอรี่ให้คล้ายแยมพร้อมได้ที่แล้วก็ใส่วอนัทลงไปคนให้เข้ากัน จากนี้ก็เอาถ้วยรูปหัวใจแล้วก็ตักส่วนผสมลงไปในถ้วยแล้วนำไปแช่แข็ง รอปะมาณ 10นาทีก็เอาออกมาแล้วใส่ช็อกโกแล็กลงไปข้างๆถ้วยสุดท้ายก็ใส่วิปครีมเล็กน้อยก็เสร็จแล้ว ! เมนูนี้ชื่อว่า่ แฮปปี้เบอร์รี่ ตอนนี้เวลา6โมงครึ่งแล้ว เธอรีบเอาขนมขึ้นรถแล้วก็ไปอย่างรวดเร็ว เธอขับรถไปมองนาฬิกาไปแล้วอุทานว่า ตายแล้ว ! จะไม่ทันแล้วพอพูดจบเท่านั้นแหล่ะก็ถึงที่หมายอย่างไม่น่าเชื่อเธอรีบเอาขนมมาให้ท่านลูกค้าทันที ลูกค้าก็ยื่นแบงค์ 1000 มา 5 ใบ แล้วบอกว่าขอบใจมากนะนี่คือเงินจ้างงานนะ รับไปสิ เธอมองเงินที่อยู่ตรงหน้าแล้วก็รับมาด้วยรอยยิ้มจากนั้นก้พูดสโลแกนว่า โอกาสหน้ามาอุดหนุนใหม่นะค่ะ จากนั้นก็กลับเข้ารถทันทีขับรถไม่นานก็เห็นชายคนนึงเดินมาไม่ทันระวังก็เลยเกือบชนชายนั้นมองแล้วพูดว่า หยุดน่าาาาาา ! มาริสาตกใจลงมาที่รถแล้วพุดวา คุณเป็นไรหรือเปล่าค่ะ ชานมองมาที่เธอเท่านั้นทั้งสองก็เกิดอาการเลย ฝ่ายชายก็มองเธออย่างมีความสุข ส่วนฝ่ายหญิ่งก็หน้าเริ่มแดง นี่มันความรักหรือเปล่านี่
เหตุการ์ณจะเป็นอย่างไรนั้น โปรดติดตามตอนต่อไปนะ



ปอlovelove
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 16 เม.ย. 2556, 16:17:42 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 16 เม.ย. 2556, 16:17:42 น.

จำนวนการเข้าชม : 864





<< เปิดร้านครั้งแรก   
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account