ห้วงวิวาห์รักร้อย
เมื่อ มุกอันดา นางเอกสาวยอดนิยม มาตกหลุมรัก ตรัยคุณ หนุ่มใหญ่ที่มีศักดิ์เป็นอาของเพื่อน แถมยังมีคนวางแผนจ้องดิสเครดิต จนทำให้เธอและเขาได้แต่งงานกัน ความรักต่างวัยจึงเริ่มต้นขึ้น

http://www.facebook.com/pariyathorn?ref=hl
Tags: วิวาห์รักแสนหวาน ระหว่างหนุ่มใหญ่กับสาวน้อย

ตอน: ตอนที่ 49 แผนพิชิตใจ

ลบแล้วนะคะ พบกันฉบับรวมเล่มสนพ.ชูการ์ บีท เครือสถาพร ต้นปี 57 จ้ะ

หากใครชอบเรื่องนี้ยังมีภาคต่ออีกสองเรื่องคือ สร้อยร้อยสายลม (วีร์ - ขิม) เรื่องนี้เริ่มอัพแล้วนะคะ
เรื่องสุดท้ายคือ รัตติกาลซ่อนดาว เป็นเรื่องของพลอยและปุลค่ะ รออัพต่อจากเรื่องสร้อยร้อยสายลมค่ะ
ฝากติดตามสองเรื่องนี้ด้วยนะคะ

**************



ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 24 เม.ย. 2556, 20:39:17 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 19 พ.ย. 2556, 10:20:16 น.

จำนวนการเข้าชม : 3051





<< ตอนที่ 48 ขัดสีฉวีวรรณ   ตอนที่ 50 วันเปิดพินัยกรรม >>
ปริยาธร 24 เม.ย. 2556, 20:40:50 น.
คุยกะคนอ่านจ้า

คุณAuuuu ตอนนี้คุณตรัยแทบจะไม่มีบทเลย ต้องหลีกทางให้ว่าที่หลานเขยก่อนค่ะ อิ อิ

คุณคิมหันต์ แบบวีร์นี่เข้าถูกจุดขิมแบบฟลุคๆ น่ะค่ะ แต่ก็ถือโอกาสมัดมือชกซะเลย ส่วนคู่คุณทนายก็ยังมีอุปสรรครออยู่อีกนะคะ ประมาณตอนหน้านี่แหละค่ะ

คุณpattisa พลอยคิดได้แล้วค่ะ แต่สุดท้ายก็ต้องเลือกเข้าข้างแม่ตัวเองอยู่ดี เป็นนางร้ายที่น่าสงสารเหมือนกันน้า

คุณหมีสีชมพู ม่านไหมติดการพนันค่ะ แถมหวังจะหลอกใช้เสี่ยชาญชัยให้เล่นงานมุกด้วย

คุณChii คุณตรัยกับมุกคงไม่ทำอะไรพลอยแล้วค่ะ (จริงๆ ก็ไม่เคยทำมาตลอดอะนะ) แต่คนอื่นในเรื่องยังมีอิทธิพลต่อพลอยอยู่น้า หลังเปิดพินัยกรรมตอนหน้านี่แหละค่ะ

คุณwind ม่านไหมรู้สึกว่าตัวเองเสียเปรียบแม่ของมุกตรงที่ไม่ได้รับการยอมรับจากแม่สามีนี่แหละค่ะ เพราะงั้นเลยอยากได้ชุดทับทิมที่เป็นของรับไหว้สะใภ้มากกกกกกกกก

คุณแพม พลอยอยากใช้พินัยกรรมตัวจริงค่ะ แต่ก็ห่วงแม่ด้วยแหละ

คุณviolette ตอนนี้คุณตรัยโผล่มาในฐานะคุณอาหวงหลานสาวค่ะ เลยไม่ได้สวีทกะมุกเท่าไหร่เลย

คุณkonhin 555 ใช่ค่ะคุณตรัยอยากลงอ่างจริงๆ แต่ดูไปเหมือนจับลูกแมวไปอาบน้ำมากกว่าค่ะ เพราะมุกไม่ค่อยยอมง่ายๆ อิ อิ

คุณgrazioso ตอนนี้พี่วีร์ง้อขิมแล้วค่า จริงๆ อยากให้ง้อลำบากกว่านี้ แต่พิมพ์ไปก็มองจำนวนหน้าไป 555 กลัวหน้าไม่พอสำหรับเปิดพินัยกรรม แล้วยังตอนพิเศษอีก แต่พี่วีร์ก๊อกหักอยู่นานเหมือนกันน้า ต่อไปคงต้องฝ่าด่านคุณอาแล้วล่ะค่ะ อิอิ

คุณwane พลอยคงไม่กลับคลั่งรักคุณตรัยแบบเดิมแล้วค่ะ แต่แม่พลอยยังเพี้ยนอยู่นะคะ

คุณgoldensun อ่านแล้วรู้สึกว่าคู่ของวีร์กับขิมรวบรัดเกินไปไหมคะ พอดีต้องรีบเคลียร์คู่นี้ค่ะเพราะตอนหน้าจะเปิดพินัยกรรมแล้ว แถมยังเหลือคู่ของพลอยกับปุลอีก แต่ถ้าอ่านแล้วตรงไหนไม่เคลียร์ช่วยบอกด้วยนะคะ ขอบคุณค่า

คุณpseudolife ตอนหน้าเปิดพินัยกรรมแล้ว เรื่องราวของปุลกับพลอยคงชัดเจนขึ้นค่ะ จะได้รู้ด้วยว่าจริงๆ แล้วปุลดีหรือไม่ดีกันแน่ ^^

คุณsupayalak รับรองว่าคุณตรัยกับมุกไม่ทำอะไรพลอยแน่นอนค่ะ แต่พลอยก็ยังมีแม่ที่ไม่ยอมปล่อยมุก คงจะสร้างปัญหาให้พลอยไม่น้อยเหมือนกันค่ะ และจนถึงตอนนี้พลอยก็ยังคุณตรัยอยู่นะคะ ถึงได้เลือกที่จะทำงานที่เดิมต่อไป แค่อยากเห็นหน้าคนที่ตัวเองรัก เป็นความสุขเล็กๆ ในหัวใจน่ะค่ะ

คุณผักหวาน จริงอย่างที่คุณผักหวานว่ามาเลยค่ะ สุดท้ายพลอยก็ต้องเลือกแม่มากกว่าน้องอยู่ดี เธอเป็นนางร้ายที่มีเหตุผลของตัวเองอยู่นะคะ

คุณลิลลี่ แม่พลอยเป็นเมียหลวงค่ะ แต่งงานและจดทะเบียนสมรสอย่างถูกต้อง เพียงแต่แม่สามีไม่รับรู้เลยไม่ยอมรับค่ะ พ่อมุกขัดแม่ไม่ได้ก็เลยยอมมีภรรยาอีกคน แต่ไม่ยอมจดทะเบียนด้วย มุกเลยกลายเป็นลูกนอกสมรสค่ะ ม่านไหมกับพลอยเลยได้มรดกจากพ่อมุกไปหมดเลย และถูกผลาญไปหมดเรียบร้อยแล้วด้วย ส่วนคุณตรัยหื่นกับภรรยาคนเดียวค่ะ 555 ไว้ตอนพิเศษจะให้เป็นคุณพ่อแล้วค่ะ อายุเยอะแล้วเดี๋ยวมีลูกไม่ทันใช้ อิ อิ

คุณNB พลอยคิดได้แล้วค่ะ แต่บางทีการแก้ไขความผิดที่ตัวเองเคยทำไว้ ก็ไม่ใช่ง่ายๆ เหมือนกันนะคะ

คุณkannavee วีร์ทำทุกทางแล้วค่ะ (จำนวนหน้ามีจำกัดเลยไม่ได้ใส่ส่วนนี้ไว้ค่ะ) แต่ขิมไม่สนใจ แต่แผนรวบรัดคราวนี้น่าจะได้ผลที่น่าพอใจนะคะ

คุณicewinter ตอนหน้าเปิดพินัยกรรมแน่นอนค่ะ แต่ถ้าใช้พินัยกรรมปลอม มุกก็ได้แค่เท่าที่ม่านไหมบอกแหละค่ะ

คุณomelate อ่านตอนนี้แล้วน่าจะเห็นใจพลอยเพิ่มขึ้นนะคะ เธอตัดใจจากคุณตรัยแล้วค่ะ คงไม่แย่งน้องอีก แต่รักที่มีในใจคงต้องใช้เวลาอีกสักพักล่ะค่ะ

คุณanOO พลอยอยากให้ปุลช่วยเรื่องพินัยกรรมแหละค่ะ แต่ตอนนี้คงช่วยไม่ได้ซะแล้ว

คุณheartlogue สักวันมุกคงได้รู้ค่ะว่าพ่อเองก็รักมุกเหมือนกัน ส่วนคู่วีร์ขิมรับรองว่าขิมไม่โอเคง่ายๆ แน่ค่ะ แล้วไหนจะคุณอาอีก คุณตรัยไม่เห็นด้วยเรื่องคู่นี้มาแต่แรกแล้วล่ะค่ะ ^^

คุณtam วีร์ก็ยังทำตัวแบบเด็กๆ อยู่เลยค่ะ แต่ยอมประกาศออกสื่อแบบนี้ ขิมคงมีหวั่นไหวกันบ้างแหละเนอะ

คุณหมวยจ้า ขอบคุณค่า ตอนนี้พระนางไม่ค่อยมีบทเลยเนอะ อิ อิ

คุณFonFonnie ที่วีร์อยากคบขิมแบบเงียบๆ ก็เพราะขิมไม่ตรงกับมาตรฐานที่ตัวเองตั้งไว้ แถมยังชอบควงสาวสวยๆ ไว้อวดเพื่อน ทีนี้พอมาชอบขิมที่ต่ำกว่ามาตรฐานเลยกลัวเพื่อนล้อน่ะค่ะ ปกติวีร์ควงแต่คนสวยๆ น่ะค่ะ อย่างที่มาชอบมุกตอนแรกก็เพราะมุกสวยมากกกกกก ตรงสเปคนั่นเองค่ะ

คุณsunflower ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ

ขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยจ้า ไม่รู้จะเม้นต์อะไรกดไลท์ให้แทนก็ได้นะคะ ^^


kaelek 24 เม.ย. 2556, 21:24:21 น.
อร้ายยย นายวีร์เจ้าเล่ห์อ่ะ เหอๆๆ


Pat 24 เม.ย. 2556, 21:26:26 น.
มัดมือชกเลยนะพี่วีร์ ขอแสดงความเสียใจเรื่องพี่สาวด้วยค่ะ


heartlogue 24 เม.ย. 2556, 22:01:35 น.
คิดได้สักทีนะตาวีร์ มัวแต่ห่วงหน้าตัวเอง จนลืมหัวใจไป สมน้ำหน้า


คิมหันตุ์ 24 เม.ย. 2556, 22:25:50 น.
แอบลุ้น จนเหนื่อยเลย....สงสัยจะเหนื่อยต่อนะคะพี่วีร์น่ะ ส่วนคุณปุลเอาใจช่วยและลุ้นอยู่ค่ะ...

ปล.เป็นกำลังให้คุณปริยาธรนะคะ..สู้ๆ


pattisa 24 เม.ย. 2556, 22:26:33 น.
นายวีร์เข้าใจพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาศนะยะ คุณอาเล่นงานเยอะๆนะ เราหมันไส้ 55


หมวยจ้า 24 เม.ย. 2556, 22:31:54 น.
กะจะส่งข้อความไปตามแล้วเชียว หายซะนาน


Sukhumvit66 24 เม.ย. 2556, 22:43:26 น.
สู้ๆนะคุณวีร์


Auuuu 24 เม.ย. 2556, 22:46:24 น.
ม่านไหมไม่ไหวววว คิดแต่ตัวเองฝ่ายเดียวเลย


wind 24 เม.ย. 2556, 23:09:03 น.
อาตรัยกับพี่วีร์ เจ้าเล่ห์ทั้งคู่เลย

ม่านไหมตรรกะป่วยมาก


หมีสีชมพู 24 เม.ย. 2556, 23:10:48 น.
สมน้ำหน้าวีร์

ส่วนยัยม่านไหมได้ตายจริง ๆ แน่ เดาว่าผู้ใหญ่ที่ช่วยจ่ายให้พ่อปุณคืออาตรัย


icewinter 24 เม.ย. 2556, 23:19:22 น.
ในที่สุดวีร์ก้อใช้แผนนี้ แต่จะผ่านด่านคุณตรัยได้รึป่าวต้องสู้ต่อไป


prettybua 24 เม.ย. 2556, 23:36:50 น.
นายวีร์นี่สุดๆ

ปล. ขอแสดงความเสียใจเรื่องพี่สาวด้วยนะคะ


pseudolife 24 เม.ย. 2556, 23:43:48 น.
เอาเถอะจะเชียร์นายวีร์ซักตั้ง
ฮ่าๆๆ ขำคุณตรัย หวงหลายสาว
แต่คอยเย้าหนูมุกเรื่อยเลยนะคะ ^^


เด็กหญิงม่อน 25 เม.ย. 2556, 00:12:20 น.
สู้เค้านะพี่วีร์


Pampam 25 เม.ย. 2556, 03:36:14 น.
ถ้าอาตรัยไว้หนวดจะเป็นยังไงน๊า.....คู่นี้น่ารักมากกกกกก
ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะไรเตอร์เรื่องพี่สาวน่ะค่ะ ขอบคุณมากค่ะที่อุตส่าห์มาอัพให้อ่าน ดูแลตัวเองด้วยนะคะ


wane 25 เม.ย. 2556, 04:32:35 น.
ขอส่งกำลังใจมาให้ไรเตอร์นะค๊าาาา


supayalak 25 เม.ย. 2556, 09:10:31 น.
ขอแสดงความเสียใจกับไรทเตอร์ด้วยค่ะ ขอให้เข้มแข็งขึ้นในเร็ววันนะค่ะ
บทนี้ให้ใจคุณกรวีร์ไปเต็มๆ อยากเป็นคนหน้าปลาทูคับเอบ้างไรบ้างอ่ะ


goldensun 25 เม.ย. 2556, 09:21:08 น.
ไม่รวบรัดค่ะ กำลังลุ้นให้วีร์คิดได้ซะที ว่าอะไรสำคัญกับตัวเอง แล้วอีกอย่าง ขิมก็เจ๋งมาก ปิดทางง้อของวีร์ทุกทางเลย แต่วีร์มัดมือชกกับขิมต่อหน้านักข่าวอย่างนี้ คงได้เคลียร์กับทั้งหลานทั้งอาต่ออีกแน่
ชักสงสารพลอยแฮะ มีแม่แบบนี้ จะดีก็กลัวแม่ปิดทางดีไปเลย จะปรึกษาใคร ก็ไม่เห็นสนิทกับใครพอที่จะเปิดใจปรึกษาได้เหมือนที่มุกมีขิม กับปุลก็โจทก์อีกคน ที่ไม่รู้ว่า ถ้ารู้เรื่องพ่อ จะยังดีกับพลอยอยู่รึเปล่า ตันจริงๆ ลุ้นค่ะ ว่าปุลจะเปิดพินัยกรรมฉบับไหน


ผักหวาน 25 เม.ย. 2556, 09:30:05 น.
มาให้กำลังใจไรเตอร์นะคะ พี่สาวเค้าไปดีแล้วล่ะค่ะ
ขอให้พี่เค้าไปสู่สุขคติด้วยนะคะ


ลิลลี่ 25 เม.ย. 2556, 10:00:51 น.
เสียใจเรื่องพี่สาวด้วยนะคะ

-----------------------------
แหม๊ คุณตรัยนี่ได้โอกาสทีไรเป็นอันต้องชวนมุกปั๊มลูกทุกที อ๊ายรีบมีก็ดีเหมือนกันคนอ่านอยากเลี้ยงหลาน555


รักเร่ 25 เม.ย. 2556, 10:51:12 น.
หายไปนาน คิดถึงจังเลย


Chii 25 เม.ย. 2556, 11:02:18 น.
^^ ....


mhengjhy 25 เม.ย. 2556, 11:17:13 น.
คุณตรัยสู้ๆ อยากเห็นเจ้าตัวเล็ก 555


agentaja 25 เม.ย. 2556, 20:58:35 น.
เสียใจกะไรท์เตอร์ด้วยนะคะ


เดิมเดิม 25 เม.ย. 2556, 21:56:35 น.
เสียใจด้วยนะคะไรท์เตอร์


แพม 25 เม.ย. 2556, 23:56:35 น.
เสียใจด้วยนะคะ เขาไปดีแล้วค่ะ เก็บความทรงจำดี ๆ และมีชีวิตต่อไปค่ะ

มาถึงพลอย...ของที่มันไม่ใช่ของเรา ถึงเราจะพยายามทำให้ได้มันมา สุดท้ายมันก็ไม่อยู่กับเราตลอดไปหรอกค่ะ แล้วคิดว่าจะให้เงินปุลเพื่อช่วยเหลือที่แม่ตัวเองจะฆ่านั่น เงินนั่นก็ไม่ใช่ของเรา ช่วยแม่ให้ทำผิดนั่นแหละคือการอกตัญญู เพราะไม่มีใครหนีกฏแห่งกรรมพ้นหรอกค่ะ


tam 28 เม.ย. 2556, 15:43:56 น.
เสียใจด้วยนะคะไรท์เตอร์
คุณตรัยมีหื่น ส่วนพี่วีร์ กว่าจะคิดได้ แบบฟลุคๆ


Setia 29 เม.ย. 2556, 01:06:04 น.
ขอตบมือให้พลอยดังๆเลยค่ะ อ่านๆอยู่นี่ลุ้นพลอยซะตัวโก่งเลยว่าจะคิดได้มั้ย หรือ จะทำตามแผนต่อไป
สำหรับเรานะ พลอยเป็นตัวร้ายที่เราลุ้นกว่าคู่พระเอกนางเอก เพราะลุ้นให้ตัวร้ายกลับใจ
พลอยทำเพราะความจำเป็นบวกกับความต้องการของตัวเองด้วย
ถึงพลอยจะวางแผนอย่างตัวร้าย ให้มุกต้องเลิกกับตรัย และคิดจะแย่งมาเป็นของตัวเอง
แต่พลอยก็ยังอุตส่าห์จับคู่น้องสาวให้กรวีร์ เพราะรู้ว่ากรวีร์ชอบมุก และไม่ปล่อยให้มุกลำบากแน่ๆ
เพราะตรงนี้แหละที่ทำให้เราลุ้นพลอยมากกว่า เพราะถ้าเป็นตัวร้ายทั่วไป คงหลอกมุกไปทำอย่างอื่น
หรือไม่ก็ทำให้ชื่อเสียงเสียหายมากกว่า ไม่มีคิดจับคู่คนดีๆให้มุกหรอก
ตอนนี้พลอยเริ่มกลับใจล้มแผนไปแล้ว แต่เรื่องพินัยกรรม พลอยอยากบอกให้ปุลเลิกปลอมพินัยกรรม
แต่ว่าเพราะปัญหาเรื่องหนี้สิน และเรื่องแม่ ทำให้พลอยพูดเรื่องนี้ออกไปไม่ได้
และยิ่งเรื่องนี้กระทบถึงเรื่องค่ารักษาของพ่อปุล ก็ยิ่งพูดไม่ได้
รอตอนต่อไปค่ะ ว่าพลอยจะทำไง อ๊ะแต่ก็รอฉากน่ารักของตรัยกับมุกนะ อย่าเพิ่งน้อยใจ 555 ^0^


omelate 29 เม.ย. 2556, 17:00:18 น.
กด like ให้พลอย 1 ที ดีมากค่ะ มาลุ้นให้อาตรัยเอาคืนนายวีร์ อิอิ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account